ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Au Fic KHR]♥Curse .. คำสาปร้าย พาหัวใจ ให้มารัก ♥(รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : {Curse} : INTRO 100%

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 56


    {Curse} :  Intro

    จุดเริ่มต้นของคำสาป

     

     

    บทที่ 1

     

     

    ตึก ตึก  ….

     เสียงฝีเท้าที่ก้าวอย่างสม่ำเสมอของชายหนุ่มวัย 20 กว่าๆ มุ่งตรงไปตามทางเดินภายในท้องพระโรง  โดยมือของเขาเข็นรถเข็นอาหารที่ทำจากสแตนเลสอย่างดี  แม้เป็นเพียงรถเข็นอาหาร แต่ก็ได้รับการแกะสลักอย่างดงามและประณีต ราวกับไม่ได้มีไว้บรรจุอาหารให้กับสามัญชน คนธรรมดา ...

     

    กึก ..

    เท้าของเขาหยุดลงที่หน้าห้องห้องหนึ่ง ก่อนที่ฝ่ามือใหญ่ของเขาจะค่อยๆเคาะที่แผ่นประตูไม้สักที่ได้รับการแกะสลักอย่างดี 2-3 ที เพื่อเป็นการขออนุญาต ผู้ที่อยู่ภายในห้อง


    เชิญ …” เสียงหวานใสแต่กลับทรงพลัง และทรงอำนาจกล่าวสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย


    เมื่อได้ยินดังนั้น เขาเอื้อมมือไปจับลูกบิดขนาดเหมาะมือที่ทำจากทองคำแท้ส่องสว่าง บิดมันเล็กน้อย ก่อนที่จะเปิดประตูพร้อมกับกล่าว
    ว่า


    ขออนุญาตครับ ..ควีน ชายหนุ่มค้อมตัวลงเล็กน้อยก่อนจะเข็นรถเข็นอาหารเข้าไปภายในห้องสมุดขนาดใหญ่ ไม่สิ ... ควรจะเรียกว่าหอสมุดขนาดใหญ่ด้วยซ้ำ เพราะภายในถูกตกแต่งประดับประดาอย่างดี โคมไฟระย้าขนาดใหญ่ที่ทำจากเพชรห้อยตระหง่านอยู่ใจกลางห้องสมุด ภายในถูกบรรจุไปด้วยชั้นหนังสือขนาดมหึมาที่วางเรียงรายไปด้วยหนังสือเล่มใหญ่ ชั้นหนังสือสูงกว่าหญิงสาวที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ใจกลางห้องสมุดแห่งนั้นหลายสิบเท่า ..

       

    อาหารว่างวันนี้ เฟรนช์โทส์ตนะครับชายหนุ่มเรือนผมสีทองสว่างสดใสกล่าวอย่างสุภาพ

    บู่ว์ .. ไม่เอาล่ะจีอ๊อตโต้ ! ข้าอยากกินมาการองก์หญิงสาวเรือนผมสีเนื้อ ผมยาวสลวยถูกรวบขึ้นเป็นผมทรงทวินเทล  

    ดวงตากลมโตสีฟ้าฉายแววเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ  ถึงแม้นางจะมียศศักดิ์เป็นถึง ควีนผู้รวมเมืองทั้งห้า ก็ตามที

     

    แต่ว่า ... ทานแต่ขนมเดี๋ยวจะอ้วนนะครับจีอ๊อตโต้ กล่าวอย่างขำๆ กับท่าทางของเจ้าหล่อน ถึงแม้ภายนอกเธอจะท่าทางสง่างามสมกับเป็นควีนก็เถอะ ! แต่ใครจะรู้ว่าควีนเองก็มีมุมแบบนี้เหมือนกัน และก็ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนนอกจากเขา ทำให้เขาอดที่จะดีใจไม่ได้..



