คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : จูบ
-เล่าเรื่องราวสมัยตอนเด็กของรินกะและเรมิ-
รินกะและเรมิเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยตอนเด็กและรู้จักกันครั้งแรกในสถานที่สวนเด็กเล่น ในระหว่างที่้รินกะนั่งบนชิงช้าตามลำพังคนเดียว เรมิก็เห็นแล้วเดินเข้าไปหารินกะ เพื่อที่จะทำความรู้จักและมาสนิทกับรินกะ รินกะก็ยอมสนิทกับเรมิแล้วพร้อมยิ้มให้กับเรมิ
-ต่อจากตอนที่แล้ว-
โคอิจิช็อกมากที่รินกะเสียชีวิตรวมทั้งโมโตมิด้วย ส่วนทางห้องของซายุมะ โมโตนาริก็เห็นซายุมะเสียชีวิตจนเกิดอาการบ้า ยันเดเระแตกจนหยิบกรรไกรคม แล้วอาละวาดจนวิญญาณสีม่วงออกจากตัวของโมโตนาริด้วยความโกรธขึ้นมา
โมโตนาริ : หา!!! ใครมาฆ่าซายุมะ!! ใครฆ่า! ใครฆ่า! ใครฆ่ากัน!!!!! จะฆ่าคนที่ฆ่าซายุมะให้ดูเลย!!!!!
ก่อนที่โมโตนาริจะวิ่งไล่ฆ่าไปทั่วโคอิจิก็จับแขนไว้อย่างแน่น
โคอิจิ : นี้ ใจเย็นก่อนสิ พี่
โมโตนาริ : ไม่เอา!!! ข้าจะฆ่าพวกคนร้ายให้หมดเลย!!!
โคอิจิ : ด..เดี๋ยวสิ พวกเรายังไม่รู้เลยว่าคนร้ายคือใครกันน่ะ
โมโนคุมะ : อุปุปุปุ มินนะซัง ได้เวลาขึ้นศาลได้แล้วนะฮะ
ทุกคนก็รวมตัวกันที่ศาลแล้วโมโนคุมะก็บอกอะไรบางอย่างก่อนที่จะเริ่มสืบคดี
โมโนคุมะ : อุปุปุปุ วันนี้มีคนตาย2คน คือ มิราอิซังและโอจิกะคุง แต่คนร้ายมี2คน ดังนั้นคดีของมิราอิซังมีคนร้าย 1 คน และ คดีของโอจิกะคุงมีคนร้าย 1 คน เอาล่ะ อุปุปุปุ มินนะซัง เริ่มการสืบคดีของมิราอิซังได้แล้วนะฮะ
ซาคุยะ : คดีมาซับซ้อนสินะคะ
สุเอโกะ : งั้นพวกเราก็เริ่มสืบคดีของรินก่อนล่ะสิ
อุสุเมะ : งั้นรินก็ตายก่อนซายุมะล่ะสิ
โมโนคุมะ : แล้วแต่มินนะซังเลย จะเริ่มสืบ2คดีพร้อมกันเลยก็ได้ฮะ
โมโตนาริก็เริ่มสงสัยอุสุเมะในคดีของซายุมะจนยกกรรไกรไปชี้ที่ตัวของอุสุเมะแล้วเริ่มอาละวาดขึ้นมาทันที
โมโตนาริ : อาเมโนะ....เธอเป็นคนฆ่าซายุมะ...ใช่มั้ย!!!!
โคอิจิ : ใจเย็นๆก่อนสิ พี่
อุสุเมะ : หุหุ อะไรกัน นายเริ่มสงสัยเราคนแรกเลย
อายะ : แล้วคนร้ายของมิราอิซัง เป็นคนเกี่ยวข้องแบบไหนกันนะ?
โมโนคุมะ : คนร้ายเกี่ยวข้องกับมิราอิซังแบบเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้อย่างไงล่ะฮะ
มิสึกิ : เกี่ยวข้องแบบเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กสินะคะ
โมโนคุมะ : อุปุปุปุ ใช่แล้วฮะ
สุเอโกะ : ถ้าลองคิดๆดูแล้ว น่าจะเป็นเรมิหรือเปล่านะ?
โคอิจิ : อ๊ะ ซึบาระซัง
เรมิ : อ...อะไรเหรอ?
โคอิจิ : เธอเป็นคนฆ่ามิราอิซังใช่มั้ย?
