ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Got 7} BAMx2 PAPLEARN - น้องแบมเมคอัพ ❤ MarkBam

    ลำดับตอนที่ #27 : น้องแบมแต่งหน้า - 18 ฮัลโหลกรุงโซล ♥ (15.023145%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      3
      13 ต.ค. 58


    CHAPTER 18


         วันนี้..  เราต้องกลับเกาหลีเมืองศรีวิไลของเราแล้วสินะ.. บ้ายบายนะแดนปลาดิบ ไว้มีโอกาสอ้อนสามีเมื่อไหร่น้องแบมจะเยี่ยมใหม่นะ ผมตีหน้าเศร้ามองวิวของโตเกียวนอกกระจกรถแท็กซี่ที่พี่มาร์คเรียกจากโรงแรมเพื่อไปสนามบิน ให้ตายเถอะ.. ไม่อยากกลับเลยยย ฮือออออ

    ทำไมเบะปากอย่างนั้นล่ะครับแฟน?” พี่มาร์คที่นั่งอยู่ข้างๆหันมาถามเสียงอ่อนพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจ โอยยยย แฟนนนน น้องแบมอยากเป็นอลิซอีกครั้งเลยอ่ะ คุณกระต่ายของน้องงง

    น้องแบมไม่อยากกลับเลยครับแฟนว่าแล้วก็เบะปากใส่แฟนตัวเองพลางกระดึ้บเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของพี่มาร์ค โอยยย กลิ่นโคโลญจ์ของพี่มาร์คนี่ได้กลิ่นกี่ทีๆก็เคลิ้มอ่ะ หอมแบบอยากจะฝังจมูกลงไป

    ทำไมทำหน้าเคลิ้มแล้วล่ะครับตัวเล็ก ฮ่าๆๆพี่มาร์คหัวเราะเบาๆพลางก้มหน้าลงมามองผม

    เงียบไปเลยนะพี่มาร์ค เดี๋ยวก็ได้กลายเป็นคุณกระต่ายอีกหรอกผมขู่พลางมองพี่มาร์คด้วยสายตาร้อนแรง ยั่วๆเข้าไว้ ผัวรักผัวหลงผัวให้ทุกอย่างอ่ะ โน้ะ! //กะพริบตาถี่ๆ เอามือจิ้มแก้ม

    อย่ามาครับแฟน ครั้งต่อไปพี่ไม่ยอมอยู่ข้างล่างแน่พี่มาร์คยื่นหน้ามาใกล้กับหูของผมก่อนจะกระซิบประโยคเมื่อกี้แล้วกัดหูผมเบาๆ อู้ยยย เสียวสันหลังจนอยากดูดปากพี่มาร์คเลยอ่ะ

     

     

     

     

     

    แต่ครั้งนี้พี่มาร์คชนะอ่ะ ยอม





     เขินแรงงงง  (>/////////<)

     

     

     

     

     

     

              สนามบินนานาชาติโตเกียว ฮาเนเดะ, ประเทศญี่ปุ่น

         ตอนนี้นักแสดง ทีมงานในกองถ่ายทุกคนก็มารวมตัวกันเรียบร้อยแล้วเพื่อที่จะได้ไปเช็คอินขึ้นเครื่องกลับบ้านเกิดกัน แต่ยังไงซะน้องแบมก็ได้เดินดิวตี้ฟรีอ่ะ ถึงจะช็อปที่ฮาราจุกุ  ชินจุกุ  ชิบูย่า มาแล้วก็เถอะ แต่ยังไงก็ต้องซื้อล่ะ ซักนิดซักหน่อย อย่างน้อยก็ขอขนมไง นี่ไม่อยากจะเซดเลยนะว่าในกระเป๋านี่เครื่องสำอางแน่นเอียดและขนมที่แบกกลับเกาหลีนี่แบบ..  เหมือนคนไม่เคยซื้อขนมอ่ะ แต่ก็ชั่งเถอะ ฝากเพื่อนฝากครอบครัว แปปเดียวก็หมดละแหละ เดี๋ยวจะทำคลิปเห่อของด้วย โหะๆ จริงๆก็อยากทำคลิปเห่อสามีนะ แต่กลัวแฟนคลับอิจฉาไง เลยไม่ทำดีกว่า แค่คลิปเห่อของนี่ก็คงรู้ละแหละว่าชีวิตน้องแบมดีขนาดไหน ฮิๆ

     

     

     

     

    เอาล่ะๆ ได้เวลาขึ้นเครื่องละนะทุกคน ไว้เจอกันที่กรุงโซลนะตะเองงง

     


    เอ๊ะ..   

     

     

     แต่ว่า.. เซ็กส์บนเครื่องบินนี่มันเป็นยังไงนะ?

     


    หรือว่าจะลองดีนะ..

     



    ก็น่าลองนิ่นะ.. J






    ....................................................................................................................

    สวัสดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะทุกคนนน ไม่ได้เจอกันนานมากกก เป็นชาติได้ 5555555

    เนื่องจากอิไรท์เรียนหนักมากบวกกับความขี้เกียจที่ล้นหัวใจทำให้ห่างหายจากทุกคนไปชาติเศษๆ

    แต่อิไรท์คัมแบคล่ะนะคะ5555 อย่าปารองเท้าหรือแจกันมาเลยนะคะ ถ้าจะปา ปาอัลบั้มกัซมาดีกว่าค่ะ555

    เอาล่ะค่ะ นี่ก็ขอเซิร์ฟๆดูก่อนเนอะ หายไปนานกลัวทุกคนลืมจังเยยยย เม้นๆกันหน่อยนะตัวววว

    ฝากติดตาม #ฟิคมบพาเพลิน ต่อไปเรื่อยๆนานๆเลยนะตะเองงงง


    #ฟิคมบพาเพลิน


    Twitter: pimhzthun

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×