ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SPY Monster สายลับบยอน ChanBaek ft.HanTen

    ลำดับตอนที่ #2 : Monster : intor

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      3
      16 พ.ย. 57

    Monster....


     

    "พี่ซูโฮแกเล่นอะไรของแกเนี่ย"
    "นั้นสิพี่แกไม่เคยให้พวกเราแยกงานเดี๋ยวนี่นาเนอะกวาง"
    "กวางกับผีแกสิอีเหลือกเรียกชื่ออย่าเรียกฉายาขอร้อง"

    ตอนนี้สายลับสุดสวย?ประจำองค์กรทั้งสามคนกำลังนั่งมุงไทดูจดหมายจากองค์กรสูงสุดอย่างคุณซูโฮที่ส่งมาให้เพื่อนรักคนหนึ่งในสามคนนั้น เอาตรงคือเจ้ซูโฮแกเป็นพี่ชายของไอเหลือกหรือคยองซูสายลับระดับแรกของกลุ่มเราไอเนี่ยมันไม่น่าเป็นสายลับเลยจริงๆแม่งอ่อนหวานอย่างกะอะไรดีจับปืนไม่เป็นโกหกไม่เก่งมีดีอย่างเดียวคือเล่นลูกอ่อนได้ มันเลยได้ฉายา SPY Sugar มาโดยปริยายส่วนอีกคนก็แรงเกินสายลับไปหน่อยอีกวางหรือไอลู่หานสายลับอันดับสองประจำกลุ่มด้วยความสวยและหน้าตาดีมีเสน่ห์ของมันเลยได้อันดับสองเพราะส่วนให่มันจะไปเป็นนางนกต่อ แต่ชื่อมันเป็นกวางไงฉายาเลยเป็น SPY Deer ส่วนคนสุดท้ายเนี่ยอันดับสามมันก็น่ารักดีนะแต่ติดตรงที่โหดไปหน่อยไม่สมหน้าตาหวานๆนะออกโรงทีนี้มีหยิบปืนมาใช่เลยทีเดี่ยว เลยเอาฉายา SPY Monster ไปคคอบครองเพราะมันโหดเกินจับรรยาย


    เลยมานานและเข้าเรื่องเลยอย่างที่บอกเรามีจัดอันดับเพื่อเอาไว้ทำงานกันในกลุ่มเพราะพวกเราหน่ะไม่เคยออกงานเดี๋ยวกันเลยสักครั้ง ที่คยองมันเป็นอันดับหนึ่งเนี่ยเพราะมันอ่อนที่สุดในกลุ่มก็อะนะเรียงตามลำดับเลยละกัน คยองจะออกตัวคนแรกโดยใช่ลูกอ้อนของมันล่วงความลับมาซึ่งไม่ค่อยจะได้ผลซักเท่าเพราะบางจำพวกมันไม่หลงกลเด็กอย่างมันหรอก เลยต้องมีอันดับสองอย่างลู่หานที่ฉลาดเป็นกรด มายาเป็นที่หนึ่งงานส่วนใหญ่เลยสำเร็จโดยฝีมือลู่หาน แต่ที่ต้องมีอันดับสามก็เพราะส่วนน้อยต้องพูดว่าน้อยมากจริงๆที่ไม่หลงกลลู่หานเลยงัดไพ่ใบสุดท้ายที่ไม่ค่อยได้ใช่ออกมาลุยซะเลย อันดับสามคือคนที่โหดที่สุดวิธีเคล้นความลับของมันไม่ใช่สมองส่วนใหญ่ก็ใช้ ปืนจ่อแล้วก็ให้เคล้นความลับออกมา ถ้าไม่บอกมันก็จะทรมานเรื่อยๆจนยอมบอกนั้นแหละ เพราะกลุ่มเรามันไม่มีใครกลางเลยสักคนเลยต้องอยู่ด้วยกันเนี่ยแหละ  

    แต่... ครั้งนี้มาแปลกเพราะเจ้ซูโฮให้อันดับสามออกงานคนเดียวทั้งที่รู้ว่ามันสามารถฆ่าคนที่ต้องไปสืบได้เลยนะ


    "เฮ้ย แกฉันว่าเจ้แกต้องมีอะไรแน่ๆอะไม่งั้นจะให้อันดับสามทำงานเดี๋ยวเลยอ่อ"
    "ไม่หรอกฉันว่าฉันอาจจะทำได้นะแบบคนนี้คงจะใหญ่โตน่าดูเจ้แกเลยให้ฉันไปแทน"

    ตื้อดึ่ง!!!!

