ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิโบกามิเนะ ซัมเมอร์

    ลำดับตอนที่ #4 : ต้องจัดการนักฆ่าโดยเร็วที่สุด

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 57


            ในตอนเช้าที่โรงยิม ในโรงเรียนคิโบกามิเนะ คานะก็ยืนอยู่ในโรงยิมพร้อมกับถือปืนไรเฟิลมาด้วย และส่วนมายุก็ถือกรรไกร 2 อัน พร้อมกับเดินเข้าโรงยิม เพื่อที่จะต่อสู้กับคานะ 


    คานะ : มาแล้วสินะคะ

    มายุ : หืม? เธอยังไม่ตายหรอกเหรอ น่าแปลกจังแฮะ

    คานะ : เธอมาทำอะไรในที่นี้

    มายุ : ช่างเถอะน่า อย่างไรชะ....ฉันจะจัดการเธอ!!


                 มายุก็วิ่งเข้าไปโจมตีคานะอย่างเร็ว แต่คานะสามารถหลบการโจมตีของมายุได้และใช้ปืนไรเฟิลยิงที่กรรไกรของมายุทั้ง 2 อัน


    มายุ : หลบได้ด้วย

    คานะ : คุณเป็นคนโจมตีโดยตรงสินะคะ

    มายุ : ก็ใช่ล่ะสิ

    คานะ : คุณไม่มีอาวุธที่จะสู้กับฉันแล้ว คุณน่าจะยอมแพ้นะคะ

    มายุ : ยังไม่แพ้ชะหน่อย เพราะฉัน...ยังมีสิ่งนี้ อย่างไรล่ะ!!


              มายุก็ถืออาวุธสำรองคือเลื่อย 2 อัน แล้วกระโดดเข้าไปโจมตีคานะ แต่คานะหลบไปเรื่อยๆและเข้าไปต่อยที่ท้องของมายุ ทำให้มายุล้มและไม่สามารถต่อสู้ได้


    มายุ : น..นี้เธอ!

    คานะ : อยากตายเหรอคะ?


               จากนั้นคานะก็ใช้ปืนไรเฟิลจ่อที่หัวของมายุ แต่คนนึงขัดขวางไม่ให้ทั้ง 2 คน ต่อสู้กัน นั้นก็คือ ประธานแห่งโรงเรียนคิโบกามิเนะ ชื่อ โอลบา ยุน แฟง


    มายุ : อ..เอ๊ะ?

    คานะ : ฉันขอฆ่าคุณก่อนนะคะ

    แฟง : หยุดเดี๋ยวนี้

    มายุ : ค...ใครน่ะ?

    คานะ : ประธาน


                หลังจะผ่านไปหลายชั่วโมงจนเป็นตอนกลางคืน ในหน้าห้องเรียน โฮปและโมโตมิกำลังจะกลับไปด้วยกัน แต่โฮปได้ยินเสียงอะไรบางอย่างขึ้นมา จนสั่งให้โมโตมิให้ไปหลบที่ห้องเก็บของโดยทันที


    โฮป : !! 

    โมโตมิ : มีอะไรเหรอ นายท่าน

    โฮป : รู้สึกจะมีคนไล่ฆ่าเธอ โมโตมิ เธอน่ะ หลบที่ห้องเก็บของก่อนเลย

    โมโตมิ : อ..อื้อ 


                โมโตมิก็วิ่งเข้าไปที่ห้องเก็บของอย่างเร็ว


    โฮป : เสียงอะไรน่ะ?

    ไดสึเกะ : เสียงระเบิดอย่างไรล่ะ

    โฮป : หา!! 


                ในที่หน้าห้องที่โฮปอยู่ก็ระเบิดขึ้นมา ส่วนโมโตมิท่หลบอยู่ในห้องเก็บของนั้น ก็มเสียงเคาะประตูและต่อไปก็ใช้เลื่อยทำลายประตูทิ้ง นั้นก็คือ ไซโตะ นั้นเอง



    โปรดติดตานต่อไป

              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×