ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]♥Curse .. คำสาปร้าย พาหัวใจ ให้มารัก ♥(รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : {Curse} : Application Form

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      21 ต.ค. 55

    อะแฮ่ม ... นังเลิฟมันกลับมาแล้วนะคะ อิอิ 



    ก่อนกรอกใบสมัคร กรุณาอ่าน PLOT ! และ Rules ให้จบนะคะ ไม่เสียเวลาหรอกค่ะ 



    เพราะถ้าไม่อ่าน แล้วเกิดทำผิดกฎอะไรขึ้นมา เด้งไม่รู้ตัวนะเออ !












    Rules !



    1.
    ห้าม ! เอาออริเก่ามานะคะ ! คือจะว่าไงดีล่ะ ? ไม่ใช่ว่ามันไม่ดีหรอกนะคะ พอดีว่าเลิฟเป็นพวกแบบ ถ้าเห็นใครเอาออริ

    เดิมมาส่งงี้มันจะรู้สึกตะหงิดๆและหมดอารมณ์อ่านทันทีเลยง่ะ ! อีกอย่าง มันไม่ดูเอาเปรียบไปหน่อยหรอคะ ? แค่แก้ไขอะไร

    นิดหน่อยแล้วก็ก็อบมาส่งเนี่ย ? อ้อ ! รวมทั้งออริที่ก็อบมาด้วยนะ


    2. 
    รูป ! ขอร้องนิดนึง ขอรูปชัดๆ งามๆ หน่อยนะคะ แล้วก็จะดีมากถ้าตรงนิสัยที่กรอกมาด้วย จะบอกอะไรนึดนึง เวลาเลื่อนดู

    ใบสมัครเนี่ย เลิฟจะดูที่ "รูป" เป็นส่วนสำคัญเลยนะคะ ! คือรูปสวย น่ารักจะหยุดอ่านก่อนใครเลย เพราะงั้นเรื่องรูปสำหรับ

    เลิฟสำคัญมากค่ะ !


    3. 
    อย่าลืม !  ก็อบรูปบนใบสมัครไปด้วยนะคะ ! เพื่อความ(สะดวกของนังเลิฟ)สวยงามและเป็นระเบียบค่ะ ใครไม่ก็อบรูปไป

    ด้วย ถ้าไม่ถูกใจจริงๆ .... เด้ง !!! //โดนตบ เอ็งจะเน้นทำไม ?


    4. 
    ชื่อ !  สมัครของคู่ใครก็ดูด้วยนะคะ ! ว่ามาจากเมืองอะไร เช่น มาจากเมืองนครไอยรา แต่ชื่อ คิวเบย์ งี้ ! โน้ ! มันไม่ใช่ !!

    แล้วชื่อแนะนำว่าอย่าเว่อร์เกินนะคะ ! แบบ ชื่อที 5 พยางค์ นามสกุลอีก 5 พยางค์งี้  ! แล้วบางคนยังมีชื่อกลางแถมมาให้ยิ่ง

    ยาวอีก ... เพื่อ !!??


    5. 
    ใบสมัคร ! จะส่งใบสมัครของใบไหน ก็ก็อบรูปไปให้ถูกด้วยนะคะ ! อย่าปนมามั่วนะเออ ! 


    กฎมีแค่ 5 ข้อ หวังว่าจะไม่ยากเกินไปที่จะปฎิบัติหรอกนะคะ !

    ปล. มีข้อสงสัยอะไรส่งข้อความมาทาง Qmsg ได้เสมอค่ะ ! เพราะถ้า

    ส่งทางข้อความลับเลิฟอาจจะไม่เห็น ^^







    หลังจากทนอ่านนังเลิฟมันเวิ่นเว้อมานาน สงสัยล่ะสิ ว่าไรท์ต้องการบทไหน งั้นก็เลื่อนลงไปอ่านโลดจ้าา !!





    บทที่ต้องการ 




    1. นางเอกจำนวน 5 คน (1st Application Form)


    2. คู่หมั้นนางเอกจำนวน 5 คน (แต่ไม่มีคู่หรอก ใส่ไว้ให้ดราม่าเฉยๆ //หลบปังตอ)2nd Application Form


    3. คู่หมั้นของควีน (ลูกสาวเจ้เอง ! อิอิ)2nd Application Form


    4. บทอื่นๆ (พี่ชาย น้องสาว เพื่อน คนสวน ใส่มาเถอะ !) รับอีกนิดหน่อยพอ !(2nd Apllication Form)









    นางเอก 

     ฮิบาริ : สาวน้อยคนนี้มาจากนครไอยรา  ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย ร่าเริง เข้มแข็ง และกินจุ ! รักอิสระ และลุยๆ ! พูดเก่ง แต่น่ารักนะเออ ! (น่ารักที่ว่าไม่ได้หมายถึงแค่หน้าตา แต่รวมไปถึงเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวซึ่งจะเป็นอะไรก็ได้ยำมา)

