ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Meian chikaku shinkei (ปราสาทแสงและประสาทความมืด)

    ลำดับตอนที่ #7 : ความหวังสุดท้ายของพี่น้องเอสท์ไฮท์

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 57


               ต่อจากตอนที่แล้ว โมโตมินั่นกำลังกังวลในเรื่องการฆ่าคนในปราสาทอื่น และมองแหวนหมั้นที่โฮปใส่ให้ และมีอีกบคุลิกนึงของโมโตมิ ที่มีชื่อว่า โมโคริ ได้พูดคุยกับโมโตมิ 


    โมโคริ : ไง เธอเป็นอะไรไป ทำไมถึงกังวลขนาาดนั่นล่ะ?

    โมโตมิ : ช...ชั้น ไม่รู้จะฆ่าคนได้มั้ย?

    โมโคริ : อืม ได้สิ

    โมโตมิ : ถ..ถ้าชั้นฆ่าคนไม่สำเร็จ ก..ก็... ไม่เอา! ชั้นกลัว ชั้นไม่อยากตาย อยากอยู่กับทุกคน ทั้ง พี่ชาย หัวหน้า เฟิยร์ซัง มายุ และคนอื่นๆด้วยน่ะ 


                 โมโตมิก็กังวลจนร้องไห้ รู้สึกผิดที่ฆ่าเฮเลน่าและไม่อยากเสียใครอีก 


    โมโคริ : เห..

    โมโตมิ : น..นี้ชั้น ฆ่าพี่เฮเลน่าลงไป ม..ไม่เอา! 


                  โมโคริก็เห็นสัญลักษณ์ที่แขนของโมโตมิ สัญลักษณ์ของโมโตมิคือสัญลักษณ์หัวใจสีฟ้า ซึ่งสัญลักษณ์เหมือนม้าสีชมพูที่ชื่อว่า เคเดนซ์ นั้นเอง


    โมโคริ : ไม่เป็นไร ชั้นจะฆ่าคนเอง 

    โมโตมิ : เอ๊ะ? 


                 จากนั้นโมโคริก็ฉีกยาที่คอของโมโตมิ จนทำโมโตมิสลบลงไป


                 ณ ที่วันแสดงเวทีละคร ทุกคนต่างกันก็รอดูละครของพวกลีออนด้วยกัน 


    เอด้า : เอาล่ะ ทุกคนพร้อมท่ดูละครเรื่องโรมิโอและจูเลียตกันหรือยัง ก่อนที่ดูละคร กรุณาปีดเครื่องมือสื่อสารด้วย เพื่อไม่ให้รบกวนเสียงคนอื่น ใครไม่ทำตามที่บอก จะโดนทำโทษล่ะ


                 จากนั้นก็เริ่มการแสดงโรมิโอและจูเลียต แจ็คก็รับบทแสดงเป็นคนรับใช้ของจูเลียต ส่วนโมโตมิก็รับบทแสดงเป็นจูเลียต 


    แจ็ค : ราตรีสวัสดิ์นะครับ คุณหนู

    โมโตมิ : ค่ะ ราตรีสวัสดิ์ 


             โฮปก็รับแสดงบทเป็นโรมิโอ ที่กำลังเดินไปหาจูเลียต 


    โฮป : เธอช่างงดงาม ที่มีความสวยงาม

    โมโตมิ : โรมิโอ โรมิโออยู่ที่ไหนกันคะ

    โฮป : ผมอยู่ที่น้ ผมจะไปหาคุณ

    โมโตมิ : จะดีเหรอ? เดี๋ยวคนอื่นก็รู้และฆ่าเธอก็ได้นะ

    โฮป : ไม่เป็นไร ผม..

    โมโตมิ : เอ๊ะ?

    โฮป : ผมอยากอยู่ข้างๆกับคุณ

    คนนั่งชมทุกคน : กริ๊ด!!!


