ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศัตรูที่รัก : เรื่องวุ่น ๆหลังแต่งงานของเฮอร์ไมโอนี่กะมัลฟอย

    ลำดับตอนที่ #9 : การพบกันของเพื่อนรักและแผนการของมัลฟอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.54K
      48
      2 ม.ค. 48

    ตอนที่ 9 การพบกันของเพื่อนรักและแผนการของมัลฟอย

    หลังจากที่มัลฟอยออกไปทำงานแล้ว  เฮอร์ไมโอนี่ก็คิดว่าเธอสมควรจะหาอะไรทำก่อนที่เธอจะเบื่อตายเสียก่อนระหว่างที่อยู่ที่นี่  เพราะว่าตั้งแต่ที่เธอเข้ามาอยู่ที่คฤหาสน์มัลฟอยนั้น  เธอไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากนั่งและนอนเท่านั้น!

    เฮอร์ไมโอนี่เลยวานให้เอล์ฟประจำบ้านตัวหนึ่งพาเธอไปส่งที่ห้องสมุดที่เธอเพิ่งมากับมัลฟอยเมื่อวาน  และเมื่อเฮอร์ไมโอนี่จมอยู่กับกองหนังสือที่เธอต้องการอ่านได้ไม่นานนัก  ก็มีคนมาขัดจังหวะเสียก่อน

    “มีแขกมาหานายหญิงครับ” เอล์ฟตัวหนึ่งพูด  มันปรากฏกายขึ้นตรงหน้าของเฮอร์ไมโอนี่อย่างรวดเร็วจนหญิงสาวสะดุ้ง

    “มาหาฉันเหรอ?” เธอพึมพำอย่างแปลกใจ  

    “ครับ  แขกทั้งสองเสั่งให้เรียนนายหญิงว่าเขาชื่อ  แฮร์รี่  พอตเตอร์  กับ  รอน วีสลีย์ ครับ” เมื่อเอล์ฟพูดเช่นนั้นเฮอร์ไมโอนี่ก็เบิกตากว้างอย่างดีใจ

    “แฮร์รี่กับรอนมางั้นเหรอ!” เธออุทาน  เลิกสนใจเจ้าหนังสือตรงหน้าทันที “ช่วยพาฉันไปหาเขาหน่อยสิ”



    *************************************************



    ชายหนุ่มทั้งสองคนพากันนั่งรอเพื่อนรักของเขาอยู่ที่ห้องนั่งที่แสนกว้างขวางและโอ่อ่า  และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่ชายหนุ่มทั้งสองได้มีโอกาสเข้ามาเหยียบคฤหาสน์มัลฟอย

    “ห้องกว้างเป็นบ้าเลย” รอนพูดพลางเดินสำรวจรอบห้องนั่งเล่นที่ถูกตกแต่งอย่างหรูหรา

    “พวกมัลฟอยนี่นิยมอะไรเวอร์ ๆ เสมอ  เลยแฮะ” รอนพูดพลางเบ้ปากใส่รูปวาดสีน้ำมันของ  เดรโก  มัลฟอย  และพ่อแม่ของเขาที่แขวนอยู่ที่ผนังห้องนั่งเล่น  

    “นายว่าไหมว่าทำไมเอล์ฟพวกนั้นถึงไปตามเฮอร์ไมโอนี่นานจัง” แฮร์รี่พูดอย่างสงสัย  เขากำลังนั่งอยู่บนโซฟาตัวใหญ่พอ  ๆกับเตียงนอน

    “นั่นสิ  สงสัยเจ้าซีดมัลฟอยอาจจะจับเฮอร์ไมโอนี่ขังไว้ที่หอคอยที่ไหนซักแห่งล่ะมั้ง  เธอจะได้ลงมาเจอใครไม่ได้” รอนบ่นอย่างหงุดหงิดที่ต้องเข้ามาเหยียบคฤหาสน์ตระกูลมัลฟอยทั้ง ๆ ที่เขาไม่เคยคิดจะเข้าใกล้มันเลยแม้แต่น้อย

    “นายกำลังจะพูดว่ามัลฟอยจับเฮอร์ไมโอนี่ขังไว้ในหอคอยที่มีหน้าต่างบานเดียวเป็นทางออกแบบในนิทานน่ะเหรอ  แล้วทีนี้มัลฟอยจะขึ้นไปหาเธอยังไงล่ะ” แฮร์รี่เอ่ยอย่างอารมณ์ดี

