ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาเล่นต่อฟิคบารามอสกันเถอะ : เมื่อเอวิเดสจะแต่งงานใหม่!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 49


    บทนำ

    ท่านพ่อ  พูดผิดพูดใหม่อีกทีซิ!!  ว่าฉันไม่ได้ฟังผิด  เฟรินพูดขึ้นให้เอวิเดสทวนคำพูดอีกครั้ง

     

    พ่อจะแต่งงาน งานแต่งงานจะจัดขึ้นอีก  สองเดือนข้างหน้า   เอวิเดสบอกอีกครั้ง  หนนี้เฟรินได้ยินเต็มสองรูหู  อีกสองครั้งสองครา  เฟรินทำหน้าตกใจ  แล้วไม่อยากจะเชื่อ

     

    ท่านพ่อ!!!!   ทำอย่างนี้ได้ไง???   ไม่ยอมปรึกษาลูกเลยแม้แต่นิดเดียว    แล้วมาบอกว่าจะแต่งงาน    ไม่ได้เด็ดขาดดดด!!!!”  เฟรินค้านเต็มที่!!!!  เฟรินเพิ่งกลับมาถึงเมืองเดมอส  แล้วไปเข้าพบเอวิเดสด้วยความคิดถึงพ่อ   แต่เอวิเดสกลับมาบอกว่าจะแต่งงาน  เฟรินรู้สึกโกรธพ่ออย่างมาก

     

    แล้วผู้หญิง  คนนั้น  เป็นใคร????  ทำไมลูกไม่รู้ไม่เคยเห็น

     

    เธอเป็นมนุษย์ธรรมดา  มีนามว่า  โลร่า  ทีโรนิส  เดอะวิทช์   ออฟ คาโนวาล  พ่อเจอเธอเมื่อช่วงที่ลูกเรียนอยู่ที่โรงเรียน เมื่อปีที่แล้วเอง   เอวิเดสตอบ

     

    เจอเธอได้ไง?  เฟรินถามอีก

     

    พ่อช่วยชีวิตเธอไว้น่ะ  แล้วเธออยากจะทดแทนบุญคุณพ่อ   ก็เลย  ให้มาอาศัยอยู่ที่นี่ด้วย 

     

    ทดแทนบุญคุณ  โดยการแต่งงานเนี่ยน่ะ?   ท่านพ่อทำไมถึง............     จากเดิมเฟรินมีความรู้สึกชื่นชมเอวิเดส ที่มีรักเดียวใจเดียวมาตลอด  แต่ทว่านี่กับ.....................หักหลังความรู้สึกเฟริน   เฟรินรู้สึกว่ามีน้ำตาไหลออกมา  แล้วรีบปาดทิ้ง  รีบเดินหนีออกไปจากห้อง   แล้วปิดประตูกระแทกทันที

     

    ปัง!!!  

     

    เมื่อเอวิเดสเห็นปฏิกิริยาต่อต้านอย่างรุนแรงจากเฟรินอย่างนี้แล้ว   คงยากที่จะให้เฟรินทำใจได้   เอวิเดสยืนนึกได้ครู่หนึ่ง  มีใครบางคนก้าวเข้ามาเอวิเดสที่ด้านหลังแล้วเอ่ยเรียก

     

    ท่านจ้าวเอวิเดสค่ะ  เสียงหญิงคนหนึ่งเรียก  เอวิเดสหันไปมอง   หญิงสาว ร่างบาง  หุ่นดี  สูง  ผิวขาว  ผมสีเขียวยาวถักเปีย   คิ้วสีเขียว  นัยตาสีส้ม ใบหน้าที่ดูแล้วยิ้มแย้มอยู่เสมอ  ราวกับว่าเธอเป็นนางฟ้าอารมณ์ดี   สวมชุดกระโปรงสีฟ้ายาวผ่าด้านหลัง   

     