              โฮปก็จับมือโมโตมิด้วยความอ่อนโยน แล้วทำให้คนนั่งชมการแสดงทุกคนกรี๊ดกันเป็นแถว ส่วนโฮปก็เห็นลีออนใช้ผ้าจับดาบเล่มนึง ทำให้โฮปเกิดความเข้าใจผิดจนโมโหแก้แค้น แล้วก็เดินออกจากเวที 


    ลีออน : ดาบนี้มีไฟฟ้าอยู่แน่นอน 

    โฮป : หืม?


              โฮปกำลังหยิบดาบที่ใส่ผ้าไว้ดู คริสก็ห้ามเอาไว้


    คริส : ดาบเล่มนั้นจับไม่ได้! ดาบเล่มนั้นมีไฟฟ้าอยู่

    โฮป : หืม? นายเป็นคนฆ่าเฮเลน่างั้นเหรอ?

    คริส : หะ!! พูดของนาย

    โฮป : เราจะจัดการนายเอง


            โฮปก็ใช้ดาบยาวเพื่อที่จัดการคริส ส่วนคริสก็ใช้ดาบของคนอื่น ทั้ง2คนจนต่อสู้กันที่นอกเวที


    โฮป : นาย...นายเป็นคนร้ายใชมั้ย ที่ฆ่าเฮเลน่าไป!!

    คริส : พูดอะไรของแก!!


             โฮปและคริสก้ต่อสู้กันไปมาจนหยุดการต่อสู้สักพัก


    โฮป : นายนี้มัน!!

    คริส : แกไม่คิดว่าเป็นโมโตมิหรือไง!!

    โฮป : โมโตมิ...แล้วทำไม!!

    คริส : เราได้เห็นเมื่อวาน เขาเป็นคนฆ่าเฮเลน่า

    โฮป : โกหก!!

    โมโตมิ : มันเป็นจริงนะ

    โฮป : โมโตมิ...


       โมโตมิก็เดินไปบอกความจริงกับโฮปขึ้นมา


    โมโตมิ : เราเป็นพี่เฮเลน่าเองน่ะ

    โฮป : หืม? 

    โมโตมิ : ไปแสดงได้แล้วนะ ทุกคนกำลังรอคอยอยู่ 


              หลังจากที่บอกเสร็จ โมโตมิก็เดินจากไป แล้วจากนั้นโฮปก็ไที่ห้องเปลี่ยนชุดก็เกิดยาพิษของโมโตมิ ทำให้โฮปเกิดความกังวลขึ้นมา


    โฮป : โมโตมิ..เธอเป็นน้องสาวของผม..


                ในที่การแสดงโมโตมิก็เริ่มจะผสมยาพิษ โฮปก็เดินไปหาโมโตมิแล้วเอายาพิษไปให้โมโตมิดู 


    โมโตมิ : โรมิโอต้องดื่มยาสิ่งนี้ 

    โฮป : .....

    โมโตมิ : ทำไมล่ะ?

    โฮป : ผมเจอสิ่งนี้..

    โมโตมิ : ความแตกจนได้นะ


                   โฮปก็กุมมือของโมโตมิทั้ง 2 ข้างไว้ ส่วนมืออกข้างของโฮปก็ถือมีดเพื่อที่จะฆ่าโมโตมิ แต่เริ่มไม่อยากที่จะฆ่าขึ้นมา


    โมโตมิ : แบบนี้ดีแล้วล่ะ...พี่...ชาย...


                    โมโตมิก็บังคับมือที่ถือมีดของโฮปแล้วแทงท้องที่ตัวเองทำให้ล้มตายลงไป 


    คริส : เรามีอะไรจะบอกนาย โมโตมิเป็นผู้มีแขนไฟฟ้าแบบเดียวกับเฟิยร์นั้นแหละ

    โฮป : ไม่จริงน่ะ...ผม...ผม...ไม่รู้อะไรเลย..


             โฮปก็ดื่มยาพิษของโมโตมิ ทำให้เจ็บปวดจนเสียชีวิต แล้วปีดผ้าจบการแสดง 



                ส่วนทางด้านของมายุท่กำลังเดินทางกับเวสเกอร์อยู่ ส่วนมายุก็พูดในใจว่า..


    มายุ : ได้เวลาที่จะฆ่านายแล้ว เวสเกอร์





    โปรดติดตามตอนต่อไป



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×