ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลองโค๊ด ห้ามเข้า!!!!

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      8 ก.ค. 56

    บทนำ
     
        
                เสียงพูดคุยจ๊อกแจ๊กของนักเรียนในห้องเริ่มดังขึ้น เมื่อถึงเวลาพักเที่ยงผู้หญิงส่วนมักใช้เวลานี้เมาท์กับเพื่อนข้างๆไม่ก็เดิน
    ไปจับกลุ่มคุยกันที่โต๊ะคนใดนหนึ่งบ้างก็พากันนั่งมุมห้องแล้วหยิบมือถือขึ้นมาเล่น ส่วนผู้ชายบางคนจะไปร่วมกลุ่มกับผู้หญิง บางคนก็คุยเรื่อง
    เกมส์ ส่วนฉัน นที มักใช้เวลานี้ไปกับการเมาทืกับเพื่อนสนิทอย่าง ข้าวเหนียว

    นที ไม่ลองคุยกับครูดูล่ะเรื่องงานกลุ่มอะ ข้าวเหนียวพูดขึ้นขณะที่ฉันหมกหมุ่นอยู่กับชีทงานในมือ
    ห๊ะ!!....ไม่รู้สิ ข้าวเหนียวอยากถามก็ไปถามสิ ฉันพูดพลางอ่านชีทงานผ่านๆแล้วเก็บใส่แฟ้มคืน ก่อนหันไปแซวข้าวเหนียวเล่นๆ

    ว่าแต่ ข้าวเหนียวเถอะ ฉันยิ้มก่อนที่จะเอ่ยต่อ เมื่อวานได้แชทกะพี่กานต์ไหม
    ก็...เอ่อ..อืม ก็นะพี่แกก็คุยเรื่อยๆ(.///.) ข้าวเหนียวพูดด้วยน้ำเสียงปกติ แม้หน้าคุณเธอจะแดง ทุกคน
    (ที่รู้เรื่องนี้)คงเดาออกว่า ยัยข้าวเหนียวแอบชอบพี่กานต์
    หือๆๆ เขินอะไรอ่ะ ฉันพูดก่อนหัวเราะออกมา เออเห็นฟีมล์บอกว่าแกอ่ะชอบล้อมัน
    เปล่านะ เขายังไม่ได้ล้ออะไรฟีมล์เลย ข้าวเหนียวพูดก่อนหันไปมองฟีมล์ที่เดินมาทางเรา
    ไม่ได้ล้อบ้าอะไรล่ะTT ข้าวมันล้อเขาจริงๆนะนที ทันทีที่มาถึงฟีมล์รีบพูดอย่างรวดเร็ว แต่ข้าวเหนียวก็ยังทำหน้าใสซื่อ= =
    ล้อว่าอะไรเหรอ??? ฉันถาม
    ก็เรื่องไอ้เบสนะสิ= =^ ข้าวล้อว่าเขาชอบเบส ฟีมลืพูดก่อนทำหน้ามุ่ยแล้วเปิดหนังสือภาษาอังกฤษแล้วหยิบท็อกส์กิ้งดิกคู่ใจขึ้นมา
    ค้นหาคำศัพทืที่เจ้าตัวแปลไม่ออก(ไม่งั้นจะเอามาเพื่อ...?)
             แต่อย่างที่บอกไปฉันมักใช่เวลาพักเที่ยง(ไม่รวมกินข้าวนะเออ)เมาท์กับกลุ่มเพื่อนสนิทและยังมีอีกอย่างที่ฉันทำเป็นประจำ
    อะไรน่ะเหรอ? มองใครบางคนล่ะ>////<  ใครนะเหรอ??
    .
    .
    .
    .
    ไม่บอกหรอก:p แบ่ร

    นทีครูบอกให้แกกับข้าวไปช่วยยกแบบฝึกหัดไปไว้ที่ห้องพักครูด้วย ลลิหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×