    โลร่า ?  ข้าคิดถูกไหม ที่จะให้เธอมาเป็นแม่เฟริน  เอวิเดสเอ่ยถามเธอ

     

    ฉันไม่สามารถบอกได้ค่ะ   ในส่วนตัวของฉันเอง    แต่หากอยู่ที่เฟรินค่ะ  ว่าถ้าหากเฟรินยอมรับฉันได้  ฉันถึงสามารถเป็นคู่ครองที่ดีได้ค่ะ  ฉันคิดว่าจะทำให้ดีที่สุด   เพื่อให้เฟริน  ลูกสาวท่าน  ยอมรับฉันค่ะ  โลร่ากล่าว

     

    โลร่า เธอก็เห็นแล้วไม่ใช่หรือว่า  ลูกข้ามีปฏิกิริยามากแค่ไหนเมื่อรู้ว่า  ข้าจะแต่งงานกับเธอ

     

    ฉันรู้  ฉะนั้น ถ้าหากว่าเฟรินไม่ยอมรับในตัวฉัน  ฉันก็จะไม่ยอมแต่งงานเช่นกัน  โลร่ายืนยันที่จะทำ

     

    ***********************************

     

    โดย  Pika0be


    -----------------------------

    โลร่า  ทีโรนิส  เดอะวิทช์   ออฟ คาโนวาล     หญิงสาว ร่างบาง  หุ่นดี  สูง  ผิวขาว  ผมสีเขียวยาวถักเปีย   คิ้วสีเขียว  นัยตาสีส้ม ใบหน้าที่ดูแล้วยิ้มแย้มอยู่เสมอ  ราวกับว่าเธอเป็นนางฟ้าอารมณ์ดี 

     

    เธอใช้อาวุธไม่เป็น  ได้แต่เวทย์มนตร์   มีพลังเวทย์รักษาสูง  ไม่ชอบการต่อสู้   ถ้าหากไม่จำเป็นจริง ๆ  เธอจะไม่สู้   มีความซื่อสัตย์   และอดทน  เป็นคนที่ยิ้มแย้มอยู่เสมอ   เมื่อเวลาจะทำอะไรก็จะทำให้ถึงที่สุด    ซ่อนความรู้สึกที่อ่อนแอไว้ไม่ให้ใครเห็น  คนที่เห็นครั้งแรกก็คือเอวิเดสนั่นเอง  

     

    ส่วนข้อเสียที่สำคัญก็คือ.......... เธอค่อนข้างจะไร้เดียงสา  ใสซื่อบริสุทธิ์  


    -----------------------------

    โลร่า  ทีโรนิส  เดอะวิทช์   ออฟ คาโนวาล     หญิงสาว ร่างบาง  หุ่นดี  สูง  ผิวขาว  ผมสีเขียวยาวถักเปีย   คิ้วสีเขียว  นัยตาสีส้ม ใบหน้าที่ดูแล้วยิ้มแย้มอยู่เสมอ  ราวกับว่าเธอเป็นนางฟ้าอารมณ์ดี 

     

    เธอใช้อาวุธไม่เป็น  ได้แต่เวทย์มนตร์   มีพลังเวทย์รักษาสูง  ไม่ชอบการต่อสู้   ถ้าหากไม่จำเป็นจริง ๆ  เธอจะไม่สู้   มีความซื่อสัตย์   และอดทน  เป็นคนที่ยิ้มแย้มอยู่เสมอ   เมื่อเวลาจะทำอะไรก็จะทำให้ถึงที่สุด    ซ่อนความรู้สึกที่อ่อนแอไว้ไม่ให้ใครเห็น  คนที่เห็นครั้งแรกก็คือเอวิเดสนั่นเอง  

     

    ส่วนข้อเสียที่สำคัญก็คือ.......... เธอค่อนข้างจะไร้เดียงสา  ใสซื่อบริสุทธิ์  


    -----------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×