***จบแล้ว***(ALL WANNAONE) C/0 : คลาสซีโร่ มหาศึกจักรกลมนตรา - นิยาย ***จบแล้ว***(ALL WANNAONE) C/0 : คลาสซีโร่ มหาศึกจักรกลมนตรา : Dek-D.com - Writer
×

    ***จบแล้ว***(ALL WANNAONE) C/0 : คลาสซีโร่ มหาศึกจักรกลมนตรา

    โดย WekiMandu

    จะต่อสู้ในฐานะมนุษย์...หรือต่อสู้ในฐานะเครื่องมือ...พวกเธอก็เลือกกันเอาเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,684

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    2.68K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    79
    จำนวนตอน : 62 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 62 / 21:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีจ้า กลับมาทักทายกันอีกครั้งกับผลงานเรื่องใหม่ที่คราวนี้มาในรูปแบบแฟนตาซีเต็มรูปแบบ ทั้งเวทมนตร์ เครื่องจักรวิทยาการต่างๆ นี่ถือเป็นการท้าทายอะไรใหม่ๆอีกครั้ง ยังไงก็ตามขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยน้า

    เรื่องย่อ

                   “ คลาสซีโร่ ” เหล่านักเรียนระดับหัวกระทิของโรงเรียนเวทมนตร์ครอสแตนท์ แห่งจักรวรรดิคลอเวเดีย ได้เข้าร่วมสงครามการกอบกู้เมืองเมืองแรโวแลนด์ ที่ถูกบุกยึดโดยกองทหารจักรกลของจักรวรรดิโกลเบสซ่า พวกเขาทั้งหมดได้ทำภารกิจสำเร็จจนได้รับทั้งชื่อเสียงและเกียรติยศ และหลังจากนั้นไม่นานเหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อ เหล่าคลาสซีโร่ได้ถูกทาบทามจากเหล่ารัฐบาลของจักรวรรดิคลอเวเดียให้เข้าร่วมแผนการใหญ่เพื่อขับไล่เหล่าจักรวรรดิโกลเบสซ่าทั้งหมดให้ออกไปจากอาณาจักร สงครามระหว่างเวทย์มนต์และเครื่องจักรจึงอุบัติขึ้น


    แนะนำตัวละคร


    คัง แดเนียล – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่หนึ่ง เป็นคนที่มักจะยิ้มแย้มอยู่เสมอแต่เวลาโมโหค่อนข้างน่ากลัวเป็นผู้นำของเหล่านักเรียนคลาสซีโร่ มีทักษะการต่อสู้ที่โดดเด่น จุดอ่อนของเขาคือ เป็นทาสแมว


    พัค จีฮุน – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่สอง เป็นคนขี้อายนิดหน่อยไม่ค่อยถูกโรคกับคนแปลกหน้ามากนัก แต่เมื่อสนิทกันแล้วกลับเป็นคนช่างจ้อเกินคาด เขามักรับหน้าที่เป็นคนน่ารักประจำกลุ่ม จุดอ่อนคือ จีฮุนร่างหอ


    อี แดฮวี – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่สาม เป็นคนที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องจักเป็นอย่างดีเพราะเขาเป็นนักเรียนเพียงคนเดียวที่มาจากฝ่ายจักรวรรดิโกลเบสซ่า มีนิสัยหัวร้อนง่ายมักโดนพี่ๆในคลาสแกล้งให้โมโหเป็นประจำ จุดอ่อนคือ เสพติดการแต่งหญิง


    คิม แจฮวาน – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่สี่ เป็นคนชอบเห็นอกเห็นใจคนอื่น ช่างพูดช่างคุย มีความสามารถด้านดนตรีเป็นเลิศ คอยช่วยเหลือกลุ่มแบบเงียบๆเสมอ เป็นที่รักของน้องๆและพี่ๆในกลุ่ม จุดอ่อนคือ ขี้โม้


    อง ซองอู – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่ห้า เป็นคนมีอารมณ์ขันคอยหยอกล้อแกล้งคนอื่นเขาไปทั่วแต่เวลาเข้าตาจนกลับเป็นที่พึ่งได้ดี จุดอ่อนคือ เสพติดอาหารเด็ก



    พัค อูจิน – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่หก เป็นคนอารมณ์ร้อนมักจะทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด เขามักเป็นตัวตั้งตัวตีเวลาจะทำภารกิจ จุดอ่อนคือ พูดเหน่อ


    ไล ควานลิน – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่เจ็ด น้องเล็กสุดของกลุ่มเป็นคนพูดน้อยต่อยหนักชอบลงมือทำมากกว่าพูด จุดอ่อนคือ เสพติดพัค จีฮุน


    ยุน จีซอง – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่แปด พี่คนโตสุดของกลุ่มมักเป็นที่ปรึกษาให้กลุ่มเป็นคนจิตใจดี ไม่ค่อยโกรธใครง่ายจึงมักโดนพวกน้องๆแกล้งเป็นประจำ จุดอ่อนคือ จมูก


    ฮวัง มินฮยอน – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่เก้า ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาเกิดมาเพอร์เฟ็คทุกอย่างทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ แต่เขากลับเป็นคนไม่ค่อยทันคนอย่างร้ายกาจมักโดนพวกน้องๆและเพื่อนๆในกลุ่มแกล้งรองลงมาจากยุน จีซอง จุดอ่อนคือ ไม่มีขน


    แบ จินยอง – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่สิบ ชายที่เกิดมาพร้อมกับใบหน้าชวนฝันแต่กลับเป็นคนมืดมนถึงที่สุด เป็นคนขี้อายและเก็บตัว จุดอ่อน ชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว


    ฮา ซองอุน – นักเรียนคลาสซีโร่ลำดับที่สิบเอ็ด ชายหนุ่มผิวดีที่ภูมิใจในความงามของผิวตัวเอง เป็นพี่คนรองของกลุ่มชอบจุ้นเรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว แต่ที่เป็นแบบนั้นเพราะลึกๆเขาเป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนแรงเยอะกว่าที่คิด จุดอ่อนคือ ความสูง


    อี แทยง – อาจารย์ประจำชั้นของคลาสซีโร่ มีนิสัยสุขุมและเยือกเย็น ข้อมูลของเขายังเป็นปริศนา


    นา แจมิน - นักเรียนคลาสซีโร่ที่ถูกส่งตัวมาโดยรัฐบาล เพื่อจับตาดูเหล่าคลาสซีโร่


    ORIGINAL CHARACTHER

     

    อเมเดีย อเมเรียผู้อำนวยการของโรงเรียนเวทย์มนต์ครอสแตนท์ และผู้สร้างกลุ่มคลาสซีโร่

     

    ซิด – ผู้นำสูงสุดของจักรวรรดิโกลเบสซ่า มีความหยิ่งทะนงและโลภมาก เขาต้องการจะขยายอาณาจักรของตัวเองออกไป

     

    นา อึนบิน – นักเรียนคลาสซีโร่ที่ถูกส่งตัวมาโดยรัฐบาล เพื่อจับตาดูเหล่าคลาสซีโร่



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น