ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► FC Fiction ♂ ♀

    ลำดับตอนที่ #4 : ● Normal → HAPPY BIRTHDAY;;)เจ้าหญิงและเจ้าชาย!? จากคุณ ไวท์ฮิเมะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 53




    วันที่ 9 / 10 happy birthday Princess KuSaNe Arin

     

    จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ...จิ๊บ..

    อืม~เช้าแล้ว หรอ~?ให้ตายสิ เมื่อคืนนอนดึกไปหน่อยกว่าจะทะเลาะกับพวกนั้นจบ...โอ้...ตี5TT^TTหลับต้อดีไหมหว่า?ว่าแต่... วันนี้วันที่เท่าไหร่เนี้ย~ฉันลืมตา อย่างงัวเงียแล้วมองที่ปฎิทินตั้งโต๊ะ...วันนี้เป็นวันที่...9 ตุลาคม....อ๊ากกก~!!วันเกิดฉัน นี้หว่า~!!!เย้~!!happy birthday to my~(บ้าละ-*-)วันนี้ไปเที่ยวดีกว่าเย้~*0* ว่าแต่ใส่ชุดอะไรดีน้า~สีขาวดี กว่า!!สีขาว~จำได้ว่ารูมิน่าให้ของขวัญวันเกิดปีที่แล้วเป็นชุดสีขาว นี้น้า!อยู่ไหนน้า~เอาละตอนนี้ฉันเข้าโหมดคุ้ยหาของเต็มที่แล้ว~>[ ]<

    “อ่ะ!เจอแล้ว~(>[ ]<)

    ฉันชูชุดสี ขาวสองส่วนที่รูมิน่าซื้อให้เป็นของขวัญขึ้นมาดู....สวยดีนิฝ้าย*0* ฮึบ~แต่ไหง่มันคับจังง่าTT^TT ฉันปล่าวอ้วนน้า~หรือ ว่า...อึ้ย!!=///=  เอาเถอะใส่ได้พอดีแต่คับนิหน่อยTT_TT เอาละท่าไม่บอกเจ้าพวกนั้นก่อนมีหวัง...กลับมาตายโหงแน่!!!

    “เฮ้ย!!เบลแกหาเรื่องชั้นใช่ม้ายยย!!

    “คิคิ เข้ามาสิเจ้าชายชนะอยู่แล้ว~”

    เฮ้อ~เอาอีกแล้ว!!มื่อคืนกว่าจะแยกมวยคู่เบลกับมาม่อนได้ก็เหนื้อยแทบตาย วันนี้มวยคู่สควอโล่กับเบลเรอะ!!!

    ฟิ้วๆๆๆ เปรี้ยง!!เข้าหัว เต็มๆ~เป็นไหง่ล ะฝีมือเขวี้ยงมีดของฉัน!!แต่มีดอัน นี้ฉันตั้งใจให้มันทื้อนะ ไม่งั้นป่านนี้เลือดฟุ่งแน่ๆเลย ฉันขี้ เกลียดทำแผลนะเฟร้ย~

    “อะไรว่ะ!!ยะ โว้ว~O[ ]O”

    “อ้าว!เจ้าหญิ... ว้าว~O[ ]O”

    “หืม!?อะไร!?”

    ไหง่เจ้าพวกที่กัดกันแง่งๆกันอยู่หันมามองฉันเป็นตาเดียว กันอ่ะ!หรือเพราะ ชุด!?ชุดนี้ก็ ไม่เห็นแลปตรงไหนนิ?ก็แค่ชุด แขนยาวสีขาวประดับโย้วสีแดงกับกระโปงสีขาวล้วนแล้วก็เข็มขัด มันแปลกตรงไหนอะ!?

    “นี้เธอจะไปไหนเรอะ!? O___O”

    สควอโล่ถาม ฉันโดยที่หน้าตายังหายอาการอึ้งไป

    “ไปเที่ยว~ฝากบอกหมอนั้นด้วยละว่า ฉันจะไปเที่ยว”

    “ไม่ชวนมัน ไปเรอะ!?”

    “ยังไงหมอนั้นก็ไม่ไปหรอก~”ฉันส่าย หน้าไปมา แน่นอนไหมอนั้นไม่มีทางไปแหง่ม!!

