ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 : ฟังผลการรักษา !!
โอ้วววโหวววว วันนี้ตื่นเต้นที่สุดค่ะ5555 คือมาฟังว่าจะได้จัดฟันไหมมม TT (คือกูตะเวนหาร้านมา 9 ร้านละค่าเหนื่อยค่ะสาสสเอ้ยยย) ก็เดินทางไปถึงคลินิกค่ะ
ปรากฎว่า จั ด ไ ด้ ! ! บร้ะเจ้าไม่เสียแรงที่เราเดินทางข้ามจังหวัดด555555
ก็ไปนั่งคุยกับหมอค่ะ หมออธิบายว่าฟันเราค่อนข้างจะยากเพราะคางยื่น ไม่ได้ถอนฟันเลยนะค่ะ ก็จะให้ฟันล่างเข้าไป ฟันบนยื่นมาหน่อย (ประมาณว่ามาคนละครึ่งทางนะที่รักกก5555) หมอบอก 50000 บาท ละก็ให้เราไปขูดหินปูนแถวบ้านค่ะ เพราะคลินิกที่นั่นคิวเต็มแย้วววว (ขูดอย่างเดียวเพราะไม่มีฟันผุหรือฟันคุด) ถ้าเราขูดหินปูนแถวบ้านของเราเสร็จก็โทรมานัดใส่ยางแยกฟันค่ะ (สีฟ้าๆ) เพื่อให้ฟันเรามีช่องโหว่พอที่จะใส่เหล็กค่ะ
นัดครั้งต่อไป 28 ก.พ. 58 ใส่ยางแยกฟัน
วันที่ 8 มี.ค. 58 ใส่เหล็กบน
ฟรี
ปรากฎว่า จั ด ไ ด้ ! ! บร้ะเจ้าไม่เสียแรงที่เราเดินทางข้ามจังหวัดด555555
ก็ไปนั่งคุยกับหมอค่ะ หมออธิบายว่าฟันเราค่อนข้างจะยากเพราะคางยื่น ไม่ได้ถอนฟันเลยนะค่ะ ก็จะให้ฟันล่างเข้าไป ฟันบนยื่นมาหน่อย (ประมาณว่ามาคนละครึ่งทางนะที่รักกก5555) หมอบอก 50000 บาท ละก็ให้เราไปขูดหินปูนแถวบ้านค่ะ เพราะคลินิกที่นั่นคิวเต็มแย้วววว (ขูดอย่างเดียวเพราะไม่มีฟันผุหรือฟันคุด) ถ้าเราขูดหินปูนแถวบ้านของเราเสร็จก็โทรมานัดใส่ยางแยกฟันค่ะ (สีฟ้าๆ) เพื่อให้ฟันเรามีช่องโหว่พอที่จะใส่เหล็กค่ะ
นัดครั้งต่อไป 28 ก.พ. 58 ใส่ยางแยกฟัน
วันที่ 8 มี.ค. 58 ใส่เหล็กบน
ฟรี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น