ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikon] i love your smile {Junhoe x Donghyuk}

    ลำดับตอนที่ #9 : ILOVEYOURSMILE 8 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 459
      2
      29 ก.ค. 58

    ตึก ตึก ตึก ตึก

     

    ผมยืนอยู่ดีๆก็มีมือใครไม่รู้ลากผมวิ่งออกมาจากตรงที่โดนผีผู้หญิงหลอก แต่ผมก็เข้าใจนะว่ามันเป็นคนทั้งนั้น แล้วหมอนี่ลากผมมาที่ไหนเนี่ยทั้งมืด แถมน่ากลัวกว่าตะกี้ซะอีก

     

    "นายพาฉันมาที่ไหนเนี่ย"ผมเอ่ยถามหลังจากอีกคนปล่อยมือผมแล้วเอาแต่ยืนหอบ

    "เฮ้ยย นายมาได้ไง แล้วไอ้ยุนไปไหน"

    "ก็นายลากฉันมาปะวะ"

    "ฉันไม่ได้จะมากับนายสักหน่อย"

    "งั้นฉันไปหละ" ผมพูดพลางทำท่าจะเดินไปแต่ดงฮยอกก็คว้าแขนผมไว้

    "ดะ..เดี๋ยวดิ นายจะไปไหน"

    "ไปหาคนอื่นๆไง"

    "นายจะเดินกลับไปทางเดิมเหรอ ถ้าเจอผะ...ผี หลอกอีกอ่ะ"

    "นั่นมันคนทั้งนั้นนะเว่ย"

    "ออกไปข้างนอกกันเถอะ"

    "ไม่ได้ยินที่พี่เขาบอกรึไง ขืนออกไปตัวเปล่าก็ต้องเข้ามาอีกรอบอยู่ดีแหละ" ผมอธิบายให้อีกคนฟัง ดงฮยอกพยักหน้าเบาๆ

    "งั้นไปหาพวกพี่จินได้ปะ"

    "ไปดิ"

     

    "จุนฮเว ทำไมตรงนี้มันมืดจัง"ดงฮยอกว่าพลางขยับเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น เขาเดินเกาะชายเสื้อผมมาตลอดทางเหมือนเด็กๆเลย น่ารักชะมัด

    "ฉันว่าคนอื่นคงอยู่อีกฝั่งหละมั้ง" ผมเพิ่งรู้ว่าไอ้ตึกเนี่ยกว้างชิบหายก็วันนี้แหละครับ ดงฮยอกพาผมวิ่งซะหอบเลย

    "ถ้าเราหาเหรียญเจอก็จะออกไปได้ช้ะ"

    "อือ"

    "งั้นไปหาเหรียญกัน"

     

    "แยกกันหาดิจะได้เร็วๆ"

    "ไม่เอา" อีกคนพูดพลางเกาะแขนผมแน่น

    "กลัวผีเหรอเตี้ย"

    "เออ" ทำไมยอมรับง่ายจัง

    "ฮ่าๆๆๆๆ"

    "ขำไรฟะ" ดงฮยอกว่า

    "ป๊าวววว"

     

    ตอนนี้ผมกับดงฮยอกกำลังหาเหรียญทองที่คาดว่าน่าจะซ่อนไว้แถวๆนี้อยู่ครับ ส่วนมากผมคงเป็นคนหาซะมากกว่าก็หมอนั่นเอาแต่บ่นว่ามืดบ้างตหละ กลัวบ้างหละ เลยเอาแต่เกาะแขนผมเดินตามต้อยๆ ถ้าเป็นแบบนี้ทุกวันก็ดีสินะ

    "เตี้ยส่องไฟฉายให้หน่อยดิ"ผมหันไปสั่งคนข้างๆ หมอนั่นเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดแอปไฟฉายก่อนจะส่องมาที่กล่องที่ผมเพิ่งเจอ

    "เฮ้ยยย!!!"แต่พอเปิดออกมากลับว่างเปล่ามีเพียงรูปผู้หญิงหน้าตาเละเทะอยู่ด้านใน ใครมันเล่นอะไรวะเนี่ย อย่าให้เจอหน้าคนทำกล่องบ้านี่จะต่อยให้ เกือบทำกูจุนฮเวตกใจกรี๊ดแตกซะละ(?)

