ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel

    ลำดับตอนที่ #5 : ความเสียสละ

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


    ต่อจากตอนที่แล้ว พวกโคอิจิก็ต่างหากหาหลักฐานที่จะสืบให้ได้ พอผ่านสักพักโมโนคุมะก็เรียกพวกโคอิจิให้ไปที่ห้องศาลทันที 

     

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ มินนะซังได้เวลาขึ้นศาลแล้วนะฮะ 

     

     

                      หลังจากที่พวกโคอิจิมาที่ศาลแล้ว ทุกคนก็ต่างกันรวมตัวที่ศาล โมโนคุมะก็บอกให้ทุกคนทำการเริ่มสืบหาหลักฐานของคดีไนท์ ทุกคนก็เริ่มและช่วยกันสืบ

     

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ มินนะซัง ทำการสืบค้นหาฐานหลัก ว่า ไนท์ซังถูกใครฆ่ากัน

     

     

                     เริ่มการสืบคดี

     

     

    สุเอโกะ : ตายทั้งๆที่ยิ้ม มันหมายความว่าไงกันคะ?

     

    รินกะ : อ..เอ่อ...หรือว่าไนท์ซังจะยิ้มก่อนที่กำลังตายหรือเปล่านะ

     

    เรมิ : เป็นตามที่รินพูด

     

    ซาคุยะ : ซาคิดว่าคนฆ่าต้องพกมีดใบนั้นแน่ๆสินะคะ

     

    โมโตนาริ : !?

     

    โมโตมิ : อ...เอ่อ...แล้วใครพกมีดล่ะ

     

    เดจิโกะ : คนที่อยู่โรงยิมด้วย มันคือโมโตจัง นิ คงใช่คนร้ายสินะ

     

    โมโตมิ : ม..ไม่ใช่นะ อูซางิจัง

     

    เดจิโกะ : คนที่อยู่โรงยิมมันเธอไม่ใช่เหรอ!? จนสารภาพว่าเป็นคนร้ายมาชะดีๆ!!!

     

    โคอิจิ : เรื่องนั้นน่ะ มันผิดแล้ว! 

     

     

                  โคอิจิได้ปฏิเสธคำพูดความคิดเห็นที่เดจิโกะพูดใส่โมโตมิ 

     

     

    โคอิจิ : ฮิคาริซัง ทำไมถึงคิดว่าโมโตมิจังคือคนร้ายล่ะ?

     

    เดจิโกะ : ก็โมโตจังอยู่ที่โรงยิมนิ

     

    มาซาโตะ : เดจิโกะซัง โมโตมิซังเขาอาจจะไม่ใช่คนร้ายก็ได้

     

    สุเอโกะ : โมโตมิซังและไนท์ซัง เขาเป็นคนชอบการสืบคดีมากๆเลยสินะคะ

     

    โมโตนาริ : ห..หา!? 

     

    โคอิจิ : ย..ยันเดเระ?

     

    โมโตมิ : ก..ก็แค่ชอบการสืบคดีเฉยๆ ม..ไม่ได้ชอบการฆ่าคนนะ

     

    ไดสึเกะ : ZZzz

     

    เมย์โกะ : ไดสึเกะซัง เขาหลับอีกแล้ว 

     

    อายะ : ช่างเขาไปเถอะ

     

    โมนาริ : ฝนเนี้ยชอบอะไรแปลกๆจังเลยนะ

     

    โมโตนาริ : อะจะอะ...

     

    โคอิจิ : หือ? 

     

    โมโตมิ : อย่าพูดถึงชื่อเล่นจริงของเราให้คนอื่นรู้สิ กาน

     

    โมนาริ : แหะๆ ขอโทษค่า 

     

    สุเอโกะ : แต่ก็แปลกแฮะ ไม่มีหลักฐานตรงที่มือและเท้าเลย 

     

    มาซาโตะ : ในหลักฐานของไนท์ซัง มีแค่มีดใบนั้นสินะ

     

    อุสุเมะ : โมโนคุมะจัง โหวตเลยสิ!!!

     

    สุเอโกะ : รอเดี๋ยวก่อน อุสุ พวกเราลองมาคิดอีกทีก่อนที่จะโหวตกันดีกว่า

     

     

            ทุกคนก็ทำการสืบค้นเป็นครั้งที่ 2 อีกรอบ

     

     

    อุสุเมะ : คดีทำไมมันยากเช่นนี้กันนะ!!

     

    เมย์โกะ : มีดนั้น มีใครพกนั้นเหรอ

     

    โมโตนาริ : ข้าคิดว่า ไม่ม่ใครพกมีดนั้นหรอก

     

    มิสึกิ : คนร้ายเป็นคนนอกกลุ่มพวกเรา

     

    โมโตนาริ : จะบ้าหรือไง!! คนนอกกลุ่มไม่มีทางเข้าในนี้ได้ไม่ใช่หรือ

     

    มิสึกิ : หุหุหุ หรือว่าโมโตนาริคุงเป็นคนร้ายกันนะ ท่าทางเป็นเทพเจ้านี้นา

     

    โคอิจิ : เรื่องนั้นน่ะ มันผิดแล้ว!

     

     

              โคอิจิไดปฏิเสธคำพูดความคิดเห็นของมิสึกิที่พูดใส่โมโตนาริขึ้นมา

     

     

    โคอิจิ : คันซากิซัง พี่น่ะ ไม่ใช่คนพกมีดหรอก

     

    มิสึกิ : หมายความว่าไงกันคะ?

     

    รินกะ : หรือว่าโมโตนาริคุงเป็นคนในยุคเช็นโกคุหรือเปล่า?

     

    โคอิจิ : อืม ใช่แล้วล่ะ ในยุคสมัยก่อนที่พี่อยู่ ไม่มีมีดหรอกนะ มีแต่พวกดาบซามูไร

     

    สุเอโกะ : นั้น....แล้วต้องทำไงดีล่ะ? อามิซัง

     

     

             โคอิจิก็พยายามคิดดู พอผ่านไป 5 นาที โคอิจิก็คิดออกได้ขึ้นมา

     

     

    โคอิจิ : อ่า ใช่แล้ว ไนท์ซังได้พาโมโตมิจังมาที่โรงยิม ไนท์ซังได้กล่าวขอโมโตมิจัง เพราะเธออยากมีคดีมาขึ้น แต่โมโตมิจังปฏิเสธและไม่กล้าทำสิ่งนั้น ไนท์ซังก็เลยผลักโมโตมิจังออกจากโรงยิมแล้วล็อกห้องท่โรงยิม แล้วไนท์ก็เอามีดแทงที่คอของตัวเธอเอง ดังนั้น ในคดีนี้ไม่มีคนร้าย แค่ฆ่าตัวตายเท่านั้นเอง

     

    ทุกคน : เอ๋!

     

    โมโนคุมะ : มินนะซัง ผมขอโหวตนะฮะ

     

     

            โมโนคุมะก็กดโหวตเฉลย เฉลยคือ ไนท์ได้ฆ่าตัวตายเอง

     

     

    โมโนคุมะ : ถูกต้อง ไนท์ซังเขาฆ่าตัวตายเองฮะ

     

    ทุกคน : เอ๋!

     

    ซาคุยะ : ม...ไม่จริงน่า

     

    โมโนคุมะ : เอาล่ะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มินนะซังมาออกจากที่นี้ด้วยกันเถอะ

     

     

             พวกโคอิจิก็สามารถไขคดีที่2ได้แล้ว แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามตอนต่อไป 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×