คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1st AYAYA
Mamacita
เมื่อสมัย50-60ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่ยุคคาวบอยกำลังรุ่งเรื่อง มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่ว ไม่มีใครไม่รู้จักรัฐเล็กๆที่อยู่ทางใต้ของราชอาณาจักรฮันรยู รัฐเล็กๆนั้นก็คือ “สตาร์มิวเซียม”
เจาะลึกลงไปอีก สตาร์มิวเซียมประกอบไปด้วยเขตต่างๆมากมายหลายเขต ยกตัวอย่างเช่น เขตพินอคคิโอ เขตgee เขตลูซิเฟอ และอื่นๆ แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เขตMAMACITA
Mamacita นั้น มีผู้มีชื่อเสียและชื่อเสียงอยู่หลักๆสิบคน นั่นก็คือ
หนึ่ง อีทึก จอมโจรที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของราชอาณาจักร
สอง คิมฮีชอล บาเทนเดอร์ ธรรมด๊าธรรมดา ที่กุมความลับราคาหลายร้อยล้านไว้มากมาย
สาม คังอิน พ่อค้าขายผลไม(้ผู้แข็งแรงแต่อ่อนไหว)ร้านเดียวในเขต
สี่ ชินดงฮี ช่างตีเหล็กแบล็คสมิธผู้มากไปด้วยความสามารถ
ห้า ลีซองมิน รองผู้อำนวยการธนาคารผู้ซื่อสัตย์
หก ลีฮยอกแจ นักสู้วัวกระทิงผู้เก่งกาจ
เจ็ด ลีทงเฮ นักล่าเงินรางวัลผู้กระหายสินทรัพย์มีค่า
แปด ชเวซีวอน นายอำเภอผู้รักความยุติธรรมและความสงบสุข
เก้า คิมรยออุค บาเบอร์ช่างตัดผมผู้คล่องแคล่ว
และสุดท้าย
สิบ โจวคยูฮยอน นักเล่นพนันที่เกิดมาพร้อมดวงและสมองอันปราดเปรื่อง
ทั้งสิบคนเหล่านี้ถูกจัดอันดับว่าเป็นผู้ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในรอบสิบปี และเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ชเวซีวอน นายอำเภอผู้หล่อเหลาก็สามารถจับอีทึกเข้าตารางได้ เขาให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าวว่า การจับกุมตัวอีทึกนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขานั้นก็พยายามเต็มที่ ตื่นกลางวันไม่หลับกลางคืนอดมื้อกินมื้อเค้นกลวิธีต่างจากก้นบึ้งของสมองเพื่อหาทางจับเจ้าจอมโจรเจ้าเล่ห์ให้ได้ เพื่อความสุขของพี่น้องประชาชน
“ถุย เลี่ยนซะไม่มี ไอ้หนวดเอ๊ย” เสียงของใครบางคนดังขึ้นจากมุมมืดก่อนจะตบท้ายด้วยเสียงหึๆในลำคอ แล้วฉันจะกลับไป ราชาคนนี้จะกลับไปอยู่บนบัลลังก์
........................................................
คิดตั้งนานว่าแต่งดีไหม สุดท้ายก็ทนไม่ไหวคันมือ 5555
ฟิคนี้เป็นฟิคสั้นๆ ไม่มีปมอะไรมาก อยากแต่งเฉยๆ
ยังไงก็ฝากฟิคที่อุดมไปด้วยเหล่าชายสูงอายุด้วยนะคะ
(โดนพี่ทึกโขกหัว) จุ้บ
ความคิดเห็น