    “นี้เธอยังไม่ได้ถามชั้นแล้วมาตัดสินเองได้ไง เนี้ยหะ!

    ฉันหันไป มองที่ที่มาของเสียงนั้นก็คือแซนซัสนั้นเอง หืม!?คราวนี้หมอนี้ไม่ได้อยู่ในชุดปกตินี้หว่า!

    “ไอ้บอสงี่ เง่านี้แกจะไปกับยัยเจ้าหญิงเรอะ!?”

    “เอ่อสิ ก็วันนี้วันเกิดยัยบ้านี้ไม่ใช่เรอะ?”

    “นะ นายจำได้ด้วยหรอ?”ฉันถามหมอนั้นอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง หา~~~O[ ]O

    “คนวันเกิด คล้ายๆกันมันก็น่าจะจำได้อยู่แล้ว~”เบลพูดออก มาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม-*-

    “หา!?งั้นวันนี้ก็...”

    “วันที่9ตุลาคม ไหง่ไอ้สวะ”

    “เฮ้ๆพวกนายยังไม่อยากถูกฉันอักแบบเมื่อคืนใช่มะ?”

    “เหอะ!!ในที่สุดทั้งสองคนนั้นก็แยกจนได้TT^TT

    “แล้วนี้เธอ จะไปไหน?”

    “ไปทะเล~”

    “หา!?ตอนนี้ มัน...”

    “งั้นนายไม่ไป~ฉันไปละ!!ฉันพูดพลางร่ายเวทมนต์เคลื่อนย้ายจนหมอนั้นรีบมาจับแขนของ ฉันเอาไว้ เฮ้ย!!ซวยแล้ว!!

     

     

     

    วิ้ว~~พวกเรามาโผล่ที่บนฟ้าที่หาดทราบสีขาว และแน่นอน...มันกำลังจะร่วง~~

    “ยะ ยัยบ้า!!รีบทำอะไร เส้!!

    “ระ รู้แล้ววววว~!!!จงลอยยยย~~~”

    ฟิ้ว!!ร่างกายของ ฉันลอยอยู่เหนือพื้นดินไม่กี่ฟุตและมีแซนซัสจับมือเอาไว้อยู่ แอ๊กกก~นะ หนัก!!

    “นะ หนักกก~TT^TT”

    “ก็รีบลงสิโว้ยยย~!!!”แซนซัสว่า ฉันก่อนจะขยับตัวนิดหน่อย

    “ยะ อย่าขยับเส้!!!T[ ]T”

    ฉันรีบ พาหมอนั้นกับตัวเองลงพื้นทรายที่แสนนุ่มด้วยความรวดเร็วทันที อึก!!หนักเป็นบ้า!!แต่ทะเลที่ นี้...สวยดีแฮะ~!!

    “เฮ้!ยัยบ้า!

    “หืม!?”ฉันหน้ากลับไปมองหมอนั้นโดยไม่ทันระวังว่าที่เท้าฉันมี หลุมทรายอยู่และตูม!!ฉันล้มทับ แซนซัสไปเต็มๆจนล้มกลิ้งไปทั้งคู่ อ๊ากกก!!ฉันโดนหมอนี้ฆ่าตายแน่~!!!TT^TT

    “ขอโทษน้า!!TT[ ]TT”ฉันรีบขอ โทษหมอนั้นทันทีแง้!!กลัวโดนฆ่า ตายง่า!!

    “อะไร?ชั้นยังไม่ ได้ว่าอะไรเธอซักหน่อย?”

    หมอนั้นพูด แบบเฉยๆก่อนจะจับตัวฉันให้นั่งลงบนตัก

    “ดะ เดียวสิ!O///O”ฉันพยายามแหกปากให้หมอนี้ปล่อยฉันลงจากตักแต่ไม่เป็นผลแถม หมอนี้ยังยิ้มอีกตั้งหาก อ๊ากกก!!ตายยย~!!ตูตายแน่~

    “ทำหน้าแบบนั้นอยากให้ชั้นจูบรึไงยัยบ้า!

    “หา!?ปะ ปล่าวน้า!!TT[ ]TT”

    “ฮ่าๆๆๆแกล้งเธอนี้มันสนุกจริงๆแฮะ!

