ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Half Sorry:ขออภัยพอดีว่าฉันนี่ล่ะนางร้ายตัวจริง

    ลำดับตอนที่ #4 : 3 บะหมี่หมูแดง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      26 ก.ค. 53

    -_-^^<<<<หน้าพ่อ

    -_-;;<<<<<หน้าฉัน

    -_-+++<<<<หน้าแขกในงาน

    =_=<<<<<หน้าอีตาดาร์ลี่

    ชิลลี่ลูกทำอะไรของลูกเนี่ย!!”คุณพ่อพูดพร้อมวิ่งเข้ามาเพื่อขย้ำหัวฉัน=_=

    คือ...แบบ..ว่า-_-;;”

    แล้วผู้ชายคนนี้เป็นใคร!!”พ่อชี้ไปทางดาร์ลี่ดีล่ะเข้าทางฉัน-_-++

    แฟนหนูเองค่ะฉันพูดพร้อมวิ่งไปคล้องแขนอีตาดาร์ลี่

    อย่ามาโกหกพ่อนะ-_-^^”

    พูดจริงๆค่ะฉันรีบตอบพร้อมหยิกอีตาดาร์ลี่ไปหนึ่งทีพร้อมหันไปส่งยิ้มเหี้ยมให้เขา

    ใช่ไหมจ๊ะดาร์ลี่

    ใช่ครับ-_-^^”อีตานั่นหันมาค้อนฉัน

    อีตานั่นพูดพร้อมดึงฉันเข้าไปซบอกกว้างของเขา

    หอม-.,-อีตานี่ใช้น้ำหอมยี่ห้อไรเนี่ยทำไมหอมดีจัง

    หยุดทำหน้าหื่นใส่ฉันได้แล้วยัยมารร้ายนายดาร์ลี่ก้มหน้ามากระซิบที่ข้างหูฉัน

    มะ...เมื่อ..กี้อีตานี่ด่าฉันว่าอะไรนะ...-_-^^

    เธอเป็นแฟนกับชิลลี่จริงๆเหรอ-*-“คุณพ่อ(ที่เผลอลืมไปแว่บนึง)ก็หันไปพูดกับดาร์ลี่

    ใช่สิคะฉันหันไปตอบด้วยท่าทางเซ็กซี่(เพื่อ?)

    พ่อไม่ถามลูกชิลลี่พ่อหันมาพูด(ตะคอก?)ใส่ฉัน

    จริงครับตามทีเอ่อ..ชิมขี้พูด”=[]=อีตานั่น...เรียกชื่อฉันว่าอะไรนะ=[]=

    เธอเรียกลูกสาวฉันว่าอะไรนะ-*-”พ่อหันไปทำตาขวางใส่ดาร์ลี่...ฆ่ามันเลยค่ะหนูหนับหนุน^_^

    เอ่อ...ชิลลี่ครับว้ายสะตรอที่สุด...คุณผู้อ่านดูความด้านของคนเรา-_-^^

    เหรอ..งั้นเมื่อกี้ฉันคงฟังผิดไป...งั้นก็ดีพวกเธอทั้งสองคนต้องหมั้นกันอาทิตย์หน้า!!”

    หา!!!”

    ฉันกับอีตาดาร์ลี่ตะโกนขึ้นพร้อมกัน

    ...................................................................................................................................................................................

    จากเหตุการณ์ข้างต้นที่กล่าวมาทำให้ฉันต้องมาชดใช้กรรมโดยการมานั่งกินข้าวกับดาร์ลี่-_-^^

    เป็นร้านรถเข็นเล็กๆอีตานี่กล้าดียังไงพาฉันมากินที่นี่เนี่ย-*-รับไม่ได้ทำไมไฮโซอย่างฉันต้องมากินบะหมี่ข้างทางด้วยแหวะ...ฉันจะท้องเสียไหมเนี่ยT^T

    เธอจะกินอะไร

    ฉันไม่กินย่ะ-_-^^”ฉันเชิดหน้าตอบ

    “-*-”อีตาดาร์ลี่หันมาขมวดคิ้วใส่ฉัน

    มองทำไมยะ

    ป้าเอาบะหมี่น้ำหมูแดงสองอีตาดาร์ลี่หันไปคุยกับยัยป้าร้านบะหมี่

    สั่งสองชามทำไมยะฉันไม่กิน-_-^”

    ใครบอกว่าฉันสั่งให้เธอกินกัน-*-”

    หา-_-!!แล้วจะสั่งสองชามมาถวายจ้าวรึไงยะ-_-^^

    ฉันสั่งมากินเองต่างหาก

    กระจ่าง!!กระจ่างค่ะอีตานี่ไม่ได้มีความเป็นห่วงฉันเลยเจริญ!!-_-^^

    ไม่นานนักป้าพลอย(รู้จักกันตอนแกมาทักอีตาดาร์ลี่หวังว่าคนอ่านยังไม่ลืมนะว่าตานี่เป็นดารา)

