ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS X YOU]​ Different Love

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 64


    กรุ๊งกริ๊ง~


    เสียงกระดิ่งที่ประตูดังเข้ามาต่อจากสมาชิก2คนพึ่งจะออกไปไม่กี่วินาที นั่นทำให้ทุกคนยังคงยืนชุมนุมกันอยู่ไม่ได้ขยับไปไหน


    "อ้าวเดซี่ วันนี้ก็มาหรอ?" 

    "เออดิ ขี้เกียจอยู่บ้านละ" 

    "มาสมัครเป็นPRที่นี่เลยมั้ยล่ะคุณผู้หญิง" 

    "หึ้ย..เอาดิ ได้ด้วยหรอ?" เดซี่หันไปหาโฮซอกอย่างตื่นเต้น

    "เฮ้ยๆๆ พูดเล่นเองปะ" 

    "ไม่ได้ปะไค ที่นี่มันน่าทำงานขนาดไหนแกก็รู้อะ" 

    "งั้นก็คงต้องอยู่ที่วิจารณญาณ​ของพี่ชายทั้งสองแล้วล่ะครับ ตำแหน่งใหญ่สุดอยู่ที่เขาแล้ว"

    "เอาไงมึง" โฮซอกหันไปหาจีมิน

    "เดซี่คิดไว้แล้วแหละพี่ น้องบอกว่าจะทำตรงนี้ไปก่อนแล้วก็ทยอยสอบถามทางผู้ปกครองหรือตัวเด็กว่าสนใจด้านศิลปะมั้ย เพราะยังไงน้องก็อยากหาแหล่งที่มั่นคงก่อน"

    "เอางั้นก็ได้ ความคิดดีเลยแหละ แต่จริงๆเรายังเหลือห้องอีกห้องนะ น้องเดซี่ตะเอาไปสำหรับสอนวาดรูปก็ได้" 

    "เวียนเวลากันแบบนี้ก็สะดวก เพราะยังไงวันนึงที่มีสอนก็ไม่ได้สอนเต็มวันอยู่แล้ว มีคนไปดูด้านหน้าแทนอยู่ละ"

    "ไว้เดจะลองคิดดูก่อนนะคะ"

    "ไม่ต้องคิดแล้ว เอาแบบนี้แหละ นัดได้แล้วก็พามาที่นี่ อ้อ...อิงจากตารางสอนพวกพี่ทุกคนได้เลยนะ"

    "พี่โฮซอก.... "

    "ตั้งใจทำงานล่ะน้องเดซี่" เขาส่งยิ้มอบอุ่นให้กับแฟนสาวของรุ่นน้องคนสนิท

    "จะต้องเจอเดซี่ทุกวันหรอเนี่ย ม่ายยยยย"

    " หนิงไค! "

    "ไม่เอาหน่าเดซี่~" จีมินลูบหัวคนรักจากทางด้านหลังด้วยรอยยิ้มเอ็นดู

    "เออจริงสิ ผู้หญิงที่เดินออกไปกับแทฮยอนเมื่อกี้คือใครหรอ? "


    คำถามนั้นของเดซี่ทำเอาจีมินหยุดชะงัก สมาชิกอีกสองคนก็เช่นกัน หนิงไคเพียงเซมองไปหาโฮซอกแล้วหันกลับมา


    "ก็นักเรียนของพี่โฮซอกไง"

    "แล้วทำไมถึงไปกับแทนอะ" 

    "เขาถามว่าแถวนี้มีร้านอาหารที่ไหนบ้างเฉยๆ แทนมันจะออกไปซื้อของพอดีก็เลยชวนไป"

    "สองคนนั้นไม่ได้มีซัมติงกันจริงๆดิ" 

    "แล้วทำไมเดซี่ถึงสงสัยขนาดนี้?" จีมินเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบ

    "เอ่อ....." 

    "เซเชลล์มากับพี่ตั้งแต่เช้าแล้ว เมื่อคืนน้องเมาก็เลยไปรับมานอนด้วยที่คอนโด แล้วก็จะมาขออาศัยขั่วคราว"

    "แล้วพ่อแม่เขาล่ะพี่ ผมไม่อยากถือหุ้นคลับคนเดียวหรอกนะ"

    "เดี๋ยวมึงจะโดนไอจีมิน แช่งกูอีกและ"

    "ฮ่าๆ ก็จริงหนิ ผมมองก็รู้ว่าไม่ใช่เด็กบ้านๆทั่วไป"