    “สะ แซนซัสส!!!TT[ ]TT”

    มะ หมอนี้แกล่งช้านนนน!!หมอนี้มัน ปีศาจชัดๆ!!แง้!!ฉันมาทำสัญญากับปีศาจได้ไงเนี้ยยย!

    “ฮ่าๆเอานี้เธอจะมาทำอะไรที่ทะเลกันแน่หะ!?”

    “ฉันไม่มี อารมณ์เล่นน้ำแล้ว~TT///TT”ฉัน ตะโกนออกไปก่อนจะเอามือปิดหน้าตัวเองเพราะความอายมันเกินพิกัดแล้วนะสิ!

    “งั้นชั้น จับเธอเล่นเองก่อนได้!!

    “หา!?แว๊กกก~!!O[ ]O”

    แซนซัสจับที่มือของฉันก่อนจะเหวี้ยงลงน้ำทะเลเย็นๆตูม!!!อ๊ากกกกก!!เปียก!!นายตายแน่~!!!

    หมับ!!

    “เฮ้ย!!

    ตูม~!!สมน้ำหน้า~อยากทำฉันเปียกก่อนนี้หว่า!ปกติอล้วฉันต้องทำให้คนอื่นเปียกก่อนสิถึงจะถูก!!!

    “ไหนบอกว่า ไม่เล่นวะ-*-“

    “นายแกล้งฉันก่อนนี้หว่า~!!”

    ซ่า~!!!หน้าช้านนน~!!!อึ้ย!!วันนี้ไม่ตายไปข้างหนึ่งฉันไม่เลิกแน่~!!!

    ตูม!!ซ่า~ฉันไม่รู้หรอกนะว่าศึกเล่นน้ำครั้งนี้มันจะจบลงตรงไหน แต่...ฉันในตอนนี้รู้สึกสนุกโคตรๆเลยละ>~<

     

     

    กา กา กา กา~

    “แฮ่กๆ เหนื้อยจะตายแล้วววว~TT^TT”

    ฉันคลาน ขึ้นมาจากน้ำทะเลด้วยความอ่อนล้าที่ประมาณไม่ได้ เง้อ~นี้ฉัมาเที่ยวหรือมาทำอะไรเนี้ยยย!!

    “อยากมาเองไม่ใช่เรอะ!

    ฉันเหลือบ ไปมองคนข้างๆที่กำลังบ่นใส่ฉันอยู่เป็นชุด หมอนี้ก็เหมือนกันเล่นเอาซะฉันเกือบตายไปตั้งกลายรอบ เฮ้อ~

    “จริงสิ แถวๆนี้มีงานเทศกาลนี้หว่า~!!”

    “จะไปเรอะ!?”

    “แหง่สิ!ฉันพูดพลาง กระโดดขึ้นมายืนมันทราย

    “ยัยเจ้า หญิงปัญญาอ่อน!นี้เธอจะไป ทั้งๆชึดเปียกๆยังงี้เรอะ!

    “หืม?เอ้า!!ฉันร่ายมนต์ให้เสื้อผ้าของพวกเราแห้งภายในพริบตายเดียว เอาละๆไปเที่ยวงานวัดก๊านน~~

    “เมื่อไหร่เธอจะสอนเวทมนต์ให้ชั้นหะ!?”แซนซัสบ่นใส่ฉันก่อนจะลุกขึ้นมาจากพื้นทราย

    “นายก็ใช้เป็นไม่ใช่หรอ?”

    “เป็นบ้าอะไรวะ!

    “เอาเถอะ ไว้ฉันจะสอน-*-(อีก10ปีนะ-0-)”

    ฉันพูดตัด บทก่อนจะร่ายเวทมนต์เคลื่อนย้ายไปที่วัดสถานที่จัดงาน โว้ว~*0*

     

     

    ตึง ตึง ตึง~(เสียงกลอง นะ ไม่ใช่เกมปัตตาป๊องTT^TT)

    ฟิ้ว~ตุ๊บ~ลงพื้น อย่างสวยงาม~สาเหตุ เพราะว่าไม่มีคนมาจับแขนฉันแล้วยังไงละTT^TT

    “เห้!!ผู้หญิงในงานใส่ชุดยูกะตะหมดเลยอ่า!!O[ ]O”

    “เธอก็ใส่ไป เส้!!

