ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Got 7} BAMx2 PAPLEARN - น้องแบมเมคอัพ ❤ MarkBam

    ลำดับตอนที่ #9 : น้องแบมแต่งหน้า - SF แบบกามๆ ของขวัญครบสองพันห้าร้อยวิว ♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.74K
      12
      26 มี.ค. 58



     

    SF  แบบกามๆ

    (*เนื้อหาต่อไปนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักนะคะ)

     

     
     

     

    thx for 2500 view..







    JY CLUB

    เอ้า! วันนี้ไม่เมาไม่กลับนะคะทุกโคนนนมิน พี่รหัสคนรั่วของผมตะโกนเสียงดังแข่งกับเพลงบีทหนักๆที่คลับนี้เปิดอยู่ วันนี้เป็นวันรวมสายรหัสของพวกผมกับอีกสายนึงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพี่มินเค้าก็มาร่วมแจมด้วย ส่วนผมชื่อแบมแบมครับ เป็นเด็กไทยแท้ๆ สัญชาติไทย เชื้อชาติไทยครับแต่อาศัยอยู่เกาหลีครับ เพิ่งเข้ามหาลัยเมื่อสามเดือนก่อน ดีหน่อยนี่เรียนิเทศแล้วเค้าไม่ได้รับน้องหนักมา เลยไม่กินเวลาเยอะแยะเกินความจำเป็นแบบพวกวิศวะ

    เอ้า! แบมแบมอา  น้องรัก กินเยอะๆนะ นี่พี่ชงให้เลยนะเราอะไรคือชง นั่นเรียกชงแล้วหรอ ใส่โค้กลงไปน้อยกว่าฉี่แมว เยกแหม่..

    เร็วๆสิเรา ไอ้มินมันอุตส่าห์ชงให้นะเสียงพี่แทคยอนครับ ลุงรหัสผมเอง ก็แก่สมกับเป็นลุงครับ อิอิ แต่อย่าไปบอกพี่เค้านะ ใครว่าพี่แกหน้าแก่เดินสอยฟันร่วงทุกรายอ่ะ

    ครับๆ ยังไงก็เลี่ยงไม่ได้ครับ ใช่ว่าไอ้เราจะกินเหล้าเก่งซะที่ไหน แต่แม่ งปฏิเสธไม่ได้ไง กระดกรวดเดียวเลยครับ จิบๆแม่ งทรมานกว่าเยอะ

    มันต้องอย่างงั้นและน้องรักกกก ทำดีๆๆ เออ! พี่อูยอง ไอ้มาร์คมันหายหัวไปไหนเนี่ย

    ไปเรียกมันมาร์คได้ไงวะมิน เดี๋ยวมันก็ตบเอาหรอก มันชื่อมาร์กี้

    เออว่ะ ท่ดๆ พอกรึ่มๆทีไรแล้วแม่ งอัลไซเมอร์แดกทุกทีค่ะ เอ้อ.. อ้าวววววว มาร์กี้ มาแล้วหราที่รักกกกของมินนี่

    มาแล้วค่ะผัวขา มินนี่คิดถึงมาร์กี้มากมั้ยคะ?” เดี๋ยวนะ.. มาร์กี้ที่ทุกคนพูดถึงคือ ผู้ชายผมสีแดง หน้าตาหล่อเหลา สูงกว่าผมนิดหน่อย มีกล้ามแขน แต่เค้าชื่อ  มาร์กี้ หล่ออ่ะ หล่อมาก บอกเลย แต่.. เค้าคงอยากมีผัวมากกว่ามีเมียครับ

    มินนี่คิดถึงมาร์กี้ม้ากมากเลยค่ะเมีย พอเหอะอีมาร์กี้ เลิกเล่น กูไม่เบี้ยนค่ะบอกเลย แล้วไอ้ห่ าแจ๊คไปไหนอ่ะ มันบอกจะมาพร้อมมึงนิ่

    ไอ้แจ๊คมันไปหาที่จอดรรถอยู่ค่ะมึงเสียดายยย พี่ไม่น่าอยากมีผัวเลยครับ โพสิชั่นเดียวกัน น้องแบมเสียใจ

    อ้อ! ไอ้มาร์กี้ นี่แบมแบม น้องรหัสกูเอง รุ่นเดียวกับยูคยอมแหละ

    อ๋อออ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะน้องแบมมี่ จริงๆแล้วพี่ชื่อมาร์คนะคะ แต่ว่าเรียกมาร์กี้พี่จะแฮปปี้มากกว่า รุ่นเดียวกับยูคกี้สินะ แต่ขนาดตัวแตกต่างกันมากเลยแฮะ ด่าผมว่าเตี้ยเลยเถอะครับถ้าจะพูดขนาดนี้ พี่มาร์กี้ก็ไม่ได้สูงกว่าผมซักเท่าไหร่หรอกครับบบ