    "เออ มึงก็คิดถูกแล้ว แต่อันนี้กูขอไม่บอกนะ กูไม่อยากให้เซลล์อึดอัด"

    "มีเป็นห่วงเป็นใย มีใจเปล่านายย~"

    "โห... ผมก็พึ่งรู้ว่าพี่จีมินนี่เก็บอาการเก่งมากเลยนะเนี่ย ขนาดหึงแท้ๆยังมีหน้ามาแซวคนอื่นเขาได้"

    "หึง? พี่จีมินหึงอะไรหรอ? "

    "เด็กโง่" จีมินเอ่ยเพียงแค่นั้นก่อนจะเดินตามหนิงไคไปยังห้องล็อกเกอร์ด้านใน

    "เอ้า?"

    "มาแล้วหรอแทน เซเชลล์ล่ะ?"

    "สั่งข้าวให้พี่อยู่อะ สงสัยรอเอามาเลย"

    "จริงๆเลยเด็กคนนี้ งั้นเดี๋ยวพี่มา"

    "ห่วงจริงๆเลยนะ"

    "ก็เขาพึ่งมาใหม่มั้ยล่ะ"

    "อะๆเชื่อครับเชื่อ"

    "ซื้อไรมากินอะ" 

    "ก็มีขนมปกติทั่วไป เอามั้ย?" 

    "ไม่เอาอะ อิ่มแล้วเมื่อเล้ากินไปเยอะมาก"

    "ดีแล้ว นี่พี่จีมินเข้าไปแล้วหรอ? "

    "อือ เออจริงด้วย! นายพึ่งมายังไม่รู้ข่าวดี"

    "ข่าวดีอะไร?"

    "ฉันจะมาเป็นPRที่นี่แหละ"

    "พี่โฮซอกอนุญาตแล้วอะดิ"

    "แน่นอนนนน"

    "แล้วไหนบอกว่าจะรับสอนวาดรูปไง?"

    "พี่โฮซอกบอกว่าให้ใช้ห้องนี่ไปเลย จัดคิวแบบอิงตามตารางสอนพงกนายดู"

    "ห้องที่ว่างตรงนั้นอะนะ"

    "ใช่ๆ ตื่นเต้นมากเลยอะ"

    "ยังไงก็ตั้งใจทำงานแล้วกันนะ อีกอย่างก็อยู่ใกล้กับแฟนด้วยนี่"

    "อย่าแซววว! "

    " ถ้าไม่เอาขนมจริงๆงั้นเราไปนะ"

    "อื้อ"


    เดซี่พยักหน้า ทำให้เพื่อนคนสนิทเดินเข้าไปในห้องล็อกเกอร์เช่นเดียวกันกับสองคนก่อนหน้านี้ ร่างเล็กตรงไปยังเก้าอี้ที่อยู่ด้านหลังเคาเตอร์ เพื่อเตรียมพร้อมในการทำงานวันแรก แต่ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ทำงานนี้ก็เถอะ



    ด้านโฮซอกเองที่ออกไปดูสถานการณ์ของเซเชลล์ เด็กสาวดูเข้ากันได้ดีกับแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งขาประจำของคลับ โฮซอกได้ยินเสียงคุยเจื้อยแจ้วจนต้องแอบไปร่วมวงด้วย


    "คุณโฮซอกน่ะชอบมากเลยนะผักเยอะๆเนี่ย จนป้ารู้เลยเมนูไหนมีชื่อเขาจะใส่ผักให้เต็มที่เลยล่ะ" 

    "โหหห.... ต่างกับหนูเลยค่ะ ที่กินผักไม่ค่อยจะได้ ไม่อร่อยเลยซักนิด" 

    "ถึงว่าตัวโตอยู่แค่นี้เอง" 

    "เอ้าพี่โฮซอก!" 

    "ตายแล้ว ป้าก็นินทาอยู่ตั้งนาน ทำไมวันนี้ถึงออกมาได้ล่ะจ๊ะ"

    "มาแอบดูเด็กน่ะครับ กลัวหลงทาง"

    "แม่หนูเขาคุยเก่งมากเลยนะ เหมือนคุณโฮซอกเลย"

    "ฮะๆ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเสียชื่อนักเรียนของผมครับ ต้องเทรนเยอะๆ"

    "แค่นี้ก็ได้แล้วจ้า"

    "แล้ววันนี้พี่ไม่มีสอนเช้าหรอ?" 