    "แว้กกกกกก" แต่คนด้านข้างผมนี่สติกระเจิงแล้วครับ หมอนั่นกอดผมแน่นเลย

    "อะไรเตี้ย มันก็แค่รูป"

    "มันหลอนอ่ะ ฮืออ"ดงฮยอกว่าแถมยังเอาหัวซุกที่อกผมไปมา

    "ไม่ต้องกลัวหรอกน่า ฉันอยู่ด้วยทั้งคน"ผมลูบหัวปลอบคนตัวเล็กเบาๆ

    "ไปข้างนอกกันเถอะ ไม่ต้องหาแล้ว"

    "ไม่ได้ ต้องหาให้เจอดิ"

    "งั้นนายส่องไฟฉายเองละกัน"ดงฮยอกยื่นโทรศัพท์ในมือให้ขณะที่เจ้าตัวยังยืนกอดผมอยู่

    "แล้ว นะ..นายจะไม่ปล่อยฉันรึไง" ให้ตายสิ กอดนานแบบนี้ผมชักรู้สึกร้อนๆยังไงไม่รู้แฮะ ผมไอ้คนตรงหน้านี่ก็นุ่มเหลือเกิน

    "อื้อ" พอรู้ตัวก็รีบผละตัวออกทันทีแต่ก็ยังมายืนใกล้ผมเหมือนเดิม หมอนี่กลัวอะไรเป็นเด็กๆชะมัด

    "มันไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกน่า"

    "ก็คนมันกลัวนี่หว่า"

     

    พรึบบ~ จู่ๆไฟจากที่สลัวๆก็ดับลงหมดทุกดวงทำเอาคนข้างๆรีบเกาะแขนผมแน่น

     

    "แค่ไฟดับเอง หาต่อเถอะ" ผมหันไปปลอบคนข้างๆพลางส่องไฟฉายหาสิ่งที่พอจะซ่อนเหรียญไว้ได้ต่อ

    "ตรงนั้นน่าจะมีนะ"ดงฮยอกว่าพลางนี้ไปที่กล่องลังกล่องใหญ่บนหลังตู้ มืดขนาดนี้หมอนั่นมองเห็นได้ไงนะ

    "ไปหยิบมาดูดิ"

    "ไม่เอา ไปด้วยกันดิ"อีกคนว่าพร้อมลากผมเดินไปด้วย

    "นายหยิบเอาละกัน"แล้วอีกคนก็ยืนเอามือปิดตาทันที

    "จะปิดตาเพื่อ?"

    "ก็เผื่อเปิดออกมาแล้วมันมีอะไรหลอนๆอีกล่ะ ฉันกลัวนะเว้ย"

    "แล้วจะบอกมาหยิบทำไมวะ"

    "ก็เผื่อเจอเหรียญไง นายไม่ต้องพูดมากน่า"

     

    ......

     

    "เจอยัง"

    .........


    "จุนฮเว" ร่างเล็กค่อยๆลืมตาขึ้นก็มองไม่เห็นร่างสูงที่เคยยืนข้างเขาอีก

     


    "จ..จุนฮเว กูจุนฮเว อยู่ไหน" ร่างเล็กตะโกนเรียกอีกคนแต่ก็ไร้ซึ่งเสียงตอบรับ

     



    "ก..กูจุนฮเว นายอยู่ไหน?" เสียงเล็กเริ่มสั่น

     





    "จุนฮเว ฉันกลัวจริงๆนะเว้ย ฮรึก"

     




    "เฮ้ยย อย่าเพิ่งร้องดิ" ทันทีที่ได้เสียงของคนตัวเล็กที่ทำท่าจะร้องไห้ ร่างสูงก็รีบเข้ามาหาอีกคนทันที

    "ไอ้บ้าจุนฮเว บอกว่ากลัวไง"คนตัวเล็กว่าพลางยกแขนเสื้อขึ้นเช็ดน้ำตา

    "โอ๋ๆ ไม่ร้องนะ" ร่างสูงดึงตัวอีกคนเข้าไปกอดพร้อมลูบหัวเบาๆ

    "ฮรึกก ฉันกลัวจริงๆนะเว้ยมืดๆแบบนี้อ่ะ"คนตัวเล็กยังคงเอาหน้าซุกกับอกกว้าง

    "ขอโทษ ฉันไม่แกล้งนายแล้ว ไปกันเถอะ"

    "นายหาเหรียญเจอแล้วเหรอ?"คนตัวเล็กเงยหน้าถาม

    "ต้องขอบคุณนายจริงๆที่เห็นกล่องนั่น"ร่างสูงว่าพลางจูงมืออีกคนเดินออกไปที่ทางออก

     

     

     

