ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‡™.it's more than just a physical thing,I know

    ลำดับตอนที่ #2 : .๐# โพรล็อค.'กั้ว'(บทนำ.)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      1
      4 พ.ย. 54



    prologue






             คุณเคยเจอเหตุการณประหลาดๆเกิดขึ้นในชีวิตที่ทำให้ถึงขนาดลืมไม่ลงมั้ยครับ?
    ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าสิ่งที่ผมเจออยู่ในตอนนี้มันเข้าข่ายรึเปล่า อันที่จริงคนอื่นอาจจะมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาก็ได้ 

    แต่สำหรับผมน่ะมันแปลกพอควรเลยล่ะ 
              ลองสมมติดูนะครับว่าขณะที่คุณกำลังรดน้ำต้นไม้ ทำทุกอย่างที่คุณทำเหมือนปกติ อยู่ดีๆก็มีผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ 

    โผล่มาจากพุ่มไม้บ้างล่ะ  โดดจากต้นไม้บ้างล่ะ และอีกสารพัดวิธีที่จะสรรหามาได้ คุณจะคิดยังไง? ถ้าคุณยังไม่เห็นภาพละก็  

    ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง.....
              ย้อนไปเมื่อประมาณครึ่งชั่วโมงที่แล้ว
    ….อย่างที่บอก ผมได้ทำทุกอย่างเหมือนปกติ หยิบสายยางมารดน้ำต้นไม้
     

    ในหัวก็ท่องบทเรียนที่จะต้องใช้เรียนในเทอมต่อไป  และระหว่างที่ผมกำลังดื่มด่ำกับเนื้อหาวิชาชีวะอยู่นั่นเอง(._.)...

                                .
                              .    
                 ...’ฟุ่บ! สวบ สวบ’…

                             .
                             .
        มีเสียงประหลาดดังมาจากพุ่มไม้ อา
    ..ไม่สิที่จริงผมคงไม่ต้องใช้คำว่าประหลาดแล้วมั้งเพราะมันก็เกิดขึ้นทุกวันซะจนผมเริ่มชินแล้วล่ะ-_-  เดาได้เลยว่าคงจะเป็นเธอแน่ๆ  ผมลองใช้สายยางฉีดน้ำไปตรงพุ่มไม้ใกล้ๆกับจุดที่ได้ยินเสียง แต่ไม่ได้ตั้งใจให้โดนจริงๆหรอก แล้วก็อย่างที่คิดไว้ 

            
             …สวบบบบ ….

               
        ผู้หญิงคนนึงแหวกออกมาจากพุ่มไม้บ้านผม-O-;;;
     เธอเป็นผู้หญิงผิวขาวผมสีน้ำตาลมะฮอกกานีหน้าตาค่อนไปทางตะวันตก
      

       จัดว่าเป็นคนที่หน้าตาน่ารักคนหนึ่ง  แต่ตอนนี้หน้าของเธอเหมือนถูกทาทับด้วยถ่านรึอะไรซักอย่าง-__-;; 

       เธอใส่ชุดกระโปรงลายพราง ในมือถือกิ่งก้านของต้นไม้ที่คาดว่าคงเอามาพรางตัว วันนี้เธอมาแปลก(ที่จริงก็แปลกทุกวันล่ะนะ._.)  ผมจึงผงะไปเล็กน้อย สังเกตได้ว่าผมเธอเปียกแล้วมีน้ำหยดด้วย ตอนนั้นผมก็กลัวว่าเธอจะว่าอะไรรึเปล่า;_; ขณะกำลังคิดว่าจะทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้แล้วบอกเธอไปว่าคนที่เธอจะมาหาไม่ได้อยู่บ้าน  เธอก็พูดขึ้นมาเบาๆคล้ายคุยกับตัวเองซะก่อน

                “อืม…วันนี้ร้อนแหะ”

                 “หา?”
             "...หิวน้ำจัง"  

             "('o');" 

                อ่า..นิชชิน  ในบ้านมีน้ำเย็นๆใช่มั้ย ?” เธอหันมาถามผม แน่ละว่าผมพยายามจะปฎิเสธเหมือนทุกครั้ง  แต่เธอดันเดินเข้าไปในบ้านผมพร้อมกับกิ่งก้านต้นไม้(ที่ใช้พรางตัว) โดยไม่หยุดฟังคำตอบของผมเลย-_-

       ผมได้แต่ยืนทำตาปริบๆ ในมือยังถือสายยางรดน้ำที่เปิดค้างไว้ ผมยังไม่เข้าใจมาจนบัดนี้ว่าทำไมเธอถึงชอบเหมาว่าผมยินยอมไปซะทุกเรื่องเลยนะTT  และระหว่างที่จะเดินไปปิดน้ำ ก็มีเสียงพูดดังแว่วมาจากในบ้าน

                 อาาาโอวัลตินบ้านนี้อร่อยจัง

              
           
    ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเธอกำลังวุ่นวายกับของในบ้านผม-_-  จะบ้าตาย..แต่ก็นั่นแหละมาลิน ที่จริงแล้วยังมีเหตุการณ์คล้ายๆอย่างนี้อีกเกิดขึ้นแทบทุกวันราวกับเดจาวู และทุกเหตุการณ์เป็นจะต้องเกี่ยวข้องกับเธอ ทุกที ทีนี้ถ้าคุณลองมาเป็นผม คุณจะยังมองว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่รึเปล่าล่ะ ถึงผมจะบอกว่าชินแล้วก็ตามเถอะ  

              แต่ว่าจะให้ทำใจว่าเป็นเรื่องปกตินี่มันก็ยากเหมือนกันนะคร้าบบT_T

                         

     

        
    ---------------------------------














    แถลงการนิดนุง
    จบไปแบบมึนๆกับบทนำ( 'o') ทำไมย้อนกลับไปอ่านแล้ว
    ให้อารมณ์นิยายแอ๊บแบ๊ว-. .-55
     
    สำหรับชื่อตอนมันคือความเข้าใจผิดของคนเขียน(ทั้งคู่)
    ที่อ่านโพรล็อคเป็นโพรล็อคกั้ว-__-; เลยเอามาเขียนด้วยความกิ๊บกิ้วเล่นๆ(?) 55555
     
       
    'สุดท้ายท้ายสุด mentmentment:3นะจ้ะ
        

      Shalun


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×