ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เธอคือทาสหัวใจของฉัน [ เฮอร์ไมโอนี่กับมัลฟอย ]

    ลำดับตอนที่ #4 : ความหวาดกลัวของเฮอร์ไมโอนี่: Hermione's fear

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.35K
      204
      9 มิ.ย. 55



    ***Chapter 4 ความหวาดกลัวของเฮอร์ไมโอนี่: Hermione’s fear*** [PG-13]

      

      

     

    เฮอร์ไมโอนี่รีบกระชากผ้าม่านผืนใหญ่นั้นลงทันที และไม่กี่วินาทีต่อมาประตูห้องหนังสือก็เปิดออก เผยให้เห็นเด็กหนุ่มผมบลอนด์ซึ่งกำลังยืนอยู่ที่ธรณีประตู เขามองมาทางทางเธออย่างแปลกใจ

    เธอเข้ามาทำอะไรในนี้มัลฟอยพูด  เมื่อเห็นเฮอร์ไมโอนี่ในห้องหนังสือของพ่อเขา ซึ่งมันน่าจะเป็นที่ท้าย ๆ ที่เขาเจอเธอในคฤหาสน์หลังนี้

    ฉัน...เฮอร์ไมโอนี่อึกอัก  ราวกับลิ้นพันกันขึ้นมาชั่วขณะ  มัลฟอยย่างสามขุมมาหาเธอ  เขากระชากแขนของเด็กสาวอย่างแรง  สีหน้าโกรธจัด

    ใครใช้ให้เธอมาจุ้นจ้านที่นี่!” เขาตะโกน  เฮอร์ไมโอนี่ตัวสั่น

    ฉันไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามา  ฉันหลงทางเธอพูดตะกุกตะกัก  ใบหน้าซีดเผือด

    แน่ใจนะว่าเธอหลงทางจริง ๆ น่ะมัลฟอยพูดดักคอ  มือของเขาบีบต้นแขนของเธอแน่น ไม่ใช่ว่าแกล้งหลงทางเพื่อจะมาสืบข้อมูลอะไรในนี้หรอกนะเขากล่าว  แววตาสีซีดมองเธอราวกับมันทะลุทะลวงทุกส่วนของร่างกายของเธอ  เฮอร์ไมโอนี่กลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก-Itพยายามคิดหาข้อแก้ตัวในใจ

    ฉันหลงทางจริง ๆ ฉันกำลังหาทางไปห้องถ้วยรางวัล  แต่จู่ ๆ ก็มาเจอที่นี่เข้าเฮอร์ไมโอนี่พูด  พยายามบังคับน้ำเสียงและสีหน้าของเธอให้ดูราบเรียบที่สุด  มัลฟอยหรี่ตาอย่างสงสัย

    เธอแน่ใจว่าเธอพูดความจริงนะเกรนเจอร์เขาถามอย่างหนักแน่นขณะที่เฮอร์ไมโอนี่พยายามปั้นสีหน้าให้ดูปกติ

    ฉันพูดตามความจริง  ถ้านายไม่เชื่อก็ตามใจเธอพูดอย่างไม่เกรงกลัว  มัลฟอยจ้องเธอจนตาแทบจะถลนออกมา  ทั้งสองจ้องตากันอยู่นานจนในที่สุดเขาก็ยิ้มที่มุมปากอย่างชั่วร้าย

    ดี  ถ้าเธอบอกว่าเธอพูดความจริง  อย่างนั้นเราจะได้เห็นกันเขาพูดด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์  เฮอร์ไมโอนี่ขมวดคิ้วอย่างสงสัยเมื่อมัลฟอยพยายามลากเธอออกจากห้อง

    ดูซิว่าพอเธอได้ดื่มน้ำยาจับเท็จเข้าไปแล้ว  เธอจะยังพูดเหมือนอย่างเมื่อกี๊ไหมมัลฟอยพูด  เฮอร์ไมโอนี่หน้าซีดเผือด  เธอรู้สึกราวกับหัวใจหลุดลงมากองที่ตาตุ่ม  ถ้าเกิดว่ามัลฟอยให้เธอดื่มสัจจะเซรุ่มจริง ๆ ล่ะก็ เธอก็ไม่อาจโกหกเขาเรื่องนี้ได้อีก  ไม่เพียงเท่านั้นเขาก็ยังจะรู้เรื่องแผนที่และเรื่องที่เธอกำลังจะวางแผนหนีออกจากที่นี่ซึ่งเธอจะปล่อยให้เป็นเช่นนั้นไม่ได้

