ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]♥Curse .. คำสาปร้าย พาหัวใจ ให้มารัก ♥(รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : {Curse} : ประกาศผลที่นี่ !

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      5 มี.ค. 56

    ประกาศผล !!!!

     

     

    คู่ฮิบาริ : Loading ...

     

    คู่สึนะ : Loading ...

     

    คู่มุคุรั่วโร่ : Loading ...

     

    คู่โกคุ : Finish !
     

     Splendelia   Pianeta :   ผ่าน  !!!  

     

     ผ่านแบบไม่ต้องสงสัยเลยค่ะสำหรับสาวน้อยคนนี้ !!! คิดถูกมากๆที่ไปแก้ใบสมัครมาค่ะ ! เพราะตอนแรกไรท์อ่านยังเฉยๆกับเธอแต่ตอนนี้เธอเป็นสาวน้อยแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม 555 เป็นนิสัยที่ตรงมากจริงๆค่ะ แต่ถ้านังไรท์มันแก้นิสัยอะไรไปอย่าสงสัยนะคะเพราะเป็นพวกจับเปลี่ยนนิสัยไปเรื่อยเลยค่ะ 55 ชอบทุกอย่างของเธอเลยก็ว่าได้ค่ะ ชอบที่เธอชอบดาราศาสตร์ด้วยมันตรงกับเมืองสเตล่าพอดีค่ะ ดูดวงเก่งด้วย 55 แถมเธอยังชอบที่เธอดันวาดรูปห่วย อ่านแล้วฮามากๆ เป็นนิสัยที่โมเอะใช้ได้เลยค่ะ เหมาะที่จะทำให้โกคุแสนซึนของเราหวั่นไหวได้เลยล่ะ อ้อ ! สเตเล่ซังไม่เกี่ยวเลยนะคะ 55 แล้วก็ขอแก้ชื่อนะคะเป็น Splendelia เพราะคิดว่าเขียนอย่างงี้น่าจะถูกกว่า แล้วก็โมเอะกว่าด้วยค่ะ ! แล้วก็เรื่องรูปก็ขอเปลี่ยนน้า รูปที่ไรท์เปลี่ยนดูโมเอะกว่าแล้วก็มีเหงื่อด้วยล่ะ(ไม่เกี่ยว)


     

     

    Anilra Corey : ไม่ผ่าน

    ก่อนอื่นขอกราบขอโทษงามๆเลยนะคะน้องฟ้า //กราบ  คือว่าสำหรับนิลแล้วไรท์คิดว่ายังแค่ พอใช้ได้น่ะค่ะ ไม่ถึงกับแย่ แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมาย แล้วอีกอย่างเพรนต้าตรงกว่ามากน่ะค่ะ ทำให้นิลดูธรรมดาไปเลย  อีกอย่างรูปไม่ขึ้นนะคะ แต่ถ้านิสัยตรงยังไงไรท์ก็เปลี่ยนรูปให้ได้อยู่แล้วค่ะ และนิสัยยังไม่ถึงกับโดนใจไรท์เท่าไหร่ เพราะงั้นขอโทษจริงๆนะคะ

     

    คู่ยามะ : Finish !

    Benes Dios Valensia : ผ่าน !!!

    เฟคจังคะ ?? //เกาะขา  ทำไมถึงได้ส่งลูกสาวที่ตรงใจเลิฟมากขนาดนี่คะ ?? เรียกได้ว่าเฉือนกับนีน่าแบบกินกันไม่ลงจริงๆค่ะ !! มาชนะในวินาทีสุดท้าย ม้ามืดว่างั้นเหอะ ! มันช่างตรงอะไรเช่นนี้ !! พออ่านนิสัยจบกะว่าจะเอาไว้แกล้งยามะทันที คิคิ //ชั่วร้าย ชอบมาก!!! กดไลค์ล้านทีเลยค่ะ !! นอกจากจะเอาไว้ป่วนยามะแล้วยังเอาไว้ป่วนควีนให้ปวดหัวเล่นด้วย 555 //แกล้งลูกสาวตัวเองได้ลงคอ  ตัวละครแบบเบเนสส์นี่น่าสนุกมากๆเลยล่ะค่ะ ! คือเอาไว้จับไปป่วนคนอื่นๆ ฮุฮุ ที่ชอบมากๆคือตรงที่เธอเก่งธนูนี่แหละ ! เธอชะมัด //ทำหน้าเคลิ้ม  เรื่องนามสกุลขอเปลี่ยนเป็น Benes Dios Valensia นะคะ !

     

    Nina Valensia  : ผ่าน !!

