ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Exo}☁Baby Bear (4P Chanbaek Krisbaek Kaibaek)

    ลำดับตอนที่ #1 : Baby Bear

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 917
      10
      14 เม.ย. 58







                                      




    หมีสามตัว



     

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีลูกหมีสามตัว แม่หมี และพ่อหมี อาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งย่านกลุงโซล จากลูกหมีตัวเล็กๆ ลูกหมีสามตัวได้เติบใหญ่ขึ้นทุกวัน ทุกวัน จนเลี้ยงดูตัวเองได้ และได้ขอพ่อและแม่หมีย้ายออกไปอยู่ด้วยตัวเอง เลี้ยงดูตัวเอง แม่หมีไม่ไว้ใจลูกหมีทั้งสามตัวที่จะแยกย้ายออกไป เพราะเป็นห่วงจึงให้ลูกหมีทั้งสามตัวอยู่ด้วยกันทั้งสามคนในบ้านหลังใหม่ไปก่อน ในตอนแรกลูกหมีไม่พอใจที่อยู่ร่วมกับพี่น้องของตนเอง แม่หมีจึง..



     

    “..แม่ เลิกเล่าเรื่องไร้สาระให้ลูกผมฟังได้แล้ว”ร่างสูงยืนมองหญิงวัยชราที่นั้งบนโซฟาพร้อมกับสมุดไดอารี่เล่มนึง มีตัวแสบอีกสามหน่อมุงดูไม่ห่าง


     

    “นี่! เดี๋ยวเถอะ เรื่องไร้สาระที่ไหน เรื่องจริงทั้งนั้น”


     

    “มามะ มาหาป๋าดีกว่า”แขนแกร่งยื่นไปตรงหน้าเด็กน้อยทั้งสามหวังจะอุ้ม


    “ไม่เอาๆๆ!! คุงย่า เล่าต่อออ”เล็กน้อยทั้งสามไม่ยอมให้อุ้ม ใช้มือป้อมๆเล็กๆเขย่าแขนคนเป็นย่าไปมา ให้คนเป็นย่าเล่านิทานที่ค้างเมื่อกี้ให้จบ


     

    “อย่าเขย่าคุณย่าลูก มาหามะม๊ามา”


     

    “มั่ม!//มะม๊า!//แม่!”สามแสบกระโดดกอดแม่ ทำเอาคนตัวเล็กแทบล้ม หนักน้อยเสียที่ไหน



     

    ฟอดด ฟอดด ฟอดด



     

    “วันนี้ดื้อกับคุณย่าไหมครับ หืม?


     

    “เลี่ยเป็นเด็กดี!


     

    “จริงเหรอครับ อย่างนี้ชานเลี่ยต้องได้รางวัลใช่ไหมครับ”เด็กน้อยตากลมโตยิ้มรับอย่างดีใจ สร้างคนอิจฉาให้เด็กน้อยอีกสองคนที่ทำแก้มป่องไปเรียบร้อย


     

    “ฮยอนอินก็เป็นเด็กดีนะ!


     

    “เควินเป็นเด็กดีกว่า!”เด็กน้อยแย่งกันบอกว่าตัวเองแป็นเด็กดี คนเป็นแม่ก็ได้แต่อมยิ้มและลูบหัวเด็กๆ


     

    “ที่รัก หิวแล้ว”


     

    ร่างสูงผิวสีแทนเซ็กซี่เดินเข้ามาในห้องโถงตรงมากอดร่างเล็กจากด้านหลัง และกระซิบอย่างเอาใจ หอมแก้มใสอย่างหมั่นเขี้ยวทีนึง


     

    “พี่ก็หิว แต่อยากกินน้องแบค”


     

    “เดี๋ยวเถอะลูกอยู่”





     

    คุณคงสงสัยใช่ไหมว่าเรามีกันกี่คน ความรักมันไม่จำกัด คนปกติความรักคือคนสองคน แต่เรามีกันสี่คน รวมอีกสามหน่อแสบอีก เราเป็นครอบครัวใหญ่เลยละ แปลกใช่ไหมละ เรื่องนี้มันเริ่มจากหมีทั้งสามตัวนั้นแหละที่ดันอยากออกจากบ้าน









    *********************************************************
    -ทอลค์ คึ-
    สวัสดีคะ ไหนๆก็สงกรานแล้ว
    เราไม่ได้ออกไปเล่น ว่าจะอ่านนิยายเล่น
    ค้นไปค้นมาเลยเจอนิทานตอนเด็กๆ
    ก็เลยแต่งฟิคสักหน่อยยย
    แต่งทั้งทีก้เอาแบบแฟนตาซีไปเลย หวังว่าคงชอบกันเนาะ<3




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×