ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel

    ลำดับตอนที่ #10 : โรงเรียนประถมเท็นจิ

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


     -ตอนเช้า วันที่ 6-

                  

                  ในตอนเช้าโคอิจิและโมโตนาริก็ยืนอยู่ในที่โรงยิม เพื่อที่จะรอฟังคำอธิบายจากโมโนคุมะ 

     

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ ซาคาคิบาระคุง และ โมริคุง เรามีไรจะบอกนะฮะ ขอ 2 คน ไปสำรวจที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

     

    โคอิจิ : แล้วโรงเรียนอะไรล่ะ?

     

    โมโนคุมะ : โรงเรียนประถมเท็นจิน 

     

    โคอิจิ : เข้าใจแล้ว 

     

     

                                            -ในสถานที่โรงเรียนประถมเท็นจิน-

                 ในโรงเรียนประถมเท็นจิน เป็นโรงเรียนที่ร้างแล้ว แล้วมีพวกวิญญาณ เป็นโรงเรียนที่สยองขวัญ แล้วโมโตนาริก็จะบอกความจริงเกี่ยวกับโมโตนาริให้โคอิจิรู้คนเดียว

     

     

    โมโตนาริ : นี้ อามิ

     

    โคอิจิ : มีอะไรงั้นเหรอ พี่ 

     

    โมโตนาริ : ข้ามีอะไรบางอย่างจะบอก

     

    โคอิจิ : หือ? จะบอกอะไรเหรอ?

     

    โมโตนาริ : ที่จริง ความสามารถพิเศษของข้า ก็คือ วิญญาณ!!

     

    โคอิจิ : !!!

     

     

               ในเมื่อที่โมโตนาริบอกความจริงไปแล้ว โคอิจิก็ตกใจขึ้นมา

     

     

    โคอิจิ : พี่ เธอเป็นวิญญาณในโรงเรียนนี้น่ะเหรอ

     

    โมโตนาริ : อืม ใช่ แล้วห้ามบอกคนอื่นเลยนะ

     

    โคอิจิ : ครับๆ เข้าใจแล้วน่า 

     

     

              พอโคอิจิและโมโตนาริก็เจอคนตายเรียงเป็นแถวหลายคน รวมทั้งเพื่อนที่โมโตนาริรู้จักด้วย จนทำให้โมโตนาริช็อกขึ้นมา 

     

     

    โมโตนาริ : ค..ค...ใครเป็นคนฆ่ากัน!!!

     

    โคอิจิ : พี่ ใจเย็นๆสิ เราสองคนมาสำรวจด้วยกันเถอะ

     

    โมโตนาริ : อืม 

     

     

              ผ่านไป 2 ชั่วโมง โคอิจิและโมโตนาริก็สำรวจเสร็จ แต่เจอเพื่อนร่วมห้องของโมโตนาริตาย จนทำให้โมโตนาริช็อกหนักกว่า 

     

     

    โมโตนาริ : ท..ทำไมถึงเป็นแบบนี้!!!

     

    โคอิจิ : พี่ 

     

     

           หลังจากที่สำรวจเสร็จโมโนคุมะให้ทั้ง2คนกลับที่โรงเรียนคิโบกามิเนะเหมือนเดิม

     

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ ซาคาคิบาระคุงและโมริคุง ได้เวลากลับไปที่โรงเรียนคิโบกามิเนะได้แล้วนะฮะ

     

    โคอิจิ : เข้าใจแล้ว

     

     

               แล้วพวกโคอิจิจะเป้นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามตอนต่อไป 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×