ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรกๆของซิล

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัครตัวละคร realm of dream online

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 59




    " หึหึหึ...น่าสนุกดีนะจ้ะเพ่ขอแจมด้วยคนนะ..ได้ปะ~~~~"



    บทที่ต้องการ :: GM

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล ::  ซิลซีเจ ราคัส ( Sessi-j Racuz)

    ชื่อเล่น ::  ซิลซี หรือ ซีเจก็ได้ ถ้าสั้นๆเลยก็ซี

    อาชีพ ::  นักศึกษาควบกับทายาทคนสำคัญที่จะเป็นประธานบริษัทในอนาคต

    เพศ:: ชายแท้

    อายุ :: 19ปี

    ลักษณะนิสัย :: หยิ่งๆเย็นชา ไม่ชอบความวุ่นวายแต่หารู้ไม่ว่าพวกนั้นเป็นสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาเป็นฉากหน้าทั้งเพตัวตนของเขานั้นจริงๆแล้วเฮฮา พูดมาก ชอบความสนุกและวุ่นวายเป็นที่สุด ทั้งเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่ดูจะเพี้ยนๆกว่าชาวบ้านเอามากๆเพราะนิสัยที่ขี้เก็ก(?) จึงทำอะไรที่คนอื่นเขาทำกันไม่ค่อยได้ อย่างขอยืมบางสิ่งต้องมีการกระแอมไอเล็กน้อย หรือเวลาหัวเราะต้องพยายามหลบไปหัวเราะคนเดียวบ่อยๆเพื่อรักษาภาพพจน์ของตัวเองให้เป็นคนที่ดูน่าเชื่อถือ  ดูดี ทั้งนั้นนิสัยที่เเท้จริงก็มีแต่คนที่รู้จักเขาจริงๆเท่านั้นถึงจะรู้ถึงความรั่วและทั้งเพี้ยน ถึงอย่างนั้นความเป็นผู้นำของเขาก็สร้างความน่าเกรงขามได้ไม่ยาก

    ลักษณะการพูดจา :: ตัวตนภายนอก 

    "....อะไร?.." แล้วมองด้วยหางตาที่แสดงถึงความหยิ่งยโสและออร่าความน่ากลัวด้านหลังคิ้วเรียวงามขมวดเป็นปมเหมือนจะสื่อถึงอารมณที่ไม่ค่อยดีของตัวเอง

    ตัวตนที่เเท้จริง

    " เฮ้..พรรคพวก..สนใจไปร่วมวง(หมายถึง จะไปร่วมชกต่อยกับคนที่ทะเลาะกัน)กันตรงนั้นมั้ย" พูดด้วยน้ำเสียงที่เเสดงถึงความอยากสู้เต็มที่ดวงตาฉายแววสัตว์ป่าที่ต้องการล่าเหยื่อ ปากเรียวก็คลี่ยิ้มอย่างนึกสนุก


    ประวัติคร่าวๆ ::  พ่อและแม่ของเขาเป็นเจ้าของบริษัทผลิตน้ำมันขนาดใหญ่ตระกูลของเขาจึงมีชื่อเสียงอย่างมากตัวเขาเองเป็นทายาทคนสำคัญจึงต้องสร้างบุคลิกภาพที่ดูดีเพื่อให้เหมาะสมแก่วงค์ตระกูล เขาจึงต้องร่ำเรียนอย่างหนักทั้งวิชาการหรือแนวสร้างสรรค์ทั้งยังต้องคว้าชัยชนะกิจกรรมต่างๆเพื่อสร้างชื่อเสียงแก่ตน ถึงอย่างนั้นพ่อกับเเม่ของเขาก็ไม่ใจร้ายและรู้ว่าสิ่งไหนที่ลูกรักจึงซื้อเกมทุกแขนงมาให้ลูกชายได้เล่นไม่ว่าจะเป็นเกมแนวแต่งตัว(?)หรือต่อสู้ก็ซื้อมาให้เขาหมด ถึงบางเกมเขาจะไม่ชอบแต่ต้องรับเพื่อถนอมน้ำใจของพ่อและแม่ จนล่าสุดก็มีเกมมาใหม่ด้วยความที่อยากเล่นจึงไปซื้อมาแต่ไม่คิดว่าตัวเขาจะไปพบเจอเหล่าคนเพี้ยนๆ! (ผปค:รวมแกด้วยนะซี)

