ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรกๆของซิล

    ลำดับตอนที่ #2 : รับสมัครตัวละครของเรื่อง พันธสัญญาสู่หายนะ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 59


    Application   Deffeen



    ตอนเป็นมนุษย์



    ตอนเป็นเดฟฟีน

     

    "ทุกสิ่งล้วนต้องมีการเเลกเปลี่ยนที่คุ้มค่าพอ"

    ตำแหน่งของตราเดฟฟีน ::อกข้างขวา

    ชื่อ-นามสกุล :: โดเเวน เอลนาโว(Dovan elnavo)

    ประเทศ :: ออสเตรีเลีย

    ลักษณะนิสัย :: นิ่งเงียบขรึมใจเย็นมีสติรอบคอบอยู่เสมอ เป็นคนไม่ถือตัวคุยอะไรไม่ค่อยเก่งแต่ค่อนข้างจะเป็นกันเองกับทุกคนเวลาทำงานจะจริงจังกระฉับกระเฉงและพูดจาฉะฉานมาก จะสนิทชิดเชื้อจริงจะยากมากเพราะตัวเขาจะเว้นระยะห่างสุดท้ายไว้พอสมควร  ยิงมุกหน้าตายขี้แกล้ง เป็นพวกขี้เหงาชอบอยู่คนเดียว แต่ถึงแม้ตัวเขาจะเป็นขี้เหงา ออร่าแห่งอำนาจก็สร้างความน่าเกรงขามให้เขาเองได้ไม่ยาก เขาจึงเป็นคนที่น่าเชื่อถือคนอื่นๆจึงเคารพเขามาก ถึงจะอย่างนั้น ด้านไม่ดีหลายๆอย่างของเขาก็มีเยอะ เขาสามารถกำจัดคนที่บังอาจมาขัดขวางหรือขัดหูขัดตาได้อย่างง่ายดายโดยที่ตัวเองไม่ได้รู้สึกอะไรทั้งสิ้น เขาต้องได้ในสิ่งที่ต้องการไม่ว่าจะยังไงหากนั้นเป็นเพียงความต้องการของมนุษย์(?)อย่างเขา มองคนอื่นเป็นแค่ผลประโยชน์หากหมดประโยชน์ก็จะกำจัดไม่ให้ขวางทางในภายภาคหน้าไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนไม่ดีแต่เพียงแค่เขาไม่อยากจะเป็นคนที่ดีให้คนอื่นคอยชื่นชมในด้านที่ น่าสมเพช เพียงเท่านั้นเอง ถึงอย่างนั้นโดแวนก็เป็นคนฉลาดเข้าใจอะไรได้อย่างรวดเร็วแต่ในบางสิ่งถึงจะเข้าใจยังไงเขาก็เลือกที่จะเฉยเมยทำเป็นไม่เข้าใจ

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงแหบทุ้มแต่ก็ให้ความเซ็กซี่สำหรับผู้ชายๆ ถึงจะแหบและเซ็กซี่เพียงใดก็บดบังออร่าที่ดูมีอำนาจของเขาไม่ได้ เขาจะพูดแทนตัวเองเองว่า ผม  ไม่ก็ เรา แต่คำว่าเราจะใช้กับคนที่สนิทมากกว่าเท่านั้น แทนคนอื่นว่า นาย หรือคุณ....(ตามด้วยชื่อ)บางครั้งถ้าหลุดมาดนิ่ง(ฟิวส์ขาด)ก็จะเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำฟังดูน่ากลัว

    ประวัติ :: 'ความไว้วางใจ..ถ้าให้เขามากๆ จนวันหนึ่งเขาก็ หลอกหลวง' สิ่งนั้นเขาท่องไว้ขึ้นใจการจะทลายกำแพงที่ขวางกั้นระหว่างมิตรภาพนั้นคงจะเป็นไปได้ยาก เพราะการพบเจอความหลอกหลวงของคนที่เขารู้จักและหวังจะยึดครองผลประโยชน์มีอยู่ถมเทไป ซึ่งนั่นก็คงจะไม่ผิดถ้าเขาจะมองคนอื่นเป็นผลประโยชน์ หากหมดลงก็เป็นเพียงเศษขยะที่ไร้ค่าเหมือนที่เขาเคยเป็นมาก่อน โดแวนเกลียดตัวตนในอดีตที่เคยร่าเริงแจ่มใสเป็นมิตรกับผู้อื่น เป็นคนโง่ที่โดนหลอกจากคนที่เขารักเป็นแค่เศษขยะที่โดนคนอื่นเค้าเขี่ยทิ้งอย่างไร้เยื่อใย ทั้งอย่างนั้นความแค้นและความมืดก็กัดกินจิตใจของเขาจนจิตใจเป็นลบและมีบาดแผล ความเจ็บปวดที่ได้มาจากอดีตส่งผลให้เขากลายเป็นคนที่น่ากลัวในปัจจุบัน เขาไม่เคยได้รู้สึกถึงมิตรภาพที่แท้จริง เขาได้ก้าวสู่วงการแห่งความโลภของมนุษย์ เพื่อสนองทั้งตัณหาของตัวเองและของคนอื่น เขารู้สึกได้ถึงความมืดของมนุษย์ที่เต็มไปด้วยกิเลสมากมาย มันทั้งเน่าเฟะและน่าขยะเเขยง ถึงนั้นจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเป็น แต่โดแวนก็ได้โดนถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นมาอย่างเต็มเปี่ยม ถึงจะเน่าเฟะยังไง ถึงจะน่ากลัวเพียงไหน ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นคนอื่นทรมาณมันก็เป็นการแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่า ..หึหึหึ การหลอกหลวงเนี่ยมันน่ากลัวจริงๆเลยนะ

