ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI] # 82'The star 7 Daily } เรื่องเล่าจากเนสเนียร์ ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 55


               

    3 march 2011

                 
    2 1 . 2 8





                 
         "เหนื่อยไหม?" ประโยคคำถามที่เอ่ยขึ้นจากน้ำเสียงนิ่งๆ ทำเอาคนถูกถามชักงะไปชั่วครู่


    "เมื่อกี้พี่เนสว่าอะไรนะ?" กรวิชญ์ที่กำลังเตรียมตัวเดินเข้าห้องน้ำ เหลียวหลังกลับมามองเจ้าของเสียงด้วยความแปลกใจ...นี้ถ้าหูเขาไม่ฝาด แปลว่าคนที่ชอบทำท่าเมินโลกทั้งใบกำลังตั้งคำถามให้เขาอยู่ใช่ไหม?

     

    "พี่ถามว่าเหนื่อยไหม?"

     

    "ถามเนียร์?" คนตัวเล็กกว่าชี้นิ้วจิ้มอกตัวเองด้วยใบหน้างงงวย โดยมียุทธนายืนพยักหน้าให้อยู่ฝั่งตรงข้าม "เอ่อ เนียร์ไม่...เหนื่อย ไม่เหนื่อยเลย" ไม่ว่าเปล่าเจ้าตัวยังโบกไม้โบกมือประกอบเสียจนดูวุ่นวายไปหมด แถมยังกระอักกระอวนจนคนมองต้องหรี่ตาลงด้วยความสงสัย

    "สบายมาก ไม่เหนื่อยเลยจริงๆ" เขาว่าพลางฉีกยิ้มแห้งๆให้พี่ใหญ่


    ให้ตายเถอะ...ทั้งๆที่คนตรงหน้าเลือกถามด้วยคำถามที่ชวนให้รู้สึกดีแท้ๆ แต่ทำไมถึงกลับทำให้เขากังวลขึ้นมาเสียดื้อๆวะ

     

    "หรอ"

     

    "อือ จริงๆนะ ไม่เหนื่อยเลย สาบาน!" กรวิชญ์ยืนยันซ้ำรอบที่สามด้วยใบหน้าเหล่อหลา ระคนตกใจ พ่วงด้วยท่าประจำที่ยกนิ้วแนบขมับสามนิ้ว

     

                    ก็มันน่าสงสัยอยู่ไม่ใช่หรือไง!

     

    ถ้าคนที่ถามเป็นนท เป็นแอ๊บ เป็นซิลวี่ เป็นพี่กวาง เป็นไอ้ตาม หรือเป็นพี่แอมป์ก็ว่าไปอย่าง...แต่นี้มันพี่เนส!!  พี่ชายร่วมบ้านที่ตั้งแต่เจอหน้ากันมาตลอดหลายเดือน พวกเขายังพูดคุยกันได้ไม่ได้ถึง 10 ประโยคด้วยซ้ำ! แล้วไหงถึงมายืนถามสาระทุกข์สุขดิบกันแบบนี้ได้...ตากล้องเองก็ไม่ได้อยู่ถ่ายให้เอาหน้าเสียหน่อย...


    แปลก...แปลกจนเขาขนลุก

     



    "งั้นก็ดีแล้ว"


     

    "หะ? เอ่อ....ดี อะไรดี?"

     


    "ก็ดี ที่ไม่เหนื่อย" คนตัวสูงว่าหน้านิ่งตามแบบฉบับเจ้าตัว "ดีแล้ว..." น้ำเสียงทุ้มบอกย้ำ และจบประเด็นโดยการเดินหันหลังออกจากห้องไป ทิ้งให้คนที่ยังเอ๋อไม่หายยืนกำผ้าขนหนูแน่นอยู่หน้าทางเข้าห้องน้ำ

     

     

     

    "อะไรของเขาวะ?"


                   

                    จู่ๆก็มาถาม...ถามจบก็เดินหนี...

                                                    บ้าหรือป่าว?


                                                     ต่อให้ตาย...ยังไงก็ไม่เข้าใจคนนิสัยแบบนี้เลยจริงๆสิหน่า!!!

     



     

     








     Pig g  says:

    คู่เนสเนียร์อาจจะสวนกระแสไปนิด(ไม่)หน่อย แต่ขอออกตัวก่อนนิดนึงว่า คนแต่งไม่ได้เป็นแฟนคลับทั้งเนสและเนียร์ แต่พอเห็นชื่อสองชื่อนี้มาอยู่คู่กัน อิคนแต่งกลับมีความสุขแบบบอกไม่ถูก(ฮา)...ยังไงก็ฝากผลงานนี้ด้วยนะ คิดซะว่าเป็นคู่แรร์(หรือเปล่า?) เพราะเท่าที่ดูเห็นมีแต่ เนียส์นท นทเนียส์ ตามเนียส์ บลาๆ ซึ่งเป็นคู่ที่ไม่สามารถบิ้วอารมณ์ให้เก๊าแต่งฟิคได้เลยงะ ;w;  ดังนั้นเก๊าก็จะขอยืนหยัดอยู่บนความแปลกนี้และกัน (ชอบแนวเคะบ้าบอ กับเมะเงียบขรึม55)

    ปล.
    คู่รักพี่น้องที่หนึ่งในใจยังไงก็ต้องโน่ริทนะฮ๊าฟววว์



    *49302 & *49308 แต่ห้ามลืม *49306 เป็นอันขาด*





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×