    แหะๆ ครับ..” ได้แต่คิดในใจครับ พวกเค้าเป็นรุ่นพี่ ไอ้ผมน้องเล็กสุดเลยแต่แต่นั่งเงียบๆกินเหล้าที่ไม่น่าเรียกว่าเหล้า ก็ผมชงเองใส่เราประมาณห้าเปอร์เซนต์ที่เหลือโค้กครับ แก้วนั้นแก้วเดียวที่พี่มินให้มันก็เกินพอแล้วครับ มึนๆแล้วครับตอนนี้

     

     

     





     

    นั่งกินกันไปซักพักพี่มินเริ่มไหลลงไปกองกับโซฟาแล้วครับ นี่แก้วที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ในนี้คนที่สติครบถ้วนที่สุดก็มีอยู่สามสี่คน คือโต๊ะพวกเราโต๊ะใหญ่ครับ มีประมาณสิบกว่าคน ตอนนี้ที่ยังนั่งเป็นปกติไม่ไหลไม่เรื้อยไม่โวยวายไม่อ้วกแตกก็มีผมมีพี่แจ๊คสันเพื่อนพี่มาร์ค แต่พี่เค้าไม่ได้อยู่มหาลัยเดียวกับเราหรอกครับ เค้าเพิ่งมาจากฮ่องกง เป็นเพื่อนสมัยเด็กของพี่มาร์ค เลยอยากให้พี่มาร์คพาเที่ยวเลยติดสอยห้อยตามมาด้วย  แล้วก็พี่แทคยอน พี่อูยอง แล้วก็พี่มาร์กี้ ผมก็ยังนั่งจิบโค้กผสมเหล้า ไม่ใช่เหล้าผสมโค้กครับ ฮ่าๆๆ

    น้องแบมมม ทำไมถึงกินโค้กล่ะ ไม่กินเหล้าหราพี่มาร์กี้ครับ อย่าหาเรื่องให้ผมดื่มอีกเลยครับ แค่นี้ก็กรึ่มถึงกรึ่มมากแล้วครับ

    เอ่อ.. แบมผสมแล้วนะครับก็ผสมแล้วจริงๆ แต่แค่น้อยกว่าเยี่ยวแมวเฉยๆ

    ไหนๆมาชิมซิ แหวะ ไม่เห็นได้กลิ่นเลย มีแต่กลิ่นโค้ก มานี่ๆ มานั่งข้างพี่มาว่าพี่มาร์กี้ก็ถีบ ย้ำนะครับว่าถีบพี่มินออกจากตัวเองแล้วลากผมไปนั่งแทน โอ๊ยยยย ไม่มีใครช่วยผมได้เลยครับ ไอ้ลุงรหัสตัวเองก็มุ้งมิ้งงุ้งงิ้งกับพี่อูยองอยู่สองคน พี่แจ๊คสันห็หายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เหี้ยครับ เหี้ยสุด

    เอ่อ.. แต่พี่มาร์กี้ครับ คือแบมคอไม่แข็ง..”

    ไม่เอาไม่ดื้อสิคะน้องแบม นี่ก็ฝึกกับพี่ไง จะได้ไม่โดนมอมเหล้าตอนโตตอนนี้ความรู้สึกก็เหมือนจะโดนแล้วล่ะครับ

    คือ..”

    อ่ะๆ เสร็จแล้ว แต่น้องแบมกินแบบนี้ไม่ได้นะคะ ต้องกระดกทีเดียวหมด เชื่อพี่นะ มาๆเดี๋ยวพี่ป้อนอืมหืมม.. กูโดนแล้วครับ  ลาก่อนสติ..

     

     

     









     

     

    มาร์กี้คนงาม’s พาร์ท..

     

     ฮัลโหลทุกโคนนน เรามาร์กี้คนงามเอง อิอิ หรือว่าถ้าเป็นที่ไต้หวันจะเรียกว่าเอินเอิน แต่ช่างก่อน เรื่องชื่อ ตอนนี้ผมหาเหยื่อได้แล้วครับ คนภายนอกอาจจะมองว่าผมตุ้งติ้งแบบนี้ เรียกตัวเองว่ามาร์กี้ หรือเดินแบบบิดๆ มันไม่ใช่ว่าผมจะต้องเป็นรับนี่ ถูกมั้ยครับ ผมก็แค่เล่นให้มันตลกๆไปงั้น คนที่สนิทเท่านั้นถึงจะรู้ว่าผมน่ะ เป็นเกย์รุก แล้วเสปคผมคือตัวเล็กๆ ขาวๆน่ารักๆ ตัวบางๆ แล้วตอนนี้คนในเสปคของผมก็กำลังคอพับคออ่อนอยู่ข้างๆผมนี่ไงครับ หลังจากที่ผมป้อนเหล้าน้องแบมไปแค่สี่แก้ว จริงๆน้องเค้าเริ่มย้วยตั้งแต่สองแก้วแรกแล้วครับ แต่ถ้าจะดูดสติน้องเค้าจริงๆ ห้าแก้วนี่กำลังดีครับ

