ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Half Sorry:ขออภัยพอดีว่าฉันนี่ล่ะนางร้ายตัวจริง

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 ร้าย!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 532
      1
      15 ก.ค. 53

    หึๆๆชิลลี่เธอนี่น่ากลัวสุดยอดเล่นตบยัยรุ่นพี่หมีควายนั่นลงไปนอนกับพื้นเลยมาเรียตบมือหัวเราะชอบใจที่ฉันตบยัยรุ่นพีไซส์หมีควายลงไปกองกับพื้น

    นี่อีกเดี๋ยวอาจารย์คงมาแน่เลยรีบไปเถอะฉันขี้เกียจฟังอาจารย์บ่นมารีอาว่า

    มารีอาฉันยังกินไม่เสร็จนะ-_-^^”ฉันหันไปทำตาขวางใส่มารีอา

    รีบๆกินซะชิลลี่..เธอนี่สร้างปัญหาจังนะกล้าไปตบยัยตุ่มสามโคกนั่นกลางโรงอาหารได้ไงคริสตัลหันมาต่อว่าฉัน

    ก็ช่วยไม่ได้ยัยนั่นอยากมาชี้หน้าฉันทำไมล่ะฉันบ่นกระปอดกระแปด

    รีบไปเถอะน่ายัยมารีอาพูดพร้อมใช้ส้อมจิ้มเนื้อชิ้นสุดท้ายที่กะจะค่อยๆนั่งแทะไปหม่ำคำเดียวหมด

    นี่มารีอา!!เธอกล้ามากนะที่มาแย่งสเต็กซ์ฉันฉันชี้หน้ามารีอา

    มีปัญหาอะไร..ชิลลี่

    ยัยบ้าเธอมาแย่งฉันได้ไงเนี่ย-_-^^”

    อยากชักช้าเองนี่ช่วยไม่ได้ยัยมารีอาพูดพร้อมแล่บลิ้นใส่ฉัน

    ย้ากกกกกกกกกก!!!เธอตายแน่มารีอาฉันลุกขึ้นวิ่งไล่มารีอา

    แฮ่กๆๆยัยนั่นวิ่งเร็วชะมัดหายไปไหนนะ-*-

    ยัยหลินฉันบอกเธอแล้วไงว่าอย่าไปมีเรื่องกับยัยพวกซออู้ซอด้วงนั่นเลยแก็งฉันชื่อSORRY SORRYย่ะ

    ใครจะไปรู้ล่ะว่ายัยนั่นจะมือหนักขนาดนี้ยัยหลิน(ฮุ่ย)พูดพลางยกมือลูบแก้มที่โดนฉันตบ

    โมโหจริงๆพี่ชุนก็ดันมาบอกเลิกฉันเพราะไปชอบยัยกินขรี้นั่นฉันชื่อชิลลี่ย่ะ-*-

    นี่พวกเธอพูดนินทาฉันตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะฉันที่นั่งฟังอยู่นานก็ออกจากที่ซ่อนมายืนเท้าเอวตรงหน้ายัยพวกนั้น

    เธอ...0o0”ยัยหลินและพรรคพวกทำหน้าเหวอเมื่อเห็นฉัน

    มีอะไรไม่พูดกันตรงๆล่ะยัยหลินฮุ่ย!!”ฉันตะคอกใส่หน้ายัยพวกนั้น

    ฉันหลินปิงตังหากจะเถียงเพื่อ-_-?

    ยัยหลินปิงเดินมาตบหน้าฉัน

    นี่สำหรับที่แกมาเรียกฉันว่าหลินฮุ่ย

    เพียะ

    ยัยหมีแพนด้าตบหน้าฉันอีกหนึ่งที

    นี่สำหรับที่แกตบหน้าฉันในโรงอาหารยัยหมีแพนด้าเงื้อมือจะตบหน้าฉันอีกครั้ง

    หมับ!!ฉันจับข้อมือยัยหลินฮุ่ย?ไว้ได้ยัยนั่นหน้าซีดเล็กน้อย

    เพียะ

    นี่ที่แกตบฉันฉันพูดเสียงเย็น

    เพียะ

    แล้วนี่สำหรับที่แกมาแปลงชื่อฉันกับชื่อกลุ่มฉันซะทุเรศ

    กรี๊ดดดดดดดดดดด!!แกตบหน้าฉัน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!แกจะกรี๊ดทำบ้าอะไรฉันหนวกหู

    ผัวะ!!ฉันพูดจบฉันก็ใช้รองเท้าส้นสูงตบหน้ายัยหลินปิงนั่นจนเลือดไหล

    แก...T^T”ยัยหลินปิงชี้หน้าฉันแต่ด้วยความที่ฉันไม่แคร์สื่อฉันจึงตบหน้ายัยหลินปิงด้วยรองเท้าอีกรอบ

    หายซ่ายังยัยหลินฮุ่ย-_-^^”ฉันกระชากคอเสื้อยัยหลินปิงเข้ามาใกล้ๆ

    ฉันหลินปิงTOT”

    ฉันจะให้เธอชื่อหลินฮุ่ยมีอะไรไหมฉันตะคอกใส่หน้ายัยหลินปิง?(ชื่อนี้หรือเปล่า)

    ได้จ้าT^T”

    หลังสู้รบกับพวกยัยหลินปิงเสร็จฉันก็โทรเรียกลุงปีโป้คนขับรถมารับฉันยืนรอไม่นานนักลุงปีโป้ก็ขับรถมารับฉันรถค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปช้าๆ

    นี่ลุงปีโป้ทำไมวันนี้ต้องให้ฉันโทรไปตามด้วยปกติลุงต้องมารอรับฉันก่อนห้านาทีทุกวันนี่

    ก็คุณท่านน่ะสิครับ...