    “ถ้าขังไว้ในหอคอยอย่างในนิทาน  ก็ต้องให้เฮอร์ไมโอนี่หย่อนผมลงมารับล่ะมั้ง  แต่ถ้าทำอย่างนั้นมัลฟอยคงต้องเดือดร้อนแน่ ๆ ” รอนพูดพลางเอามือกุมท้อง  และหัวเราะไม่หยุด

    “ทำไมล่ะรอน” แฮร์รี่ถามอย่างสนอกสนใจ

    “ก็เพราะว่าผมของเฮอร์ไมโอนี่อาจจะพันคอเจ้าหัวทองนั่นเสียก่อนมันจะปีนขึ้นไปถึงน่ะสิ” รอนพูดกลั้วหัวเราะอย่างสนุกสนาน

    “แต่นั่นคงเป็นข่าวดีของนายน่ะสิรอน” แฮร์รี่พูด  เขาหัวเราะตัวงอได้ไม่นาน  รอยยิ้มบนหน้าของชายหนุ่มทั้งสองก็จางหายไปเมื่อเห็นเฮอร์ไมโอนี่ยืนหน้าง้ำหน้างออยู่ที่ทางเข้าห้องนั่งเล่น

    “นายเจอปัญหาหนักแล้วสิรอน” แฮร์รี่กระซิบ  ในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่ย่างสามขุมเข้ามาหาพวกเขา

    “หวัดดี  เฮอร์ไมโอนี่  เราดีใจจังที่ได้เจอเธอ” รอนพูดกับเฮอร์ไมโอนี่ที่ยืนหน้าหงิกอยู่

    “สบายดีไหมเฮอร์ไมโอนี่” แฮร์รี่ถามเมื่อหญิงสาวทิ้งตัวลงลงบนโซฟาด้วยท่าทีโกรธ ๆ

    “ก็ดี  ถ้าเกิดไม่มีใครบางคนแถวนี้หาเรื่องตลกงี่เง่ามาเล่าเสียก่อนน่ะ” หญิงสาวพูดพลางค้อนรอน

    “โถ่  เฮอร์ไมโอนี่  เราแค่ล้อเธอเล่นเท่านั้นเอง” รอนพูด

    “นั่นสิ  เฮอร์ไมโอนี่  มัลฟอยไปไหนเสียล่ะ” แฮร์รี่ถามพลางมองไปรอบคฤหาสน์อย่างระแวดระวัง  

    “ไปทำงานน่ะ  วันนี้เขาจะกลับดึกหน่อย  พวกนายเลือกเวลามาได้ดีจริง ๆ” เฮอร์ไมโอนี่พูดยิ้ม ๆ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ยังส่งสายตาขุ่นมัวให้รอนเหมือนเดิม

    “งั้นเหรอ  แล้วเธอเป็นยังไงบ้างล่ะ  ฉันหมายถึงอาการของเธอน่ะ” แฮร์รี่ถามอย่างเป็นห่วง

    “อาการเหรอ  เอ่อ  ก็เหมือนเดิมแหละ  แฮร์รี่  ฉันก็ยังจำเรื่องที่ผ่านมาไม่ได้” เฮอร์ไมโอนี่พูดเสียงเศร้า

    “ไม่ได้ซักนิดเลยเหรอ  ฉันหมายความว่า  ซักนิดเดียวน่ะ  อย่างวันที่เธอได้จดหมายแต่งตั้งเป็นประธานนักเรียนน่ะ  ฉันเห็นว่าเธอออกจะดีใจกับมัน” รอนร่ายยาว  แต่เมื่อเขาเห็นสายตาห้ามปรามที่ถูกส่งมาจากแฮร์รี่  รอนก็ยอมเงียบโดยดี

    “ฉันขอโทษจริง ๆ แต่ฉันจำเรื่องที่พวกเธอพูดไม่ได้เลย” เฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างเศร้าสร้อย

    “ไม่เห็นต้องขอโทษเลย  นั่นไม่ใช่ความผิดของเธอเฮอร์ไมโอนี่  ถ้าจำไม่ได้ก็ช่างมันเถอะ” แฮร์รี่ปลอบใจเธอ  ทำนองเดียวกับที่มัลฟอยเคยพูดกับเธอ

      “แล้ววันนี้พวกนายไม่ไปทำงานเหรอ” เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างแปลกใจที่เพื่อนรักของเธอทั้งสองมาหาเธอได้ในเวลาทำงานอย่างนี้