    “คงต้องแบบนั้นละ อึ้ย!

    กัดฟัน เปลี่ยนนะเนี้ย!!ว่าแล้วฉัน ก็ร่ายเวทมนต์ให้ชุดสีขาวของฉันกลายเป็นชุดยูกะตะสีดำ และแน่นอนฉันเปลี่ยนสีผมตัวเองด้วย เพราะถ้าออกไปเดินข้างนอกทั้งๆผมสีแดงแปร๋ดแบบนี้รับรองต้องเป็นจุดเด่นแน่ นอนTT^TT

    “ให้ตายสิ!อึดอัดเป็น บ้าTT^TT เฮ้!แซนซัส เฮ้~!”ฉันเรียกแซ นซัสหลายที่ด้วยสาเหตุที่ว่าเหมือนฃหมอนี้จะดูอึ้งๆ-*-

    “อะไร?”

    “นายเป็นไรไปอะ?ไข้ขึ้นเร อะ!

    ฉันเอามือมาแตะที่หน้าผากของหมอนั้นแต่มันไม่ร้อนอะ!

    “ทำบ้าอะไร ของเธอ=____=”

    “ไข้ก่อนไม่มี งั้นฉันไปหาอะไรถล่มเล่นดีกว่า~”ฉันพูดขึ้นพลางวิ่งไปที่ซุ้มของเล่น ถล่มไรดีหว่า~เอานี้ดีกว่า~!!ยิงตุ๊กตา!!

    “เอ้า!เชิญจ้า~เอากี่รอบ จ๊ะ?ซุ้มของลุง นะเล่นยากมากเลยน่ะ~”ลุงคนขาย บอกฉันก่อนจะเอาปืนมาให้ ตายๆ~ถล่มม้าน~~

    “นี้เธอจะ ถล่มไม่ให้เหลือเลยเรอะ?”แซนซัสหัน มาถามฉัน

    “นายก็มา เล่นด้วยสิ!

    “ไร้สาระ-*-“หมอนั้นพูด ก่อนจะเดินไปที่อื่น เหอๆเอาละมีกระสุนอยู่10ลูก เอาละถล่มมัน10ลูกนี้ละ!!

    ปัง~!!เข้าเป้า~

    ปัง~!!เข้าเป้า อีกแล้ว~

    ปัง ปัง ปัง!! 5นัดแล้ว เฟร้ย~!!

    “เก่งมากเลยนะสาวน้อย~!!”ลุงคนขาย ว่าเงี้ย

    ปัง ปัง ปัง!! 8นัด~~

    “โอ๋ะโอ๋!!โชคช่วย สินะ!!แต่ลูก ที่9กับ10คงไม่หรอก~(เริ่มเห งือตก)”นั้นมันฝี มือฉันเฟ้ย!!

    ปัง ปัง!!10นัดรวด~!!!!

    “โห~!แปะๆๆๆ!

    เสียงของคนดูที่ดูฉันอยู่ร้องขึ้นก่อนจะตามด้วยเสียงตบมือ มากมาย พร้อมกับของรางวัลที่เจ้าของร้านมอบให้ฉัน อ๊ากกก!!มีพวงกุญแจรูปแมวด้วยยย~!!น่ารักเป็นบ้า~

    “แงๆๆๆ แม่จ้า!!หนูอยากได้ พวงกุญแจลูกแมวแบบพี่สาวคนนั้นจังเลยค่ะ!เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งร้องไห้ขึ้นมาอย่างน่าสงสาร ตัวแม่เองก็เป็นคนจน โอ้~น่าสงสาร ง่า~แต่พวง กุญแจนี้มันก็สวยและน่ารักมากเลยนะTT^TT เอา...

    “อ่ะ...พี่สาวให้จ๊ะ”ฉันยื่นพวง กุญแจแมวให้กับเด็กผู้หญิงคนนั้น ทำให้เธอยิ้มแป้นทันที สีหน้าเปลี่ยนเร็วดีนิ-*-

    “ขอบคุณนะ ค่ะพี่สาว~!!”เด็กคนนั้น พูดก่อนจะวิ่งไป เอาละไป เล่นอย่างอื่นต่อดีกว่า!!