    ไม่รู้ล่ะ ! ข้าไม่ทานด้วยหรอกเจ้านี้น่ะ ! ข้ายกให้ก็แล้วกันควีน ที่มีนามว่า โซลองช์ บลองช์ ซูเรีย หรือที่เรียกสั้นๆว่า

    ซูเรีย”  สะบัดหน้าหนีอย่างงอนๆ ก่อนจะหันหลังและทำเป็นไม่สนใจจีอ๊อตโต้ที่กำลังกลั้นขำกับท่าทางของควีนอยู่นั่นเอง

     

    ครับๆ .. เข้าใจแล้ว เดี๋ยวผมจะไปเอามาให้ก็ได้ แต่ต้องสัญญากับผมก่อนว่าจะต้องทานเฟรนช์โทส์ตให้หมด .. สัญญามั้ยครับ ?” จีอ๊อตโต้อมยิ้มก่อนที่จะยื่นนิ้วก้อยไปให้ควีน

    อื้อ .. สัญญาก็ได้ควีนยิ้มกว้างก่อนจะเกี่ยวก้อยจีอ๊อตโต้ นี่ถ้าคนรับใช้คนอื่นมาเห็นล่ะก็ ... ต้องไม่มีใครเชื่อแน่ๆว่าควีนที่แสนเข้มงวด และเย็นชาคนนี้จะยอมเกี่ยวก้อยจีอ๊อตโต้อย่างกับเด็กๆแบบนี้

     

    ถ้างั้นผมจะไปเอามาให้ ... ระหว่างนั้นต้องทานเฟรนช์โทส์ตไปด้วยนะครับจีอ๊อตโต้ยิ้มอีกครั้ง (รอบที่ 100) กับท่าทาง

    ไร้เดียงสาของควีน จนจีอ๊อตโต้จะอดไม่เชื่อไม่ได้ ว่านี่คือควีนที่เขาเคยเห็นในเวลาอื่นๆ

     

     

    อื้อ .... แหงอยู่แล้วควีนกล่าวก่อนที่จะตักเฟรนช์โทส์ตเข้าปาก  






    ป่าแห่งหนึ่ง

         



           เมือง  ซอนริซ่า
    (สเปน)

     

    ฉึก !!

     

    เสียงธนูที่ทะลุเข้าไปกลางลำตัวของกวางตัวหนึ่ง ซึ่งกำลังเล็มหญ้าอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจะล้มลงพื้นและสิ้นใจในเวลาอันรวดเร็ว

     

    สำเร็จ !” น้ำเสียงสดใสแต่กลับดูเปี่ยมไปด้วยอำนาจกล่าวขึ้นอย่างมีความสุข อาจจะดูไม่เหมาะสมนักที่ เจ้าหญิงผู้มีอำนาจสูงสุดเลยก็ว่าได้ มาทำกิจกรรมที่ดูไม่เป็นกุลสตรีอย่างงี้ แต่ เธอเคยสนใจด้วยหรอ !?

     

    สุดยอดเลยครับเจ้าหญิงทหารติดตามคนหนึ่งกล่าวขึ้นพร้อมตบมือ ปกติแล้วเธอไม่ชอบนักหรอกที่มีใครมาคอยตามไปทุกที่แบบนี้ แต่มันก็เลี่ยงไม่ได้นินะ ก็ถ้าเธอเป็นอะไรไปคงจะเกิดผลกระทบกับเมืองแน่นอน เพราะเธอถือเป็นกำลังสำคัญของเมืองเลยล่ะ

     

    จะกลับกันรึยังครับ ? เจ้าหญิงเบเนสส์ ทหารคนสนิทถามขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

    อืม .. กลับกันดีกว่า เพราะถ้าชั้นไม่อยู่ ไม่รู้ว่า นีน่าจะป่วนอะไรที่ปราสาทบ้างน่ะ เบเนสส์พูดอย่างปลงๆถึงน้องสาวแท้ๆของเธอ ทั้งๆที่เป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกันแท้ๆ ไหงนิสัยถึงแตกต่างกันขนาดนั้นนะ เอ๊ะ ? หรือว่าเหมือนนะ ถ้าจะเหมือน ก็คงเรื่องชอบป่วนนี่ละมั้ง !?