    "พวกมึงสองคนหายไปไหนมา มึงทำอะไรเพื่อนกูปะเนี่ยทำไมมันหน้าแดงๆวะ" หลังจากออกมาถึงทางออกไอ้ยุนก็เดินเข้ามาพวกผมสองคนทันที มันมองมาที่มือผมที่ยังจับมือดงฮยอกอยู่พลางยิ้มกรุ้มกริ่ม

    "ยิ้มอะไรของมึงเนี่ย"ดงฮยอกเริ่มรู้ตัวจึงรีบชักมือออก ก่อนจะหันไปถามไอ้เพื่อนยุนที่ตอนนี้เอาแต่ยืนยิ้ม

    "ป๊าวววววว คิคิ"

    "แล้วคนอื่นๆล่ะ"ดงฮยอกถามหลังจากมองไปไม่เห็นคนในทีมเลย

    "พวกพี่บ็อบกับคนอื่นๆบ่นว่าง่วงก็เลยไปนอนละ ส่วนพี่จินฉันเห็นพี่แกหาวหลายรอบละเลยไล่ให้ไปนอนก่อน"

    "งั้นเราก็ไปนอนมั่งดิ" ผมพูดพลางเดินนำไปที่ที่พัก

     

     

     

    "หาวววว กี่โมงแล้ววะเนี่ย" บ็อบบี้ลุกขึ้นนั่งขยี้ตาพลางควานหานาฬิกาข้อมือที่วางไว้ข้างๆหมอน

    "ไปอาบน้ำได้แล้วมึง"ชายร่างสูงนามฮันบินหันมาบอกเพื่อนก่อนจะหันไปคุยกับรุ่นพี่ตัวเล็กต่อ

    "ขอกูนอนต่ออีกแปป"

    "ตามใจมึง"

     

    "พี่ว่าปลุกสองคนนี้ดีกว่ามั้ย"

    "ไม่ต้องหรอกพี่ ปล่อยมันไว้นี่แหละ"

    "จะเอางั้นจริงเหรอ"

    "ก็เมื่อคืนพวกนี้กลับมาดึก มันคงเพลียอ่ะ ให้มันนอนอยู่นี่แหละพี่จิน คิกคิก"

    "นายหัวเราะอะไรน่ะยุนฮยอง"

    "ป่าวครับ พวกเราไปกินข้าวกันเถอะแล้วค่อยเอาข้าวมาฝากพวกมัน"

    "อื้อ เอางั้นก็ได้"

     

     

    ทำไมผมรู้สึกถึงอะไรอุ่นๆวางอยู่บนตัวผม หนักด้วย ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็เห็นแขนของดงฮยอกที่พาดมาบนตัวผม พร้อมขาอีกสองข้าง คือตอนนี้เหมือนเขากำลังกอดผมเลยหละครับ

    "เตี้ย" ผมเรียกอีกคนเบาๆ แต่ไร้ซึ่งเสียงตอบรับ

    ....

    "ดงฮยอก" ผมเรียกอีกคนอีกครั้ง แต่คนตรงหน้าก็ยังหลับตาพริ้มเหมือนเดิม ยิ่งเห็นใบหน้าของคนตัวเล็กใกล้ๆนี่ยิ่งทำให้ใจผมเต้นแรง หวังว่าหมอนี่คงไม่ได้ยินนะครับ

    ผมมองไปรอบๆห้องก็พบว่าคนอื่นทยอยกันออกไปหมดแล้ว งั้นผมไม่ปลุกหมอนี่ดีกว่า ได้นอนมองหน้าใกล้ๆแบบนี้ฟินดีครับ >< ผมเอานิ้วเรียวจิ้มแก้มพองๆของอีกคนเบาๆจนเจ้าตัวขมวดคิ้วพร้อมส่งเสียงจิ๊จ๊ะออกมา

    "ดงฮยอก ทำไมนายมันน่ารักแบบนี้นะ"

    "อื้อ"อีกคนเริ่มขยับตัวแถมยังเอามือกอดเอวผมแน่น ถ้าไม่ติดว่าน่ารักผมถีบตกที่นอนแล้วนะครับขอบอก ระหว่างที่มองหน้าคนตัวเล็กเพลินๆสายตาผมก็เหลือบไปเห็นไหล่ขาวๆเนียนๆของอีกคนที่โผล่พ้นเสื้อยืดคอย้วยๆออกมาพอดี นี่กะจะยั่วกันแต่เช้าใช่มั้ย -..- หลังจากผมพยายามควบคุมสติอารมณ์มือเจ้าปัญหาของอีกคนก็เลื่อนลงมาต่ำจนเกือบจะถึงจุดยุทธศาสตร์ของผม

    "ฮะ..เฮ้ยยย ดงฮยอกตื่น!!"