    เร็วๆครับน้องแบม นี่แก้วสุดท้ายแล้วว พี่มาร์กี้สัญญา หึๆ ทำเสียงหวานๆให้น้องตายใจว่าผมน่ะปลอดภัย หึๆ แต่อยากจะบอกว่าถ้าน้องเค้ายังซิงอยู่ ผมก็คงจะได้เป็นผู้ชายคนแรกของน้องเค้าเร็วๆนี้ หึๆ

     

     

     







     

    ตอนนี้น้องหมดฤทธิ์แล้วครับ บ่นพึมพำว่าอยากกลับบ้านอย่างเดียวเลย อื้อหือออ แล้วนี่น้องเค้าใส่เสื้อโปโลสีดำไง แล้วกระดุมมันหลุด มองไปนี่เห็นแผงอกขาวๆเลยอ่ะ โอยยย น้ำเดินละครับ

    เดี๋ยว.. ไอ้มาร์คไอ้แจ๊คสันที่เพิ่งกลับมาจากที่ไหนซักแห่งเดินมาจับแขนผมที่กำลังอุ้มน้องแบมไว้ในท่าเจ้าสาวไว้ครับ

    ไรวะพอคนอื่นหลับมาร์กี้ก็หายไปครับ เหลือแต่มาร์ค ต้วนคนกาม

    ฟันแล้วทิ้ง?” มันพูดพลางเลิกคิ้วขึ้นเป็นสัญญาณว่านี่คือคำถาม

    ไม่แน่.. กะว่าได้แล้วจะคุยไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ก็คงต้องกู้ดบาย

    มึงแม่ งเลว ไอ้ห่ ามาร์ค

    คว ยเหอะ ยองแจที่มึงนอนกอดอยู่ทุกวันนี้มึงได้เค้าก่อนจะรู้ชื่อด้วยซ้ำ หุบปากไปเลย สวนแม่ งเลยครับ คืออีเหี้ยแจ๊คแม่ งมีเมียแล้วครับ แต่ตอนนี้เมียมันกลับบ้านเกิดครับ ไม่ได้หมายถึงตายนะครับ หมายถึงว่ากลับต่างจังหวัดน่ะครับ ไอ้แจ๊คแม่ งก็เคว้งไงครับ ไม่มีคนให้นอนกอด เลยออกมาเที่ยวกับผม ส่วนตอนนี้ ผมก็หาคนนอนกอดได้แล้วครับ

    เออ อีห่า มึงจะไปไหนก็ไปเลย

     

     

     
     

     

    ตอนนี้ผมพาน้องแบมที่ไม่ได้สติมาที่คอนโดตัวเองครับ ไม่ได้ใกล้จากคลับนั่นเท่าไหร่ ไม่ถึงสิบนาทีก็ถึงเพราะตอนนี้แม่ งเที่ยงคืนแล้วไง รถไม่ติดแล้ว ส่วน.. น้องแบมตอนนี้ก็แค่..

     

    นั่งพึมพำว่าอยากกลับบ้านเท่านั้นแหละครับ เหมือนจะพูดภาษาไทยสลับกับเกาหลีด้วยนะ โคตรฮา

     

    น้องแบมครับ ถึงบ้านแล้ว ลงมาจากรถเร็วผมที่เอารถมาจอดที่ลานจอดของคอนโดตัวเองเรียบร้อยแล้วก็เรียกน้องครับ เจ้าตัวเล็กก็มึนๆก้าวลงมาจากรถ ผมก็พยุงน้องเค้าเดินเข้าในคอนโด พาขึ้นลิฟต์จนตอนนี้ถึงหน้าห้องเราแล้วครับ

    อืมม.. พี่มาร์ค.. นี่บ้านแบมหรอ?” ไม่ใช่หรอกครับ แต่มันจะเป็นรังรักของเราอีกไม่ช้านี้..

    ใช่ครับ นี่บ้านน้องแบมนั่นแหละ รีบเข้ามาเร็ว เดี๋ยวยุงกัดนะ ผมจัดการลากน้องเข้ามาแล้วปิดประตูทันทีครับ ถอดรองเท้าให้น้องแล้วพาเจ้าตัวเข้าห้องนอนทันที..


















    ฉากหลังจากนี้ อยากได้ก็ลองทิ้งเมลล์ไว้ถ้าคุณมั่นใจว่าเม้นท์ให้เราครบทุกตอนโน้ะ
    เลิ้ปๆ 







































    #ฟิคมบพาเพลิน






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×