Fic Naruto You and I [GaaNaru] - นิยาย Fic Naruto You and I [GaaNaru] : Dek-D.com - Writer
×

Fic Naruto You and I [GaaNaru]

โดย Pikoon

เรื่องราวของเด็กสาวทั้งสี่ที่ทำงานอยู่ในร้านนั่งดริ๊งค์แห่งหนึ่งด้วยกัน ในขณะศึกษาในชั้นม.ปลาย(ในการทำงานนั้นถูกกฎหมายค่ะ) แต่แล้วชีวิตที่เคยมีความสุขของพวกเธอก็ดูเหมือนเริ่มจะมีปัญหาเข้าซะแล้ว

ผู้เข้าชมรวม

2,240

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


2.24K

ความคิดเห็น


5

คนติดตาม


54
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 60 / 21:02 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

                เรื่องราวของเด็กสาวทั้งสี่ที่ทำงานอยู่ในร้านนั่งดริ๊งค์แห่งหนึ่งด้วยกัน ในขณะศึกษาในชั้นม.ปลาย(ในการทำงานนั้นถูกกฎหมายค่ะ) แต่แล้วชีวิตที่เคยมีความสุขของพวกเธอก็ดูเหมือนเริ่มจะมีปัญหา เพราะเหล่ากรรมการนักเรียนทั้งสี่ได้มาพบกับพวกเธอโดยบังเอิญ จุดเริ่มต้นของความวุ่นวายเล็กๆในรั้วหัวใจดวงนี้กำลังจะเกิดขึ้น

 

สวัสดีค่ะ เราพิกุลเอง วันนี้มาเปิดนิยายเรื่องใหม่อีกแล้ว ทั้งที่นิยายเก่าก็ยังไม่จบสักเรื่อง ;w; เพิ่มงานให้ตัวเองจริงๆเลย

แน่นอนค่ะว่าเรื่องนี้มี ดอง เพราะเรากำลังมีกำลังใจเขียนเรื่องวันพีช ตาม ลิงค์ นี้เลยค่ะ และเรื่องนี้เราคิดขึ้นมาแบบฉุกละหุก เลยทำให้เนื้อเรื่องไม่แน่นอนค่ะ ตอนจบเราเองก็ยังไม่คิดเลย (ให้ตายสิโรมิโอ) รู้สึกว่าฟิคเราจะเรียกว่าฟิคAU รึเปล่าน่ะ เรื่องนี้เราไม่แน่ใจเพราะรู้จักแค่Ficเท่านั้นเอง 

ป.ล. รูปของเรื่องนี้มาจากอากู๋นะคะ เราไม่มีลิงค์เพราะมันหายไปแล้ว

 

ส่วนเรื่องนี้เราเขียนให้ นารูโตะเป็นผู้หญิง ซึ่งจะกลายเป็นแนวNormalไปนะคะ ใครอยากอ่านแนวYaoiสามารถไปอ่านอีกเรื่อง ตาม ลิงค์ นี้นะคะ เป็นเรื่องนารูโตะเหมือนกันแต่คนละคู่กับเรื่องนี้ค่ะ

 

.. ที่เราเลือกร้านนั่งดริ๊งค์เนี่ยอย่ามองว่ามันไม่ดีนะคะ เพราะเราไม่ได้รู้เรื่องทางด้านนี้มาก เราเอามาแค่การได้นั่งดื่มกับลูกค้า ซึ่งไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ เพราะในร้านไม่อนุญาตให้ดื่มของมึนเมาค่ะ และร้านนี้ถือเป็นร้านอาหารด้วย แถมเปิดในช่วงบ่ายถึงเย็นเท่านั้น เลยไม่มีอะไรในทาง18+แน่นอน ขอให้รับไว้พิจราณาหน่อยนะคะ

 

คู่ในเรื่องนี้ประกอบด้วย

1.       GaaNaru -> ประธานนักเรียนผู้เงียบขรึม ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไร และสาวน้อยน่ารัก ผู้ซื่อบื้อจนเกินบรรยาย และหัวรั้นยิ่งกว่าใครเพื่อน หากแต่อดีตของเธอไม่ได้สวยงามนัก (ปล. เรื่องนี้นารูโตะชื่อ นารุ นะคะ)

2.       ShikaTemari -> รองประธานผู้เบื่อง่าย ชอบทำหน้าตายเบื่อโลก สาวอีกคนก็ขี้หงุดหงิด แต่ใจดีและเข้าใจเพื่อนเป็นที่สุด แต่ทั้งคู่ก็สนใจกันและกันเสมอ

3.       KibaHina -> เหรัญญิกผู้ชอบทำเป็นเล่น แต่กลับแสดงความรู้สึกออกไปจริงๆไม่เป็น และสาวขี้อายแต่ดันทำงานเป็นเด็กนั่งดริงค์ และเธอมักโดนนารุกับอิโนะแกล้งบ่อยครั้ง

4.       SaiIno -> เลขานักเสแสร้งแกล้งยิ้มจนคนอื่นรำคาาญ และสาวขี้แกล้ง ใจดีสุดๆ แต่ไม่ใช่กับชายนี้

และแน่นอนว่าต้องมีตัวร้าย ไม่งั้นเรื่องก็ไม่สนุกสิ

ตัวร้ายกิตติมศักดิ์ ได้แก่

1.       Sasuke -> ชอบทำเป็นไม่สนใจ แต่กลับรู้เรื่องอีกฝ่ายจนหมด

2.       Shino -> เก็บงำความคิดทุกสิ่งไว้แล้วคอยบงการอยู่เงียบๆ

3.       Lee -> แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาจนสาวเจ้าทำตัวไม่ถูก

4.       Sakura -> เธอไม่ได้ชอบผู้ชายหรอกน่ะ :p แถมคราวนี้เธอมาทวงเพื่อนสมัยเด็กคืนไปต่างหาก

 

และนิยายเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายของคุณmomaymm0027  จากhttps://my.dek-d.com/momaymm0027/writer/view.php?id=1601376 (สามารถกดลิงค์ได้เลยนะคะ)

 

ฝากติชมนิยายเรื่องนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น