ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : รับสมัครตัวละคร นครแห่งขุนเขา
รูป :
บทที่ต้องการ : พระเอก
เผ่าพันธุ์ :แพลตเนี่ยม
ชื่อ-นามสกุล : อาร์ชี่ ไมร์เยอร์ archie miyer
ชื่อเล่น : อาร์ชี่
ส่วนสูง-น้ำหนัก : 188/74
เพศ : ชาย
นิสัย :ภายนอกเป็นคนใจดี ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย คุยได้ทุกเรื่อง อารมณ์ดี สุภาพ มนุษย์สัมพันธ์ดี สบายๆไม่ค่อยคิดอะไรมาก ไม่ค่อยโกรธใครง่ายๆ แต่มีความสุขุมเยือกเย็น รอบคอบ ความรับผิดชอบสูง ตัดสินใจด้วยเหตุผล ความคิดความอ่าน จะตั้งอยู่บนรากฐานของความจริงเสมอ คือถ้าตาไม่ได้เห็น มือไม่ได้จับละก็ อย่าหวังว่าจะยอมเชื่อ รักเพื่อนพ้อง มีความเป็นผู้นำที่ดี เด็ดขาด เมื่ออยู่ในเวลาทำงานก็จะอยู่ในมาดสุขุม เคร่งเครียด จริงจังฉลาดแกมโกง ถนัดการพูดจาหว่านล้อมคน จิกกัดชาวบ้านเก่งนักชอบแขวะคนอื่นเป็นนิสัย (บางทีไม่ตั้งใจแต่ปากไปก่อนทุกที) มักจะยิ้มอยู่เกือบตลอดแต่อย่าคิดหาความจริงใจจากรอยยิ้มนั้นมากเอาเป็นว่ามันคือธุรกิจก็แล้วกันแต่หากฟิวส์ขาดขึ้นมา ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาได้
ประวัติของตัวละคร : เนื่องจากเกิดในตระกูลที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงจึงจำเป็นต้องสร้างบุคลิกหลายหน้า ทั้งร่า้ริงและโศรกเศร้า เขาไม่ได้เสเเสร้งแต่มันเป็นสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำเพราะทางตระกูลค่อนข้างจะเข้มงวดด้านเรื่องนี้มาก เลยมีคนรู้จักตัวตนที่แท้จริงเขานั้นน้อยมาก ถึงอย่างนั้นเขาก็มีความสุขแม้นจะน้อยนิดแต่นั้นก็ถือเป็นอิสระอย่างเดียวที่เขามี จนท้ายที่สุดก็เก็บกดก่อตัวเป็นด้านมืดในหัวใจจนไปถึงตอนที่เขาได้เติบโต สิ่งที่เก็บกดในหัวใจตั้งแต่เยาว์วัยจึงถูกถ่ายทอดไปยังคนรอบข้าง เขาปฏิบัติตนเหมือนผู้ดีที่มีฉากหน้าเป็นคุณชายแสนเพอร์เฟกต์แต่ฉากหลังนั้นกลับดำมืดจนซาตานอาจเทียบไม่ได้ด้วยซ้ำ ยังไงซะนั้นก็เป็นเพียงบุคลิกที่เขาต้องซ่อนไว้อย่างมิดชิดเพื่อกันไม่ให้ขัดกับผลประโยชน์แก่วงค์ตระกูล
รูปร่างหน้า : ผมสีดำอมม่วง นัยน์ตาเรียคมสีเเดงสดกัน จมูกเรียวโด่ง ปากเรียว ผิวสีขาวซีด หล่อคมเข้มมีเสนห์ดึงดูดเพสตรงข้ามได้อย่างน่ากลัว
อาวุธ :
ภูติประจำตัว: จาเกล
พลังพิเศษของภูติ :ควบคุมเกี่ยวกับสายลม สามารถสร้างพายุได้ได้ดั่งใจอยาก ทั้งยังสามารถควบคุมแรงโน้มถ่วงได้ด้วยแต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น
สิ่งที่ไม่ชอบ : แสงแดด(แดดจ้า) แมลง ความวุ่นวาย
สิ่งที่ชอบ : ความสงบ ความมืด ดวงจันทร์ ธรรมชาติ
แพ้หรือเกลียดอะไร : ที่ที่แดดจ้าจัด
คำพูด : (เอาล่ะ....คิดให้ดีๆว่าเคยไปทำอะไรเขามาบ้าง)
-----------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น