ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'Crafty Love' รักผมมั้ย..ถ้าผมร้าย {wonhyuk,kyuhae}

    ลำดับตอนที่ #1 : {crafty love},,chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 54


    'Crafty love รักผมมั้ย..ถ้าผมร้าย'



    ณ บ้านอันแสนอบอุ่นของตระกูล'อี' 

         ภายในห้องรับแขกที่ตอนนี้มีชายวัยกลางคนนั่งอยู่ที่โซฟาตัวยาว ข้างกายเขาคือหญิงสาวหน้าสวย ถัดไปที่โซฟาอีกตัวมีลูกชายของเขานั่งอยู่ซึ่งกำลังมองไปที่หญิงสาวคนนั้นอย่างเกลียดชัง...

         ''ผมไม่ยอม! ผมยอมคุณพ่อได้ทุกเรื่องแต่ต้องไม่ใช่เรื่องนี้!'' อีฮยอกแจ ผู้เป็นลูกตะโกนออกมาอย่างเหลืออดหลังจากฟังผู้เป็นพ่อบอกในสิ่งที่ต้องการ

         ''ทำไมล่ะลูก? คุณเฮวอนเขาก็จริงใจกับพ่อ อีกอย่างเรากำลังมีลูกด้วยกัน ฮยอกแจลูกกำลังจะมีน้องนะ'' ผู้เป็นพ่อพยายามเกลี้ยมกล่อมลูกชายเพียงคนเดียวให้ยอมรับ'ชเวเฮวอน'หญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างกายเขาและกำลังเป็นแม่ของลูกเขาอีกคน

         ''เด็กนั่นไม่ใช่น้องผม! แล้วคุณพ่อแน่ใจได้ยังไงว่าเด็กในท้องแม่นั่นเป็นลูกคุณพ่อ ไม่ใช่ไปมั่วที่ไหนมาแล้วมาแอบอ้างเอาหรอกนะ'' พูดจาเชือดเฉือนพลางสงสายตารังเกียจไปให้

         ''มากไปแล้วนะฮยอกแจ! พ่อไม่เคยสอนให้ลูกพูดจาแบบนั้นนะ!'' ผู้เป็นพ่อกล่าวออกมาอย่างเหลืออด

         ''ฮึก...อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ ฉันไม่อยากให้ครอบครัวคุณต้องมาบาดหมางเพราะฉันกับลูก ฮึก'' หลังจากนิ่งฟังมานานหญิงสาวก็ปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อายสายตาใคร

         ''รู้ตัวก็ดี รีบๆออกไปจากชีวิตพ่อฉันได้จะประเสริฐมากเลยแหละ'' ยิ่งเห็นอีกฝ่ายเสียใจฮยอกแจก็ยิ่งอยากซ้ำเติม

         ''หยุดร้องเถอะเฮวอน'' หันไปบอกคนข้างกายก่อนจะหันไปพูดกับลูกชายคนเดียวของตนเอง

         ''อาทิตย์หน้าพ่อจะจัดงานแต่งงานที่โบสภ์ประจำของบ้านเรา หวังว่าพ่อจะเจอลูกในงานนะฮยอกแจ'' พูดจบก็พาหญิงสาวเดินออกไป โดยที่ไม่ได้หันมาเห็นว่าหญิงสาวที่ตนเองจูงมืออยู่หันมายิ่มเยาะใส่ลูกชายคนเดียวของเขา

          ''ฉันไม่มีวันยอมรับเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะได้มาใช้อากาศหายใจที่บ้านหลังนี้ แต่ชีวิตเธอนับจากนั้นจะไม่มีวันสงบแน่! ชเวเฮวอน '' ฮยอกแจได้แต่มองตามไปอย่างเจ็บใจ แต่อีกความรู้สึกนึงของเขาคือ'เสียใจ'และ
    'กลัว' ว่าอีกคนจะมาแย่งผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นคนที่ฮยอกแจรักมากที่สุด หลังจากที่แม่คลอดเขาแม่ก็เสียชีวิตลงทันที เขามีพ่อคนเดียวที่ดูแลมาตลอด พ่อไม่เคยขัดใจเขา พ่อไม่เคยตะคอกใส่เขาสักครั้ง นี่เป็นครั้งแรก เพราะผู้หญิงคนนั้นคนเดียวที่ทำให้เขากับพ่อต้องไม่เข้าใจกัน เขาจะไม่ยอมให้ผู้หญิงคนนั้นใช้ชีวิตอย่างสงบสุขได้หรอก!



         ''อะไรนะ!! พ่อแกเนี่ยนะจะแต่งงาน'' หลังจากที่สงบสติอารมณ์ได้แล้ว ฮยอกแจก็โทรหาเพื่อนสนิททันที

         ''แกจะตะโกนหาอะไรดงเฮ! แล้วคิดว่าฉันล้อแกเล่นงั้นสิเรื่องแบบนี้น่ะ'' ถามออกไปอย่างหงุดหงิด

         ''ก็ไม่รู้นี่หว่า พ่อแกไม่เคยแสดงอะไรว่าจะ...เอ่อ..'' จะพูดก็ไม่กล้าพูด ดงเฮรู้ว่าเพื่อนเขาคนนี้กำลังเสียใจ

         ''ช่างมันเถอะ ถึงยังไงเขาก็ตัดสินใจไปแล้ว แต่ฉันจะไม่ให้ยัยนั่นใช้ชีวิตอย่างสงบสุขแน่แกคอยดู'' และเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ทำให้ดงเฮรู้ว่าฮยอกแจทำจริงแน่และคงจะไม่ใช่แค่การแกล้งแบบเบาๆแน่นอน

         ''อืม..ยังไงแกก็ระวังอย่าให้เลยเถิดนะ ว่าแต่พรุ่งนี้แกจะไปมหา'ลัยป่ะเนี่ย?'' ที่ถามเพราะกลัวเพื่อนตัวดีจะไม่มีกระจิตกระใจมาเรียนน่ะสิ

         ''ไปสิ! ก็มีรายงานที่ต้องพรีเซนท์พร้อมแกกับไอคยูฮยอนไง'' 

         ''อ่อ เออใช่ว่ะ งั้นฉันไปนอนก่อนนะมีไรโทรมาละกัน'' 

         ''อืม ขอบใจมากไอปลาเน่า ฮ่าฮ่าฮ่า'' เอ่ยกัดออกไปให้อีกฝ่ายเจ็บใจเล่น

         ''ไอไก่ปีกหัก! วันนี้ฉันจะปิดเครื่องและพรุ่งนี้จะไม่ยอมช่วยถ้าแกพรีเซนท์ไม่ได้คอยดู!'' พูดจบก็ตัดสายทันที คนที่ถูกงอนก็ได้แต่หัวเราะขำเพื่อนตัวเอง ดงเฮมักจะเป็นที่ปรึกษาให้เขาเสมอไม่ว่าเรื่องไหนก็ตาม วางสายจากเพื่อนสนิทก็ได้แต่นั่งคิดวิธีที่จะทำให้ศัตรูที่ตัวเองเกลียดออกไปจากชีวิตเขากับพ่อ




    _________________________

    จบตอนแรกไปอย่างยากลำบาก
    ไม่ดียังไงขออภัยด้วยนะคะ =)
    อ้อ! มีอะไรติชมคอมเม้นท์ได้นะ
    @kangtoei ทวิตไปบอกเราโดยตรงก็ได้ *0*

    ปล.พระเอกเรายังไม่มา แต่รับรองตอนหน้ามาชัวร์!
    แถมมาแบบไม่ธรรมดาซะด้วย~
    5555555.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×