ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : into 100%
@SQWEEZ
ณ ร้านดาวสีเงิน
นักดนตรีหนุ่มเกือบสิบคนกำลังนั่งชุมนุมกันในห้องพักที่เจ้าของร้านจัดไว้ให้ โดยที่ชานยอลคอยเช็คเวลาตลอดอย่างร้อนรนเมื่อยังไม่เห็นแม้แต่เงาของเพื่อนสนิท ทั้งที่จะถึงเวลาเริ่มงานแล้ว
"เฮ้ย ไอ้ชาน ไอ้ฮุนจะมาทันเปล่าวะ"
"ไม่รู้เว้ย แต่คิดว่าคงทันว่ะ"
แอด
(เสียงเปิดประตู)
"มาทันแบบฉิวเฉียดเลยนะเว้ย"
ชานยอลทักมายเพื่อนสนิทด้วยใบหน้าเคร่งแล้วยกนาฬิกาขึ้นมา
"อือ ใช่"
"โทษทีแล้วกันว่ะ"
ส่วนเซฮุนก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆให้เพื่อนๆที่จ้องเขาตาอย่างคาดโทษ
"อือ งั้นรีบๆด้วยพวกฉันจะไปรอข้างนอก"
"อือ"
เซฮุนหันหลังกลับมามองลูกสาวตัวน้อยที่กำลังมองเขา แล้วก้มตัวลงให้อยู่ระดับเดียวกันกับเธอ
"ซานึลขา คุณพ่อจะออกไปทำงานก่อนนะคะ หนูรอในห้องนะ"
"ค่ะ"
"งั้นคุณพ่อไปก่อนนะคะ"
ทันทีที่บิดาออกจากห้องซานึลก็เปิดกระเป๋าหยิบการบ้านวิชาเลขขึ้นมานอนทำบนโซฟาที่เหล่าเพื่อนของเซฮุนนั่งเมื่อครู่ พร้อมกับกินขนมและน้ำที่คุณพ่อพาแวะซื้อ
"หว้า ปวดฉี่จังเลย"
ซานึลพูดแล้วรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ
และเสี้ยววินาทีที่ซานึลปิดประตู ประตูอีกบานก็ถูกเปิดขึ้นแทน
____________
แอด
(เสียงเปิดประตู)
ร่างบางของแทยอนเดินนำเข้ามาในห้องด้วยใบหน้ายิ้มแย้มโดยมีลู่หานที่เดินตามมาด้วยใบหน้าที่ไม่ต่างกัน
"แทครับ"
"ลู่มีอะไรเหรอค่ะ"
"เปล่าครับ แค่จะบอกว่าเรา"
แอด
(เสียงเปิดประตู)
"คุณพ่อเสร็จงานแล้วเหรอคะ"
เมื่อซานึลได้ยินเสียงพูดคุยกันในห้องเธอก็ร้องถามด้วยนึกว่าจะเป็นบิดาที่เสร็จงานเร็วกว่ากำหนด
"อ้าว ไม่ใช่คุณพ่อเหรอเนี่ย"
เด็กสาวตัวน้อยหน้ามุ่ยอย่างเสียใจก่อนจะจ้องมองผู้ใหญ่สองคนที่กำลังทำท่าจะโผเข้ากอดกันอย่างสงสัยใคร่รู้
"เออ แทครับ ลู่ว่าลู่กลับก่อนดีกว่านะครับ"
"แล้วเรื่องที่จะบอกแทหล่ะคะ"
"ไว้วันหลังดีกว่านะครับ"
"ก็ได้ค่ะ"
แทยอนลาลู่หานอย่างยิ้มแย้มและมองเด็กสาวอย่างคาดโทษ แล้วเปิดประตูเตรียมจะออกไปข้างนอก หากไม่โดนเรียกไว้เสียก่อน
"พี่สาวเดี๋ยวสิคะ"
ซานึลว่าแล้วเดินไปหาพี่สาวคนสวย
"สนใจเป็นแฟนคุณพ่อหนูไหมคะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น