    สำหรับสาวน้อยคนนี้ตรงใจมากค่ะพี่บีม !! จะว่าไงดี ตรงมากๆเลยค่ะ ! คือถึงแม้จะสองบุคลิกแต่ก็ชัดเจน เป็นคนที่ท่าทางน่ารักแต่จริงๆก็แอบหัวดื้อ สรุปสั้นๆคือชอบมากค่ะ !! เป๊ะมาก ! สำหรับรูปเลิฟขออนุญาตเปลี่ยนนะคะ ! รูปนี้ดูอ่อนหวานมากไปนิด ! รูปที่เลิฟเปลี่ยนจะดูน่ารักและท่าทางลุยๆอยู่เหมือนกัน เพียงแต่พอเลิฟเห็นเบเนสส์แล้วรู้สึกว่าจะเอาไว้แกล้งยามะน่ะค่ะ อิอิ อ้อ ! สำหรับเรื่องชื่อไม่มั่นใจว่าภาษาอังกฤษเขียนว่า Nina Valensia หรือ Nina Valencia แต่เนื่องจากชอบตัว s มากกว่าเลยจับใส่ตัว s ซะเลย อิอิ >< พี่บีมเลือกมาละกันนะคะ ว่าจะคู่กับใคร (ยกเว้นปู่จ๊อตเค้าหวง) จะเป็นรุ่นปู่ รุ่นไหนได้หมดค่ะ จะเป็นพวกวาเรียก็ได้นะคะ ^^ ส่วนเรื่องบท ดูใน Character เอาแล้วกันนะคะ อิอิ

     

    Luz Brillante : ไม่ผ่าน

    ก่อนอื่นต้องขอโทษจริงๆนะคะที่ไม่ให้ผ่าน ! //กราบ คือว่า สำหรับลัซเองก็นิสัย ใกล้เคียง กับที่เลิฟต้องการ เพียงแต่เลิฟถูกใจเบเนสส์มากกว่าเท่านั้นเองค่ะ ! ส่วนเรื่องที่ตอนแรกรูปไม่ขึ้นเลิฟก็ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ ! ต่อให้รูปไม่ขึ้นถ้านิสัยผ่านเลิฟก็ให้ผ่านอย่างไม่มีข้อกังขา เพียงแต่เลิฟอ่านละเอียดพอควร และจับจุดอ่อนของลัซได้นั่นคือ "บางครั้งเธอก็ดูจะกลายเป็นแม่พระไปเลยทันที" เลิฟไม่ได้ต้องการแม่พระน่ะค่ะ ! ถึงแม้จะแค่ "ดูจะกลาย" ก็เถอะ ! แต่เลิฟต้องการ "ห้าวๆ ลุยๆ รักความยุติธรรม" ซึ่งเบเนสส์มีค่ะ ! เพราะงั้นขอโทษจริงๆนะคะเฟียตจัง !

     

    Galleta Cereza : ไม่ผ่าน

    ขอกราบขออภัยอีกคนจริงๆนะคะที่ไม่ให้ผ่าน ! //กราบ คือว่า สำหรับมาร์ อย่างแรก .. เลิฟงงจริงๆกับชื่อของเธอค่ะ ! ตกลงเธอชื่อมาร์ คุกกี้เชอร์รี่ ชื่อเล่นทะเล กันแน่คะ ? อย่างที่สอง .. นิสัยสั้นมากค่ะ ! เลิฟอุตส่าห์บอกไปแล้วว่ายาวๆยิ่งดี อีกอย่าง .. นิสัยที่ท่านกรอกมามันเหมือนกับก็อบนิสัยที่เลิฟกำหนดไว้แล้วมาวางเลยอ่ะค่ะ ! แถมยังสั้นไปจนแทบไม่มีรายละเอียดอย่างอื่นเลย เพราะงั้นขอโทษจริงๆค่ะพี่ช็อกโก ..





     

    คู่หมั้นของควีน



    Fronto  Menite : ผ่าน !!!

    อ๊ากก ! ทำไมหมี่จังถึงส่งตัวละครที่ถูกใจไรท์มากขนาดเน้ !! ทั้ง 2 ตัวที่ส่งมาโดนใจไรท์จริงๆไม่ว่าจะเป็นเพรนต้า หรือ ฟรอนโต้ สำหรับเรื่องชื่อ ไรท์กลับชอบมากๆเลยค่ะ แลดูอิตาลีดี 555 สำหรับนิสัย อ่านแล้วอยากจะกรี๊ดดด   >///< ชอบมากๆ   ชอบทุกอย่าง ไม่มีข้อติเลยค่ะ !! อ่านแล้วโคตรฟิน รู้สึกอยากจะคว้าออกมาจากคอมแล้วจับก//หลบปังตอ รู้สึกว่าอยากให้มีผู้ชายแบบนี้จริงๆค่ะ เป็นผู้ชายที่ชอบพอๆกับคาเสะฮายะ จาก kimi ni todoke เลย //แอบเสียดายเล็กๆที่คาเสะฮายะคุงมีเจ้าของแล้วคือซาวะจัง แต่ก็เป็นคู่ที่น่ารักจริงๆชอบมากๆ # นอกเรื่องละ อะแฮ่ม ! เอาเป็นว่าชอบมาก จนเริ่มลังเลว่าจะเป็น จีอ๊อตโต้xซูเรีย หรือ ฟรอนโต้xซูเรียดี    อืม .. น่าคิดแฮะ ! //พูดจริงนะ   แล้วผมล่ะ !? #จ๊อตโต้

    `★APPLE PIE.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×