    "หืออออ เฮ้ยยย!" เจ้าตัวค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อนจะเบิกตากว้างพร้อมผละตัวออกจากผมอย่างไว "นายทำอะไรฉันห้ะ??" ตื่นขึ้นมาก็โวยวายเลยครับ

    "นายต่างหากที่ละเมอแล้วมากอดฉันซะแน่นนเลย"

    "ฉันเนี่ยนะ" ดงฮยอกพูดอย่างไม่อยากจะเชื่อ

    "ก็เออดิ"

    "แค่กอดใช่มั้ย?" ผมควรจะบอกเขามั้ยว่าตะกี้มือเขาเกือบจะโดน เอ่อ ช่างมันเถอะครับ

    "เออดิ"

    "โทดที นอนดิ้นไปหน่อย ฉันไปอาบน้ำละ"ว่าแล้วก็เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวออกไปทันที

     

     

    (จินฮวาน)

     

    "ทำไมป่านนี้ดงดงยังไม่ตื่นอีก" นี่มันก็จะถึงเวลาทำกิจกรรมแล้วนะครับ ทำไมน้องชายที่น่ารักของผมยังไม่ตื่นอีก แถมเมื่อเช้ายังนอนกอดจุนฮเวด้วย ถ้าไม่เห็นว่าเป็นน้องฮันบินผมไม่ยอมหรอกนะ แต่น้องผมชอบนอนละเมอแถมติดหมอนข้างด้วยแหละ หวังว่านายจะไม่ปล้ำน้องฉันนะจุนฮเว

    "เดี๋ยวก็ตื่นมั้งครับ"ฮันบินที่นั่งกินไอติมอยู่หันมาตอบ

    "งั้นเดี๋ยวพี่ไปตามละกัน จะเข้ากิจกรรมแล้ว"

    "ไม่ต้องแล้วมั้งพี่จิน มาโน่นแล้ว" ยุนฮยองว่าพลางชี้ไปที่ดงฮยอกที่กำลังเดินมาพร้อมกับจุนฮเว

     

    "หลับสบายมั้ยวะพวกมึง" พอเดินมาถึงโต๊ะอาหารยุนฮยองก็เปิดประเด็นทันที

    "เออก็ดี"จุนฮเวตอบพร้อมจิ้มลูกชิ้นตรงหน้าบ็อบบี้ไปเคี้ยวตุ้ยๆ

    "อ่ะนี่ พี่ซื้อข้าวเผื่อเราสองคนไว้" ผมเอาข้าวกล่องที่ซื้อเผื่อดงฮยอกกับจุนฮเวมาวางไว้ตรงหน้าทั้งสองคน

    "ขอบคุณครับพี่จิน ^^ กำลังหิวเลย" ดงฮยอกว่าพลางรีบเปิดข้าวกล่องออก "ห๊อมมม หอมมม ><"

    "ค่อยๆกินก็ได้" ผมพูดพลางหยิกแก้มน้องชายตัวแสบเบาๆ

    "โอ๊ย พี่จินอ่าดงเจ็บนะ" ดงฮยอกเคี้ยวข้าวไปพร้อมลูบแก้มตัวเองไปมา

    ผมหัวเราะให้กับความน่ารักของน้องชายก่อนจะเหลือบไปเห็นคนตัวโตตรงหน้าที่กำลังนั่งมองดงฮยอกแถมยังแอบอมยิ้มอีก คิดว่าไม่มีคนเห็นสินะ ผมว่าสองคนนี้ชักจะยังไงยังไงกันอยู่นะ มีอะไรที่ดงฮยอกไม่ได้บอกผมหรือเปล่าเนี่ย
     

     

    (ดงฮยอก)

    หลังจากกินข้าวเช้า(?) เสร็จก็มารวมกันที่โรงยิมเพื่อแข่งบาสประเพณีระหว่างสองคณะ ให้แข่งบาสตอนที่เพิ่งกินข้าวอิ่มเนี่ยนะ ผมขอบายแล้วกันนะ

    “เอาหละครับ มาถึงกิจกรรมสุดท้ายแล้วนะครับ นั่นก็คือบาสประเพณีนั่นเอง..”

     

    กรี๊ดดดด..... หน้าม้าหนาแน่นเช่นเคย - -

     

    “เตี้ย มีขนมปะ?” ระหว่างที่นั่งฟังรุ่นพี่อธิบายกิจกรรม ไอ้คนตัวโตข้างๆก็สะกิดเรียก

    “ไม่มี - - นายเพิ่งกินข้าวมาไม่ใช่รึไง?”