     

     

     

    “เฮ้อ~”ฉันยังคง ถอนหายให้กับพวงกุญแจแมวอันนั้นแง้~แมวของช้า นนน~TT^TT ก่อนจะเดิน ไปนั่งที่ม้านั่งที่ใกล้ๆ หมอนั้นหายไปไหนว้า~

    “ยัยบ้ามาทำ อะไรตรงนี้?”ตายยากแฮะ นายนี้=_,=

    “ทำซาก-*-“ ฉันตอบแบบ หน้าตาย แง้!!แมวว~~~

    “นี้มันค่ำ แล้วยังไม่คิดจะกลับอีกเรอะ?”หา!?เฮ้ย!!จริงๆด้วย มืดแล้ววว~TT^TT นี้ฉันเล่นน้ำจนลืมเวลาเลยหรอนี้!!!

    “อีกไม่กี่นาทีจะมีดอกไม้ไฟ...”หมอนั้นพูดขึ้นมาแบบเรียบๆ

    “นายรู้ได้ ไง?”ฉันหันไป มองหน้าหมอนั้นแบบไม่เชื่อหูตัวเอง

    “ไม่ยำคนเล่นมาแล้วมันบอก” อย่างนี้ นี้เอง!!นายไปฆ่า เวลามาด้วยการยำคนเล่นสินะ(เหมือนฉันเดี้ยะ!!)

    “รอดูก็ได้-*- แต่ฉันว่าแถวๆนี้มันคนเยอะไปหน่อยนะ-0-“ฉันพูดพลางมองไปที่กลุ่มคนมากมายมหาศาล อยากระเบิดทิ้งเป็นบ้า-*-

    “ชั้นไปเจอ ที่เงียบๆมา...”

    “ไป้คนที่โดนนายำอะสิ-*-“

    “ปล่าว ชั้นเจอเอง”

    “แล้วมันอยู่ไหนอะ?”ฉันหันหน้า ไปถามหมอนั้นที่กำลังยืนอยู่ข้างๆ

    “ก็ตามมาสิ จะนั่งให้ฉันอุ้มไปรึไงหะ!?”ตายแล้ววว~!!!รีบลุกเลยรีบลุกเลยฉันTT^TT แล้วหมอนั้นก็รีบเดินนำหน้าฉันไปทันที

     

     

     

    “ที่นี้ มัน...ศาลเจ้า(ร้าง)!?”

    “เอ่อสิ!เห็นเป็น สวนสนุกรึไง?”

    “ง่า...ที่นี้บรรยากาศมัน...วังเวงไงชักกลนะTT^TT”ฉันพูดพลางขยับไปใกล้หมอนั้น ผีไม่มีในโลก  ผีไม่มีอยู่ในโลกกกก~!!!

    “เงียบดีใช่ไหมละ ฮ่าๆๆ!แซนซัส หัวเราะขึ้นก่อนจะเดินไปนั่งที่ม้านั่งใกล้ๆ

    “นายแกล้งฉันอีกแล้ววววววว~TT[ ]TT”ฉันร้อง ขึ้นก่อนจะเดินตามนั่งที่ม้านั่งนั้น จะอยู่คนเดียวก็ไม่กล้าที่นี้มันนรกชัดๆ!!

    “เอ้า!!ยัยบ้า!!หลับตาลงแล้วแบมือมา!!

    “หา?จะอำไรอะ?”

    “บอกให้หลับ ตาแล้วแบมือมา!!

    “รู้แล้วว~”ซักวันอีตา นี้ต้องฆ่าฉันแน่ๆเลย!!!ฉันรีบหลบ ตาพร้อมแบมือทั้งสองข้าง นายจะทำอะไรอ่ะ!!

    แปะ ความรู้สึกเย็นๆถูกแปะลงที่บนฝามือของฉันทำให้ฉันรีบลืมตาขึ้นมาดูมัน คือ...พวงกุญรูปแมวที่คล้ายๆกับอันที่ให้เด็กคนนั้นไป...จำได้ว่าตอนที่ฉัน คิดจะไปเอามันอีกรอบลุงคนขายก็บอกว่ามีคนได้มันไปแล้วเมื่อกี้...นี้นายเป็น คนเอามาเองหรอ?

    “นี้นาย!?”

    “เห็นเธออยากได้ไม่ใช่หรอ?”