    ก็ยกบะหมี่ร้อนๆควันพุ่งส่งกลิ่นหอมหวนยั่วใจฉันนั่งดูด?น้ำลายที่กำลังจะไหลเพราะกลิ่นสุดหอมของบะหมี่

    หอมจัง-.,-”อีตาดาร์ลี่พูดพร้อมใช้ตะเกียบคีบเส้นบะหมี่สีเหลืองมาวนอยู่ใกล้หน้าฉัน-.,-

    นายตั้งใจจะยั่วฉันใช่ไหมฉันพูดเสียงแข็ง

    ซู้ด~ฮ้า...อร่อย>)*(<”อีตาดาร์ลี่พูดพร้อมซดเส้นบะหมี่สีเหลืองที่ท่าทางจะนุ่มลิ้นเข้าไปแบบไม่สนใจฉัน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดหยุดเลยหยู๊ดฉันกินก็ได้เอามา

    ฉันยอมกินเพราะทนความตื๊อของหมอนี่ไม่ไหว(เขาตื๊อแกตอนไหนวะ-_-;;)

    ซู้ด~~~”รสชาตินี้มันโอ้....พระเจ้า...อร่อยแบไม่แคร์สื่อเลยอร่อยกว่าฮาจิบวมราเม็งอีก

    อร่อยใช่ไหมล่า~”อีตาดาร์ลี่ทำเป็นยักคิ้วน่าหมั่นไส้

    ดาร์ลี่คะ!!”เสียงแหลมเล็กของใครบางคนกรีดร้องขึ้นมา(โดนข้าวสารเสกรึไงยะ-_-^^)

    วิเวียน!!”ดาร์ลี่ทำหน้าเหลอหลา

    ดาร์ลี่!!นี่ใครกันคะ...นังนี่เป็นใคร>O<”ยัยวิงเวียนชี้หน้าฉัน

    เอ่อ...นี่...อีตาดาร์ลี่หันมาพร้อมทำท่าทางลำบากใจ

    ได้เดี๋ยวฉันช่วย-_-+++พอฉันนึกแผนอับรรเจิดได้แล้วก็ลงมือทันที

    นี่เธอเป็นใครกันมายุ่งอะไรกับสามีฉันคะฉันพูดคำว่าสามีกระแทกใส่หน้ายัยวิงเวียน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!ไม่จริงใช่ไหมคะดาร์ลี่ยัยวิงเวียนพูดพร้อมกระทืบเท้าสะใจจริงๆ

    วิเวียนคือ...อุ๊บก่อนที่อีตาดาร์ลี่จะทำแผนฉันเสียก็ทำการปิดปากเขาไว้

    ฉันถามเธอว่ามีอะไรกับสามีฉันคะ

    เพียะ!!

    ฉันหน้าหันไปตามแรงที่ฝ่ามือของคนตรงหน้าที่ตบฉัน

    ยัยหน้าด้านอย่างแกเหรอจะเป็นเมียดาร์ลี่

    เพียะ!!

    ฉันฟาดฝ่ามือลงบนแก้มขาวอมชมพูของคนตรงหน้า

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!แกตบหน้าฉ้าน~”ยัยวิงเวียนพูดพร้อมยกมือกุมหน้าตัวเอง

    มันยังไม่จบอย่าพึ่งกรี๊ดสิฉันแสยะยิ้มแล้วคว้าชามบะหมี่ราดลงบนหัวยัยวิงเวียน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!แกยัยวิงเวียนหยิบชามบะหมี่แห้งมาละเลงหัวฉัน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!หล่อนฉันคว้าน้ำส้มคั้นเย็นชื่นใจสาดใส่หน้ายัยวิงเวียน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!”

    เย็นชื่นใจดีไหมคะคุณวิเวียน^^”ฉันพูดพร้อมยิ้มบางๆก่อนทีจะหยิบบะหมี่น้ำต้มยำร้อนๆสาดใส่ยัยนั่น

    ซ่า~

    OoO<<<<หน้าฉัน

    OoO<<<<หน้ายัยวิงเวียน

    ดะ....ดาร์ลี่...นายมาขวางทำไมฉันหันไปโวยดาร์ลี่เมื่อเขาเอาตัวมาบังยัยวิงเวียนไว้

    วิเวียนครับกลับไปก่อนนะดาร์ลี่เงียบไปส่วนเธอมานี่เขาพูดพร้อมลากฉันออกจากร้าบะหมี่(นายยังไม่จ่ายเงินนะยะ-*-)

    ปล่อยฉันนะนายดาร์ลี่

    มานี่เลยยัยตัวแสบดาร์ลี่พูดพร้อมโยนฉันเข้าไปในเบาะรถ

    กรี๊ดดดดดดดดด!!นายถอดเสื้อทำมายยยยยยยยยย!!”

    ฉันยกมือปิดตาตายละฉันจะไม่รอดตั้งแต่ตอนสามแล้วเหรอT^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×