ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel

    ลำดับตอนที่ #8 : ความรักของเด็กสาวทั้งสองคน

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


    -ตอนเช้า วันที่ 5-

     

     

                   ในตอนเช้าในเมื่อโคอิจิเดินไปสำรวจพื้นที่ต่างๆแล้ว พอเปดประตูที่ห้องส่วนตัวของโคอิจิ ก็เจอโมโตมิและเรมิ ในข้างในห้องส่วนตัวของโคอิจิ และทั้ง2คนใส่ชุดเมดและหูแมวอยู่

     

     

    โมโตมิ : ย...ย..ยินดีต้อนรับกลับนะ น...นายท่าน...

     

    เรมิ : ยินดีที่ได้กลับบ้านนะ โคอิจิคุง

     

    โคอิจิ : เมดนี้หว่า!

     

    โมโตมิ : อ..เอ๊ะ!? 

     

     

                 โคอิจิก็ดีใจมากที่โมโตมิใส่ชุดเมดและใส่หูแมว และโคอิจิพูดด้วยน้ำเสียงเหมือน ตัวละครที่ชื่อ คาโน่ ชินอิจิ จากเรื่อง outbreak company จนทำให้โมโตมิตกใจจนล้ม

     

     

    โคอิจิ : อ๊ะ ขอโทษนะโมโตมิจัง พอดีเราดีใจจนพูดไม่ถูกเฉยๆ

     

    โมโตมิ : อ...อื้อ ไม่เป็นไรหรอก

     

    โคอิจิ : ว่าแต่ โมโตมิจัง ทำไมถึงใส่ชุดเมดและหูแมวล่ะ?

     

    โมโตมิ : ก็...เรมิ เขาให้เราใส่ชุดแบบนี้น่ะ

     

    โคอิจิ : ซึบาระซังน่ะเหรอ?

     

    เรมิ : ใช่แล้วล่ะ เมี้ยว แล้วโคอิจิคุง คิดว่าชุดที่พวกเรา2คนใส่อยู่ เป็นอย่างไรบ้างเหรอ?

     

    โคอิจิ : เอ่อ ก็น่ารักมากเลย ทั้ง2คน

     

    โมโตมิ : จ...จริงเหรอ?

     

    เรมิ : ม...เมี้ยว!?

     

     

               พอโคอิจิชมโมโตมิและเรมิ ทำให้โมโตมิเกิดความอ่อนไหวขึ้นมา ส่วนเรมิก็หน้าแดง ตกใจ และ ร้องเสียงแมวขึ้นมา 

     

     

    โมโตมิ : อ...เอ๊ะ?

     

    โคอิจิ : เป็นอะไรไปเหรอ ซึบาระซัง ไม่สบายหรือเปล่า?

     

    เรมิ : ม..ไม่ใช่นะ! เมี้ยว! ข..ขอตัวไปนะ!!!!

     

     

             โคอิจิก็สงสัยว่า เรมิไม่สบายหรือเปล่า และเรมิก็ตกใจ ตื่นเต้นจนวิ่งหนีออกจากห้องส่วนตัวของโคอิจิโดยทันที 

     

     

    โมโตมิ : ร...เรมิจัง

     

    โคอิจิ : เป็นอะไรของเขากันน้า 

     

    โมโตมิ : นั้นสินะ 

     

     

     

                                                    -ตอนคืน ในวันที่ 5-

     

     

                  โคอิจิก็นอนบนเตียงในห้องส่วนตัวของโคอิขิ แล้วมีเสียงเรียกในหน้าห้องส่วนตัวของโคอิจิ นั้นก็คือรินกะนั้นเอง เพราะรินกะอยากพูดเรื่องอะไรชักอย่างกับโคอิจิในห้องส่วนตัวของโคอิจิ

     

     

    รินกะ : อะ..ขอโทษที่มาเรียกตอนดึกๆนะ คือ..ช..ชั้นมีเรื่องอะไรที่จะคุยกับซาคาคิบาระคุงชะหน่อยนะ

     

    โคอิจิ : เรื่องอะไรงั้นเหรอ?

     

    รินกะ : มาคุยกันที่ห้องของโคอิจิก่อนนะ 

     

     

                 ในเมื่อรินกะเข้าที่ห้องส่วนของโคอิจิแล้ว รินกะก็จะพูดความจริงให้กับโคอิจิให้ฟัง

     

     

    รินกะ : ค...คือ ซาคาคิบาระคุง เอ่อ...

     

    โคอิจิ : เอ๊ะ มีอะไรงั้นเหรอ มิราอิซัง

     

    รินกะ : ค...คือ ต้องขอบคุณมากๆนะ ที่ทำให้พวกเรารอดจากการสืบคดีได้ตั้ง 3 คดี

     

    โคอิจิ : เอ๊ะ ขอบคุณทำไมงั้นเหรอ?

     

    รินกะ : ถ..ถ้าให้พูดตรงๆนะ ถ้าเกิดไม่มีซาคาคิบาระคุง พวกเราคง...ตายเลยล่ะ ฉันกลัว...

     

     

                รินกะก็ยังคงรู้สึกกลัว จนร้องไห้ออกมา แล้วโคอิจิก็ปลอดรินกะ และให้รินกะพูดต่อ

     

     

    โคอิจิ : ม..ไม่ต้องกลัวนะ มิราอิซัง อย่างไรก็มีพวกเพื่อนที่ยังอยู่นะ

     

    รินกะ : อ...อื้ม อ๊ะ จริงสิ

     

    โคอิจิ : อะไรเหรอ? 

     

     

               รินกะก็ให้กล่องคุกกี้รูปหัวใจมาให้โคอิจิ

     

    รินกะ : ถ...ถ้าไม่รังเกียจล่ะก็ ช..ช่วยรับสิ่งนี้ไว้ด้วยนะ

     

    โคอิจิ : อื้อ รับไว้อยู่แล้ว ว่าแต่ มิราอิซังทำคุกก้เลยเหรอ?

     

    รินกะ : อ...อื้ม ใช่แล้ว จริงสิ ดึกขนาดนี้แล้ว งั้นชั้นขอตัวไปนอนนะ โอยาสุมิ

     

    โคอิจิ : อื้อ โอยาสุมิเช่นกันครับ 

     

     

              รินกะก็ยิ้มพร้อมกับหน้าแดงให้กับโคอิจิ แล้วก็เดินไปเข้าห้องนอน พอถึงถึงเวลา ตี 1 กว่า โมโตมิจังก็ตกใจอะไรบางอย่างจนเรียกโคอิจิ 

     

     

    โมโตมิ : อ..อามิคุง 

     

    โคอิจิ : ก..เกิดอะไรขึ้นเหรอ โมโตมิจัง!?

     

    โมโตมิ : คือ รินเขาตายไปแล้ว

     

    โคอิจิ : !!! หรือว่า!!?

     

     

                 โคอิจิและโมโตมิก็วิ่งเข้าไปดูที่ห้องส่วนตัวของรินกะ แล้วเจอรินกะในสภาพที่โดนมีดแทงท้องตายพร้อมกับมีรอยเลือดตอนหนังสือคำว่า "R" และพอเดินหน้าห้องของซายุมะผ่านๆ ก็เจอซายุมะในสภาพโดนแอปเปี้ลยัดเข้าปากแล้วตายในท่เตียงของห้องส่วนของซายุมะ แล้วพวกโคอิจิจะเป็นอย่างไรก็ติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×