    ปล่อยฉันนะ มัลฟอยเฮอร์ไมโอนี่ร้องพลางขืนตัว  แต่มือของเขายึดแขนของเธอไว้แน่น

    ทำไมล่ะ  เกิดกลัวขึ้นมาหรือไงเกรนเจอร์  หรือเธออยากจะยอมรับแล้วว่าเธอเข้าไปหาข้อมูลในนั้นจริง ๆ มัลฟอยพูดอย่างรู้ทัน  เฮอร์ไมโอนี่กลืนน้ำลายอย่างลำบาก  เธอไม่กล้าแม้แต่จะตอบคำถามของเขา

    ตอบฉันมาสิ!” มัลฟอยตะคอก  เฮอร์ไมโอนี่นิ่งเงียบ  เขามองปฏิกิริยาของเธออย่างขัดใจ

    ดี  งั้นเราจะได้เห็นดีกัน  ฉันคิดว่าสัจจะเซรุ่มคงช่วยเธอให้พูดอะไรออกมาได้บ้างนะมัลฟอยว่า พร้อมกับลากแขนเธอออกจากห้อง  เฮอร์ไมโอนี่หวีดร้องทันที

    อย่า!!!” มัลฟอยหันมามองเธอ

    ถ้าอย่างนั้นก็สารภาพมาสิ  เกรนเจอร์  เธอเข้าไปทำอะไรในห้องนั้นเขาถามด้วยน้ำเสียงดุดัน  เฮอร์ไมโอนี่ก้มหน้านิ่ง  เธอกลั้นหายใจอย่างหวาดกลัว

    ว่าไงล่ะ!!!” มัลฟอยตวาด

    ฉันเข้าไปสืบค้นข้อมูล  ฉันต้องการเข้าไปสืบหาความลับของครอบครัวเธอ  พอใจหรือยัง!” เฮอร์ไมโอนี่ตอบออกมาด้วยเสียงอันดัง  มัลฟอยมีที่เกรี้ยวกราด

    เธอเข้าไปสืบค้นข้อมูลแล้วเธอเจออะไรไหมเขาถาม  เฮอร์ไมโอนี่กัดริมฝีปาก

    ไม่เจอเธอตอบ มัลฟอยหรี่ตาอย่างสงสัย

    แน่ใจนะว่าเธอพูดความจริงเขาถาม

    ฉันไม่เจออะไรทั้งนั้น!” เฮอร์ไมโอนี่ตะโกน  มัลฟอยจ้องมองเธอด้วยสายตาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ แน่นอนว่าเขาดูโมโหมาก  แต่เด็กสาวพยายามที่จะไม่ทำให้เขาคิดว่าเธอเกรงกลัวเขา  แม้ว่าตอนนี้เขาจะดูน่ากลัวมากก็ตาม

    ดี  งั้นเธอมานี่เกรนเจอร์!” เด็กหนุ่มพูดพร้อมกับกระชากแขนของเฮอร์ไมโอนี่และออกแรงลากเธออกมานอกห้องหนังสือ  เด็กสาวร้อง

    นี่นายจะทำบ้าอะไรของนายน่ะ  ฉันก็บอกนายไปแล้วไม่ใช่หรือไง  ปล่อยฉันนะ!!!” เฮอร์ไมโอนี่ตะโกนไปเกือบตลอดทาง  แต่มัลฟอยไม่มีท่าทีจะสนใจเลย  จนกระทั่งเขาพาเธอไปถึงห้องนอนของเธอ

    ปล่อยฉันนะ  นายจะทำอะไรน่ะ  นายมันน่าเกลียดที่สุด  ปล่อยฉัน!” เฮอร์ไมโอนี่ร้อง  มัลฟอยจับเธอโยนเข้าไปในห้องอย่างแรง  เด็กสาวล้มลงไปกับพื้นแต่เขาไม่สน  มัลฟอยก้าวยาว ๆ มาหยุดตรงหน้าเธอและมองเธออย่างรังเกียจ