    “นายไปเอามาให้ฉันหรอ?”

    “ไม่เอาใช่มะ?”แซนซัสพูด ขึ้นก่อนจะเอื้อมมือมาเพื่อที่จะเก็บ

    “เดี๋ยววว~~”ฉันเอามือ อีกข้าง (ข้างที่ไม่ได้มีพวงกุญแจอันนั้นนะ-*-)ไปหยุดมือหมอนั้นเอาไว้

    “หึ ทั้งๆที่ชอบยังจะไปให้คนอื่นอีกยัยบ้าเอ็ย!แซนซัสขยี้หัวฉันอย่างแรง อ๊ากกก!!หัวช้านนน!!!TT^TT

    “ยะ หยุดน้า!!!>[ ]<”ฉันพยายาม หยุดมือของหมอนั้นแต่มือหมอนั้นใหญ่เกินไปง่า!!อ๊ากก!!เจ็บหัววว~!!!

    “ฮ่าๆๆๆ แกล้งเธอนี้มันสนุกจริงๆแฮะ!

    “ถ้านายยังไม่หยุดค่อยดูเหอะ!!วันเกิดฉัน คราวหน้าฉันจะไปคนเดียวววว!!!TT[ ]TT”

    ได้ผลแฮะ!หมอนั้นหยุดมือ ไม่ขยี้หัวฉันแล้ว~แต่แทนที่หมอนี้จะเอามือออกดันกดหัวของฉันให้เข้าไปหาเจ้าตัวแทน

    “สะ แซนซัสสสส~!!!O///O”

    “ค่อยดูเถอะ!!ถ้าคราว หน้าเธอไม่ชวนฉันอีกละก็...เธอตายแน่!!

    “อย่ามาข่มขู่เจ้าของวันเกิดเส้!!TT^TT แถมฉันเป็นเจ้าหญิงของวองโกเล่นะ!!ถ้าฉันตายไปรับรองความน่าเชื่อถือของวองโกเล่ลดลงแน่นอน!ฉันอ้างเหตุผลยาวเป็นหางว่าว

    “เหอะ!!ถ้าเธอตาย ไปที่วองโกเล่คงจะไม่มีกรรมการห้ามมวยอีก”

    “นี้...ฉันมีคำขอร้องหนึ่งให้นายทำจะได้ไหม?”ฉันกระซิบที่ข้างๆหูของแซนซัส

    “อะไรของเธอ?”

    “อย่าทิ้งฉันไว้ให้อยู่คนเดียวนะ...นี้เป็นคำขอครั้งแรกของฉันเลย นะ...”

    “เหอะ!!นึกว่า เรื่องอะไร”แซนซัสพูด ก่อนจะดึงตัวฉันมากอด อึ๊ก...ห้ามร้องไห้~~!!ยัยเจ้าหญิงของวองโกเล่ห้มร้องไห้~~TT^TT

    “ชั้นสาบาน เลยเอ้า!!จะไม่ปล่อย ให้เธออยู่คนเดียวเด็ดขาด...”

    “ฮ่าๆขอบใจนะ!ฉันหัวเราะ ก่อนจะปาดน้ำตาทิ้ง อ๊ากก!!ตูร้องไห้ จนได้!!

    ปัง ปัง ปัง!!เสียงดอกไม้ ไฟดังขึ้นมาอย่างรั่วๆว้าว~สวยเป็นบ้า~

    “นายนี้ เลือกที่เก่งจริงๆเลยนะ^____^”

    “ก็ไปซัดคนมาตั้งหลายคนเพื่อยัยบ้าที่ไหนก็ไม่รู้-*-“

    “หา!!!!นายทำเพื่อฉันหรอ!?”

    “เพื่อยัยเจ้าหญิงบ้าคนหนึ่งตั้งหาก =_=”

    “นายหาว่า ฉันบ้าหรอTT^TT”

    “เธอมันบ้าตั้งแต่ต้นจนจบอยู่แล้วไม่ใช่เรอะ!?”

    “ใจร้ายที่ สุด!!

    ฉันว่าหมอ นี้ไปทั้งที่ยิ้ม เฮ้อ~ฉันมันบ้า ไปแล้วแน่ๆเลย ตั้งแต่เจอหมอนี้ ชีวิตฉันก็บ้าขึ้นแบบไร้ที่ติเลยแง้!!

