ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]♥Curse .. คำสาปร้าย พาหัวใจ ให้มารัก ♥(รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : {Curse} : PLOT !

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 55


     

    PLOT !




    เหล่าเจ้าหญิงทั้งห้า ที่มาจากเมืองทั้งห้า เมืองนี้ต่างกัน ทั้งสภาพแวดล้อม ผู้คน และผู้ปกครองเมือง มีอยู่สิ่งเดียวที่


    เชื่อมโยงเมืองทั้งห้านี้ไว้คือ "การละบาปทั้งห้า" หรือที่เรียกกันง่ายๆก็คือศีลห้านั่นแหละ ! ซึ่งเป็นกฎที่


    "Queen Solange Blanche Zuria (ควีน โซลองช์ บลองช์ ซูเรีย)"


    ผู้นำสูงสุดของเมืองทั้งห้านี้ได้กำหนดขึ้น


    ข้อแม้และกฎเพียงอย่างเดียว.... ที่ควีนต้องการ ...


    แต่เจ้าหญิงทั้งห้า ก็ไม่สามารถปฎิบัติตามกฎได้ ....


    "ควีน" ผู้นำสูงสุดของทั้งห้าเมืองจึงทนไม่ได้ !!




    .................................................


    "พวกเจ้าทั้งหมดต้องได้รับ "โทษ" โดยไม่มีข้อละเว้น !!! "


    ควีนแผดเสียงอันดังด้วยจิตใจที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว


    ก่อนจะสาปเจ้าหญิงทั้งห้าให้เป็น สิ่งที่ไม่มีชีวิต ...ไม่มีจิตใจ




    สิ่งที่ว่านี้คือ ..............



    ................................



    ....





    .







    "ตุ๊กตา"










    ฮ่าๆๆ ! พล็อตนี้แลดูดราม่าจงเนอะ อิอิ


    ก็นะ ...ก็จะมีดราม่าแจมๆมาบ้าง รั่วๆ บ้าง ฮาๆ บ้าง แล้วแต่อารมณ์นังเลิฟมัน อิอิ






     
     
    ขอประกาศตัวใหญ่ๆเลยนะคะ ว่าสถานที่และทุกอย่างในเรื่องนี้ไม่มีอยู่จริง เดี๋ยวจะมามาม่ากันอย่างงู้นอย่างงี้ นังเลิฟมันแต่งขึ้นมาเองหมด


    นั่นแหละค่ะ ! คือแต่งขึ้นมาเองแบบมั่วๆเมาๆ หาเหตุหาผลไม่ได้หรอกค่ะ เพราะงั้นถ้าชื่อสถานที่ หรือ ที่ตั้ง อะไรมันมั่วๆ เมาๆ ก็อย่าว่านังเลิฟเลย


    นะคะ ! แหะๆๆ >< //หลบรองเท้า


     
    Kingdom : Sunniva (England)


    ราชอาณาจักรซันนีว่า หรือที่แปลว่า "ของขวัญจากดวงตะวัน" ซันนีว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ ซันนีว่ามีชื่อ


    เสียงเรื่อง "ธรรมชาติ และ สภาพแวดล้อมที่ร่มรื่น" จึงไม่แปลกที่ประชากรส่วนใหญ่มีอาชีพขายต้นไม้ และ แปรรูปเครื่อง


    ไม้ต่างๆ รองลงมา คือการเพาะพันธุ์สัตว์ป่า นอกจากนี้ ซันนีว่ายังเป็นตัวแทนอนุรักษ์สัตว์ป่าและธรรมชาติของโลกอีกด้วย



    Kingdom : Stella (Italy)



    ราชอาณาจักรสเตล่า ชื่อคล้ายๆสเตเล่ซังเลย (ฮา) แปลว่า ดวงดาว สเตล่าเป็นเมืองหลวงของอิตาลี และแน่นอนว่ามีชื่อ