     
    สึนะ : สาวน้อยคนนี้มาจากชาร์มิล่า เธอคนนี้จะต้อง "สวย" ย้ำว่าต้องสวย ! ไม่ใช่น่ารักนะ ! ท่าทางสง่างาม แต่คอแข็ง และเก่งเรื่องการใช้อาวุธเป็นพิเศษ มีมารยาท แต่ไม่ยอมคน

    มุคุรั่ว :สาวน้อยคนนี้มาจากซันนีว่า เรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย แต่เข้มแข็ง ! รักธรรมชาติ และใจเย็น มีมารยาท และยิ้มสวย (ปานนางสาวไทย 55)

    โกคุ :สาวน้อยคนนี้มาจากสเตล่า นิ่งๆ สุขุม แอบเยือกเย็นนิดๆ ด่าเจ็บ แต่ไม่หยาบคาย เห็นท่าทางนิ่งๆงี้วีนแตกเมื่อไหร่แม่คุณเอ๊ย .... เตรียมหูชาได้เลย  ลึกๆแล้วเป็นคนช่างฝัน และมีมุมน่ารักๆอยู่เหมือนกัน (ยำมาละกันนะเจ้าคะ !ว่ามุมที่ว่านี่คืออะไร )

    ยามะ : สาวน้อยคนนี้มาจากซอนริซ่า ยิ้มเก่ง ร่าเริง นิสัยจะคล้ายๆกับคู่ฮิบาริ จบ ! //โดนเตะ ล้อเล่นๆ ! ห้าวๆ ลุยๆ รักความยุติธรรม  ถึงไหนถึงกัน ไม่ยอมคน แต่มีความเป็นนักเขียนในตัวสูง และค่อนข้างเคร่งศาสนา แต่ไม่ถึงกับต้อง
    สวดมนตร์ทุกเวลา นั่นเว่อร์เกินว้อย !






    คู่หมั้น

    1.คู่หมั้นของคู่ฮิบาริ : นิ่งๆ  เงียบๆ เย็นชา ออกแนวเยือกเย็นเลยด้วยซ้ำ ! นิสัยคล้ายๆฮิบาริ แต่ !! จะต้องมีอะไรบางอย่างที่ "ดี" กว่าฮิบาริ เพื่อให้คู่ของฮิบาริลังเลอ่ะ !

    2.คู่หมั้นของคู่สึนะ : เทพ เมพ และหล่อ !!! เพลย์บอย แบดบอย และคาสโนว่ามากฮ่ะ ! ชอบม่อสาวๆไปทั่ว แต่ลึกๆแล้วรักเดียวใจเดียว และถ้ารักใครจะหวง หึง โหด  เอานิสัยให้ตรงข้ามกับสึนะเลยอ่ะ !

    3.คู่หมั้นของคู่มุคุรั่ว ซื่อๆ น่ารัก ใจดี อ่อนโยน แต่เด็ดเดี่ยว และมีความเป็นผู้นำ มีเหตุผล แต่อย่าลืม ..สโลแกนของหนุ่มน้อยคนนี้คือ ... น่ารัก ! เอาให้โมเอะกว่านางเอกแม่มเลย  ล้อเล่นๆ

    4.คู่หมั้นของคู่โกคุ : เป็นผู้ใหญ่ มีความเป็นผู้นำสูง และอบอุ่น ท่าทางนิ่งๆ สุขุม แต่ไม่เย็นชานะ รักสัตว์ และใจดี ต้องเอาให้แบบ คู่ของโกคุที่ท่าทางเยือกเย็น ใจเต้นได้ และต้องเป็นคนที่ไว้ใจได้ พึ่งพาได้ด้วย อ้อ ! อายุมากกว่านางเอกด้วยนะ

    5.คู่หมั้นของคู่ยามะ : ฉลาด ปราชญ์เปรื่อง มาแนวนักปราชญ์เลยอ่ะ ! รักการเขียนมาก ไม่ว่าจะแต่งกลอน หรือ เขียนหนังสือ อบอุ่น และ อ่อนโยน มาลุคพี่ชายแสนดีอ่ะ ! เป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงมากๆ และแน่นอน ... ว่านางเอกของเราก็เป็นแฟนคลับของเขาด้วย !!

    6.คู่หมั้นของควีน : เอานิสัยให้เหมือนทาคุมิ๊ !! //โดนตบ เลิฟชอบนิสัยแบบทาคุมิมากมายเลยละค่ะ ! ทาคุมิจาก
    maid sama น่ะค่ะ เขาคนนี้ต้องหล่อแบบเข้มๆ ต้องเป็นคนที่ท่าทางนิ่งๆ และมีเหตุผล แต่กับควีนจะขี้แกล้ง เจ้าเล่ห์นิดๆ ใจดีแค่กับควีนและไม่ม่อใครทั้งนั้น มีเสน่ห์ และติ๊งต๊องหน่อยๆ มีมาดหลุดบ้าง และพร้อมที่จะปกป้องควีน !