    “หัวหน้าให้เราหยุดงานได้วันนึงน่ะ  ต้องขอบคุณเธอจริง ๆ เฮอร์ไมโอนี่” รอนพูดพลางทิ้งตัวลงบนโซฟาหนานุ่ม  ในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่ขมวดคิ้วอย่างงง ๆ

    “ขอบคุณฉัน?” เธอพูดอย่างสงสัย

    “คือว่าหัวหน้าของเราน่ะ  เขาให้เราหยุดงานเพื่อมาเยี่ยมเธอน่ะ” แฮร์รี่อธิบาย  “และเขาก็ฝากนี่มาให้ด้วย”  แฮร์รี่พูดพลางส่งซองจดหมายสีน้ำตาลที่มิสเตอร์แฮมเบิร์กฝากเขามาให้เฮอร์ไมโอนี่ให้เธอ  และเฮอร์ไมโอนี่ก็รับมันมาพร้อมกับฉีกมันออกอ่าน



    ถึง  คุณ  เฮอร์ไมโอนี่  มัลฟอย

        

        ผมในฐานะหัวหน้ามือปราบมารขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณระหว่างที่คุณปฎิบัติหน้าที่ให้กับกระทรวงเวทย์มนตร์  ทางกระทรวงเวทย์มนตร์จึงอนุญาติให้คุณลางานเพื่อพักฟื้นร่างกายได้จนกว่าคุณจะหายเป็นปรกติ



    ด้วยความปรารถนาดี

    ริชาร์ด  แฮมเบิร์ก

    หัวหน้ามือปราบมาร  



    “หัวหน้าที่พวกเธอพูดถึงก็คือคุณแฮมเบิร์กนี่ใช่ไหม” เฮอร์ไมโอนี่เพิ่งเงยหน้าขึ้นจากจดหมายและมองไปยังเพื่อนของทั้งสองของเธอ

    “ใช่  เขาเป็นหัวหน้ามือปราบมาร  เป็นหัวหน้าของพวกเรา  รวมทั้งเธอด้วยเฮอร์ไมโอนี่” รอนตอบเธอ

    “เธอจำเขาได้ไหม” แฮร์รี่ถาม  เฮอร์ไมโอนี่ส่ายหน้าน้อย ๆ อย่างจนใจ  นอกจากเรื่องที่ฮอกวอตส์ในตอนที่เธออยู่ปี 5 แล้ว  หลังจากนั้นเธอก็จำอะไรไม่ได้เลยจริง ๆ

    “งั้นก็ช่างมันเถอะเฮอร์ไมโอนี่” แฮร์รี่พูดอย่างปลอบโยนและพยายามเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่น

    “ปรกติแล้วเวลามัลฟอยไม่อยู่แล้วเธอทำอะไรล่ะ” แฮร์รี่ถาม

    “เอ่อ  ก็ไม่ค่อยมีอะไรให้ฉันทำหรอก  แต่โชคดีที่เมื่อวานมัลฟอยพาฉันไปที่ห้องสมุดมา  มันน่าทึ่งมาก ๆ เลยล่ะ  ที่นั่นมีหนังสือที่น่าสนใจเยอะแยะไปหมดเลย” เฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างตื่นเต้นราวกับเด็ก ๆ

    “หนังสือน่าสนใจงั้นเหรอ” รอนพูดพลางเบ้ปาก “น่าสนใจอย่างศาสตร์มืดเนี่ยนะ”

    “ผิดแล้วล่ะรอน  ที่ห้องสมุดน่ะมีหนังสือดี ๆ เยอะทีเดียวเลย  ที่สำคัญมันไม่ใช่หนังสือเกี่ยวกับศาสตร์มืดด้วย  แต่มันเกี่ยวกับการป้องกันศาสตร์มืดต่างหาก” เฮอร์ไมโอนี่พูดในขณะที่รอนพึมพำอะไรออกมาอย่างหงุดหงิดแต่เฮอร์ไมโอนี่ฟังไม่ถนัด

    “แปลกนะ  ที่บ้านหลังนี้จะมีหนังสือป้องกันตัวจากศาสตร์มืด” แฮร์รี่พูดอย่างมีเหตุผล “อย่างมัลฟอยไม่น่าจะอ่านหนังสือแบบนั้น”

    “ความจริงหนังสือพวกนั้นเขาไม่ได้อ่านหรอก  แต่สั่งมาเพื่อฉันต่างหาก” เฮอร์ไมโอนี่พูดเสียงแผ่ว