    “เอ้า!!ไอ้ดอกไม้ไฟบ้านั้นหมดแล้ว กลับได้ยังหะ?”

    “เอ่อสิ!ฉันง่วงจะตายอยู่แล้ว!!

    “เหอะ!ฮึ้บ!แซนซัสอุ้มฉันขึ้นมาจากม้านั่ง

    “อ๊ากก!!ปล่อยนะ!!TT^TT”ฉันพยายามที่จะดิ้นให้หลุดหรือร่วงลง อ๊ากก~!!!

    “เอ้า!!ร่ายเวทไปเส้!!

    “รู้แล้วววว!!

    ฟุ่บ!!ตุ๊บ!!สถานที่ ที่ฉันเคลื่อนย้ายมาคือกลางห้องนั่งเล่นของวองโกเล่

    ตุ๊บ!เท้าของแซนซัสลงพื้นอย่างสวยงาม~ถ้าไม่งามฉันนี้ละงามไส้แน่!!!=[ ]=

    “อ้าว!!ไอ้บอสงี่ เง่าพาสาวที่ไหนมาด้วนเรอะ!?”สควอโล่ วิ่งเข้ามาหาแซนซัสด้วยหน้าตาแปลกๆ-*-

    “อะไรของแก ยัยนี้ก็ยัยเจ้าหญิงงี่เง่านั้นไง!!

    “หา!!??”สควอโล่หันไปมองฉันสลับกับหน้าแซนซัสประมาณว่า...ไม่จริง งง!!

    “อะไรอีตาบ้าจอมปากหมา!?-0-ฉันแขวะใส่ สควอโล่และแน่นอนหมอนั้นจำได้เลยว่าคือฉัน

    “ทำไมยัย เจ้าหญิงถึงมีผมสีดำได้?”

    “เอาอะไรคิดวะ ยัยบ้านี้ก็ใช้เวทมนต์เส้!!

    “ชั้นว่าผมสีแดงสวยกว่านะ”lควอโล่ว่ายังงั้น

    “นั้นสิ!แซนซัสก็ว่าแบบนั้น-*-

    “ปล่อยฉัน ได้ยัง?ปวดคอจะตาย แล้ววว~~!!!”

    “เอ้า!!แซนซัส ปล่อยฉันลงอย่างดื้อๆแต่ดีนะที่ใช้เวทมนต์ทันไม่งั้นกระดูกหักแน่!!

    “โอ๊ะโอ๋~!!เจ้าหญิง~เจ้าชายมา หาแล้ววว~~”เบลวิ่ง เข้ามาหาฉันและ...โครม!!ฉันใช้มือ ยันเอาไว้ก่อนจนหมอนั้นล้มลงไปเพราะผิดจังหวะ

    “ฮ่าๆเบลซุ่มซ่ามจังเลย!!ลุสฯเดิน เข้ามาด้วยเสียงหัวเราะตามด้วยเลวี่ที่เงียบ-*- และมาม่อนก็เช่นกัน

    “พวกนายไม่ต้องมาทะเลาะกันแล้วนะ-*- ฉันไปนอนละ-0-“ฉันเดินหันหลังออกจากห้องนั่งเล่น ฮ้าว~ง่วงเป็นบ้า~พรุ่งนี้ ต้องตื่นมาทำอะไรอีกตั้งเยอะตั้งแยะตายแน่ฉันTT^TT ทำไมนะหรอ?...ก็พรุ่ง นี้...วันเกิดหมอนั้นไง! ค่อยดูเถอะ!!พรุ่งนี้จะ เป็นวันที่นายลืมไม่ลงไปชั่วชีวิตแน่ๆ!!!

     

    แนะนำตัวนางเอกซะหน่อยนะค่ะ

    ชื่อ:คุซาเนะ อาริน ชื่อเล่น: อาริน/เจ้าหญิง/ยัยงี่เง่า(?)

    อายุ:24ปี

    นิสัย: ภายนอก-เย็นชา ใจเย็น ฉลาด สุขุม ใจจริงๆ-ขี้โวยวาย ไม่มีคำว่าเดียว อารมณ์ไม่คงที่ ซุ่มซ่ามเป็นที่1 สติแตกแล้วหยุดยาก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×