    เธอขัดคำสั่งของฉันเกรนเจอร์  เพราะฉะนั้นเธอต้องได้รับการลงโทษ มัลฟอยพูดด้วยน้ำเสียงเหี้ยมเกรียม  เขานั่งลงเพื่อให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับเธอ

    เธอต้องอยู่ที่นี่ในห้องนี้ห้ามออกไปไหนทั้งนั้น  นี่คงจะเป็นทางเดียวที่ฉันจะห้ามไม่ให้เธอออกไปเดินท่อม ๆ รอบคฤหาสน์และเที่ยวเปิดดูห้องนู้นห้องนี้ตามใจชอบ มัลฟอยพูด  เฮอร์ไมโอนี่กัดริมฝีปากแน่นจนเธอสัมผัสได้ถึงรสเลือดในปาก

    และถ้าเธอพยายามหนีออกไปไหนล่ะก็ มัลฟอยเอามือเชยคางเธอขึ้นมาและสะบัดออกอย่างนึกรังเกียจ เธอจะได้รับบทเรียนที่เธอจะไม่มีวันลืมไปจนวันตายทีเดียว!!!”

    เขาพูดก่อนที่จะลุกขึ้นและก้าวยาว ๆ กลับไปที่ประตูห้อง  มัลฟอยมองเธอด้วยแววตาที่ดูเหมือนต้องการเยาะเย้ยครั้งสุดท้าย  ก่อนที่เขาจะปิดประตูลง

    เมื่อประตูปิดสนิทเฮอร์ไมโอนี่ได้ยินเสียงมัลฟอยใช้คาถาล็อคประตูเด็กสาวก็ทรุดตัวลงกับพื้นและร้องไห้ออกมาในทันที

    ทำไม ทำไมเธอต้องมาตกอยู่ในนรกที่แสนโหดร้ายอย่างนี้ด้วย!

     

    ……………………………………………………………

     

    นับจากวันนั้นเฮอร์ไมโอนี่ก็เปลี่ยนสถานะภาพจากทาสรับใช้มาเป็นนักโทษ  แม้เธอจะยังไม่ค่อยชินกับมันเท่าไหร่นัก  แต่เธอก็ไม่สามารถช่วยให้ตัวเองพ้นจากสถานะภาพนี้ไปได้  อิสระภาพที่ถูกจำกัดลงทำให้เฮอร์ไมโอนี่ยิ่งกระหายอยากออกจากที่นี่มากขึ้น  และการที่เธอถูกคุมตัวไว้เช่นนี้มันยิ่งทำให้เธอหมกมุ่นในการหาทางหนีมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าทีเดียว

    เธอถูกขังอยู่ที่นี่สามวันเต็ม ๆ แน่นอนว่ามัลฟอยไม่ได้ปล่อยเธอออกไปข้างนอกเลย  จะมีเอลฟ์ประจำบ้านนำอาหารมาให้เธอวันละสามเวลา  และก็โชคร้ายเป็นอย่างยิ่งที่ห้องที่เฮอร์ไมโอนี่อยู่มีห้องน้ำในตัว เพราะฉะนั้นการที่เขาจะปล่อยเธอออกไปใช้ห้องน้ำข้างนอกนั้นจึงเป็นสิ่งไม่จำเป็นเลย  มันจึงลดโอกาสในการหนีของเธอไปจนเกือบเหลือศูนย์เลยทีเดียว

    ในเย็นวันที่สามซึ่งมีสายฝนเทกระหน่ำลงมาตั้งแต่เช้าจรดเย็น  ดีน่าซึ่งเป็นเอลฟ์ประจำบ้านที่ดูแลเธออยู่ได้เอาอาหารมาให้เธอตามปรกติ  และมันก็จะไม่ยอมไปหากเฮอร์ไมโอนี่ไม่ยอมแตะต้องอาหาร

    ทานสักนิดเถอะค่ะคุณ  คุณเพิ่งทานซุปไปสองสามคำเองนะคะดีน่าพูดพลางมองจานอาหารที่มีอาหารอยู่เต็ม ก่อนจะส่งสายตาอ้อนวอนมายังเฮอร์ไมโอนี่  แต่เด็กสาวปฏิเสธ

