365 วัน แห่งความหวัง - นิยาย 365 วัน แห่งความหวัง : Dek-D.com - Writer
×

    365 วัน แห่งความหวัง

    บางครั้งเราก็ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความจริง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นความจริงที่โหดร้าย เพราะบางที่ความจริงที่คิดว่าโหดร้ายอาจจะไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดก็ได้ เพียงแค่เรามองให้ครบทั้งสองด้าน

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 58 / 21:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เพียงเพราะความเอาแต่ใจที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งสำคัญของชีวิตทำให้ชีวิตทั้งชีวิตของสาวน้อยวัยสิบเก้าปีอย่างตังเมมีอันต้องเปลี่ยนไปจากเดิม แม้ว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นจะทำให้เธอเสียหลายอย่างไปแต่เธอยังมีพี่ชายสุดที่รักอย่าง 'ต่อ' คอยดูแลและให้กำลังใจสาวน้อยผู้ที่ต้องเสียสิ่งสำคัญถึงสามอย่างในวันเดียวกัน
       สำหรับหนุ่มหล่อทายาทเจ้าของไร่ 'เพียงสายลม' ที่อยู่ดีๆได้ขึ้นมาเป็นเจ้าของไร่อย่างเต็มตัวโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ต้องการให้เป็นเช่นนั้น ทั้งยังต้องแบกรับความสูญเสียสิ่งสำคัญเช่นกันกับน้องสาว แต่เขาคือผู้ชาย เป้นพี่ชาย มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบทั้งต้องดูแลไร่เป็นเสาหลักให้คนงานแล้วเป็นหลักยึดเหนี่ยวร่างกายและจิตใจแก่น้องน้อยผู้น่าสงสาร 
       เมื่อคุณหมอหนุ่มหล่อไฟแรงอย่าง 'หัสดิน' ดันเผลอไปรับปากเพื่อนสนิทที่ถึงกับคุกเข่าขอร้องให้เขาไปช่วยดูแลน้องน้อยของเขา เลยเป็นเหตุให้เขาต้องระหกระเหินเดินทางมาถึงไร่เพียงสายลม แต่เมื่อมาถึงคนไข้ของเขากลับแตกต่างจากที่จินตนาการไว้โดยสิ้นเชิงทั้งยังดื้อจนหน้าตกใจ แถมอาการที่เธอเป็นยังเป็นโรคที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับสาวเจ้าซะด้วย แล้วแบบนี้เขาจะรักษาเธอยังไงเนี่ย

       ฝากเพื่อนๆนักอ่านช่วยเป็นกำลังใจให้สาวตังเม พี่ต่อ คุณหมอสุดหล่อ และคนอื่นๆด้วยนะคะ มาช่วยลุ้นช่วยเชียร์กันว่าคุณหมอจะรักษาตังเมให้กลับมาเป็นปกติดังเดิมได้หรือไม่ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น