    “ก็หิว “

    “อ้วนเอ๊ยย”

    “ว่าไงนะ” ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจคนข้างๆแล้วหันไปฟังรุ่นพี่พูดต่อ

     

    “เราจะให้ตัวแทนทั้งหมด 4 ทีมออกมาแข่งกันนะ ทีมที่ได้ที่ 1 จะได้คะแนนกิจกรรม 10 คะแนนเต็ม ส่วนที่สองและที่สามคะแนนจะลดลงมาตามลำดับ ทีมไหนสนใจเป็นตัวแทนก็มาลงชื่อได้เลยนะครับ ขอตัวแทนแค่ 4 ทีมเท่านั้นนะครับ ถ้าเกิดให้ลงทุกทีมพรุ่งนี้ก็ไม่จบนะ 55555 “

     

    “ไอ้บ็อบแม่งไวชิบหาย” สิ้นเสียงของพี่ฮันบินผมก็มองไปเห็นพี่บ็อบบี้ที่ยืนอยู่หน้าโต๊ะลงชื่อเรียบร้อยแล้ว โถ่พี่ครับ ถามความเห็นสมาชิกในทีมบ้างก็ได้นะ

    “จุนฮเว มึงลงกับกูนะ” พี่ฮันบินหันไปบอกน้องชาย ส่วนคนเป็นน้องก็พยักหน้านิ่งๆ

    “งั้นพี่ลงด้วย” พี่จินว่าแต่ก็โดนพี่ฮันบินปฏิเสธ

    “พี่ตัวเล็ก ไม่ต้องลงหรอก”พี่ฮันบินพูดก่อนจะโน้มหน้ามากระซิบบางอย่างที่ทำให้พี่ชายผมหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเลยผมเป็นห่วง 

    “พี่จิน ทำไมหน้าแดงอ่ะ” ผมแกล้งแซว

    “อะไรเล่า ดงดงเนี่ย” พี่จินพูดพลางเอามือทั้งสองข้างปิดหน้าตัวเองไว้

    “มีใครเล่นบาสไม่เป็นบ้าง?” พี่ฮันบินถาม ความจริงผมก็เคยเล่นบาสกับไอ้ยุนนะแต่ไม่เก่งเท่าไหร่ เล่นทีไรแพ้มันตลอดเลย
    “ผมเล่นไม่เก่งนะครับ” ผมบอกพี่ฮันบินไป

    “ชานอู เล่นเป็นใช่มั้ย?”

    “ผมนักกีฬาของโรงเรียนเลยนะครับ ^^

    “งั้นฉัน ไอ้บ็อบ ไอ้เน่ จินฮยอง ยุนฮยอง ชานอู จะลงแข่งนะ ส่วนดงฮยอกก็เป็นตัวสำรองละกัน ตกลงตามนี้นะ”

    “คร้าบบบบบ”

     
     

    “ตอนนี้เราก็ได้รายชื่อทีมแต่ละทีมแล้วนะครับ รอบแรกจะเป็นการแข่งขันระหว่าง บ็อบบี้พูห์กับ ทีม มังกรไฟนะครับ”


    “โอ๊ยย ทีมแรกนี่คนตั้งมันคิดอะไรอยู่วะปัญญาอ่อนชิบหาย” คนตัวโตว่าพลางหัวเราะ

    ป้าบบบ

    “เฮ้ยพี่บ็อบ ตบหัวผมทำไมวะเนี่ย”

    “กูเป็นคนคิดเอง - -

    “มึงคิดอะไรของมึงอยู่ “ พี่ฮันบินส่งสายตาเอือมๆไปให้พี่บ็อบ “เอาซะกูไม่กล้าลงแข่งเลยสัด”

    “เอาหน่าๆ ก็กูคิดไม่ออกนี่หว่า” พี่บ็อบบี้พูดพร้อมเดินมาตบไหล่เพื่อนเบาๆ

     


    ระหว่างที่คนอื่นๆลงสนามกันผมกับพี่จินก็ได้แต่มานั่งเฝ้าที่ข้างสนามแทน แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะผมขี้เกียจเล่น 55555