    ฉันไม่หิวน่ะ  ขอบใจนะดีน่าเธอพูด  เอลฟ์ส่ายหัวอย่างรุนแรง

    ไม่ได้นะคะคุณ  ทานหน่อยเถอะค่ะ  ถ้าคุณไม่ทานเธอจะโดนนายน้อยดุเอานะคะ  นายน้อยสั่งให้เธอดูแลคุณ

    อ๋อ เหรอ  นายน้อยของเธอสั่งให้เธอดูแลฉันอย่างนั้นหรือเฮอร์ไมโอนี่พูดด้วยน้ำเสียงประชดประชัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอใช้กับเอลฟ์ประจำบ้าน  ดีน่าพยักหน้า

    แน่นอนค่ะคุณ  แน่นอนที่สุด  นายน้อยสั่งให้ดีน่าคอยดูแลคุณ  ดูแลคุณอย่างดีค่ะมันพูดพร้อมกับพยักหน้าหลายครั้ง  จนหูที่เหมือนค้างคาวของมันโบกไปมาอย่างรุนแรง

    เธอเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า  นายน้อยของเธอน่ะเขาสั่งให้เธอเฝ้าฉันไว้ให้ดีมากกว่า  เขากลัวว่านักโทษอย่างฉันจะหาทางหลบหนีออกไปล่ะสิเธอพูดอย่างนึกโมโห  เอลฟ์ร้องเสียงแหลม

    ไม่ค่ะ  ไม่ค่ะคุณ  นายน้อยสั่งให้เธอดูและคุณจริง ๆ นะคะ เ ธอเห็นนายน้อยห่วงคุณมาก  นายน้อยทำงานทั้งวัน  นายน้อยไม่ได้นอนหลายคืน  เธอเห็นนายน้อยตากฝนดีน่าพร่ำพูดถึงมัลฟอย  เฮอร์ไมโอนี่ขมวดคิ้วอย่างสงสัย

    เธอว่ามัลฟอยทำงานหนักหรือ  เขาทำอะไร เฮอร์ไมโอนี่ถามเอลฟ์สาว

    นายน้อยออกไปรอบ ๆ คฤหาสน์ค่ะ  นายน้อยสร้างข่ายเวทย์มนตร์ขึ้นเพื่อกั้นไม่ให้ใครก็ตามออกไปจากที่นี่ได้  ไม่ว่าด้วยการหายตัวหรือวิธีใดก็ตามเจ้าค่ะดีน่าบอกเฮอร์ไมโอนี่ที่ใจหายวูบอีกครั้ง  เพราะถ้ามัลฟอยสร้างข่ายเวทย์มนตร์ขึ้นจริง  โอกาสที่เธอจะหนีออกจากคฤหาสน์หลังนี้ก็จะเป็นศูนย์แม้ว่าเธอจะไม่ได้ถูกขังอยู่ในห้องนี้ก็ตาม

    นายน้อยใช้เวลาตลอดสามวันมานี่สร้างข่ายเวทย์มนตร์  นายน้อยแทบไม่ได้นอนเลย เป็นคฤหาสน์มัลฟอยกว้างขวางมาก  มีเนื้อที่เป็นร้อยเป็นพันเอเคอร์  แต่นายน้อยก็พยายามร่ายมนตร์ไว้ทุกตารางนิ้วเพราะนายน้อยกลัวว่าคุณจะหนีนายน้อยไป ดีน่าพูดต่อไปเรื่อย ๆ

    และวันนี้เธอก็เห็นนายน้อยท่ามกลางสายฝน  นายน้อยสร้างข่ายเวทย์มนตร์เกือบเสร็จแล้ว  นายน้อยทำเกือบเสร็จแล้ว!” หัวใจของเฮอร์ไมโอนี่แกว่งวูบ  ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่าเธอไม่มีโอกาสหนีออกไปจากที่นี่เลยอย่างนั้นหรือ  ไม่ได้  เธอจะปล่อยให้มันเป็นอย่างนี้ไม่ได้!

