ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Got 7} BAMx2 PAPLEARN - น้องแบมเมคอัพ ❤ MarkBam

    ลำดับตอนที่ #15 : น้องแบมแต่งหน้า - 11 ครอบครัวแฟนก็เหมือนครอบครัวเรา ♥ (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      5
      7 พ.ค. 58









    CHAPTER 11

     

    โอ๊ยยยย ก็แบบว่ามีคนมันแฮปปี้อ่ะเนอะ ประมาณว่าชีวิตดี๊ดีอ่ะ นี่ดีกว่านางเอกเรื่องไอฟายอีกนะ นางเชิดแค่ไหนตอนพูดประโยคชีวิตดี๊ดีของน้องแบมนี่คูณสิบนะคะไม่อยากจะเซดดดด ฮิๆ โอ๊ยยยย อิจฉาป้ะล่ะ สกรีมให้ฟังหน่อยสิทุกคน แต่ก็แบบ.. ขอโทษนะชะนีทั้งหลาย แต่พี่มาร์คเป็นของน้องแบมแล้ว เข้าใจป้ะ เลิกวอแววุ่นวายอ่ะ คือแฟนพี่มาร์คน่ารักมว๊ากกกกก เข้าใจตรงกันนะ สามสี่ แยก!

     

    พอดีกว่า.. เลิกเวิ่น กลัววันนี้จะโดนดักตบ แต่ไม่เป็นไร ตบมาจะรีบวิ่งไปซบอกแกร่งของพี่มาร์ค อิอิ แต่กลับมาที่ปัจจุบันกันก่อนดีกว่า คืองี้.. เมื่อวานมันเกิดเหตุการณ์ที่แบบ.. เขินที่สุดในชีวิตเว่ย.. คือเข้าใจฟีลป้ะ ถ้าไม่เคยโดนคนที่เราแอบชอบขอเป็นแฟนก็ซอรี่อ่ะเนอะ ก็ถ้าจะมีโมเม้นแบบน้องแบมก็ต้องเบ้าหน้าดีแบบนี้แหละ ฮิๆ เอาล่ะๆ หมดช่วงคนอวดผัวแล้ว คือตอนนี้น้องแบมอยู่ที่อินชอลอินเตอร์แนชั่นเนลแอร์พอร์ตอ่ะ คือมารับครอบครัวสามี(ในอนาคต) ก็แบบ.. พอตกลงปลงใจเรียกกันว่าแฟนปุ๊บ พี่มาร์คก็ต่อสายตรงหาป๋าเรย์มอนด์ ต้วนเลยอ่ะ ช่วยไม่ได้นี่โน้ะ ก็แบบ.. เบ้าหน้าดี นิสัยดี กริยามารยาทเรียบร้อยพ่อแม่สามี(ในอนาคต)ก็เลยปลื้มเป็นธรรมดาอ่ะนะ ทำใจซะนะน้องนีคนนี้พี่กันจองจ้ะ เลิ้ปมาก  //ส่งวิ้งค์แห่งความสดใสสามที

     

     

    พี่มาร์คครับ เครื่องของคุณลุงแลนดิ้งกี่โมงหรอคือนี่ยืนรอมาจะครึ่งชั่วโมงแล้วไง เมื่อยมาก ไม่ได้นั่งเลย แถมนี่.. เจ็ดโมงเช้า เป็นเวลาที่ถ้าไม่ไปโรงเรียนก็จะไม่ลุกไปไหนทั้งสิ้นอ่ะ เข้าใจป้ะ.. แต่นี่คือมารับพ่อสามี(ในอนาคต)ก็เลยต้องขัดใจตัวเองลุกออกมาจากที่นอนตั้งแต่ตีห้าครึ่งเพื่อมาแต่งหน้าแต่งตัวให้ดูดีสมกับเป็นแฟนพี่มาร์คอ่ะ เข้าใจป้ะ.. แฟนพี่มาร์คคคคคค อ่ะค่ะ ฮิๆ