    ทุกคนในทีมผมเนี่ยเล่นบาสเก่งทุกคนเลยนะ มีแววจะชนะแบบใสๆ โดยเฉพาะจุนฮเว แค่หมอนั่นยืนขวางไว้อีกทีมก็ไม่สามารถส่งบาสข้ามหัวหมอนี่ได้ จุนฮเวเลยทำหน้าที่เป็นตัวกันลูกแทน แต่ใช่ว่าหมอนั่นจะเล่นไม่เก่งนะ เวลาเลี้ยงลูกบาสนี่ดูเท่เชียว เห้ ผมจะมัวแต่มองหมอนั่นทำไมนะ พี่บ็อบกับพี่ฮันบินก็เก่งนะครับ ไอ้ยุนเพื่อนผมก็เล่นได้ดี ส่วนชานอูไม่ต้องพูดถึง เก่งสมกับเป็นนักกีฬามาจริงๆ

    “จุนฮเวนี่เท่เนอะ ตอนเล่นบาสเนี่ย” พี่จินพูด

    “ก็งั้นๆแหละ”

    “พี่นึกว่าคนแถวนี้สนใจซะอีก เห็นมองไม่วางตาเลย คิกคิก”

    “อะไรเล่าพี่จิน ดงก็มองทุกคนแหละ”

    “อ่าๆ “ พี่จินพยักหน้าพลางทำหน้ามีเลศนัย

    “อะไรกัน พี่จินคิดว่าดงคิดอะไรกับหมอนั่นรึไง” ผมคาดคั้นคำตอบจากพี่ชาย

    “พี่ยังไม่พูดอะไรเลยนะดงดง” พี่จินตอบทั้งที่ยังยิ้มอยู่อย่างนั้น

    “ว่าแต่พี่จินกับพี่ฮันบินเถอะ มีอะไรที่ไม่บอกผมรึเปล่า”

    “ก็คุยๆกันอยู่”

    “จีบกันอยู่อ่ะดิ ผมเชียร์พี่ฮันบินนะ 55555”

    “แต่ถ้าพี่ได้น้องชายฮันบินมาเป็นน้องเขยด้วยก็คงดีเนอะ”

    “ดงไม่เอาด้วยหรอก พี่จินเลิกคิดเลย - -

     

    “อะไรกันสองคนนี้มัวแต่นั่งคุยกัน ไม่คิดจะเชียร์นักกีฬาบ้างเหรอค้าบบบ” พี่บ็อบเดินบ่นมาแต่ไกล ผมเพิ่งนึกได้ว่าถึงช่วงพักแล้ว รอบแรกทีมผมก็ชนะไปแบบชิลๆอ่ะครับ ฮ่าๆ

    “พี่ดูอยู่นะ พวกนายเก่งมากเลย” พี่จินว่าพลางยกนิ้วโป้งให้

    “เก่งมากเลยคร้าบบ ^^” ผมยกนิ้วโป้งสองข้างเลย

    “ขอน้ำหน่อย” เสียงทุ้มๆเดินมาหยุดตรงหน้าผมพลางแบมือออกมาตรงหน้า

    “อยากได้ก็ไปหยิ.....” ยังไม่ทันที่จะพูดจบ คนตรงหน้าก็แย่งขวดน้ำจากมือผมไปทันที ผมเงยหน้าจะเถียงแต่ก็ต้องหยุดเมื่อเห็นเหงื่อที่เปียกโชกของอีกคน เอาเป็นว่าผมจะไม่ทะเลาะกับหมอนี่ละกัน ท่าทางจะเหนื่อยมาก

    “มีใครจะเปลี่ยนตัวมั้ยครับ” ผมหันไปถามเพราะตอนนี้สภาพทุกคนแทบไม่ต่างกัน

    “ไม่ต้องหรอก อีกแค่สิบห้านาทีจิ๊บๆ เล่นกันเป็นชั่วโมงก็เคยมาละ” พี่บ็อบหันมาบอก ลืมบอกไปครับว่าเราใช้เวลาแข่งแค่รอบละสิบห้านาทีครับ ถ้ารอบนี้ทีมเราชนะก็จะได้ไปแข่งต่อ

    “งั้นสู้ๆนะครับ ^^

    “ไปเถอะบ็อบฮยอง” คนตัวโตว่าพลางลากพี่บ็อบลงสนาม ตามด้วยเสียงโวยวายของอีกคน

    “อะไรเนี่ย ยังไม่หมดเวลาพักเลยไอ้เน่”

    “สงสัยมันจะหึงว่ะ 55555 “ พี่ฮันบินว่าก่อนจะเดินตามไป  เมื่อตะกี๊พี่ฮันบินพูดว่าอะไรนะ ได้ยินว่าอะไร หึง ใครหึงใครอ่ะ?