     

    ครับทหารหนุ่มกล่าวขึ้นเรียบๆพร้อมกับค้อมตัวลงเล็กน้อย

     

     

    ขณะนั้นที่ปราสาทเมืองซอนริซ่า (สเปน)

     

    เจ้าหญิง !! ลงมาจากขอบระเบียงเถอะครับ มันอันตรายมากนะคร้าบบ !!” เสียงคนรับใช้ประจำตัวของ 

    เจ้าหญิง นีน่า วาเลนเซีย  บุตรสาวแท้ๆของ ราชินี และ ราชา ของเมืองซอนริซ่า และแน่นอน ว่าเป็นน้องสาวแท้ๆของเบเนสส์ ดีออซ วาเลนเซีย นั่นเอง

     

    เอ๋ !? ทำไมล่ะ ก็ตรงนี้มันลมเย็นดีนี่นา อีกอย่างไม่อันตรายซะหน่อยนะนีน่าพูดพร้อมยิ้มกว้างก่อนจะโยกตัวไปมาให้คนรับใช้เสียวเล่น

    อ๊ากกก  ! พอเถอะคร้าบบบ เจ้าหญิง ผมขอร้อง เห็นแก่ชีวิตผมหน่อยนะครับบ ผมยังไม่อยากหัวหลุดจากบ่าคนรับใช้คุกเข่าขอร้อง อ้อนวอนสุดชีวิต ให้ตายสิ ! ทำไมเจ้าหญิงถึงได้แกล้งผมทุกวันเลยนะ

    บู่วว ! ถ้าพูดขนาดนี้ล่ะก็ .. ลงก็ได้ๆนีน่าทำหน้างอนเล็กน้อยก่อนจะโดดเข้ามาจากขอบระเบียง เข้ามาในตัวปราสาท

    เฮ้ออ .. ! ขอบคุณคร้าบบคนรับใช้ (ผู้น่าสงสาร) กล่าวอย่างโล่งอก

     

    ว่าแต่ ….. นีน่าพูดพร้อมยิ้มอย่างสดใส

     

    ……………………………………………………………………..

    …………………………………………………………..

    …………………………………………..

    …………………………..

     

    ………..

     

    ….

     

     

    ..

     

     

     

    ถ้านั่งตรงขอบระเบียงไม่ได้ งั้นขอยืนได้มั้ย ?”

     

     

     

     Update 3/3/2556   18:47

     

    ฟิ้ววว ..//ปาดเหงื่อ   ขอโทษจริงๆนะคะที่หายไปนานมากๆๆๆ พอดีจะขึ้น ม4เลยยุ่งๆน่ะค่า  มาอัพแล้วน้า แต่ยังไม่รู้จะประกาศผลต่อเร็วๆนี้มั้ย เพราะคู่ที่ไม่ถูกใจก็ไม่ถูกใจซะที !!! คู่ที่ถูกใจก็ถูกใจพร้อมกันหมด !! จะแต่งยังไงฟร๊ะเนี่ย ! =_=

    คู่ฮิบาริเนี่ย !! จะเลือกยากไปไหนฟร๊าาาาาาาา  //เตะโต๊ะ

    ปล. เปลี่ยนนิสัยนีน่าหน่อยนะคะพี่บีม เปลี่ยนเป็นแบบ ตัวป่วนบริสุทธิ์  ขี้แกล้งแบบน่ารักๆ อะไรงี้อ่ะค่ะ ! ส่วนเบเนสส์ก็จะดูเย็นขา

    ขี้นมาอีกหน่อยเอาไว้คอยปรามนีน่า 5555 นะคะเฟคจัง





    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×