    พ่อทำไม

    เขาวางแผนจะจัดงานหมั้นให้คุณหนูอีกแล้วน่ะสิครับ

    จริงหรือลุงปีโป้OoO”

    จริงสิครับ

    ฉันตีไปที่เบาะรถแรงๆพ่อนะพ่อครั้งที่แล้วคงยังไม่เข็ดที่ฉันใช้รถตักดินไปถล่มงานหมั้นครั้งก่อนสินะ..ได้แล้วเราจะได้เห็นดีกัน!!!

    ลุงปีโป้งั้เลี้ยวเข้าซอยไปกองถ่ายนางทากสองเลยค่ะ

    คุณหนูจะไปทำไมครับลุงปีโป้ทำหน้างง

    เดี๋ยวก็รู้ฉันหัวเราะขึ้นอย่างสะใจ

    ครับ-_-;;;”

    ไม่นานนักฉันก็มาถึงสถานที่ถ่ายทำนางทากสอง

    ฉันเดินเข้าไปคุยกับยัยเขียดสุวนั่น

    พี่ขียดดาร์ลี่อยู่ไหมคะ

    ถามหาเขาทำไมจ๊ะน้องชิลลี่

    ฉันต้องการพบเขาค่ะ

    นั่น..เขาอยู่ในนั้นพี่เขียดสะบัดหน้าไปทางห้องแต่งตัว

    ขอบคุณค่ะฉันขอบคุณพี่เขียดพร้อมกับก้าวเดินอย่างมั่นใจเพราะใช้ลอริเอะซึมซับสองร้อยเท่า(ต้องการสื่อ)

    ฉันกระชากประตูห้องออกภายในห้องฉันพบผู้ชายหน้าตาดีกำลังเปลีอยอยู่แต่ฉันไม่สน-*-

    เฮ้ย!!เธอเข้ามาได้ไงชายหนุ่มตรงหน้ารีบคว้าผ้าเช็ดตัวปกปิดร่างกายของตน

    นายคือดาร์ลี่สินะ

    ใช่เธอมีอะไร....อ้อมาขอลายเซ็นสินะชายหนุ่มหยิบปากกากับกระดาษขึ้นมาเซ็นต์พร้อมโยนใส่หน้าฉัน!!

    นาย!!!”

    ทำไมแผ่นเดียวไม่พอรึไงนี่อีกแผ่นเขาพูดพร้อมโยนกระดาษใส่ฉัน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เธอจะกรี๊ดทำไม

    เพียะ!!!ฝ่ามือของฉันฝาดลงบนหน้าเนียนใสของเขาจนเป็นรอย

    นายมีสิทธิ์อะไรมาทำยังงี้กับฉันยะ

    เธอล่ะอยากได้ลายเซ็นฉันก็ให้แล้วไงมาตบฉันทำไม..หรือว่าเธออยากมีอะไรกับฉัน..ชิหน้าตาก็ออกจะดี

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงของฉันทำให้กระจกร้าวสิบแปดบาน(เว่อร์-_-;;)

    เธอ!!”

    นายกล้าดียังไงมาพูดกลับฉันอย่างนี้!!”ฉันเหวใส่เขา

    ..........

    ฉันไม่ลดตัวลงมาขอลายเซ็นดารากิ๊กก๊อกอย่างนายหรอกย่ะจำใส่กะโหลกไว้ซะ!!”

    “………..!!!!”

    เพียะ!!

    เธอกล้าดียังไงมาตบฉันเขาตรงเข้ามาล็อกมือฉัน

    ทำไมจะตบไม่ได้ยะ!!นายเป็นลูกอภิสิทธิ์รึไง

    ปากดีจริงนะ

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดแผ่นดินไหวหกจุดแปดริกเตอร์

    เธอจะกรี๊ดทำบ้าอะไร

    ผ้านายหลุด!!”

    เฮ้ย!!”เขารีบใช้มือปิดป็อกกี้อันน้อยของเขา

    นี่ผ้าฉันโยนผ้าขี้ริ้วไปให้เขา

    ยัยบ้านี่มันผ้าขี้ริ้ว!!”

    ปิดๆไปก่อนเถอะน่า

    เออๆเขายอมปิดแต่โดยดี

    ฉันว่านายใส่เสื้อผ้าซะฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย

    ได้!!”

    ดี!!”

    บ้าชะมัดฉันเห็นของหมอนั่นเต็มๆเลยต้องล้างตาซักกี่ชาตินะ!!
                                           

    อย่าลืมเม้นน้า
    อย่าลืมเม้นน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×