ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาเล่นต่อฟิคบารามอสกันเถอะ : เมื่อเอวิเดสจะแต่งงานใหม่!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกา การต่อฟิค

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 49




    กติกา   การต่อฟิค


    1.  แต่งเรื่องต่อได้ยาวหรือสั้นแค่ไหนตามใจชอบ  เชิญเลยฮะ   

    2. เมื่อโพสต์ครั้งหนึ่งไปแล้ว  ต้องมีคนอื่นมาแทรกโพสต์อย่างน้อย หนึ่งคนขึ้นไป  ถึงจะโพสต์อีกครั้งได้  (จากสองกลายเป็นหนึ่ง)

    3. ถ้าหากว่ามีตัวละครเกิดใหม่ขึ้น  โดยฝีมือการต่อฟิคของใครก็ตามแต่    หลังจากที่แต่งต่อจบแล้ว  ขอรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครเพิ่มเติม  (ประวัติ   นิสัย จุดเด่น จุดด้อย  ฯ)  เพื่อที่จะให้คนอื่นสามารถแต่งต่อไปได้  ถ้าหากว่าตัวละครตัวนั้น ยังมีบทบาทต่อไป  (มีการทำรวบรวมชื่อตัวละครที่สร้างใหม่)

    4.  อย่าเอาตัวละครจากเรื่องอื่น (เช่นไวท์โรด์  แฮร์รี่  เรื่องอะไรก็แล้วแต่) มาลงแจมด้วย   ได้เฉพาะตัวละครเรื่องบารามอสและตัวละครที่สร้างขึ้นมาใหม่เท่านั้น เท่านั้น

    5.  ถ้าหากว่าตัวละครมีการตายแล้ว  ไม่สามารถชุบชีวิตให้ฟื้นขึ้นมาได้  ยกเว้นกลายเป็นผี  หรือถ้าหากว่าเป็นปีศาจที่ถูกกักขังก็อีกเรื่อง

    6.  เรื่องจะยาวมากน้อยแค่ไหน  ขึ้นอยู่กับการแต่งต่อฟิคไปเรื่อย ๆ ถ้าหากเดินเรื่องค่อนข้างเร็ว ก็จะจบเร็ว 

    7.ความคิดเห็นไม่จำกัดแล้ว(นับเฉพาะที่แต่งเรื่องต่อ) จะทำการอัพเพิ่มเรื่อง(ตามแต่ความสมควร)  ทุกคนจะได้รับการบันทึกว่าได้แต่งเรื่อง เมื่อจบการแต่งเรื่องในส่วนนั้นแล้ว

    8.  ตอนจบของเรื่อง  เราอาจจะ เป็นคนแต่งปิด (เว้นแต่ไม่มีเวลาหรือขี้เกียจแต่ง  มีการเปลี่ยนแปลงกันได้)

    ปล. อาจมีกติกาเปลี่ยน หรือประกาศเพิ่มเติม

    /////////////////////////////////////////


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×