    "ว่างประมาณสองชั่วโมงค่ะ"

    "ดีเลย งั้นกินข้าวเสร็จจะได้นั่งย่อยไปก่อน"

    "เด็กน้อยจริงๆเลยนะคะ"

    "ก็ถ้าพี่ไม่ย่อยขึ้นมาไปเต้นแล้วอ้วกก็ความผิดหนูเลยนะ"

    "ไม่เห็นต้องคิดถึงขนาดนั้นเลยนี่คะ อ้อจริงสิ วันนี้เดซี่มาทำงานวันแรกด้วย หนูจะคุยกะเขากะได้นะ"

    "คนที่แทฮยอนบอกว่าเป็นแฟนของ คนที่ชื่อจีมินอะไรนั่นน่ะหรอ?"

    "ใช่ค่ะ"

    "เธอดูน่ากลัว"

    "ไม่หรอกค่ะ เดี๋ยวอยู่นิ่งๆนะ พี่ขอเอาขนตาออกให้"


    เซเชลล์ยื่นหน้าให้คนที่ยืนอยู่ช่วยเหลืออย่างเต็มใจ มือหนาเลื่อนเข้าไปจับเข้าที่แก้มกลม พลางค่อยๆหยิบเส้นขนตาเล็กๆนั่นออกมาจากบริเวณดวงตา การกระทำนั้นเอาคุณป้าตามสั่งยิ้มหวานไปด้วย 


    "ฮัดชิ่ว!!! "


    เสียงจามของโฮซอกไม่ได้ดังมากนักแต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบว่า ใบหน้าสวยนั้นอยู่ใกล้แค่ไม่กี่คืบ  


    "ตายแล้ว ขอโทษด้วยนะลูกๆ ป้าทำกะเพราของแม่หนูเนี่ยเลยฉุนกันไปหมดเลย ทิชชู่อนู่บนโต๊เลยนะคุณโฮซอก" 

    "ฟืดดด ครับป้า"

    "ไหวมั้นเนี่ย? "


    เซเชลล์รีบเอามือมาพัดๆวีๆตรงหน้าของร่างสูง ถามว่าเมื่อกี้ตกใจมากหรือเปล่า ก็อาจจะมีส่วนแต่พอเห็นใบหน้าหล่อคมคาย มีเลือดฝาดขึ้นมาเพราะฉุนจากฤทธิ์​ผัดกะเพราในใจมันก็อดเต้นแรงไม่ได้ 


    "ขอโทษค่ะ...."

    "ขอโทษพี่ทำไมกันคะ?"

    "ถ้าหนูไม่สั่งผัดกะเพรา พี่ก็ไม่จามขนาดนี้ ดูสิพี่ไม่สบายจมูกเลยอะ" 

    "ไม่เป็นไรๆ"

    "พี่ไปรอในคลับก็ได้นะ เดี๋ยวหนูถือไปเอง" 

    "ไม่เป็นไรจริงๆค่ะ เดี๋ยวก็เสร็จแล้วนี่"

    "แต่..." 

    "เซลล์คะ....."

    "อือ"


    ป้าเจ้าของร้านได้แต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียวกับภาพตรงหน้าไม่นานนักอาหารก็ถูกจัดใส่กล่อง ค่าอาหารถูกชำระโดยชายหนุ่ม และเขาเองก็เป็นคนถือถุงใส่กล่องอาหารนั้นกลับไปยังคลับด้วยเช่นกัน



    กรุ๊งกริ๊ง~


    "มาแล้วหรอพี่โฮซอก"

    "อืม เซเชลล์คะ นี่เดซี่นะ เดซี่นี่เซเชลล์" 

    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ" 

    "ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ" 

    "คุยกันไปก่อนนะ" 

    "พี่โฮซอกจะไปไหน" 

    "ไปเอาชามมาไงคะ เซลล์จะให้พี่กินในถุงหรอ?" 

    "อ๋า..ไม่ต้องเผื่อเซลล์นะ เซลล์กินในกล่องได้" 

    "ไม่เอาค่ะ โฟมไม่สะอาด เดี๋ยวพี่ใส่จานมาให้ น้องเซลล์รออยู่ที่นี่นะคะ" เขาพูดกับคนตัวเล็กแล้วหันมาหาเดซี่ "ฝากด้วย"

    "ไม่มีนะคะหรอพี่? "

    "เดี๋ยวเถอะ"


    หลังจากที่โฮซอกเดินไป เซเชลล์ก็ตกอยู่ในสภาวะอึดอัด เธอไม่ค่อยจะมีเพื่อนผู้หญิงซักเท่าไหร่เลยไม่สามารถทำตัวสบายๆได้ 


    "เป็นไร?"

