ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic sj) Bind Love แผนรักร้าย มัดหัวใจนายตัวแสบ (fic วอนซิน)

    ลำดับตอนที่ #2 : Bind Love แผนรักร้าย มัดหัวใจนายตัวแสบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 298
      0
      14 พ.ย. 52

         ฮีชอล เรา... เลิกกันเถอะฮันเกิงพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบปกติ ต่างจากกริยาท่าทางของคนตรงหน้าที่ตอนนี้ หน้าซีดตัวสั่น ดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ
        
    ทะ... ทำไม ฉัน... ฉันผิด... อะไร
    ฮีชอลถามเสียงสั่น น้ำใสๆเริ่มคลอเคลียดวงตาคู่สวย
        
    ใช่ นายผิด อยากรู้ไหมว่านายผิดเพราะอะไร เพราะว่า...ฮันเกิงก้มตัวลงมาข้างๆหูของฮีชอลที่กำลังยืนตัวสั่นอยู่ นายเป็นผู้ชาย

         ฮีชอลเบิกตากว้างขึ้นไปอีก เหตุผลแค่นี้เองหรอที่ทำให้เขาถูกบอกเลิก
        
    แล้วไง! ระ... เรารักกันไม่ใช่หรอ! ฮึก! ไหนนายบอกว่าระ... เรื่องนี้ ไม่สำคัญยังไงล่ะ! ฮึก! นาย... นายพูดเอง... ไม่ใช่หรอ! ฮึก! ทะ... ทำไม! ฮึก! ฮือๆ!” ฮีชอลพูดด้วยน้ำเสียงขาดๆหายๆ ปนสะอื้น พลางปรี่เข้าไปทุบหน้าอกของฮันเกิงแบบไม่ยั้ง เขาร้องไห้ไม่หยุดและเอาแต่พูดว่าทำไมๆ ฮันเกิงใช้มือใหญ่ของเขาจับแขนของฮีชอลที่กำลังทุบหน้าอกของเขาเอาไว้ ก่อนจะกอดคนตัวเล็กเอาไว้แน่นและก้มหน้าจูบฮีชอลอย่างรุนแรง เนื่องจากแถวนั้นเป็นซอกตรอกเล็กๆ จึงไม่มีใครเห็นการกระทำนั้น
         ฮีชอลดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของคนตัวใหญ่ แต่ไม่ว่าดิ้นเท่าไรก็ไม่สามารถหลุดออกจากอ้อมกอดและริมฝีปากนั่นได้
         เวลาผ่านไปสักพัก ฮันเกิงคลายริมฝีปากออก ฮีชอลได้โอกาสจึงรีบดันตัวออกมาจากฮันเกิงทันที ฮันเกิงยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงยียวนกวนประสาท
        
    คิดว่านี่คือสิ่งสุดท้ายที่ฉันทำให้นายก็แล้วกัน

         เพียะ
    !!!
      
      ฮีชอลตบหน้าฮันเกิง แล้วตวาดออกมาทั้งน้ำตา
        
    นายมันบ้า! ไม่เข้าใจเลยว่าฉันทนคบกับคนอย่างนายมาได้ยังไงเกือบสองปี! ได้! ถ้านายอยากขาดกับฉันนักละก็! เราขาดกัน! ฉันจะคิดจะว่าฉันไม่เคยรู้จักกับคนอย่างนายก็แล้วกัน ฮันเกิง ลาก่อน
    !”
         พูดจบ ฮีชอลวิ่งผ่านฮันเกิงออกไปจากซอกตึกทันที พลางคิดทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นี่ฉันผิดจริงๆหรอ ฉันผิดใช่ไหม ฮันเกิง
        
    คุณ! ระวัง!!!”

         ฮีชอลชะงักเมื่อได้ยินเสียงเรียก ก่อนจะพบว่ามีรถคันหนึ่งพุ่งมาทางเขาด้วยความเร็วสูง
    !!!
         เอ๊ยดดดดดดดดดดดดดดด
    !!!!!






    ..........








    จบแล้วบทนำของเรา 
    ป๋านิสัยไม่ดี
    ทิ้งเจ๊ของเราได้ :<
    แต่ยังไงก็ คอยติดตามตอนต่อไปด้วยละกันนะ >_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×