ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาค2

    ลำดับตอนที่ #82 : ประโยคคำแซวที่เพ้อเจ้อที่สุดในหมู่บ้านเราขาคณิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 685
      3
      10 ธ.ค. 55

    ที่ร.ร.องครักษ์

    ห้อง3

    ริบบิ้น " เอาล่ะ ต่อไปเมื่อทุกคนสามารถร่ายภาพเห็นได้ชัดเจนแล้ว เราจะลองให้มามองกันดู อาจารย์จะให้พวกเธอทายว่า อาจารย์คนเก่าของห้อง3ชื่อว่าอะไร สวยมากมั้ย "

    โรบิ้นเปิดประตูมา

    โรบิ้น " อ้าว เป็นไงบ้าง ริบบิ้น พอดีมีเด็กใหม่เพิ่มมา2คนน่ะ ฝากหน่อยละกัน ยัยมิลค์ไม่อยู่หรอกเหรอ "

    ริบบิ้น " ไม่ค่ะ "

    ลูกศิษย์ " เอ๋ อย่าบอกนะว่า ทั้ง2คนเป็นพ่อลูกกัน "

    มิลค์ " เอ ฉันก็ยังเอะใจอยู่ว่า พ่อเธอก็ไม่มี ไม่รู้ท่านโรบิ้นไปทำสาวท้องที่ไหนรึเปล่า ชื่อก็ยังคล้ายๆกันอีกด้วยนะ แถมอีกอย่างทั้งดวงตาทั้งสีผมยังเหมือนกันอีก "

    ริบบิ้น "  อย่ามาล้อเล่นอะไรกันบ้าๆแบบนี้นะยะ แบบนี้ฉันไม่เอาด้วยหรอก บ้าที่สุด "

    โรบิ้น " นี่ เบบี๋ทั้งหลาย บอกไว้ก่อนเลยนะว่า ฉันไม่ใช่พ่อของใครทั้งนั้นล่ะ แล้วก็ไม่ได้เป็นพ่อลูกกันด้วย เลิกคิดเพ้อเจ้อกันซะที ผ่านมา3ปีแล้ว "

    ซากุโระ " อ้าว ทำงานทำมาหากินกันต่อสิคะ มากรี๊ดโวยวายข้างห้องกันแบบนี้ ดิฉันรำคาญนะคะ ไม่มีสมาธิการทำงาน จะทำ "

    ริบบิ้น " เบาๆหน่อยค่ะ คุณซากุโระ ดิฉันให้นศ.เขาทายใจอยู่ว่าใครเป็นอาจารย์เก่าในห้องนี้ บอกว่าทำงานทีคะ "

    ซากุโระ " กรุณาอย่าเสียงดังนะคะ ดังอีกทีหักเงินเดือนพวกคุณ3คนแน่ค่ะ "

    โรบิ้น " ไปเยี่ยมห้อง4ก่อนละกัน "

    มิลค์ " นี่ อา "

    ริบบิ้น " เบาๆก่อน คุยกันทีหลัง "

    มิลค์ " อะไรของแกยะเนี่ย "

    ริบบิ้น " อ้าว นศ.ทุกคน ใครได้คำตอบแล้วบ้าง "

    นศ. " อาจารย์ผู้หญิงที่เดินมาเมื่อกี๊ล่ะครับ "

    ซากุโระ " ถูกต้องแล้วค่า "

    มิลค์ " อ้อ งี้นี่เอง "

    ริบบิ้น " อาจารย์อ๊ะ มาแกล้งกันเฉยเลย เอาใหม่ "

    เขานึกว่า ริบบิ้น กับ โรบิ้นเป็นพ่อลูกกัน เหอ เหอ

         Dream Avatar


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×