    "เฮ้ยนั้นเจ้แกส่งประวัติมาให้ดูแล้วหน่ะเปิดเข้าไปอ่านเลยดิ"
    "อืมๆรู้แล้วไม่ต้องเร่งน่า"



     
    "โหววววว หล่อจังอะมีมาดสมเป็นมาเฟียด้วยเนอะลู่"
    "ใช่เลยอีเหลือกหล่อโหกอะ ใช่ป่ะป๋าย"
    "........."
    "เฮ้ย แบค อีแบค แบคฮยอนนนนนนนน"
    "ห้ะๆ อะไรนะ"
    "อะไรของแกเนี่ยเหม่ออะไรถามไม่ตอบเรียกไม่หัน"

    ร่างบางอันดับสามนามว่า บยอน แบคฮยอน สะดุ้งสุดตัวหน้าซับสีแดงระเรื่อหันมาหาเพื่อนรักอีกสองคน จะบ้าหรอไงแค่เขาเห็นรูปของเป้าหมายแล้วอยู่ๆก็ใจเต้นแรงซะงั้น เขาชักจะเพี้ยนและ

    "เฮ้ย แกฉันว่าเจ้อะนะไม่ใช่ให้อีแบคมันไปสืบหรอกให้ไปแข่งมาดมาเฟียด้วยกันมากกว่ามั่งนะ ไอคุณมาเฟียนี้ก็ดูจะร้ายใช่เล่น อีอันดับสามของเราก็อันตรายซะไม่มีงานนี้มีนองเลือดว่ะแม่งอาจจะแข่งกันเป็นมาเฟียก็ได้ ฉันเคยบอกแล้วว่าแกอย่ามาเป็นเลยนักสืบเนี่ย มาเฟียเหมาะคนลุยๆอย่างแกมากกว่าว่ะอีแบค"
    "คยองว่านะไม่ได้มีมาดมาเฟียหรอก"
    "อ้าว แล้วมันมีมาดอะไรละคะอีเหลือก"
    "มาดเมียมาเฟีย"
    "ห้ะ!!!/ห้ะ!!!"
    "อ้าว คยองพูดผิดตรงไหนอะเนี่ยเหมาะสมกันดีออกนะทั้งสองคนอะ"
    "พอๆนี้พวกแกบ้ากันรึเปล่านี้คือเป้าหมายฉันนะรู้แค่นี้โอเคไม่ต้องคิดอย่างอื่นฉันขอ"
    "เฮ้ย ไม่แน่นะเว้ยแกอาจจะเป็นอย่างที่อีเหลือกพูดก็ได้"
    "เฮ้อออ เออๆแกจะคิดยังไงชั่งแกเถอะแต่ฉันไม่มีวันรักเป้าหมายตัวเองหรอกนะ"
    "แต่เมื่อกี้คยองเห็นแบคหน้าแดง"

    พรืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


     
    .....................................................



    Talk

    หวัดดีจ้ารีดเดอร์ของไรท์
    เรื่องนี้บทนำเป็นไงบ้างเม้นบอกไรท์ด้วยนะ

    ไรท์ต้อแต้อยากได้กำลังจายยยยยยยยยย
    ไรท์บอกเลยว่ากว่าจะเอาเวลามาแต่งได้มันยากมาก
    ช่วงนี้ใกล้งานกีฬาสีไรท์เลยต้องซ้อมรำบ่อยไม่ค่อยมีเวลา
    เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าาาา



     
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×