ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาค2

    ลำดับตอนที่ #110 : เตรียมรับมือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 524
      2
      16 ก.พ. 56

    ที่หอคอย

    คอฟฟี่ " โคล่า ท๊อฟฟี่ เชอร์รี่ กรีนที เกรฟ โรส อยู่กับน้าที่นี่นะ ส่วนบัตเตอร์ บั๊บเบิล ฮันนี่ รีออน ฮาจิรุโนะ ลิลลี่ ไปอยูที่วังนะจ๊ะ "

    เด็กๆ " รับทราบครับ/ค่ะ "

    เคียวน์ " เฮ้อ เหนื่อยก็เหนื่อย กลุ้มก็กลุ้ม จะเป็นอย่างไรอีกหนอ "

    คอฟฟี่ " ใจเย็นๆสิคะ ใจเย็นๆ ค่อยๆคิดค่อยๆไปก็ได้นี่ "

    เคียวน์ " แต่ผมเป็นถึงแม่ทัพใหญ่ ผมต้องวางแผนให้ดีให้รอบคอบก่อนที่จะโดนเล่นงาน "

    คอฟฟี่ " น้ำชาร้อนๆก่อนน๊า "

    เคียวน์ " อืม "

    ริบบิ้น " เอ่อ เฮียคะ หนูว่าพรุ่งนี้มันไม่ค่อยจะรู้สึกดีสักเท่าไหร่เลย "

    เคียวน์ " เฮียก็ด้วย ใจคอไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ "

    คอฟฟี่ " เอ๋ หัวใจสีน้ำตาล มาได้อย่างไรกัน "

    เคียวน์ไม่ทันได้รู้ตัว รู้ตัวอีกทีก็เห็นใจของตนเป็นสีน้ำตาลเสียแล้ว

    ริบบิ้น " ฉันเองก็เหมือนกัน "

    ชิฟฟอนเดินเข้ามาจะเอางานมาส่ง ก็ตกใจ อึ้งเลย

    ชิฟฟอน " นี่มันอะไรกันนี่ หัวใจสีน้ำตาลยังมีได้อีกหรือ "

    ทางที่วัง

    ชินนาม่อน " ให้ตายสิ แคนดี้ เธอมีหัวใจสีน้ำตาลงั้นเหรอ "

    แคนดี้ " เอ๊ะ จริงเหรอ ชินนาม่อน "

    ชินนาม่อน " แย่แล้วสิ "

    ปิแอร์ " ช้อคโกล่า คิดเรื่องอะไรเศร้าอีกแล้วน่ะ ใจของเธอเป็นสีน้ำตาลเลยนะ จะบอกให้ "

    ช้อคโกล่า " ไม่นะ "

    บราวนี่ " เฮ้อ "

    คาราเมล " แย่แล้ว หัวใจสีน้ำตาล "

    บราวนี่ " เหวยยย ไม่เอานะ "

    ที่ร้านคอฟฟี่วนิ

    ฮารุกะ "  แย่แล้ว ฉันมีใจสีน้ำตาล "

    มาม่อน " ฮารุกะจัง เป็นอะไรมากมั้ย "

    แน่ล่ะ การคืนชีพของบราวไวท์เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

    บราวไวท์ " 55555 ใครที่บังอาจทำให้ฉันต้องกลายเป็นจากความเศร้าเป็นความเครียดแค้น มันต้องได้รับความเจ็บปวดอย่างสาสม "

    กล๊าส " หึ สงครามครั้งนี้มาเล่นกันให้สนุกไปเลยดีมั้ย "

    บราวไวท์ " นั่นสิเนอะ ดวงฮาร์ตและดวงบราวน์ จะต้องอยู่คู่กันไปชั่วนิรันด์ "

    เคียวน์มองไปทีท้องฟ้า ไม่ได้การแล้วสิ ท้องฟ้ามืดทึบ หมอกควันเต็มไปหมด

    เรียวกับเลนไปตามตัวรับ มาจอเฟอร์กับมาจอฟี่อยู่ ก็ตกใจเป็นอย่างมาก

    มาจอเฟอร์ " สงครามใกล้เริ่มแล้วสินะ จะทันมั้ยเนี่ย "