    ชอบ :: เกมส์ ,สิ่งที่ทำให้ตื่นเต้นไม่ว่าจะเป็นการชกต่อยหรือเจออะไรที่สนุกๆ ,ดวงจันทร์,สีเทา,ปลาหมึก

    ไม่ชอบ :: สิ่งที่ทำให้ตัวเองเบื่อ ,เกลียดสีชมพูที่สุด

    แพ้/กลัว :: ซีกินกุ้งไม่ได้เพราะเเพ้กุ้ง

    สเปค-- ::  ผู้หญิงที่อึ๋---...ผิด...  คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ไม่งอแงหรือเซ้าซี้เข้าใจในความเป็นตัวของเขาและจะไม่มีทางทิ้งเขาไปเด็ดขาด ส่วนเรื่องหน้าตาเอาไว้ดูนิสัยก่อนหน้าตาไว้ทีหลัง


    Online Word

    ชื่อในเกม :: โดแวน (เพราะไม่อยากให้คนรู้ว่าตัวเขานั้นชอบเล่มเกมจึงใช้นามแฝงแทน)

    เลเวล :: 99

    ฉายา :: นิลอสูร (ที่มาของฉายาแล้วแต่ไรต์ค่ะ)

    เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาจ

    อาชีพ :: ราตรีอสูร

    คลาส :: แปดกลีบ

    อาวุธ :: ดวงตา (ดวงตาที่จ้องมองแล้วฝ่ายตรงข้ามจะรู้ถึงความโมเอะ...ไม่ใช่..อำนาจค่ะ) และยังมีหูฟังที่สามารถฟังเสียงได้จากทุกสรรพสิ่งบนเกมยกเว้นเสียงตดหรือเสียงเรอ หรือเสียงต่างๆที่เขาไม่ต้องการจะฟัง

    รูปร่างหน้าตา :: ผมน้ำเงินอมเทานัยน์ตาสีเดียวกันกับผมแต่จะสว่างกว่า ปากคมเป็นกระจับสวย จมูกโด่งเรียวได้รูป คิ้วเข้ม ง่ายๆหน้าตาหล่อขั้นเทพ! ดึงดูดได้ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 187/70

    ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: มีรอยสักรูปไม้กางเขนอยู่ที่หลังต้นคอ

    ค่าสเตตัส ::                -สำหรับผู้ใช้เวทเป็นหลัก :: HP [10200] MP [10000] M.Atk [800] M.Def [800] Luk. [900] 

    สกิล :: ที่ถนัดเลยคือความมืด -สกิลการฉีกกระชากศัตรู

    -สกิลสร้างเงาทมิฬ

    -สกิลตรึงเงา

    -สกิลการรักษาบาดแผล

    -สกิลปลูกต้นไม้และตัดแต่งให้ดูดี

    -ส่วนอื่นๆแล้วแต่ไรท์ค่ะเนื่องจากสมองค่อนข้างตัน

    เพิ่มเติม :: 

    -ถนัดด้านมืดเเละเวทย์มนต์พื้นฐานหลายอย่างไม่ว่าจำเป็น ดินน้ำลมไฟแต่จะไม่ถนัดธาตุแสงซักเท่าไหร่

     - ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถปรับเปลี่ยนตามความประสงค์หรือความเหมาะสมของไรท์ค่ะ

    มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: ได้ค่ะรับทราบโดยทั่วกัน



    iv> 

    T
    h
    e
    m
    y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×