    “เธอกำลังจะบอกว่าเจ้าซีดนั่นสั่งหนังสือป้องกันตัวจากศาสตร์มืดมาให้เธออ่านงั้นเหรอ” รอนพูด

    “ใช่  ไม่เพียงเท่านั้นนะ  เขายังสร้างห้องสมุดให้ฉัน  เอ่อ  ฉันหมายความว่าเขาปรับปรุงห้องสมุดเก่าของพ่อเขาที่ใช้เก็บหนังสือเกี่ยวกับศาสตร์มืดขึ้นใหม่  และสั่งหนังสือที่ฉันสนใจมาไว้แทนน่ะ” เฮอร์ไมโอนี่พูด

    “อย่างนั้นเหรอ  งั้นก็แสดงว่าเจ้าหัวทองนั่นรักเธอมากเลยสินะ  เฮอร์ไมโอนี่” รอนพูดด้วยน้ำเสียงประชดประชัน  ส่วนเฮอร์ไมโอนี่นั้นมองเขาอย่างไม่พอใจเล็กน้อยที่เรียกมัลฟอยว่า ‘ เจ้าหัวทอง ’

    “ก็คงอย่างนั้นมั้ง  เพราะตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เขาก็ดีกับฉันมากเลยล่ะ  จนบางครั้งฉันยังคิดสงสัยเลยว่า  เขาใช่มัลฟอยจริง ๆ หรือเปล่า” เฮอร์ไมโอนี่พูด  

    “เขาจะดีกับเธอก็ไม่เห็นแปลกนี่เฮอร์ไมโอนี่  เธอกับเขาแต่งงานกันแล้วนะ  อย่าลืมสิ” แฮร์รี่พูดอย่างอ่อนโยน  

    “นั่นสินะ” เฮอร์ไมโอนี่พูดราวกับเพิ่งนึกออกว่าเธอกับมัลฟอยแต่งงานกันแล้ว “แต่ฉันก็ยังรู้สึกแปลก ๆ อยู่ดีนั่นแหละ  ฉันหมายถึงฉันรู้สึกว่าเขาไม่ใช่มัลฟอยที่ฉันรู้จักคนเดิมอีกต่อไปแล้ว” เฮอร์ไมโอนี่พูดเสียงแผ่ว

    “นี่แล้วเธออยู่ที่นี่เป็นยังไงบ้าง” แฮร์รี่ถาม  เขาพยายามจะเปลี่ยนเรื่องคุยไปให้ไกลจากเรื่องของมัลฟอยมากที่สุด  เพราะยิ่งเขาได้ยินเรื่องนี้ขึ้นมาทีไร  ความทรงจำเก่า ๆ นั้นก็เข้ามารบกวนจิตใจของเขาอยู่ทุกครั้งไป  

    ใช่  แฮร์รี่ยังคงรู้สึกอย่างเดิมกับเฮอร์ไมโอนี่อยู่  ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานไปกับมัลฟอยแล้วก็ตาม  แม้ว่าในใจของเธอจะไม่ได้คิดอะไรกับเขาไปมากกว่าคำว่าเพื่อน

    หรือแม้ว่าเธอจะไม่รักเขาเลยซักนิดเดียว!



    “ก็ดีแหละ  แต่ฉันลำบากเวลาเดินไปไหนมาไหนในคฤหาสน์นิดหน่อยน่ะ  ฉันยังจำทางไม่ค่อยได้เลย  มันวกวนน่าดู” เฮอร์ไมโอนี่พูดและเล่าเรื่องที่เธอมักสับสนว่าห้องอาหารไปทางไหนหรือเรื่องที่หาทางกลับห้องไม่ถูกให้เพื่อนทั้งสองฟัง  แฮร์รี่ก็ฟังโดยดีหรอก  แต่รอนนี่สิที่ทำหน้าเหมือนจะอาเจียนทุกครั้งที่ได้ยินเฮอร์ไมโอนี่พูดชื่อมัลฟอย

    “ให้ตายเถอะ  เฮอร์ไมโอนี่  เธออยู่ในบ้านหลังนี้ไปได้ยังไง  บรรยากาศอึมครึมจะตายไป” รอนพูดเสียงขึ้นจมูก  เฮอร์ไมโอนี่หันมามองเขาอย่างสงสัย

    “อึมครึมยังไงกัน  ฉันว่ามันก็  อยู่ได้นะ” เฮอร์ไมโอนี่พูด

    “ฉันขอไปอยู่ในอัซคาบันยังดีกว่าอยู่ที่นี่เลย” รอนพูดพลางทำท่าทีสยดสยองราวกับเห็นผู้คุมวิญญาณปรากฏกายขึ้นตรงหน้า

