ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Half Sorry:ขออภัยพอดีว่าฉันนี่ล่ะนางร้ายตัวจริง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ:(ช่วยเม้นด้วยน้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      1
      13 ก.ค. 53

    หากคุณคิดว่า…..

                        คุณคือคนที่ร้ายกาจที่สุดแล้วล่ะก็……

                                                                        จงจำใส่สมองที่มีอยู่น้อยนิดของคุณว่า…..

                                                                                                                              ฉันร้ายกาจกว่าพวกคุณร้อยเท่า!!!

     

    โรงเรียนสตรีออร์คิดหากกล่าวถึงชื่อโรงเรียนสตรีชื่อดังนี้คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินกิตติศักดิ์แก็ง SORRY SORRYแล้วคงได้ยินถึงดีกรีความร้ายของพวกเธอความร้ายของพวกเธอนั้นไม่ธรรมดาสมาชิกของแก็ง SORRY SORRYมีทั้งหมดสี่คนประกอบด้วยมาเรียสาวน้อยหน้าหวานตาของเธอโตเป็นประกายผมยาวถึงกลางหลังตัวเล็กๆน่าปกป้องคนต่อมาชิลลี่สาวร้ายแบบไม่พูดมากตบลูกเดียวมากหน้าตาของเธอสวยราวกับนางฟ้าดวงตาสีสนิมเหล็กของเธอเรียวคมเหมือนดวงตาของเหยี่ยวผมสีน้ำตาลของเธอยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรงและเธอยังเป็นถึงดาราตัวร้ายเล่นละครมาแล้วนับไม่ถ้วนมารีอาลูกสาวคนโตของบริษัทนำเข้าปลากระป๋องรายใหญ่บ้านของเธอรวยเป็นระดับต้นๆของประเทศคนสุดท้ายคริสตัลผู้นำของ

    แก็งSORRYSORRYความร้ายกาจของเธอนี่ไม่ต้องพูดถึง..........................................................................

    สี่สาวเดินผ่านโรงอาหารเข้ามาผู้คนที่ยืนเบียดกันอยู่ต่างถอยแหวกออกให้ทั้งสี่คนเดินผ่าน

    หึ....พวกเธอนี่รู้หน้าที่ดีนี่...มารีอามองเหล่านักเรียนที่อยู่ในโรงอาหารราวกับขยะสด

    ดูท่าว่ามีพวกไม่รู้หน้าที่อยู่ด้วยนะมาเรียพูดพร้อมส่งสายตาไปทางนักเรียนรุ่นพี่กลุ่มหนึ่ง

    ทั้งสี่สาวเดินต่อก็มีนักเรียนรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งมาขวาง

    พวกเธอมีธุระอะไรชิลลี่พูดด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

    แกมาแย่งแฟนฉันนังชิลลี่รุ่นพี่หนึ่งในนั้นชี้หน้าชิลลี่

    อย่ามาชี้หน้าฉัน..ชิลลี่พูดเสียงเรียบ

    ทำไมฉันจะชี้ทุกคนดูเร็วดูนังหน้าด้านชอบแย่งผัวชาวบ้าน

    เธอจะหยุดได้ยังชิลลี่กดเสียงต่ำ

    ไม่หยุดมีอะไรไหมรุ่นพี่คนนั้นทำท่าทางอวดดี

    เพียะ

    ฝ่ามือของชิลลี่สะบัดฝาดหน้ารุ่นพี่ท่าทางอวดดีจนหน้าหันไปตามแรงตบ

    นี่สำหรับที่พวกเธอมายืนขวางทางพวกฉัน

    แก!!กล้าตบฉันเหรอนังหน้าด้านชอบแย่งผัวชาวบ้าน

    เพียะ

    และนี่สำหรับที่เธอมาด่าฉันว่าฉันแย่งผัวเธอ

    เพียะ

    และนี่สำหรับที่เธอมาขัดขวางเวลาฉันกำลังจะซื้อข้าว

    ชิลลี่พูดจบก็ตบหน้ารุ่นพี่ไปอีกหนึ่งที

    ใครมีปัญหาอีกไหม-_-^^”

    ชิลลี่หันไปมองหน้ารุ่นพี่ที่เหลือ

    ใครอยากจะมีก็ได้นะ...ถ้าคิดว่าตัวเองร้ายแล้วก็จงจำใส่สมองอันน้อยนิดของพวกเธอด้วยนะว่าฉันร้ายกว่าพวกเธอสิบเท่า!!!”ชิลลี่พูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเต็มที่

    ไม่จ้ะพวกที่เหลือรีบมาเก็บร่างเพื่อนที่นอนสลบไม่ได้สติ

    ชิลลี่เดินเข้าไปในร้านขายอาหารที่เธอซื้ออยู่ประจำ

    ป้าคะ...ขอสเต็กซ์จานนึง^^”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×