ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The sims2

    ลำดับตอนที่ #1 : คิดว่าปณิธานอะไรเล่นง่ายที่สุด?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      0
      15 ต.ค. 50

    คิดว่าปณิธานอะไรเล่นง่ายที่สุด?

    อย่างที่เรารู้กัน ว่ามีปณิธานทั้งหมด 6  ปณิธาน (ไม่รวมปณิธานเนยแข็งนะ)

    1. ปณิธานรักโรแมนติก -  สำหรับเราถือว่าเล่นได้ง่ายที่สุดแล้ว  เพราะอะไรนะเหรอ?

    เอาคะแนนง่าย ๆ  ก็เเค่ ตีสนิทกับซิมคนใดคนหนึ่ง แล้วชวนออกเดทเลย  แล้วทำตามความปราถนาของซิมได้เลย  เล่นไม่ยากเลย  แถมเก็บคะแนน จนได้รางวัลปณิธานเอาแบบง่าย ๆ  ตามที่ต้องการเลย

    2. ปณิธานความรู้  - ต้องขยันฝึกทักษะเยอะ ๆ  ชอบเจอ  หรือลองของแปลก ๆ  อยากที่จะเป็นด้วย  แต่ต้องอาศัยความอดทนอย่างสูง  ไปมหาวิทยาลัยจะเป็นช่วงเวลาโกยคะแนนได้มากที่สุด

     * คำแนะนำ  ถ้าหากว่าซิมที่เราควบคุมนั้นไม่ได้ออกไปทำงาน แนะนำเลยว่า ควรจะฝึกเก็บเเต้มทักษะ ไม่เกินสองถึงสามทักษะ จะได้ไม่เสียคะแนนสูญเปล่าเวลาที่ความปราถนามันไม่ขึ้น  หรือบางทีขึ้นแล้ว แต่เราไม่สามารถปั่นได้ทัน

    3. ปณิธานครอบครัว - ถ้าเป็นคนภายในครอบครัวเดียวก็เล่นไม่ยากเหรอฮับ  แต่จะเหนื่อย ๆ นิด ๆ ถ้าหากเกิดอยากมีลูกขึ้นมา ชวนออกเดทก็เป็นการเพิ่มคะนนปณิธานได้ดีเหมือนกัน

    4. ปณิธานความร่ำรวย - สำหรับเราถือว่าเล่นยากพอสมควร  แถมยังมีโอกาสเสียคะแนนปณิธานได้ง่ายๆ  อีกด้วยในความคิดของเรา เปิดธุรกิจส่วนตัวจะเก็บคะแนนได้ดีที่สุด  มักจะมีความต้องการสิ่งของอำนวยความสะดวกอยู่บ่อยครั้ง ที่แสดงถึงความร่ำรวย

    5. ปณิธานมีชื่อเสียง - ไม่มีอะไรมากก็เเค่มีเพื่อนเยอะ ๆ ก็แค่นั้นแหละ  แต่มันก็ต้องมีความอดทนกันหน่อย  เพราะว่าเพื่อนที่เราจะเอาด้วย บางทีก็เอายากเหมือนกัน  เเนะนำจัดปาร์ตี้บ่อย ๆ แล้วกัน

    6.ปณิธานพึ่งพอใจ -เป็นอะไรสำหรับเราแล้วถือว่าเล่นยากที่สุด  ประมาณว่ามันพึ่งพอใจตามใจตัวเองจริงๆ   เดาใจไม่ถูกเชียว  ไม่ค่อยเหมาะที่จะไปมหาวิทยาลัย  ปรารถนาอยากจะโดดเรียนให้ได้  คะแนนที่ได้มักจะไม่ค่อยมาก เหมือนปณิธานอื่น ๆ 

    ++++++++++++++++++++++ 



      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×