ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาค2

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มต้นการเรียนรู้ ไปที่โลกมนุษย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.66K
      76
      5 ธ.ค. 56

    ณ ปราสาทที่โลกเวทมนต์

    ช้อคโกล่า " เอาล่ะ ทั้ง4คน เราจะทำพิธีมอบสร้อยและคฑาวิเศษให้แก่พวกเจ้าทั้ง4คน ณ บัดนี้ "
    ทั้ง4คนมองหน้ากัน แล้วพูดว่า " คฑา สร้อยนี้ มิต้องใช้แบบเติมลูกแก้วเวทมนต์แล้วล่ะสิ "

    ทั้ง4คนเพ้อไปกับความคิดที่จินตนาการไว้

    ช้อคโกล่า " เอาล่ะ พวกเจ้าทั้ง4 ยืนขึ้นซะ "

    ทั้ง4 " เพคะ/พะย่ะค่ะ " องค์ราชินี "

    คณะตุลาการพิพากษา/ท่านอาวุโส "เอาล่ะ ทั้ง4 บัดนี้จะทำพพิธีการมอบสร้อยแล้ว จงยืนให้ตรงและจับคฑาไว้ให้มั่น "

    ทั้ง4พยักหน้าและได้สร้อยกับคฑา ตามชื่อ คอฟฟี่ คาราเมล บราวนี่ มาม่อน

    บราวนี่ " เอ่อ ข้าน้อย มีคำถามจะถามน่ะขอรับ ไม่ทราบว่าถ้าต้องการมันออกมาใช้ จะต้องเรียกว่าอะไรบ้างหรือ "

    ทุกคนก็หัวปักหัวปำลงพื้นน่ะสิ

    คอฟฟี่ " โธ้ พี่บ้านี่ล่ะก็ ไม่รู้อะไรเอาซะเล๊ยยย "

    คณะตุลาการพิพากษา/ท่านอาวุโส " เอาล่ะ ในเมื่อเสร็จแล้วก็ขอให้ทั้ง4ไปที่... "

    ยังพูดไม่จบ ก็

    ช้อคโกล่า " ท่านไม่ต้องพูดให้เสียเวลา ทั้ง4 ฟังข้า จงลงไปที่โลกมนุษย์บัดเดีั๋ยวนี้เลย "

    คณะตุลาการพิกากษา " แต่ว่า "

    ช้อคโกล่า " ข้าต้องการให้เป็นเช่นนั้น มีใครกล้าขัดขืนคำสั่งของข้าหรือไม่ ถ้ามีจะชกให้กระเด็นเลย "

    ท่านอาวุโส " ไม่มี ไม่มีขอรับ " 

    ทั้ง4 " เอ่อ แต่ว่าพวกเรายังไปไม่ได้หรอกนะท่าน "

    ท่านอาวุโส " ดีมากพวกเจ้าทำตามกฏระเบียบกติกาได้ดีมาก "

    ทั้ง4 " เอ่อ ที่ว่ายังไปไม่ได้ ก็จะขอไถ่ไม้กวาดต่างหาก "

    คณะตุลาการพิพากษา " -*- แล้วกัน "

    โรบิ้น " เรื่องไม้กวาดนั้น จะได้รางวัลรต่อเมื่อตอนสอบก็เท่านั้นเอง "

    ทั้ง4 " อดเลยอ้ะ " >w<  

    หน้าผาภูเขาไฟสีชมพู ทางลัดไปโลกมนุษย์ทางหนึ่งนั้นเอง

    คอฟฟี่ " เอาล่ะ ลงไปที่หม้อใหญ่กันเลย " เย้

    บราวนี่กระโดดเป็นคนแรกเลย

    คาราเมลกำลังกระโดด แต่เธอหันกลับไปมองพี่ชายของเธอ มาม่อนไม่กล้ากระโดดเพราะเป็นคนนิสัยเหมือนวนิลานั่นเอง

    คาราเมล " พี่คะ กลัวอะไร จำมือหนูไว้นะ "

    มาม่อนพยักหน้า

    คาราเมล " งั้น ไปกันเลย "

    เมื่อมาถึงที่โลกมนุษย์

    ณ ที่บ้านของโรบิ้น

    โรบิ้น " เอาล่ะ เมื่อถึงที่โลกมนุษย์ วันนี้เป็นคืนวันอาทิตย์ ส่วนพรุ่งนี้คือวันจันทร์ พรุ่งนี้วันจันทร์
    พวกเธอต้องตื่นกันให้ได้ 07.30น. ถ้าจะให้ดี ควรตื่นตั้งแต่ 07.00น. ถ้าตื่นสาย เธอจะไปร.ร.ไม่ทันนะ "

    คาราเมล " เรื่องนี้สบายมากเลยล่ะ ไม่ต้องห่วง แต่ไปห่วงพี่บราวนี่ดีกว่ามั้ยนะ "

    บราวนี่ " เอ่อ ก็จริง ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันให้เจ้ามาม่อนนี่ล่ะ เป็นคนปลุกฉันเอง "

    มาม่อน " แน่ใจนะ ว่านายจะตื่น "

    บราวนี่ " อืม แน่ใจ "

    โรบิ้น " ฟังต่อนะ ที่โลกมนุษย์จะไม่เหมือนโลกเวทมนต์หรอกนะ "