    ความฝัน :: อยากให้คนอื่นสามารถทลายกำเเพงด้านลบของเขาให้หายไป อยากให้คนอื่นที่มองว่าเขาเป็นเพื่อน แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่แท้จริง

    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีบลอนด์(หากเป็นเดลฟีน จะเป็นสีดำแซมเทา)ยาวปรกต้นคอ รูปร่างกำยำสมส่วนเหมาะกับวัย จมูกเรียวโด่งได้รูป ปากเป็นกระจับสวยสีพีชอ่อนอมชมพูนิดๆ คิ้วเรียงรายสวย   ผิวสีซีดดูรับเข้ากับนัยน์ตาเรียวคมสีควันบุหรี่ได้เป็นอย่างดี ใบหน้าอ่อนวัยไร้จุดตำหนิหรือจุดด่างดำ รูปร่างหน้าตาช่างสมบูรณ์เพอร์เฟกต์ดึงดูดทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ส่วนสูง 188 หนัก71

    ลักษณะการแต่งกาย :: โดแวนจะแต่งตัวออกไปโทนดำ-น้ำเงิน ใส่ชุดสูทเหมือนคุณชายดูดีมีชาติตระกูล(มีจริงๆนั่นแหละ)มีเสื้อโค้ทสีดำสุดโปรดติดตัวอยู่ตลอด มีแหวนสีทองใส่ที่นิ้วกลาง

    พลังธาตุ :: ธาตุความมืด

    อาวุธ ::แหวนที่นิ้วกลางจะเป็นสีดำทันทีที่จะใช้อาวุธใช้ในการตรึงเงาหรือบังคับให้ศัตรูขยับตัวไม่ได้ และตุ้มหูสีดำแวววาว จะช่วยส่งเสริมพลังและรักษาบาดแผล หากมีเหตุฉุกเฉินจะกลายร่างเป็นเคียวสีเงินทันที ส่วนเคียวนั้นจะมีพลังในการโจมตีและป้องกันสูง เมื่อพ้นขีดอันตรายแล้วก็จะกลับเข้าสู่ต้มหูเหมือนเดิม และใช้ได้แค่4 ครั้งต่อวันเท่านั้น

    พลังพิเศษ :: พลังของโดแวนนั้นเป็นความมืดใช้ทั้งในการต่อสู้โดยตรงและส่งเสริม รูปร่างของความมืดนั้นไม่แน่นอนแล้วแต่ลิมิตตามความจินตนาการของโดแวนล้วนๆ ความน่ากลัวของความมืดนั่นมีอยู่มาก เขาสามารถสร้างภาพมายาให้ศัตรูเสียสติ สามารถสร้างเงาทมิฬหลายร้อยตัว หรือจะยึดอากาศหายใจง่ายๆคือทำให้อีกฝ่ายหายใจไม่ออก แม้กระทั่งเทเลพอรต์ พลังของเขาจะเเข่งแกร่งมากขึ้นทุกครั้งเวลาในความมืดหรือเกิดสุริยคราส แต่พลังเวลาตอนกลางวันใช่จะอ่อนแอลงแต่ก็ไม่เเข็งแกร่งเท่าตอนกลางคืน พลังของเขานั้นมากมายแต่พลังของเขาจะอ่อนแอทุกครั้งที่สุริยะเกิดเจิดจ้ามากขึ้นกว่าเดิม

    ชอบ :: การที่ได้เห็นคนอื่นทรมาณ ที่ร่ม ความมืด ตอนกลางคืน ธรรมชาติ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: แมลง ตอนกลางวัน ที่ที่แดดจ้า การหลอกหลวง

    กลัว/แพ้ ::ความหลอกหลวงหรือการทรยศ

    เพิ่มเติม :: - โดเเวนเกิดในตระกูลที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียง จนอยู่มาวันหนึ่งเพื่อนที่เขาคิดว่าคือเพื่อนเเท้กลับทรยศหักหลังกลั่นแกล้งเขาและพูดจาว่าร้ายจนจิตใจแตกสลายไม่มีชิ้นดี นั่นจึงเป็นเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตของหนุ่มน้อยไปตลอดกาล






    - ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของบทได้ แล้วแต่ไรท์ค่ะ

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×