    อีกประมาณสิบนาทีล่ะครับ น้องแบมเมื่อยก็ไปหาที่นั่งก่อนได้นะ ถ้าป๋าถึงแล้วเดี๋ยวพี่เดินไปหา

    ฮื่อออ แบมจะทำอย่างนั้นได้ยังไงล่ะพี่มาร์ค คุณลุงเป็นผู้ใหญ่นะจะให้เดินไปหาเด็กอย่างแบมได้ยังไง คนไทยถือเรื่องนี้มากเลยนะจะบอกให้

    โอเคครับๆ งั้นรอแปปนึงนะ เดี๋ยวป๋าก็ถึงแล้วล่ะ แต่ถ้าแบมเมื่อย ให้พี่อุ้มก่อนก็ได้นะ..” น้ำเสียงเจ้าชู้มันมาอีกแล้วครับ มาทีไรหน้าจะไหม้ทุกที

    อุ้มบ้าอุ้มบออะไรเล่า เงียบไปเลยนะพี่มาร์คเขินแล้วทำร้ายร่างกายครับ อัพสกิลตัวเองเรียบร้อย ฟาดแม่ งเน้นๆเลยตรงไหล่เนี่ย สมน้ำหน้า ชอบทำให้เขิน แค่นี้ใจก็เต้นแรงจนจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว..

     

     

    ป๋า! ทางนี้ครับป๋า!” ภาษาอังกฤษสำเนียงเมกันของพี่มาร์คกำลังตะโกนเรียกป๋าของพี่มาร์ค โห่.. แต่ทำไมคุณป๋าเซอร์ได้โล่แบบนี้นะ.. ผมยาวระคอ หนวดเครานี่เฟิ้มเชียว.. ถ้าไม่ใช่ป๋าของพี่มาร์คนี่แบมจะกลัวเลยนะ นึกว่าผู้ก่อการร้ายครับ แหม่..

    ว่าไงไอ้ลูกชาย.. โอ้.. นี่แบมแบมใช่มั้ย.. ยินดีที่ได้รู้จักนะลูกสะไภ้ของฉันฮื่ออออ เขินนนนนอ่า ลูกสะไภ้ตระกูลต้วนอ่ะครับ เข้าใจนะชะนี.. หึ! //เย้ยหยันแรง

    อะ..เอ่อ.. ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันครับมิสเตอร์เรมอนด์ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรนี่นา.. อังเคิลก็ดูสนิทไป แด้ดนี่ยิ่งแล้วใหญ่เลย มิสเตอร์ก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดไง

    โน้วว อย่าเรียกฉันว่ามิสเตอร์เลย เรียกแด้ดดี้ดีกว่านะลูกสะไภ้..” คือนี่ฟังออกอ่ะเข้าใจนะ บังเอิญเรียนโรงเรียนอินเตอร์ พูดภาษาอังกฤษได้อ่ะ เข้าใจป้ะ.. แต่นี่ก็ยังสงสัยมาจนถึงทุกวันนี้.. เรียนกับยองแจมาตั้งแต่เกรดเจ็ดจนตอนนี้จะขึ้นเกรดสิบสองแล้ว สำเนียงของยองแจก็ยังคงละไว้ในฐานที่เข้าใจนะยูว.. แต่นางยองแจก็ดูจะแฮปปี้กับสำเนียงภาษาอังกฤษสไตล์ต่างด้าวแบบมากมาย แต่พอเรื่องของแจน้อยไว้เพียงเท่านี้ก่อน.. มาถึงเรื่องของครอบครัวของแฟนน้องแบมดีกว่า อิอิ

     

     

     

     