    เสียงเรื่อง ดวงดาว สเตล่าเมืองหลวงที่ขึ้นชื่อว่ามีดวงดาวสวยที่สุดในโลก นอกจากนี้สเตล่ายังเป็นที่เดียวในโลกที่มี


    "Speranza " ดวงดาวแห่งความหวังของเมืองสเตล่า โดยดวงดวงนี้ จะปรากฎขึ้นทุกๆ 3 ปี เป็นดวงดาวที่คนในเมืองเชื่อ


    ว่า ถ้าขอพรในขณะที่ดาวดวงนี้ฉายแสงอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืน จะสมหวังทุกประการ อาชีพของคนส่วนใหญ่ในเมืองนี้คือ


    นักดาราศาสตร์นั่นเอง

     

    Kingdom : Sonrisa (Spain)


    ราชอาณาจักรซอนริซ่า แปลว่า รอยยิ้ม ซอนริซ่าเป็นเมืองหลวงของสเปน มีชื่อเสียงเรื่อง "รอยยิ้ม" แน่นอนว่า ว่าคนเมือง


    นี้จะมีอัธยาศัยดี เป็นมิตร และร่าเริงสดใส และนี้ก็เป็นเมืองจุดเด่นของเมืองนี้เลยก็ว่าได้ ซอนริซ่าขึ้นชื่อเรื่องพิธีกรรม


    และ การอนุรักษ์ศาสนา นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่อง ความโดดเด่นทางงานเทศกาลต่างๆมากมายอีกด้วย ประชากรในเมืองนี้


    ส่วนใหญ่จะทำอาชีพเป็นนักพูด นักเขียน



    Kingdom : Sharmila (Russia)


    ราชอาณาจักรชาร์มิล่า แปลว่า สวยและมีเสน่ห์ แน่นอน ว่า ..ชาร์มิล่าขึ้นชื่อเรื่อง "สาวงาม" ที่เป็นที่ต้องตาต้องใจหนุ่มๆ


    ทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงเรื่อง "การค้าอาวุธ" (ถูกกฎหมายนะว้อย!!)ที่มีชื่อเสียงของโลก ชาร์มิล่าขึ้นชื่อเรื่อง อาวุธที่


    ทน และทรงคุณภาพ นอกจากนี้ชาร์มิล่ายังเป็นเมืองที่ส่งออกอาวุธมากที่สุด คุณภาพดีที่สุด และยังขายดีที่สุดอีกด้วย


    ทำให้อาชีพส่วนใหญ่ของประชากรเมืองนี้คือ "ผลิตอาวุธ" นั่นเอง ! อ้อ ! ชาร์มิล่ายังขึ้นชื่อเรื่องการต่อสู้อีกด้วยนะ !



    Kingdom : Nakron - Aiyara (Thailand)


    ราชอาณาจักรนครไอยรา แปลว่าช้าง เป็นเมืองหลวงของไทย ซึ่งแน่นอน ว่าสัญลักษณ์ของนครไอยราคือ "ช้าง" นั่นเอง


    นครไอยราขึ้นชื่อเรื่อง สถาปัตยากรรมที่สวยงาม อาหาร และรอยยิ้มนั่นเอง ประชากรของเมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องรอยยิ้ม ความ


    อัธยาศัยดี และความเป็นมิตร ร่าเริง ซึ่งที่นครไอยรามีการอนุรักษ์ศาสนสถานที่เก่าแก่ สวยงาม และทรงคุณค่าไว้มากมาย


    ประชากรส่วนใหญ่ของเมืองนี้ มีอาชีพขายอาหาร และ นักอนุรักษ์ศาสนสถานนั่นเอง อ้อ ! นครไอยรายังเป็นมิตรอันดีกับ


    เมืองซันนีว่าอีกด้วย เนื่องจากนครไอยรินเอง ก็ได้ส่งช้างจำนวนหนึ่งให้กับซันนีว่าเพื่อให้ช่วยกันเพาะพันธุ์ และอนุรักษ์ต่อ


    ไปนั่นเอง



     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×