    มาจอฟี่ " นั่นน่ะสิ ห่วงพวกเด็กๆก็ห่วง แต่เราต้องทำภารกิจนี้ก่อน "

    เรียว " เลน ช่วยทำเป็นม้กำบังให้ก่อนเถอะ "

    เลน " ได้เลยเพื่อน " : คาถาไม้กำบัง :

    เรียว : คาถาวายุ ข้ามสหัสวรรต :

    มาจอฟี่ " ลมแรงจังเลยนะเนี่ย "

    มาจอเฟอร์ " ใช่แล้ว บาดเจ็บกันรึเปล่านะ "

    ย้อนกลับไปที่หอคอย

    เคี่ยวน์ใช้ระบบเตือนภัยสีแดงแล้วประกาศบอกว่า " ผู้ใดที่อยู่ ณ ที่นี่ ขอให้รีบช่วยออกมาแปลรูปทัพด่วน บัดเดี๋ยวนี้

    เรียว " ถึงแล้ว "

    เลน " รีบไปหน่วยแพทย์เร็ว "

    ทั้งคู่ " จ๊ะ ขอบคุณนะ ที่มารับ "

    เรียวกับเลนต้องรีบวิ่งไปแจ้งข่าวให้ชาวบ้านรู้ว่าตอนนี้สงครามใกล้เริ่มแล้ว

    เคียวน์ " เฮ้อ จะเป็นยังไงต่ออีกก็ไม่รุ คอฟฟี่ ดูแลหอคอยให้ดี อย่าให้ผู้ใดมาขโมยของในนี้ได้ "
    กรีนทีกับเชอร์รี่ " ไม่ต้องห่วง หนู2คนจะไปดูชั้นล่างกับชั้น2เอง "

    เกรฟ " ผมชั้น3 "

    โคล่า " ฉัน4 "

    ท๊อฟฟี่ " 5คร๊าบ "

    โรส "  ตอนนี้สถานการณ์กำลังแย่ ควรแปรรูปทัพให้กระจายออกไป อย่าเพิ่งรวมแถวด่านเวทย์ "

    คอฟฟี่กับโรสอึ้งเลย

    คอฟฟี่ " เอ่อ แล้วทำไงต่อจ๊ะลูก "

    โรส " ให้หน่วยแพทย์กับหน่วยเสบียงมาหลบภัยก่อนสักครูหนึ่ง ส่วนหน่วยดูแลตรวจสอบอาวุธ กระจายอาวุธไปให้ทั่ว "

    ทุกคนในสนามรบ อึ้ง

    เคียวน์ " ลูกใครฟะ ฉลาดกว่าแม่มันอีก "

    ริบบิ้นทำนายดวงวันนี้ว่า " วันนี้จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่มีเหตุร้ายไม่มีเหตุดีทั้งสิ้น "

    คอฟฟี่ " ค่อยยังชั่ว "

    ที่วัง

    มิลค์ " ใช้พลังจิดไปหาริบบิ้นก่อนดีกว่า "

    ริบบิ้น ; ว่าไง มิลค์ ได้คำทำนายว่าไงบ้าง ;

    มิลค์ ; ได้เหมือนเธอนั่นล่ะ แต่ใจไม่ค่อยดีเลยแฮะ แย่จัง ;

    ริบบิ้น ; ว่าแต่ ว้ายยยยยยยยยย ;

    กระแสลมพัดโทรจิตจนไม่มีสัญญาณ

    มิลค์ " โธ่เอ๊ย ให้ตายเซ่ ไม่มีสัญญาณ "

    ริบบิ้น " เสียอารมณ์จริงๆ ฮึ "

    โรส " แม่คะ ตอนนี้ เราต้องให้ทุกคนในสนามรบ ใช้เวทไม้ก่อนนะคะ ใช้เป็นโล่ก่อน หน่วยอาวุธยังส่งเครื่องมือให้ไม่ครบ "

    เคียวน์ " ประกาศเลย "

    ทุกคนในสนามรบ " เวทย์ไม้มัวทำอะไรอยู่ล่ะเนี่ย "

    โปรดติดตามตอนต่อไป
     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×