    คือตอนนี้ก็อยู่บนรถไง ก็พี่มาร์คขับ น้องแบมนั่งหน้าคู่พี่มาร์ค ข้างหลังก็มีครอบครัวสุดแฮปปี้ของพี่มาร์ค ดังนี้.. คนแรกคือประมุขคนปัจจุบันของตระกูลต้วน ก็คือ คุณแดดดี้เรย์มอนด์ ต้วน ส่วนคนต่อไปก็คือมาม๊าสุดสวยของพี่มาร์คนั่นก็คือ คุณมัมมี๊เอ็มม่า ต้วนผู้ที่เดินเข้ามากอดแบมแบบเต็มรักแถมบีบแก้มแบมเล่นไปมาอีก ก็มัมมี๊เอ็มบอกว่ามีลูกชายสองคนแต่ไม่มีใครน่ารักคิโยมิแบบแบมเลยไง อิอิ ส่วนคนสุดท้ายนี่คือน้องชายของพี่มาร์ค โจอี้บราเทอร์ ที่ตอนแรกก็ทำท่าจะเข้ามากอดแบมเหมือนมัมมี๊เอ็ม แต่โดนทรีนพี่มาร์คยันเอาไว้ก่อน.. ฮาร์ดคอร์ดีแท้พี่น้องคู่นี้.. ส่วนรวมๆที่น้องแบมจะสรุปให้ฟังก็คือ ครอบครัวของพี่มาร์คเค้าแฮปปี้มากที่แบมได้เป็นดอเทอร์อินลอว์(daughter in law = ลูกสะไภ้*) อิอิ

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้เอฟวรี่บอดี้ก็มาถึงจุดหมายแล้วนั่นก็คือ.. บ้านของพี่มาร์คจ้ะ แต่ว่าไม่ใช่คอนโดนะ พี่มาร์คบอกว่านี่คือบ้านใหญ่ที่อยู่เมื่อสามปีก่อน ตอนนี้ก็ให้แม่บ้านของบ้านข้างๆมาดูแลทำความสะอาดทุกๆอาทิตย์ก็เริ่มใหม่เอี่ยมอยู่แบบนี้ บ้านพี่มาร์คก็หลังใหญ่พอๆกับบ้านของแบมเลยแหละ ตกแต่งสไตล์ยุโรปมีสนามหญ้า คือแบบ.. ชอบบบบ นี่แหละบ้านในฝันของหนู ฮิๆ

    เป็นไงบ้างคะลูกแบม ชอบบ้านนี้มั้ยลูกถึงสำเนียงเกาหลีของมี๊เอ็มจะแปร่งๆแต่ก็ถือว่าฟังออก คงเทียบได้กับสำเนียงภาษาอังกฤษของยองแจ อุ้ปส์ พอแค่นี้ดีกว่า.. ไม่อยากแซะเพื่อนอ่ะ อิอิ











     

    คือตอนนี้ก็นั่งเล่นอยู่ตรงโซฟาในห้องนั่งเล่นเพราะให้คุณป๋าแอนด์เดอะแกงค์ได้ไปเก็บของ เสื้อผ้งเสื้อผ้าในห้อง ตอนนี้ก็เลยได้มีเวลาส่วนตัวกับพี่มาร์คไง.. แล้วก็อะไรคือการเอาน้องแบมมานั่งตักแล้วคลอเคลียอยู่ตรงท้ายทอยกับแก้มแบบนี้.. ถามว่าเขินมั้ย.. ตอบเลยว่ามากกกกก ฮือออออ พี่มาร์ค เดี๋ยวน้องแบมมีอารมณ์(?)นะ

     

     

     

     

     


     

    อารมณ์ดีงายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

     

     

     

    คิดอะไรกันจ๊ะ.. อิอิ

     

     

    เป็นไงบ้างครับ ครอบครัวของพี่ น้องแบมอึดอัดมั้ย?”

    ไม่เลยฮะ ทุกคนน่ารักมากกก แต่มี๊เอ็มม่าดูจะเอ็นดูแก้มแบมมากเกินไปอ่ะ -3-พอคิดไปคิดมามันก็รู้สึกเจ็บแก้มแปลกๆ ช้ำในรึป่าวเนี่ยแก้มของเรา..