    แล้วไม่มีทางอื่นที่จะฝ่ามนตร์ออกไปหรือดีน่า  มีทางไหนไหมที่จะมีใครออกไปจากที่นี่ได้เฮอร์ไมโอนี่ถามเอลฟ์สาว  แต่คำตอบที่ได้กลับมาจากเด็กหนุ่มที่กำลังยืนอยู่ที่ประตูห้องของเธอ

    ไม่มีหรอกเกรนเจอร์

     

    ……………………………………………………………

     

    เฮอร์ไมโอนี่เงยหน้ามองมัลฟอยที่กำลังยืนอยู่ตรงประตูห้องนอนของเธอ  ดวงตาสีเงินของเขาจ้องมองมาที่เธอ  ผมสีบลอนด์ของเด็กหนุ่มเปียกลู่และใบหน้าของเขาขาวซีด

    นาย!” เฮอร์ไมโอนี่ร้อง เข้ามาทำอะไรที่นี่

    ฉันมีสิทธิ์ที่จะไปไหนก็ได้ในบ้านของฉันมัลฟอยตอบ ตรงข้ามกับเธอเกรนเจอร์เด็กสาวเม้มปาก

    ถ้านายต้องการมาพูดแค่นั้นล่ะก็เชิญนายออกไปดีกว่าเฮอร์ไมโอนี่พูด  มัลฟอยย่างสามขุมมาหาเด็กสาวที่กำลังนั่งอยู่บนเตียง

    ที่ฉันมาที่นี่เพื่อต้องการเตือนเธอเท่านั้นมัลฟอยว่า และจากคำพูดที่ฉันได้ยินเมื่อครู่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอไม่คิดจะเชื่อฟังคำสั่งของฉันเลยเด็กหนุ่มพูด  เฮอร์ไมโอนี่ใจหายแต่เธอพยายามทำสีหน้าให้เป็นปกติที่สุด

    ฉันจะไม่ฟังคำสั่งของใคร  โดยเฉพาะนาย!” เฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างไม่เกรงกลัว

    เธอต้องฟังคำสั่งของฉันเกรนเจอร์  และตอนนี้เธอก็ไม่มีทางหนีฉันไปไหนได้แล้ว!” มัลฟอยคำราม  เขาเอามือมาบีบคางของเฮอร์ไมโอนี่ไว้  เด็กสาวสะดุ้งสุดตัวเมื่อร่างกายร้อน ๆ ของมัลฟอยมาสัมผัสตัวเธอ

    เธอก็รู้นี่ว่าฉันสร้างข่ายเวทย์มนตร์ไว้แล้ว  ทุกตารางนิ้วของคฤหาสน์หลังนี้  และถ้าเธอยังพยายามจะหนีออกไปล่ะก็  ฉันก็จะรู้ทันทีและตรงเข้าไปลากตัวเธอกลับมาได้ไม่ยากเลย!” มัลฟอยพูด แล้วถ้าเธอทำอย่างนั้นล่ะก็  เธอจะได้รับบทเรียนที่เธอจะไม่มีวันลืมเลยเชียวล่ะเกรนเจอร์!” เขาขู่

    และตอนนี้เธอก็หนีไปไหนไม่ได้อีกแล้ว  เธอจะต้องอยู่ที่นี่  อยู่เป็นนักโทษของฉันที่นี่ตลอดไป  เข้าใจไหมยายเลือดสีโคลน!!!” มัลฟอยแผดเสียง  เขาสะบัดมือออกจากไปหน้าของเธออย่างรังเกียจ  เฮอร์ไมโอนี่มองเขาอย่างเคียดแค้น  และทันทีที่มัลฟอยพูดจบฝ่ามือของเฮอร์ไมโอนี่ก็ฟาดเข้าไปที่ใบหน้าขาวซีดของมัลฟอยเต็มแรง  ร่างของเด็กหนุ่มเซถลา

    นายมันชั่วร้ายที่สุด!!!” เฮอร์ไมโอนี่ตะโกนเสียงดัง  ดวงตาฝ้ามัวไปด้วยหยดน้ำตา  ดีน่าซึ่งเป็นเอลฟ์ประจำบ้านดูตกใจมาก  มันรีบเข้าไปประคองมัลฟอยทันทีและมองเธอด้วยสายตาตำหนิ

    คุณทำร้ายนายน้อย!” มันร้อง  เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกผิดวูบหนึ่ง  ก่อนเธอจะบังคับสีหน้าให้เป็นปกติ

    มันสมควรแล้วนี่!” เฮอร์ไมโอนี่พูด สมควรแล้วดีน่ากำลังจะเถียงเฮอร์ไมโอนี่แต่มัลฟอยปรามมันไว้เสียก่อน