    “มึงอย่าลืมเชียร์กูด้วยหละ” ยุนฮยองหันมาพูดกับผมก่อนจะเดินออกไป

    “เออๆ พวกนายก็สู้ๆนะ”

     

    หลังจากแข่งชนะคู่แรกไป ทีมผมก็ต้องไปแข่งกับอีกทีมนึงซึ่งเก่งไม่แพ้กัน พี่มาร์คที่อยู่อีกทีมนี่เล่นเก่งมากแถมหล่อด้วย ส่วนคนอื่นๆก็เก่งไม่แพ้กันกินกันไม่ลงเลยทีเดียว แต่ด้วยการที่ทีมพวกผมได้เปรียบเรื่องตัวใหญ่กว่าเลยได้ชัยชนะมา แถมได้ถ้วยรางวัลมาเชยชมซะด้วย

     

    หลังจบการแข่งขันก็มีประกาศรายชื่อทีมที่ได้คะแนนรวมจากกิจกรรมที่ทำไปมากที่สุด และได้คูปองเที่ยวสวนสนุกฟรีเป็นรางวัล  ส่วนทีมพวกผมน่ะเหรอ นอกจากบาส กิจกรรมอื่นก็ไม่ได้เรื่องครับ 5555 ผมไม่ได้ว่าทีมตัวเองนะ แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆอ่ะ

    "ก่อนกลับบ้าน เราไปเดินฮงแดกันดีกว่า ไปหาไรแดกฉลองความสำเร็จ"พี่บ็อบพูดขึ้นขณะที่กำลังนั่งพักกันอยู่ที่โรงยิม

    "เออก็ดีเหมือนกัน อยากกินเนื้อย่าง" ตามด้วยเสียงคนตัวโต

    "โอเคตกลงตามนั้น"

    "ผมคงไม่ได้ไปนะครับ แม่ผมจะมารับแล้ว"ชานอูว่า

    "น่าเสียดายเนอะ" ผมหันไปพูดกับชานอู

    "วันนี้ผมก็ขอบายนะพี่ วันนี้มีนัดกับแม่ด้วย"

    "โอเค ไม่เป็นไร"

    "มึงไปมั้ยดง"ยุนฮยองถาม

    "ถ้ามึงไปกูก็ต้องไปแหละ"

     

     
     

    @ฮงแด 6.30 pm

     

    และแล้วพวกเราทั้งหกคนก็มานั่งอยู่ในร้านเนื้อย่างแถวฮงแด กลิ่นเนื้อย่างอบอวลไปทั่วร้าน ตอนนี้ผมกินจนหนังท้องตึงแล้วครับ อิ่มมากเลย ส่วนคนอื่นๆนี่ยังยัดเอายัดเอา คือกระเพาะผมมันเล็กหรือของคนอื่นมันใหญ่เกินไปครับ

    "มึงกินน้อยอีกแล้วนะ"ไอ้ยุนว่าพลางคีบเนื้อเข้าปาก

    "ก็กูอิ่มแล้วนี่หว่า"

    "ดงดงอิ่มเร็วจัง"พี่บ็อบถามบ้าง

    "ปกติไอ้ดงมันกินน้อยจะตายพี่ อย่าไปสนใจมันเลย"

    "กินน้อยเดี๋ยวก็ไม่โต" เสียงนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ก็ไอ้ตัวโตที่ชื่อกูจุนฮเวนั่นแหละ ไม่แซะสักวินาทีจะตายมั้ยห้ะ - -

    "เกี่ยวไรกับนาย"

    "ก็ไม่ แต่ตัวเล็กๆก็น่ารักดี" อีกคนตอบก่อนจะคีบเนื้อเข้าปากเคี้ยวตุ้ยๆ แต่ประโยคหลังหมอนั่นพูดว่าอะไรนะ พวกพี่บ็อบมัวแต่คุยกันเสียงดังไม่ได้ยินเลย

     

     

     

    "ดงดงจะไปไหนต่อป่าว"พี่จินถามหลังจากออกมาจากร้านเนื้อย่าง

    "ดงอยากเดินดูพวกแหวน กำไล อีกสักหน่อยน่ะครับ"

    "เอองั้นกูไปด้วย"ยุนฮยองเสริม

    "ดงฮยอกจะไปดูเครื่องประดับเหรอ พาไอ้จุนฮเวมันไปด้วยดิ เห็นมันบ่นๆอยากได้ตุ้มหูใหม่"พี่ฮันบินว่าพลางดันหลังคนตัวโตมายืนข้างผม

    "งั้นแยกกันเลยละกัน กินเยอะเริ่มง่วงละ 5555"พี่จินว่าพร้อมโบกมือลา

    "เจอกันพรุ่งนี้นะเว้ย"พี่ฮันบินว่าก่อนจะเดินตามพี่จินไป

     