    ก็ดูสิเนี่ย มันนิ่มขนาดนี้ม๊าพี่จะไม่ชอบได้ยังไง ฟอดดดด หอมอีกต่างหากฮื่ออออ ตอนแรกแค่จิ้มๆแก้มก็เขินแล้วนะแล้วการหอมเต็มๆแบบนี้คืออะไรอ่ะ งื้อออออออ เขินนนนนนนน -////////-

    พี่มาร์คแต๊ะอั๋งแบมอ่ะว่าพลางยู่ปากนิดๆ หึ! อยากจะบอกว่าน้องแบมมีมารยาสามล้านเล่มเกวียน ด้านน่ารักๆก็โชว์ไปแล้ว เหลือแต่ด้านเซ็กซี่ที่เปี่ยมไปด้วยคาริสม่าของน้องแบมพาเพลิน รอใช้เวลาอยูนเตียงอ่ะนะ.. อิอิ อุ้ปส์.. ลืมอีกแล้วอ่า 

    ก็เรามันน่ารักแบบนี้ไง จะไม่ให้พี่แต๊ะอั๋งเลยได้ไงเล่า..” ก็ยังคงมาคลอเคลียที่แก้มของน้องแบมอะเกน

    แต่รอให้โตกว่านี้ก่อนเถอะ.. พี่ไม่ทำแค่แต๊ะอั๋งแน่อะไรคือการกระซิบเสียงกระเส่าใส่หูแบบนี้ โอ๊ยยยย ขนลุกเลยคร่ะ -/////-

    พี่มาร์คบ้า.. ฮื้อออออออ รออีกปีนึงนะสุดหล่อ น้องแบมจะสนองนี้ดให้สุดหล่อแบบสุดๆติ่งกระดิ่งแมวแชแว้วแชวับเลยอ่ะ อ๊ายยยย แค่คิดก็ซี้ดจ้ะ..

     

     

     

     

     

    หลังจากที่อ้อยกันไปอ้อยกันมาอยู่นานพอควร ชาวแกงค์ของพี่มาร์คก็จัดของเสร็จพอดี ตอนนี้เราก็กำลังนั่งคุยสัพเพเหระกันอยู่ครับ แต่เหมือนกำลังโดนซักประวัติตัวเองมากกว่า เช่น เรียนอยู่ที่ไหน อายุเท่าไหร่ เจอกับพี่มาร์คได้ยังไง พ่อแม่ทำงานอะไร บ้านอยู่แถวไหน มีพี่น้องกี่คน คำถามทั้งหมดนี้มาจากคุณมี๊เอ็มนะ แต่ระหว่างถามก็ยังคงหยิกแก้ม กอดแบมอยู่ ก็ไม่เข้าใจ.. ว่าตัวเองคิโยมิขนาดนั้นเลยหรอ แต่ก็ดีกว่าดีตีโดนตบล่ะนะ ฮือ

     

     

     

    แก้มจ๋า..

    อดทนหน่อยนะ กลับบ้านไปน้องแบมจะเอาน้ำแข็งประคบให้นะ ฮือออออ T_T

     

    ป๋า ม๊า อี้เริ่มหิวแล้วอ่ะ ทำอะไรกินกันเหอะทำไมตาขวามันกระตุกแปลกๆอีกแล้ววะ หวังว่าครั้งนี้ลางสังหรณ์คงจะไม่เป๊ะแบบครั้งที่แล้วหรอกใช่มั้ย..

    โอ้.. งั้นก็ดีเลย น้องแบมของคุณมี๊ ช่วยโชว์ฝีมือทำอาหารให้คุณมี๊ดูหน่อยได้มั้ยครับกูว่าแล้ววววววววววววววววววววววววววว ฮือออออออ ทำอาหารอีกแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยย

    ดะ..ได้ ครับเอาวะ! อย่าให้เสียชื่อลูกสะไภ้ตระกูลต้วน เดี๋ยวน้องแบมจะโชว์มารยาสามล้านเล่มเกวียนด้านเสน่ห์ปลายจวักให้ทุกคนได้รับรู้เอง หึๆๆๆ //หัวเราะแรง+ยักไหล่แรง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คือตอนนี้กำลังทำอาหารไทยอยู่ครับ เมนูเหมือนวันนั้นเลยแหละ แต่ว่าเพิ่มผัดวุ้นเส้นเข้าไปอีกอย่างนึงเพราะคุณมี๊เอ็มขอมา นี่เลยต่อสายตรงหาคุณแม่อีกที แล้วอยากจะบอกว่าคือมันเหนื่อยมากกกก ร้อนก็ร้อน อย่าไปนึกถึงภาพการทำอาหารในละครของนางเอกที่จะดูสวยสดใส ออร่าฟริ้งๆๆ อย่าไปนึกถึง จริงๆแล้วแม่ งร้อนสัส หน้าก็มัน เสียวโดนน้ำมักระเด็นใส่ ต้องระวังโดนพริกกระเด็นเข้าตาอีก นี่เลยไม่ยอมใหใครเข้ามาช่วยในครัวเลยไง รีบๆทำรีบๆเสร็จจะได้ไม่ต้องมีใครมาเห็นสภาพแบบนี้ รับไม่ด้ายยยยยยยยยย ฮือออออออออ เอาล่ะ เหลือแค่รอให้ต้มยำมันงวดอีกนิดนึงก็เสร็จแล้วครับโผมมม

     

    เสร็จแล้วคร้าบบบบ พี่มาร์ค!! มาช่วยยกหน่อยยยยฮือออออ มันเยอะ ไม่อยากให้พี่มาร์คเห็นสภาพตอนนี้ด้วย ขอเวลาทำใจ วิ่งหนีเข้าห้องน้ำกำจัดหน้ามันดีกว่า.. โซซอรี่นะพี่มาร์ค..

     

     

     

     

     

    โห!! อร่อยมากอ่ะแบมมมม เหยยยย พี่ให้ร้อยเต็มสิบเลยผ่านไปได้ด้วยดีอีกคนนึงเหลือป๋าที่กำลังทำหน้าเพลิดเพลินไปกับต้มยำกุ้งและคุณมี๊ที่กำลังหลงใหลในผัดวุ้นเส้น

    อร่อยมากเลยลูกสะไภ้ของป๋า อย่างนี้ถ้าแต่งงานกันไปเจ้าลูกชายของป๋าก็ได้กินอาหารอร่อยๆทุกมื้อเลสิเนี่ย อิจฉาว่ะแหม่.. แต่งงงแต่งงานอะไรกันล่ะคุณป๋า น้องแบมยังไม่ขึ้นมหาลัยเลยเหอะ งื้ออออ

    อะไร นี่หมายความว่าฉันทำอาหารไม่อร่อยรึไงเรย์มอนด์ ต้วน!?”

    ป่าวจ้า.. ผมหมายความว่าน้องแบมทำอาหารไทยอร่อย แต่เอ็มทำอร่อยทุกอย่างเลย โธ่.. แต่งงานกันจนลูกเรียนจบแล้วนะเอ็ม จะมีใครทำอาหารอร่อยกว่าเอ็มอีกคร้าบบบโอ๊ยยยย อายุปูนนี้ก็ยังคงงอนง้อกันแบบนี้ น่าร้ากกกก น้องแบมกับแฟนก็คงเป็นแบบนี้แน่ๆเลย >///////<

     

     





     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วันนี้เหนื่อยมั้ยครับคนเก่งของพี่คือตอนนี้นั่งอยู่ชิงช้าตรงหน้าบ้านของพี่มาร์คนั่นแหละ เวลา ณ ตอนนี้ก็บ่ายสองกว่าๆแล้ว หลังจากกินข้าวกลางวันเสร็จคุณมี๊เอ็มก็รู้สึกเจ็ทแลค เลยขอขึ้นไปนอนพัก คุณพ่อเองก็ขอขึ้นไปคุยงานกับลูกน้อง ส่วนโจอี้ต้วน จริงๆก็อยากจะมานั่งแอ้งแม้งกับพวกเราตรงนี้ แต่ว่าพี่มาร์คก็ถีบหัวส่งโจอี้ออกไปนอกบ้านให้ไปเจอเพื่อนสมัยยังเรียนอยู่ที่เกาหลี เลยกลายเป็นว่าน้องแบมกับแฟนก็มีเวลาสวีทหวานกันแบบสุดติ่งอ่ะ เข้าใจนะชะนี.. แฟนรักแฟนหลงเข้าใจมั้ย อิอิ