    “งั้นเหรอ  รอน” เฮอร์ไมโอนี่พูดด้วยน้ำเสียงประชด  “แล้วที่ไหนล่ะที่เธอคิดว่าหน้าอยู่เนี่ย”

    “ก็บ้านฉันไง” รอนพูดโดยไม่ต้องคิด “ถึงจะเล็กไปซักหน่อย  แต่ก็ดีกว่าคฤหาสน์ผีสิงนี่” เขาว่า

    “เธอน่าจะได้เห็นบ้านรอนตอนนี้นะ  เฮอร์ไมโอนี่” แฮร์รี่พูด

    “ทำไมเหรอ” เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างแปลกใจ

    “ก็ไม่มีอะไรมากหรอก  แค่เฟร็ดกับจอร์จเอาเงินที่ได้จากการขายของตลกของเขามาปรับปรุงบ้านให้เราใหม่น่ะ” รอนเล่า “แต่ฉันก็ยอมรับว่ามันเจ๋งจริง ๆ เธอน่าจะได้ไปบ้านฉันนะ  เฮอร์ไมโอนี่”

    “งั้นก็ไปซิ” เฮอร์ไมโอนี่รับคำชวนอย่างนึกสนุก

    “แล้วเธอจะไปได้เหรอ  แล้วถ้ามัลฟอยรู้ล่ะ” แฮร์รี่เตือน  เฮอร์ไมโอนี่นั้นทำสีหน้าลังเล

    “เขาบอกว่าจะกลับมาเย็น ๆ ออกไปเดี๋ยวเดียวคงไม่เป็นไรมั้ง  ฉันก็อยากออกไปเจอคนอื่น ๆ ด้วยนี่” เฮอร์ไมโอนี่พูด  ในขณะที่รอนนั้นทำหน้าเหลือเชื่อเมื่อเธอลากเพื่อนทั้งสองไปที่เตาผิง

    “เฮ้  เฮอร์ไมโอนี่  ฉันนึกว่าเจ้าซีดมัลฟอยจะล่ามโซ่เธอไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปไหนเสียอีก” รอนพูดอย่างไม่อยากจะเชื่อ  เมื่อเฮอร์ไมโอนี่ส่งกระถางผงฟลูให้เขา

    “เธอก่อนเลยรอน”



    *************************************************



    “คุณมัลฟอยครับ” เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น  แซม  เลขาของมัลฟอยเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับจดหมายในมือ “จากคุณราล์ฟเวลส์ครับ”

    “แล้วเขาว่ายังไงบ้างล่ะ” มัลฟอยพูด  เขากำลังนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานพร้อมกับแฟ้มเอกสารจำนวนมากบนโต๊ะ

    “เอ่อ  คุณราล์ฟเวลส์ปฏิเสธในการเลื่อนนัดของคุณครับ  คุณมัลฟอย  คุณราล์ฟเวลส์บอกว่าเขาจะหันไปทำธุรกิจกับบริษัทอื่นที่มีประธานบริษัทรักษาเวลานัดกว่านี้ครับ” แซมพูด

    “แล้วเขาจะเสียใจ” มัลฟอยพูดอย่างเย็นชา  และไม่ได้แยแสเรื่องที่เขาจะเสียลูกค้ารายใหญ่ไปเพราะการยกเลิกนัดสำคัญของเขาเลยแม้แต่น้อย

    “แล้วนอกจากนี้มีข่าวอะไรอีกไหม” มัลฟอยพถามขณะกำลังอ่านแฟ้มเอกสารอยู่

    “ไม่มีครับ  มีแค่ข่าวของคุณราล์ฟเวลส์เท่านั้นครับที่สำคัญ” แซมรายงาน

    “แล้วตารางวันนี้ล่ะ” มัลฟอยถามถึงตารางการทำงานของเขาในวันนี้

    “ตอนเที่ยงมีนัดทานข้าวกับคุณแม็กมันลินที่ร้านอาหาร  เอล  ฟา  เยล  ตอนบ่านสองโมงตรงมีประชุมกับแผนกประชาสัมพันธ์  และตอนบ่ายสามโมงตรงก็มีประชุมกับฝ่ายการตลาด” แซมรายงานตารางเวลาทำงานของมัลฟอยที่ดูจะไม่ค่อยเยอะมากนัก  หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเขาพยายามเร่งเคลียร์งานให้เสร็จเสียตั้งแต่หลายวันก่อน  เพื่อที่อาทิตย์หน้าเขาจะได้ไปพักร้อนกับเฮอร์ไมโอนี่