    เธอกล้าตบฉันหรือเกรนเจอร์!” มัลฟอยพูด  เขามองเฮอร์ไมโอนี่ด้วยแววตาเคียดแค้น

    ฉันกล้าทำมาตั้งแต่ตอนปีสามแล้ว  จำไม่ได้รึไง!” เธอตอบอย่างไม่เกรงกลัว  แต่เด็กสาวก็อยากจะถอนคำพูดนั้นทิ้งเสียเมื่อเธอเห็นปฏิกิริยาต่อไปของมัลฟอย

    เด็กหนุ่มมองเธออย่างโกรธเกรี้ยว  ดวงตาของเขาแทบจะลุกเป็นไฟ  มัลฟอยพุ่งเข้าใส่เฮอร์ไมโอนี่ทันทีที่เธอพูดจบ  สองแขนของเขาคว้าหมับเข้าที่ต้นแขนของเด็กสาว  เฮอร์ไมโอนี่ดิ้นรน

    แล้วเธอจะเสียใจที่เธอทำกับฉันแบบนี้เกรนเจอร์มัลฟอยพูดพร้อมกับบีบแขนเธออย่างแรง  เฮอร์ไมโอนี่ใบหน้าซีดเผือด  เธอเพิ่งตระหนักในตอนนี้เองว่าเธอตกอยู่ในสภาพที่เสียเปรียบเพียงใด  เด็กหนุ่มผลักเธอลงบนที่นอนและออกแรงกดร่างของเธอลงบนเตียง  ในขณะที่เธอพยายามดิ้นรน

    ดีน่า  ออกไปก่อน เขาตะโกนสั่งเอลฟ์พร้อม ๆ กับจับแขนของเฮอร์ไมโอนี่กดลงบนเตียงเหนือศีรษะของเธอ

    จะทำอะไรของนายน่ะ  ปล่อยฉันนะมัลฟอย!” เฮอร์ไมโอนี่ร้อง

    แต่ว่า.... ดีน่าอึกอัก  มันมองหน้ามัลฟอยสลับกับมองเฮอร์ไมโอนี่

    ฉันบอกให้ออกไปไง!” มัลฟอยคำราม  เอลฟ์สาวตัวสั่น  มันก้มหัวรับคำสั่งก่อนที่จะหายตัวไป  

    มัลฟอยเอื้อมมือไปคว้าไม้กายสิทธิ์ของเขามาล็อกประตูห้อง

    ฉันบอกให้เธออยู่เฉย ๆ ยังไงล่ะเกรนเจอร์ เด็กหนุ่มพูดกับเฮอร์ไมโอนี่ที่พยายามดิ้นรนให้หลุดจากอ้อมแขนของเขา  เธอกรีดร้องเสียงดัง

    นายจะทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันไปนะ!”

    ก็สั่งสอนเธอน่ะสิยายเลือดสีโคลน  ว่าการที่เธอมาทำอย่างนี้กับฉันจะได้รับการตอบแทนอย่างไร!” มัลฟอยคำรามพร้อมกับเอามือ ๆ หนึ่งรวบแขนสองข้างของเฮอร์ไมโอนี่ไว้อย่างง่ายดาย  ในขณะที่อีกมือของเขาเชยคางเด็กสาวขึ้นมา

    นายจะทำอะไรน่ะ  อย่านะ  ช่วยด้วย!” เฮอร์ไมโอนี่ร้อง  มัลฟอยหัวเราะกับการกระทำนั้น

    ร้องไปเถอะเกรนเจอร์  ถึงเธอร้องให้ตายอย่างไรก็ไม่มีใครมาช่วยเธอหรอก เขาพูดอย่างพอใจ  ก่อนที่เด็กหนุ่มจะก้มลงไปประทับริมฝีปากของเขาเข้ากับริมฝีปากของเธออย่างรุนแรง

    อื้อ..............” เสียงร้องของเด็กสาวถูกดูดกลืนไปกับริมฝีปากของเขาจนหมดสิ้น  เฮอร์ไมโอนี่พยายามดิ้นรน  แต่มัลฟอยแรงมีมากกว่าเธอมากนัก  เขาบดขยี้ริมฝีปากของเธออย่างไม่ปราณี  แต่เฮอร์ไมโอนี่ก็ไม่อาจยอมให้เขาทำอะไรไปมากกว่านี้ได้!