    ไม่เหนื่อยเลยคร้าบบบ ครอบครัวพี่มาร์คน่ารักมากกกประโยคนี้ผสมด้วยความตอแหล 50% คือครอบครัวน่ารักน่ะเรื่องจริงครับ แต่ไม่เหนื่อยอ่ะตอแหล.. ฮืออออ ก็ต้องตื่นเช้าขนาดนั้น แถมยังต้องทำอาหารตั้งหลายอย่าง ไม่เป็นลมกลางห้องครัวก็ดีเท่าไหร่แล้วครับโผมมม

    พี่ดีใจมากเลยนะที่น้องแบมเข้ากับครอบครัวของพี่ได้.. ตอนแรกพี่ก็แอบกังวลเหมือนกันนะ เพราะม๊าพี่เค้าค่อนข้างหวงลูกน่ะ ตอนเรียนอยู่ที่นู่นมีคนมาจีบพี่ม๊าก็ไล่ตะเพิดเค้าไปจนเค้าไม่กล้ามองหน้าพี่เลยล่ะ ฮ่าๆๆ

    โห.. อย่างนี้แบมต้องขอบคุณมี๊เอ็มใช่มั้ยนะที่ไล่พวกคนที่จีบพี่มาร์คเพื่อให้เหลือรอดมาถึงแบมเนี่ย ฮ่าๆๆขอบคุณนะครับคุณมี๊ พรุ่งนี้แบมจะทำซุปมาให้ทานนะคร้าบบบบบ เลิ้ปมี๊เอ็มแรง ฮิๆ

    หึๆ ขอบคุณพี่ดีกว่าครับที่รอน้องแบมได้ตั้งสามปี.. ขอรางวัลหน่อยสิจะเอาอะไรอีกอ่ะ ฮื้ออออ -//////-

    จะเอาอะไรอีกเล่า พี่มาร์คโลภมากอ่ะแล้วกูมานั่งอยู่บนตักพี่มาร์คตั้งแต่ตอนไหนครับ มือไวจริงพี่มาร์ค..

    บอกรักพี่พร้อมกับขอจุ๊บหน่อยสิครับ.. เร็วเข้าๆฮื้ออออออ ขออะไรแบบนี้เนี่ย >//////////<

    กะ..ก็ได้ หลับตาเลยนะ” ว่าพลางชี้นิ้วขู่ไปอีก

    โอเคครับๆ ฮะๆเกลียดรอยยิ้มรู้ทันของพี่มันอ่า ฮืออออ แบบนี้มันก็เหมือนตอนขอเป็นแฟนเลยล่ะสิ ฮื้อออออ

     

     

     

     

     

    จุ๊บ..

     

     

     

     

     

     

    จากนั้นก็กระซิบเบาๆว่า..










    น้องแบมรักพี่มาร์คนะครับ” โอ๊ยยยย หน้าจะไหมแล้วครับแม่




















    พี่มาร์คก็รักน้องแบมเหมือนกันนะ..

































    รักพี่มาร์คอ่ะ รักที่สุด รักกกกกกกกกก ฮื้ออออออออออออออออออออ

     
















    .................................................................................

    ว่าไงแกรรรรร อิอิ
    คือแบบตอนนี้เม้นท์หด วิวหด วิวหด หมายความว่างายยยย
    นี่งอนละนะ ถ้าตอนนี้เม้นท์ไม่ถึง 30 ตอนต่อไปก็รอหลังวันที่18นะบอกเลย -3-

    เม้นท์เข้านะจ๊ะหนูๆ เลิ้ปมากกก จุ้บๆ

    #ฟิคมบพาเพลิน

    twitter: pimhzthun

    102 FZEЯE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×