    "ป...เปล่า"

    "เราไม่กัดหรอก"

    "ไม่ใช่แบบนั้นนะ"

    "ฮะๆ เธอนี่แปลกดี" 

    "หื้อ?" 

    "ใส่ชุดสบายๆมาแต่ทำไมดูอึดอัดจัง? "

    "คือเราไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิง" 

    "อ๋อ ไม่เป็นไรหรอก ค่อยๆปรับตัวไปก็ได้เราไม่อะไรอยู่ละ" 

    "ขอบคุณนะ" 

    "แต่งหน้าเก่งเหมือนกันนะ" 

    "เปล่าหรอก ไม่ใช่เรา" 

    "ไม่ใช่เธอแล้วใครจะแต่งหน้าให้เธออะ?"

    "พี่โฮซอกน่ะ" 

    "จริงดิ! สวยเวอร์มากกกก"

    "ที่ห้องมีพวกบำรุงอะไรเยอะแยะเต็มไปหมดเลย ฉันยังอาย" 

    "นี่เธอนอนคอนโดพี่แกจริงๆดิ"

    "อื้อ"

    "มีปัญหาอะไรรึเปล่า?"

    "คือ...... "

    "ข้าวใส่จานแล้วค่ะ จะไปกินที่โต๊ะด้านหลังหรือตรงนี้คะ?"

    "พี่โฮซอกกินที่ไหน? "

    "อาจจะข้างใน"

    "ไปด้วย"

    "เดินตามมานะ"

    "อื้อ ไว้เรากลับมาเล่าให้ฟังนะ"

    "โอเค.... "


    หลังจากทานอาหารเสร็จทั้งคู่ได้แยกย้ายกันไปคนละมุม โฮซอกมีสอนจนถึงบ่ายสามและคิวต่อจากนั้นก็คือเซเชลล์ ส่วนเซเชลล์เองก็กลับมานั่งคุยกับเดซี่ในเรื่องที่ค้างคาเอาไว้ 


    มีบ้างที่เดซี่เผลออุทานตกใจและไม่พอใจ ประดุจว่าเซเชลล์กำลังเล่าสรุปเรื่องราวของหนังเรื่องหนึ่งให้เธอฟัง ทั้งสองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้นจากที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันไม่กี่ชั่วโมง 


    "เดซี่วันนี้ไปกินข้าวกับแทฮยองดาห์เลียนะ" 

    "อื้อ!" 

    "เดี๋ยวพี่โทรไปนัดไอแทก่อน"

    "ค้าบบ"

    "ใครหรอ?" เซเชลล์เอ่ยถาม

    "แฟนเราเอง พี่จีมิน" 

    "อ๋อ...แปลว่าสมาชิกของคลับคือครบแล้วใช่ปะ?"

    "อื้อ มีแค่นี้แหละ คลับนี้มีครูสอนแค่4คน คือพี่โฮซอก พี่จีมิน แทฮยอน แล้วก็หนิงไค"

    "ส่วนเธอก็เป็นครูสอนศิลปะแล้วก็พ่วงด้วยตำแหน่งพีอาร์"

    "ฮิฮิ"

    "ทำไมเธอสวยจัง" 

    "ถามโต้งๆงี้เลยนะ เอาจริงๆฉันก็ไม่ได้สวยหรอก แค่ชอบแต่งหน้าแต่งตัว ลองมาหลายแนวมาก ดูรูปนะ"  เดซี่เปิดรูปให้ดูแล้วพูดคุยอย่างออกรส

    "แต่เธอสวย ทุกแนวเลย ดูดีไปหมด ฉันยังหาสไตล์ให้ตัวเอวไม่ได้เลย"

    "เธออะ...สายติสท์"

    "ทำไมอะ?"

    "ให้เดาฉันว่าเธอก็คง จะมีเพื่อนผู้ชายเยอะ จากเรื่องที่เบ่ามารวมไปถึงสูบบุหรี่หรือดื่มเหล้า เธอแทบจะคนละขั้วกับฉันเลยอะ"

    "มันก็จริง แต่ฉันก็อยากมีมุมน่ารักๆแบบเธอบ้าง"

    "ความรักไง"

    "ความรัก? ยังไง? "

    "เขาว่ากันว่า คนเรามักจะเปลี่ยนไปเมื่อมีความรักนะ"

    "แล้วจะให้ไปรู้สึกแบบนั้นกับใครเล่า!"

