ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8 My Breath ชีวิตของนายเป็นของฉัน HunzKangsom & HutCan

    ลำดับตอนที่ #2 : >Chap 001 : ทาสชีวิต

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 55


     




    ทาสชีวิต

     




    ย้อนไปเมื่อ
    5 ปีก่อน

     

         แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หนุ่มหล่อลูกชายนักการเมืองชื่อดังกำลังเลี้ยงฉลองงานวันเกิดออกตนเองอย่างมีความสุขท่ามกลางความยินดีของเพื่อนฝูง แต่ในคืนนั้นด้วยความคึกคะนองที่ถูกเพื่อนยุแหย่ให้ทำในสิ่งไม่ดี

     

    เฮ้ยไอแกงนิดนึงนะเพื่อนคนหนึ่งส่งแก้วที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สีสวยมาตรงหน้าเขา อันที่จริงเขาก็ไม่ใช่นักดื่มตัวยงเลยซะทีเดียว

     

    ไม่เอากูต้องขับรถกลับบ้านเขาปฎิเสธ

     

    เอาหน่อยน่าหรือว่ามึงป๊อดดดดดดว่ะเพื่อนในกลุ่มตะโกนดูถูก ซึ่งลูกผู้ชายอย่างแกงส้มเมื่อได้รับคำท้าทายอย่างนี้มีรึที่เขาจะยอม

     

    กูไม่ได้ป๊อดเว้ย มาเอามามือเรียวหยิบแก้วที่บรรจุน้ำสีเหลืองมากระดกเข้าปากในทันที และไม่ใช่แก้วเดียว มีแก้วที่สอง

     

    แก้วที่สาม

     

    ต่อไปเรื่อยๆๆ

     

    จนกระทั่งขณะที่เขาขับรถกลับบ้าน เพราะฤทธิ์สิ่งมึนเมานั้นเองจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นระหว่างทางกลับบ้าน

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  โครมมมมมมม

     

        รถของเขาได้ชนประสานงากับรถอีกคันที่วิ่งตรงมาด้วยความเร็วสูงอย่างรุนแรง ส่งผลทำให้คู่กรณีเสียชีวิตซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นมันก็ยังฝังใจเขาจนถึงทุกวันนี้ว่าเขาเคยฆ่าคนตาย

     

     

     

    วันนี้สินะที่คุณจากผมไปร่างสูงก้มมองที่รูปคนรักที่ติดอยู่บนหลุมศพอย่างอาลัย น้ำตาลูกผู้ชายเอ่อล้นออกมายากที่จะกลั้นมันไว้ได้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่เขาก็ยังลืมเธอไม่ได้เลยสักครั้ง


    พี่ยังทำใจไม่ได้อีกเหรอพี่ฮั่นชายหนุ่มอีกคนเดินมาแตะบ่าพี่ชายอย่างอ่อนโยน


    พี่ไม่มีวันทำใจได้หรอกฮัทร่างสูงยกมือปาดน้ำตา พร้อมกับหันมาเผชิญหน้ากับน้องชาย


    แล้วพี่จะจมอยู่กับความทุกข์อีกนานเท่าไหร่ฮัทถอนหายใจก่อนที่จะเอ่ยขึ้น


    ไม่นานหรอก วันนี้มันถึงเวลาที่จะต้องแก้แค้นมัน คนที่มันฆ่าคนที่พี่รักดวงตาฉายโรจน์ไปด้วยความเคียดแค้น ซึ่งสร้างความหนักใจให้กับผู้เป็นน้องชายไม่ใช่น้อย

     
    ++++++++++++++++++++++++
    เอาไปก่อน 20 % เดี๋ยวเขามาต่อให้

     




    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×