เรมิก็ก้มหน้าลง แล้วโมโตนาริก็อาละวาดที่อุสุเมะอยู่ พร้อมกับอธิบายหลักฐานที่ได้เห็นทั้งหมด
อุสุเมะ : อะไรกัน เราไม่ใช่คนฆ่าซายุมะคุงชะหน่อยนะ
โมโตนาริ : ก็เธอเป็นคนเข้าห้องซายุมะนิ!!! ดังนั้นเธอก็คือคนร้ายของซายุมะนั้นแหละ!!!!
อุสุเมะก็ค่อยๆถอยหลังจนทำให้ขวดยาที่อุสุเมะไว้ฆ่าซายุมะจนตก ทำให้คนอื่นรู้ว่าอุสุเมะคือคนร้ายของคดีซายุมะ ส่วนเรมิก็เงยหน้ามองพร้อมกับร้องไห้ขึ้นมา
เรมิ : ใช่ ฉัน...เป็นคนฆ่ารินเองแหละ
ทุกคน : เอ๋!!
โคอิจิ : แล้วทำไมซึบาระซังต้องฆ่ามิราอิซังด้วยล่ะ?
เรมิ : ก็เพราะฉันอิจฉาเธอ ฉันถึง.....
สุเอโกะ : อิจฉาเรื่องอะไรเหรอคะ?
โมโนคุมะก็ทำการเฉลยคดีของรินกะและคดีของซายุมะ เฉลย คนร้ายของรินกะ คือ เรมิ และ คนร้ายของซายุมะ คือ อุสุเมะ
โมโนคุมะ : อุปุปุปุ มิราอิ รินกะ ถูกฆ่าโดย ซึบาระ เรมิ และ โอจิกะ ซายุมะ ถูกฆ่าโดย อาเมโนะ อุสุเมะ และก็ สุดยอดนักเรียนด้านโอตาคุ ซึบาระ เรมิ จนโดนทำโทษไปอีกแบบได้เลย
เรมิ : !!!
โมโนคุมะก็ทำโทษเรมิด้วยการใช้หอกแทงที่ตัวของเรมิหลายที่
เรมิ : ม...ไม่จริง...
แล้วเรมิก็ล้มลงแล้วโคอิจิก็ไปดูเรมิในสภาพที่โดนหอกแทงทั้งตัวอยู่
โคอิจิ : ซึบาระซัง!!!!
โมโตมิ : เรมิจัง!!
โคอิจิ : เป็นอะไรมากมาย ซึบาระซัง
เรมิ : ซ..ซาคาคิบาระคุง ขอบใจมากนะ...ที่ทำให้เรายิ้มเมื่อวานได้...
โคอิจิ : อ..เอ๊ะ?
เรมิ : ฉ...ฉันชอบ...ซาคาคิบาระคุง...มากๆ...เลยนะ
เรมิก็จูบที่ปากของโคอิจิพร้อมกับหลับตาแล้วน้ำตาไหลแล้วหมดสติจนเสียชีวิตลงไป แล้วโคอิจิและโมโตมิก็ร้องไห้ที่เรมิเสียชีวิตไป
โมโนคุมะ : อุปุปุปุ สุดยอดนักเรียนด้านจิ้นวาย อาเมโนะ อุสุเมะ ได้เวลาลงโทษได้แล้วนะฮะ
โมโนคุมะก็กดปุ่มสีแดงทำการลงโทษอุสุเมะ การโดนโทษของอุสุเมะ เป็นหลายแบบ เช่น 1.โดนลูกเบสบาลยิงใส่ 2.นั่งมอเตอร์ไซค์วงไปวงมา 3.นั่งสมาธิแล้วของหลุมทับ 4.โดนที่ตักดินเขกหัวจนตาของอุสุเมะเป็นดาว 5.นั่งยานขึ้นแล้วตกลงมากระแทกพื้น แล้วอันสุดท้ายนั่งบนเก้าอี้พร้อมกับยิ้ม แล้วสักพักก็โดนกระดานเหล็กทุบทับใส่อุสุเมะจนตาย
โมโนคุมะ : อุปุปุปุ
โคอิจิก็เช็ดน้ำตาแล้วยืนขึ้น แล้วบอกว่า....
โคอิจิ : โมโนคุมะ!!!
โมโนคุมะ : เห อะไรเหรอฮะ?
โคอิจิ : เราขอยกเลิกคดีฆ่ากันเองเถอะ
โมโนคุมะ : อุปุปุปป งั้นก็ได้ แต่ก็มาเริ่มสืบคดีพิเศษ ถ้าสืบไม่ได้ ทุกคนต้องโดนทำโทษทั้งหมด อุปุปุปุ
โคอิจิก็ยกเลิกการสืบคดีหาคนร้าย แต่ต้องมาสืบคดีพิเศษขึ้นมา แล้วพวกโคอิจิเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามตอนต่อไป
ความคิดเห็น