    โอ๊ย!!!” มัลฟอยร้องเมื่อเฮอร์ไมโอนี่กัดลิ้นของเขาเข้าเต็ม ๆ เด็กหนุ่มรีบถอนริมฝีปากของเธอออกมา เขามองเธออย่างเคียดแค้น

    ฤทธิ์มากนักใช่ไหมมัลฟอยคำราม  ก่อนจะลากตัวเฮอร์ไมโอนี่มาไว้ในอ้อมแขนก่อนจะลงมือซุกไซร้ซอกคอขาวผ่องของเธอ  เฮอร์ไมโอนี่กรีดร้องอย่างเสียขวัญ

    ไม่...............มัลฟอยอย่า!!!แต่เด็กหนุ่มไม่ยอมหยุด  เขาคว้าเสื้อของเธอไว้ในมือ  และกระชากมันออกเต็มแรง  เสื้อที่เธอใส่อยู่ขาดหลุดลุ่ย  เด็กสาวร้องเสียงดังเมื่อมัลฟอยก้มหน้าลงไปซุกไซร้ทรวงอกของเธอ!

     

    เฮอร์ไมโอนี่พยายามดิ้นรนอย่างสุดแรงเกิด  ในขณะที่มัลฟอยกำลังลุกล้ำร่างกายของเขาตามใจชอบ เด็กสาวคิดหาทางออกและสายตาของเธอก็ไปสะดุดเข้ากับไม้กายสิทธิ์ที่วางอยู่บนเตียงไม่ไกลนัก  เธอค่อย ๆ เอื้อมมือไปหวังหยิบมันอย่างมีความหวัง  แต่มัลฟอยกลับรู้ทัน  เขาคว้ามือข้างนั้นของเฮอร์ไมโอนี่ไว้ทันที

    อย่าแม้แต่คิดเชียวเกรนเจอร์เขาพูด  จ้องมองเธออย่างเอาเรื่องพร้อมกับคว้าไม้กายสิทธิ์มาและโยนมันไปไกล ๆ และตอนนี้เธอก็หมดหนทางหนีแล้ว

    มัลฟอยพยายามลุกล้ำร่างกายของเธอมากขึ้น  ในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่พยายามดิ้นรนอย่างหมดหนทาง มัลฟอยพยายามถอดบราของเธอออกในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่กำลังดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขนของเขา  จนกระทั่งเด็กหนุ่มสามารถปลดตะขอของมันออกได้  และเขาก็กำลังจะกระชากมันออกจากร่างของเธอ

    อย่า!!!เฮอร์ไมโอนี่กรีดร้อง  มือของเด็กสาวทั้งทุบทั้งตีมัลฟอยที่แผ่นหลัง  แต่มันไม่ทำให้เขารู้สึกเจ็บเลย  จนในที่สุดเด็กหนุ่มก็ค่อย ๆ เลื่อนมือของเขาไปสัมผัสเรียวขาของเฮอร์ไมโอนี่เบา ๆ เธอสะดุ้งเฮือก

    อย่า..........!!!เฮอร์ไมโอนี่ร้องอย่างหวาดกลัว  เธอจะไม่ยอมให้มัลฟอยทำอะไรเธอมาไปกว่านี้อีกแล้ว  มือของเด็กสาวคว้าเอาแจกันที่อยู่บนโต๊ะข้างเตียงได้  เธอจับมันไว้มั่นราวกับมันเป็นทางรอดทางสุดท้ายของเธอ  และเด็กสาวก็รวบรวมกำลังที่เหลืออยู่ฟาดมันเข้าไปที่ศีรษะของมัลฟอยอย่างเต็มแรง!

    เกิดเสียงแพล้งดังขึ้นก่อนที่แจกันจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ เฮอร์ไมโอนี่ปล่อยมือจากมันทันที  เธอหันไปทางมัลฟอยที่กำลังอยู่บนตัวเธอ  เด็กสาวกรีดร้องและกระเถิบตัวหนี  เธอมองไปที่ร่างของเด็กหนุ่มผมบลอนด์ที่มีเลือดอาบศีรษะอย่างตื่นตระหนก!

     

     

    *************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×