    “งั้นวันนี้ฉันก็กลับเร็วได้สิ” เขาพูด  แววดีใจฉายอยู่ในดวงตาสีซีดของเขาแวบหนึ่ง

    “ใช่ครับ  คุณจะได้กลับไปเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทาง” แซมพูดเสริม

    “งั้นฉันคงต้องรีบทำงานเสียแล้วล่ะ  เพราะว่าฉันต้องรีบกลับไปจัดกระเป๋า  และก็ต้องรีบกลับไปบอกเฮอร์ไมโอนี่ด้วย” มัลฟอยพึมพำพลางจินตนาการถึงการที่เขาจะได้ใช้วันหยุดทัง้สัปดาห์กับเฮอร์ไมโอนี่เพียงสองคน  มันคงวิเศษน่าดูทีเดียว

    “คุณยังไม่ได้บอก  เอ่อ  คุณมัลฟอยเรื่องการเดินทางครั้งนี้หรือครับ” แซมถามอย่างแปลกใจ

    “ยังเลย  แซม” มัลฟอนตอบ “ฉันกะว่าจะเซอร์ไพรส์เธอน่ะ  เพราะว่าวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานปีที่สามของเรา” มัลฟอยพูด

    “งั้นจะให้ผมจองห้องอาหารไว้ให้ไหมครับ  เผื่อคุณกับเธออยากจะออกไปทานข้าวข้างนอก” แซมพูด

    “ไม่ล่ะ  แซม  ฉันอยากดินเนอร์อยู่ที่บ้านมากกว่า  อีกอย่างเธอก็ยังไม่หายจากความจำเสื่อมด้วย  ฉันเลยไม่ค่อยอยากพาเธอออกไปตะลอน ๆ เท่าไหร่” มัลฟอยพูด

    “งั้นหรือครับ  แต่ผมว่าคุณควรต้องรีบบอกเธอนะครับ  เพราะว่าพวกผู้หญิงสามารถจัดกระเป๋าเดินทางได้วุ่นวายและนานจนคุณไม่อยากเชื่อทีเดียว” แซมเตือนเขา  

    “มันก็อาจจะจริงแซม  แต่มันไม่ใช่กับเธอ” มัลฟอยตอบพลางนึกถึงเฮอร์ไมโอนี่  ว่าเธอจะทำหน้ายังไงนะเมื่อเขาบอกว่าวันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานของเขาและเธอ  และเซอรไพร์สเธอด้วยการทัวร์มัลดีฟส์ตลอดสัปดาห์  แค่เพียงคิดเท่านั้นมัลฟอยก็นั่งอมยิ้มอย่างมีความสุข  โดยที่เขาหารู้ไม่ว่าทุกอย่างที่เขาคิดอาจจะไม่เป็นอย่างที่เขาคิดเสมอไป!



    *************************************************



    มาอัพให้แล้วนะ  สวัสดีปีใหม่เพื่อน ๆ ทุกคนด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ ค่ะ  ขอโทษที่ตอนนี้อัพช้าไปหน่อยเพราะเรากำลังยุ่งอยู่กับการวางโครงเรื่องฟิคเรื่องใหม่อยู่  แต่รายละเอียดเป็นอย่างไรนั้นขออุบไว้ก่อนนะ  อ้อ แล้วเพื่อน ๆ ที่อ่านกันแล้วช่วยเม้นหน่อยเถิด  ได้โปรด  พลีส........  จาได้มีกำลังใจนะจ๊ะ  และขอขอบคุณ ๆ เฮอร์จังมากนะคะที่มาบอกเรื่องฟิคที่โดนก็อป  เราเข้าไปดูแล้วแหละ  แต่เราก็ไม่ได้ไปโพสว่าเขานะคะ  ใครทำอะไรคงรู้อยู่แก่ใจ  ถ้าเขาเอาแต่ก็อปฟิคของคนอื่นเค้าก็คงแต่งฟิคของตัวเองจริง ๆ ไม่ได้หรอก  ส่วนเพื่อน ๆ นักอ่านคนอื่น ๆ ขอฝากเรื่องการก็อปฟิคไว้ด้วยนะคะ  เราก็ไม่อยากจะพูดมากแล้วแหละ  ขอบคุณค่ะ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×