    "ไม่ใกล้ไม่ไกล แถวๆเธอ"

    "ก็ไม่รู้อยู่ดี"

    "เอาไว้ถึงเวลาเธอก็ลองสังเกตตัวเองดูนะ เมื่อไหร่ที่เริ่มทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน แบบว่าเธออาจจะกำลังตกหลุมรักใครซักคนอยู่ แล้วก็....เธอกำลังอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขาคนนั้น"

    "ยากจัง คนเราไม่ได้รักกันที่เป็นตัวของตัวเองหรอกหรอ?" 

    "อันนี้ ฉันว่ารอให้เธอเจอกับตัวเองก่อนดีกว่า พูดไปตอนนี้เธอก็คงจะไม่เข้าใจอยู่ดี"

    "เอ๊าา ตามใจเลยยยยยย"

    "แล้วนี่จะไปนอนห้องพี่โฮซอกตลอดเลยมั้ย?"

    "จนกว่าจะกลับบ้านไปเอาชุดได้อะ"

    "อ๋า งั้นแปลว่าตอนนี้เธอก็ใส่เสื้อผ้าพี่โฮซอกหรอ?"

    "อือ คืออยากไปซื้อนะ แต่ถ้าใช้เงินบัญชีขยับ พ่อก็จะตามหาฉันเจอ"

    "แย่เนอะ... งั้นเอางี้เดี๋ยว​ฉันจะเอาเสื้อผ้าแนวสตรีทที่เคยซื้อมาให้ เผื่อเธอจะได้ไม่ต้องออกไปซื้อ"

    "เฮ้ยย เกรงใจ"

    "ไม่เป็นไร เสื้อผ้าฉันมีตั้ง3ตู้แหนะ แหะๆ"

    "ถ้าอย่างนั้นก็ได้ ขอบคุณนะ"

    "เดซี่ครับ เดี๋ยวสี่โมงครึ่งเตรียมตัวนะ พี่สอนเสร็จแล้วไปกันเลย" 

    "ไม่ได้... พี่จีมินต้องอาบน้ำก่อน"

    "แต่มันจะรถติดนะ"

    "แล้ว...?"

    "โอเคครับ"

    "อ้อ จริงสิ พี่จีมินนี่เซเชลล์นะ คนอื่นรู้จักไปก่อนพี่หลาย​ชั่วโมง​ละพี่พึ่งจะออกมา"

    "สวัสดี​นะ"

    "สวัสดี​ค่ะ​"

    "พี่ไปสอนต่อแล้วนะเดซี่"

    "โปะๆ"

    "น้องเด..."

    "งืออออ..."


    เดซี่วิ่งไปอ้อนแฟนหนุ่มอย่างน่ารัก เซเชลล์แกล้งเซมองไปทางอื่น เพื่อให้คู่รักได้สวีทกันตามใจ ใบหน้าหวานเงยขึ้นไปสบตากับจีมิน ไม่นานนักริมฝีปากชมพูระเรื่อก็ถูกขโมยจุ๊บไปอย่างรวดเร็ว​ 


    "ตั้งใจทำงานนะคะ"

    "เดซี่ก็เหมือนนะครับ"


    รอยยิ้มพิมพ์ใจของทั้งคู่ส่งหากัน ก่อนจะแนกย้ายไปทำงานของใครของมัน 


    เดซี่นั่งคุยกับเซเชลล์ซักพักก็ถึงเวลาบ่ายสามที่เพื่อนคนใหม่ต้องไปเรียนเต้นกับโฮซอก และแน่นอนว่า เธอนั่งเหงาคนเดียวเกือบสองชั่วโมง แฟนหนุ่มอย่างจีมินก็มารับไปหาพี่สาวและพี่เขยอย่างแทฮยอง



    >>คุยกะไรท์

    แอแงงง สองสาวเขาน่ารักมากๆเลย แล้วดูสิเดซี่อ้อนเก่งมากเลย ซีนที่อยู่ร้่นอาหารตามสั่งก็คือ ทำไมไม่เกิดขึ้นกับไรท์บ้างนะ! ปกติจามน้ำหูน้ำตาไหล สั่งน้ำมูกปืดๆอยู่คนเดียวเลย


    >>>คอมเม้นท์​และให้กำลังใจไรท์กันเยอะๆนะคะ<<<


    อย่าลืมมาเล่นแท็กใน Twitter กันนะ #ฟิคต่างรักHM

    สามารถติดต่อไรท์ส่วนตัวได้เลยนะคะ มาหวีดมาคุยกันนะ

    ช่องทางติดต่อไรท์
    Twitter : @Ppentara_twt

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×