    ปล. คู่หมั้นของทุกคู่ "รัก" นางเอกและควีนจริงๆนะคะ !

     

     



    ลบวงเล็บให้หมดนะแจ๊ะ !(ตรงนี้ไม่ต้องก็อบไปนะคะ!)


    รูปภาพ : (รูปสวย รูปชัด เข้ากับนิสัย ผ่าน !วงเล็บมาด้วยว่าเจ้าของอิมเมจคือใครจะดีมากค่ะ! )

    ชื่อ - นามสกุล :(เพราะๆ ไม่เว่อร์เกิน เข้ากับสัญชาติ ผ่าน !(วงเล็บภาษาอังกฤษมาด้วยนะตัวเธอว์ !)

    ชื่อเล่น :(วงเล็บอังกฤษมาด้วยงับ !)

    ความหมาย : (มีความหมายหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้ามีจะดีมากเค่อะ !)

    สัญชาติ :(ตามที่ระบุไว้ข้างต้น) 

    รูปร่างลักษณะ : (ตามรูปที่แปะมาน่ะค่ะ ! เอาแบบละเอียดๆ ตาสีอะไร ผมสีอะไร ผมยาวประมาณไหน รูปร่างเป็นไงค่ะ!)

    อายุ : (พระเอกอายุประมาณ 23 ค่ะ นางเอกก็อายุไม่ต่ำกว่า 18 ละกันค่ะ) 

    อุปนิสัย : (ตามที่กำหนดไว้แหละค่ะ ! นอกนั้นยำมาโลด ยาวๆไว้ยิ่งดีนะคะ เพราะเลิฟชอบอ่านค่ะ :'))

    ประวัติ : (จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ค่ะ ถ้าไม่ใส่ก็ขีดฆ่าไว้ด้วยนะคะ ! เพราะมันไม่ค่อยมีส่วนกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ หรือถ้าจะใส่ก็ไม่ต้องละเอียดมากก็ได้เอาแค่รู้พื้นเพว่ามีพี่น้องกี่คน อะไรยังไงก็พอ เลิฟไม่ซีเรียส จะใส่มา 2-3 บรรทัดก็ไม่ว่ากัน)

    ชอบ : (อาการด้วยจะดีมาก)

    ไม่ชอบ/เกลียด : (อาการด้วยจะดีมาก)

    กลัว : (อาการด้วยจะดีมาก)

    ความสามารถพิเศษ : (เอาแบบมนุษย์มนาเขาทำได้ก็พอค่ะ ! ไอแบบบินได้ หายตัวได้ ไม่ต้องเอามา !)

    งานอดิเรก : 

    คู่ :

    บาปที่ต้องละ :(ศีลห้าน่ะค่ะ !  คู่ฮิบาริ : ข้อ 1 คู่สึนะ :ข้อ 3 คู่มุคุรั่ว : ข้อ 4 คู่โกคุ : ข้อ 2 คู่ยามะ : ข้อ 5 )

    บาปที่ทำผิด : (บาปเดียวกันกับที่ท่านต้องละนั่นแหละค่ะ !) 

    เพิ่มเติม : 

     



    คำถามถึงตัวละคร


    1.อะแฮ่ม ! แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ^^ //ยื่นไมค์ให้  :

    2.ว่าแต่ ... เป็นเจ้าหญิงเมืองอะไรล่ะเนี่ย ? :

    3.เธอทำผิดกฎจริงหรอ ? แล้วเธอทำบาปข้อไหนไปล่ะ ? :

    4ขอให้เธอแก้คำสาปสำเร็จเร็วๆนะ ^^ :

    5. ไปล่ะ ! บายจ้าา  : 

     

     

     

     

    คำถามถึงคุณแม่ของเหล่าเจ้าหญิง 


    1.สวัสดีจ้าา !! ชื่ออะไรเอ่ยย ? :

    2.อายุเท่าไหร่จ๊ะ ? :

    3.ทำไมถึงคิดสั้นมาสมัครฟิคนี้ล่ะ ? :

    4.แอดเฟบไว้ก่อนได้มั้ย ? ถ้าไม่ติดจะลบก็ได้ :

    5.ลบวงเล็บหมดยังเอ่ย ? :

    6.จะให้วิจารณ์ออริให้ด้วยมั้ยคะ ? :

    7. แค่นี้ล่ะจ้ะ ! ขอให้โชคดี : 

     

    รูปภาพ : (รูปสวย/หล่อ  รูปชัด เข้ากับนิสัย ผ่าน !วงเล็บมาด้วยว่าเจ้าของอิมเมจคือใครจะดีมากค่ะ! )

    ชื่อ - นามสกุล :(เพราะๆ ไม่เว่อร์เกิน เข้ากับสัญชาติ ผ่าน !(วงเล็บภาษาอังกฤษมาด้วยนะตัวเธอว์ !)

