คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
ชื่อ : อัลโตนิโอ อัลเบโต้
นิกเนม : ลูซิเฟอร์
เกิดวันที่ : 9 กันยายน พ.ศ. 25xx
อายุ : 2...
การศึกษา : ปี 3 คณะรัฐศาสตร์
น้ำหนัก : 70 กก.
ส่วนสูง : 183 ซม.
นิสัย : เจ้าชู้นิดๆ ปากไม่ตรงกับใจ โกหกใครไม่เก่ง
สาวในฝัน : บอกได้คำเดียวว่า “ ต้องรักเรา ”
เพื่อนสนิท : สเป็ก สเก็ต รอน
เบอร์โทรศัพท์ : 089-9898xxx
กิจกรรมยามว่าง : แต่งเพลง ท่องบทละคร
อาหารที่ชอบ : ไอศรีมรอดคาราเมล
กีฬาที่ชอบมาก : ฟุตบอล
อาชีพ : นักแสดง นักร้อง นักศึกษา
พาหนะที่ใช้ : Lamborghini Gallado
ประวัติของผู้ชายที่ชื่อ ลูซิเฟอร์ อยู่ตรงหน้าแรกของเว็บไซต์ I LOVE It's music ไม่รู้ทำไมไอ้คนเจ้าชู้อย่างลูซิเฟอร์ถึงได้
ที่ 1 ในวงได้หรือว่าเขาหล่อที่สุดในวงมันก็ไม่น่าจะใช่นะเพราะพี่ทุกคนที่อยู่ในวงก็หล่อๆกันทั้งนั้น >////<
โดยเฉพาะพี่สเป็ก ทั้งน่ารักแถมยังสุภาพบุรุษอีก >< แต่ก็ไม่ได้ที่ 1 ในวงแต่ได้ที่ 2 ไปแทน ที่ 3 ก็พี่สเก็ต ที่ 4 พี่รอน
ข่าววันนี้
ลูซิเฟอร์ได้เปลี่ยนผู้หญิงคนใหม่แล้ว และในโรงเรียนเราได้เป็นแฟนกับหนุ่มที่ชื่อ ลูซิเฟอร์ ไปแล้ว 39.99 % ก็คือเหลืออีก
หนึ่งคนเท่านั้น ที่ไม่เคยเป็นแฟนกับลูซิเฟอร์
เป็นแบบนี้ทุกทีเลยนึกว่าตัวเองเป็นเทวดารึไงถึงได้เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแบบนี้อะ แล้วไอ้ที่เหลืออีกหนึ่งคนเนี้ยคือใคร
อย่าบอกนะว่าเป็นฉัน T_T ไม่เอาหรอกฉันจะไม่ยอมเป็นแฟนกับนายแน่ลูซิเฟอร์ แต่ถ้าเป็นพี่สเป็กเนี้ยสิน่าสนใจอยู่ ^ ^+
" ก็อก ก็อก ก็อก "
" นี้ยัยเรเนสแกตื้นหรือยัง "
" ตื้นแล้วจ้า คริสตัล เข้ามาในห้องก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวฉันอาบน้ำก่อนแปบนึง "
แล้วฉันก็เดินไปเปิดประตูในยัยคริสตัล แล้วค่อยเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำแต่งตัวไปมหาลัย ประมาณสัก15 นาที ฉันก็
แต่งตัวเสร็จเรียบร้อย แต่พออกมาจากห้องน้ำก็พบว่ายัยคริสตัลแอบเล่นโน๊คบุ๊คของฉัน
" เสร็จแล้วหรอ ยัยเรเนส "
" นี่แกแอบเล่นอะไรของฉันฮะ -*- "
" เปล่านะก็แค่อ่านประวัติของวง It's music นะ ยิ่งอ่านก็ยิ่งช้ำ " T_T
ยัยคริสตัลเคยเป็นแฟนกับลูซิเฟอร์ คริสตัลบอกว่าลูซิเฟอร์ดีกับเขามากและเขาดูแลคริสตัลเป็นอย่างดีแต่คริสตัลรู้ความเรื่อง
นึงและไม่มีวัน
ลืมคือเขาหรอกใช่ผู้หญิงเป็นเครื่องมือทำอารมณ์ยิ่งรักก็ยิ่งทำให้เพลงนี้เพราะขึ้น ที่เห็นอยู่คนหนึ่งคนนี้เขาอยู่กับลูซิเฟอร์มา
นานกว่าใครเขา
คนนั้นก็คือ พริตตี้ คือคนเดียวที่อยู่ได้นานที่สุด พริตตี้เป็นผู้หญิงแบบเซ็กซี่ ถึงได้อยู่นานกว่าเพื่อน
" นี้ ยัยเรเนส แกคิดอะไรอยู่อ่ะ หรือว่า...."
" หรือว่าอะไร ไม่มี้... "
" ฉันรู้แล้ว...แก..แอบ..ชอบ..พี่สเป็กอยู่ใช่ป่ะ บอกมาเลย ^^+"
" ทายผิดแล้วยัยป๊อง นี่แน่ o_< "
" โอ้ย!!! เจ็บนะยัยเรเนส แกล้งกันอีกแล้วนะมาให้จักจี๋เลยนะ นี้แน่ ฮะ ฮ้ะ~555"
" ฮะ ฮ้ะ ~ 555 พอแล้วขอร้องนะ 555 น้ะพลีช ~555"
" โอเค งั้นไปมหาลัยกันดีกว่า "
ฉันกับคริสไปมหาลัยเกือบไม่ทัน แต่ดีนะที่อาจารย์ยังไม่เข้า เข้าเนี้ยโดนตัดคะแนนแน่เลย T_T
" เกือบไปแล้ว ดีที่อาจารย์ยังไม่เข้า ><"
หมดชั่วโมงนี้ก็พักยาวแล้วไปเรียนตอนบ่ายอีกหนึ่งวิชา วิชานี้เคร่งมากใครมาไม่ทันก็ตัดคะแนน
" ไปไหนต่อหรอเรเนส ถ้าชั่วโมงบ่ายจบอ่ะ"
" ไปดริ้งกันไหม "
" น่านุกเนอะ "
" งั้นไปกันนะ"
พอหมดชั่วโมงบ่ายสองสาวได้ไปที่ผับที่ดังๆแห่งหนึ่ง
" กริ๊ง กริ๊ง ดื้มให้หมด "
" ไหวไหมคริส ไม่ไหวจะได้กลับ"
"ฉันไหวอยู่แกอ่ะไหวไหม"
" ไม่ค่อยไหวแล้วอ่ะ งั้นเดี๋ยวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ "
ฉันเดินเสไปเสมาหาลู่ทางไม่ได้ แต่แล้วฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังชนอะไรบางอย่าง แล้วก็มีเสียงด่าทอมาจากตรงหน้า ฉัน
พยายามมองหน้าเขาให้ชัดแล้วปรากฏว่าคนนั้นคือ....
บทนำจบแล้วจร้า >////<
B B
ความคิดเห็น