     

    "เฮ้ยย เดี๋ยวกูมานะ"ระหว่างกำลังเดินดูของ ผมว่าไอ้ยุนมันต้องเจอสาวสวยชัวร์ ไม่งั้นมันไม่รีบปลีกตัวออกไปหรอก เพื่อนผมมันเจ้าชู้อย่าบอกใครเลยหละ

    "นายเดินดูเลยละกันนะ" ผมบอกจุนฮเวหลังจากเดินเข้ามาในร้านเครื่องประดับเล็กๆข้างทาง

    ร่างสูงหันมองสำรวจรอบร้านก่อนจะจับข้อมือของคนตัวเล็กให้เดินตามไปหยุดอยู่หน้าตู้ที่มีตุ้มหูหลายแบบหลายขนาดให้เลือก

    "ช่วยเลือกหน่อย"เสียงทุ้มๆหันมาบอกหลังจากที่ลากผมมาที่หน้าตู้กระจกเล็กๆ

    "อ่า.."ผมทำท่าครุ่นคิดพลางมองหน้าเขาไปด้วย ผมลองหยิบตุ้มหูสีดำที่เป็นห่วงเล็กๆออกมาให้ดู

    "อันนี้เป็นไง"

    "ไม่เอา ไม่ชอบแบบนี้"

    "แล้วอันนี้ล่ะ"ผมลองชี้ไปอีกอันที่อยู่ข้างกันแต่เขาก็ส่ายหน้า

    "แล้วนายชอบแบบไหน"

    "เอาแบบที่นายชอบละกัน"

    "อืม.. อันนี้ล่ะ" ผมหยิบตุ้มหูทรงลูกบาศก์ที่ดูมีสีระยิบระยับขึ้นมาให้อีกคนดู ผมว่ามันน่าจะดีกว่าสีดำธรรมดานะ

    "งั้นฉันเอาอันนี้แหละ"

     

    หลังจากเลือกตุ้มหูให้จุนฮเวเสร็จผมก็มาเดินดูของตัวเองบ้างได้กำไลกับแหวนติดไม้ติดมือกลับหอด้วย หลังจากออกมาจากร้านก็เจอไอ้ยุนยืนหน้ามุ่ยรออยู่หน้าร้าน

    "อะไรวะ แห้วเหรอมึง 5555" ผมหละสงสัยจริงๆ มีผู้หญิงที่ไหนกล้าปฏิเสธเพื่อนผม

    "ช่างเถอะ เด็กในสต๊อคพี่ยังมีอีกเพียบ" มันก็พูดไปงั้นแหละครับ เห็นแต่คุยๆกัน ผมยังไม่เห็นเพื่อนผมคบกับใครจริงๆจังๆสักที

    "เออๆ กลับกันเถอะ"

    "เจอกันพรุ่งนี้นะเว้ย"ยุนฮยองหันไปลาเพื่อน

     

     

    "เป็นไงวะไปเที่ยวกับดงฮยอกมา"ชายร่างสูงถามน้องชาย

    "เที่ยวอะไรพี่ก็แค่ไปซื้อตุ้มหูใหม่"

    "กูอุส่าช่วยมึงนะเนี่ย เมื่อไหร่มึงจะจีบวะ พี่จินไฟเขียวให้เลยนะเว้ย"

    "เฮ้ย พี่ไปบอกพี่จินฮวานแล้วเหรอ?"

    "ก็น้องชายกูแม่งไม่ยอมจีบเขาสักที กูก็อึดอัดแทนอ่ะดิ"

    "โหยยยยย"

    "ตกลงมึงชอบดงฮยอกจริงๆหรือเปล่าเนี่ย ถ้ามึงไม่จีบกูจะไปเชียร์ไอ้บ็อบจีบแทนแล้วนะ สองคนนั้นดูเข้ากันได้ดีซะด้วย"คนเป็นพี่พูดจาแกล้งน้องชาย แต่ก็ได้ผลเมื่อน้องชายตัวโตประกาศเสียงดังฟังชัด

    "ผมจะจีบดงฮยอก!! ห้ามเชียร์ไอ้พี่บ็อบดัวย"

    "ให้มันได้อย่างนี้สิวะ 555 "

     

    'ฉันควรจะจีบนายได้แล้วใช่มั้ยดงฮยอก?'
     


    100 % 


     

    เป็นยังไงบ้างคะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นด้วยนะคะ
    ปล.ตอนต่อไปจุนเน่จะเดินหน้าจีบดงดงแล้วน้าา ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×