    คอฟฟี่ " ครูขา มันไม่เหมือนตรงไหนหรอคะ ช่วยยกตัวอย่างหน่อยสิ "

    โรบิ้น " อย่างเช่น ที่โลกเวทมนต์ ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่ไม่ขี้อาย แต่ที่โลกมนุษย์ กลับตรงกันข้าม "

    คอฟฟี่ " งั้นก็แปลว่า ผู้ชายที่นี่ กลับชอบผู้หญิงที่น่ารักอ่อนหวานใช่มั้ยล่ะ "

    คาราเมล " จ้าถูกต้องแล้วล่ะ แม่ของฉันเล่าให้ฟังน่ะ "

    มาม่อน " โรบิ้นครับ แล้วภาระกิจที่เราต้องทำน่ะ คืออะไรหรือครับ "

    โรบิ้น " สมกับเป็นลูกของวนิลาจริงๆ นั่นล่ะคือประเด็นหลักเลยล่ะ "

    บราวนี่ " แล้วไอ้ที่หมายถึง นั่นคือ การเก็บหัวใจใช่มั้ยล่ะ "

    โรบิ้น " ถูกต้อง แต่คืนวันนี้ เวลาแค่ 19.30น.เอง เอาล่ะ เราต้องมารู้จักค่าของหัวใจกันก่อน

    หัวใจสีเหลือง หมายถึง ตกใจ มีค่า 5 เอคูล
    หัวใจสีส้ม      หมายถึง รักแรกพบ มีค่า 300 เอคูล
    หัวใจสีเขียว    หมายถึง มิตรภาพ มีค่า 350 เอคูล
    หัวใจสีรุ้ง       หมายถึง  ความสุข มีค่า 500 เอคูล
    หัวใจสีชมพู    หมายถึง  รักหวานแหวว มีค่า 1,000 เอคูล
    หัวใจสีม่วง     หมายถึง  รักร้อนแรง  มีค่า 2,500 เอคูล
    หัวใจสีฟ้า      หมายถึง  เคารพนับถือ มีค่า 3,000 เอคูล
    หัวใจสีแดง     หมายถึง  รักแท้   มีค่า 5,000 เอคูล
    หัวใจสีใจสีดำ  หมายถึง  โกรธแค้น มีค่า 0เอคูล
    หัวใจสีดำ+ฮาร์ท หมายถึง โกรธอิจฉาริษยา มีค่า 0 เอคูล
    หัวใจสีขาว  หมายถึง บริสุทธิ์

    และที่สำคัญที่สุด พวกเธอ ห้ามเก้บหัวใจสีดำเด็ดขาด แต่ตอนนี้ มันไม่มีแล้วล่ะ 555

    คอฟฟี่ " แล้วพูดมาให้เมื่อยทำไมเล่า "

    โรบิ้น " เพื่อละลึกถึงแม่ของเธอ2คนยังไงล่ะ "

    คอฟฟี่และบราวนี่มึนงงกับสิ่งที่โรบิ้นพูด

    โรบิ้น " ก็แม่ของเธอเขายอมเสี่ยงตายเพื่อช่วยวนิลาและก็ช่วยปลดปล่อยทุกคนให้เป็นอิสระจากเจ้าชายเกล็ดหิมะที่ชื่อว่ากล๊าส ผู้ที่โกรธแค้น จึงบังเกิดมีหัวใจสีดำขึ้นมา และยังกล้าสู้กับกล๊าสตัวต่อตัวอีกด้วย เผอิญชะตาชีวิตเข้าข้างซึ่งตอนนั้นอยู่ระหว่างการสอบระดับ1แล้ว จึงได้หัวใจสีขาวจากยูนิคอร์นผู้ทดลองสอบ ดังนั้น กล๊าสจึงตายไป จึงไม่มีหัวใจสีดำอีกต่อไป "

    คอฟฟี่ " ถ้างั้นรุ่นเราก็สบายน่ะสิ ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยากแล้ว ใช่มั้ยเพื่อน "

    ทั้ง3 " ใช่แล้ว "

    โรบิ้น " พวกเธอ4คนนี่ก็ฉลาดไม่น้อยเลย หวังว่า พรุ่งนี้พวกเธอจะเก็บสะสมหัวใจกันได้อย่างน้อยก็5เอคูลนะ "

    ทั้ง4 " ครับ/ค่ะ โรบิ้น "

    มาม่อน " โรบิ้น แล้วถ้า ที่โลกมนุษย์ พวกเราใช่ชื่ออย่างนี้ มันจะไม่แปลกเป็นที่สงสัยไปหน่อยหรือครับ "

    โรบิ้น " อ๊ะ ลืมสนิทเลย เอางี้สิ ฉันตั้งนามสกุลให้ใหม่  คอฟฟี่กับบราวนี่เป็นนามสกุลเป็นคาโตะ  ส่วนคาราเมลกับมาม่อนเปลี่ยนเป็น ไอสึ ใช้มานสกุลของแม่เธอตอนอยู่ในโลกมนุษย์แล้วกัน ส่วนนามสกุลคาโตะก็ด้วยเช่นกัน "


    ทั้ง4 " ตกลงตามนี้ "




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×