    ชื่อเล่น :(วงเล็บอังกฤษมาด้วยงับ !)

    ความหมาย : (มีความหมายหรือไม่ก็ได้ แต่ถ้ามีจะดีมากเค่อะ !)

    สัญชาติ :(แล้วแต่ท่านจะพรรณณาเถิด เอาสัญชาติ"เดียว" พอค่ะ)

    เมือง : (ประเทศอะไร เมืองอะไรก็ได้ค่ะ ! จะคิดขึ้นเองหรือเอาตามไรท์ก็ได้)

    ลักษณะเมือง : (ถ้าคิดเองอธิบายพื้นเพเมืองนิดนึง อยู่ประเทศอะไร ภูมิประเทศเป็นอย่างไร)

    รูปร่างลักษณะ : (ตามรูปที่แปะมาน่ะค่ะ ! เอาแบบละเอียดๆ ตาสีอะไร ผมสีอะไร ผมยาวประมาณไหน รูปร่างเป็นไงค่ะ!)

    อายุ : (ถ้าคู่หมั้นเจ้าหญิงก็อายุไม่ต่ำกว่า 21 ปี แต่ถ้าคู่หมั้นควีนก็ไม่ต่ำกว่า 24 ปีค่ะ เพราะควีนอายุ 24 ปี หรือถ้าบทอื่นก็แล้วแต่จะกำหนดเลยค่ะ )

    อุปนิสัย : (ตามที่กำหนดไว้แหละค่ะ ! นอกนั้นยำมาโลด ยาวๆไว้ยิ่งดีนะคะ เพราะเลิฟชอบอ่านค่ะ :'))

    ประวัติ : (จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ค่ะ ถ้าไม่ใส่ก็ขีดฆ่าไว้ด้วยนะคะ ! เพราะมันไม่ค่อยมีส่วนกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ หรือถ้าจะใส่ก็ไม่ต้องละเอียดมากก็ได้เอาแค่รู้พื้นเพว่ามีพี่น้องกี่คน อะไรยังไงก็พอ เลิฟไม่ซีเรียส จะใส่มา 2-3 บรรทัดก็ไม่ว่ากัน)

    ชอบ : (อาการด้วยจะดีมาก)

    ไม่ชอบ/เกลียด : (อาการด้วยจะดีมาก)

    กลัว : (อาการด้วยจะดีมาก)

    ความสามารถพิเศษ : (เอาแบบมนุษย์มนาเขาทำได้ก็พอค่ะ ! ไอแบบบินได้ หายตัวได้ ไม่ต้องเอามา !)

    งานอดิเรก : 

    บท :

    เพิ่มเติม : 

     



    คำถามถึงตัวละคร  (ถ้าไม่ใช่บทคู่หมั้นไม่ต้องกรอกน่อ ! ข้ามไปเลย)


    1.อะแฮ่ม ! แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ^^ //ยื่นไมค์ให้  :

    2.ว่าแต่ ... เป็นใครมาจากไหนล่ะเนี่ย ?  : 

    3.เป็นคู่หมั้นของใคร เจ้าหญิงเมืองไหนจ๊ะ  : (ถ้าเป็นคู่หมั้นของควีน บอกว่าเป็นคู่หมั้นของควีน เมืองปารีส)

    4.รักเธอคนนั้นมากมั้ย ? : 

    5.ไปล่ะ ! บายจ้าา  : 

     

     

     

     

    คำถามถึงคุณแม่  (อันนี้กรอกทั้งคู่หมั้น และ บทอื่นๆจ้า)


    1.สวัสดีจ้าา !! ชื่ออะไรเอ่ยย ? :

    2.อายุเท่าไหร่จ๊ะ ? :

    3.ทำไมถึงคิดสั้นมาสมัครฟิคนี้ล่ะ ? :

    4.แอดเฟบไว้ก่อนได้มั้ย ? ถ้าไม่ติดจะลบก็ได้ :

    5.ลบวงเล็บหมดยังเอ่ย ? :

    6.จะให้วิจารณ์ออริให้มั้ยคะ

    7. แค่นี้ล่ะจ้ะ ! ขอให้โชคดี :

     


     


    ไอดีนึงจะสมัครกี่ตัวก็ได้ ไม่ว่ากัน !

     

    Update 13/10/55   15:11 .

     

    ขอฟ้อนท์ Cordia New 14 นะคะ 

     
      
     
     
    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×