ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Monster Hunter novel

    ลำดับตอนที่ #1 : นักล่าในห้องดวงจันทร

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 57


    ตัวละครที่มีบทในตอนนี้ 

    ห้องดวงจันทร์

    เลขที่ 2 อินุคาอิ อิสึเกะ

    เลขที่ 6 ซากาเอะ ฮารุกิ 

    เลขที่ 10 ฮาชิริ นิโอะ

    เลขที่ 12 โมโตมิ 

    เลขที่ 13 โฮป เอสท์ไฮท์

     

     

     

     

    Episode 1 นักล่าในห้องดวงจันทร์

     

     

             จุดเริ่มต้นของเหล่าคนในหมู่บ้านยูคุโมะที่มีฮันเตอร์(นักล่า)อยู่หลายคนที่ต้องมีภารกิจล่ามอนสเตอร์ต่างๆมากมายก็ได้เริ่มต้นขึ้น

     

             ณ ที่ห้องเรียนสำหรับนักล่าที่มีอยู่ 2 ห้อง คือ ห้องพระอาทิตย์และห้องดวงจันทร์ในตอนนี้ที่ห้องดวงจันทร์โดยครูฝึกเป็นอาจารย์ประจำห้องดวงจันทร์โดยให้นักเรียนในห้องดวงจันทร์มาแนะนำตัวให้ครูฝึกได้รู้จักกัน แต่ตอนนี้ยังมีนักเรียนแค่ 4 คน ยังมาไม่ครบนั้นเอง นักเรียนที่มาอยู่ตอนนี้มี 4 คน นั้นก็คือ โฮป เอสท์ไฮท์,โมโตมิ,ฮาชิริ นิโอะ และ อินุคาอิ อิสึเกะ 

     

     

    ครูฝึก : เอาล่ะ นักล่าทุกคนมาแนะนำตัวกันหน่อยนะครับ คนแรกเลย ฮาชิริ 

     

    นิโอะ : เลขที่ 10 ฮาชิริ นิโอะ ยินดีที่ได้รู้จักล่ะ มาทำความรู้จักกันเถอะ

     

    ครูฝึก : ต่อไป อินุคาอิคุง 

     

    อิสึเกะ : ตาฉันแล้วสินะคะ อินุคาอิ อิสึเกะ เลขที่ 2 กรุณาเรียกว่า ท่านอิสึเกะ  

     

    ครูฝึก : อ่า ต่อไป คุณโมโตมิ

     

    โมโตมิ : อ...เอ่อ ชั้นขอแนะนำตัวตอนกลางคืนจะได้มั้ยคะ

     

    ครูฝึก : คือ...คุณโมโตมิ?

     

    โมโตมิ : ขอร้องล่ะนะ ให้ชั้นแนะนำตัวตอนกลางคืนเถอะนะคะ

     

    ครูฝึก : งั้นก็ได้ ต่อไป คุณโฮป 

     

    โฮป : เลขที่ 13 โฮป เอสท์ไฮท์ จากนี้ไปก็ฝากตัวด้วยล่ะครับ

     

    นิโอะ : แหม่ คุณโฮป ดูเป็นผู้ใหญ่จังน่า

     

    โฮป : งั้นเหรอ และก็....เอ้านี้

     

     

           โฮปก็เอาสร้อยคอรูปแมวไปให้นิโอะ,อิสึเกะและโมโตมิ

     

     

    นิโอะ : โอ้ น่าสนใจดีนิ จะเก็บไว้เป็นอย่างดีเลยล่ะกัน

     

    อิสึเกะ : ไงก็ขอบใจ

     

    โฮป : เอ้า โมโตมิ 

     

    โมโตมิ : เอะ?...สวยจัง ขอบใจนะ พี่ชาย 

     

     

            โมโตมิก็ยิ้มให้กับโฮปที่เอาสร้อยคอรูปแมวมาให้

     

     

     

              ในตอนกลางคืนโฮปและโมโตมิก็กำลังจะเดินกลับไปที่ห้องเรียนสำหรับนักล่าแต่ในระหว่างนั้นก็เจอกับนิโอะ

     

     

    นิโอะ : โอ้ คุณโฮปหรอกเหรอ ไปไหนมาเหรอคะ?

     

    โฮป : อื้ม ไปซื้อของมาทานน่ะ

     

    นิโอะ : คุณโมโตมิ ก็ไปซื้อของกับคุณโฮปด้วยเหรอคะ?

     

    โมโตมิ : อ...อื้อ พอดีเราต้องไปทำอาหารแล้วน่ะ ไปกันเถอะ พี่ชาย

     

    โฮป : อื้ม

     

     

              โฮปและโมโตมิก็เดินไปเข้าที่ห้องเรียนสำหรับนักล่าด้วยกัน หลังจากที่ทั้ง 2 คน ไปแล้ว นิโอะก็แสยะยิ้มคิดจะวางแผนอะไรกันแน่

     

     

              ในระหว่างที่โฮปและโมโตมิทานอาหารเสร็จแล้ว โมโตมิก็กำลังจะเปีดประตูห้องนึงแต่มีคนนึงเปีดประตูก่อน ทำให้โมโตมิล้มลงไป

     

     

    ฮารุกิ : โทษทีล่ะ เป็นอะไรหรือเปล่า?

     

     

               ฮารุกิก็จับมือโมโตมิแล้วโมโตมิก็ยื่นขึ้นมา

     

     

    โฮป : เธอเป็นใครกัน?

     

    ฮารุกิ : ฉันเลขที่ 6 ซากาเอะ ฮารุกิ ฝากตัวด้วยล่ะ

     

    โฮป : อื้ม

     

    ฮารุกิ : ผู้หญิงคนนั้น??

     

    โมโตมิ : เอ๊ะ? เราเหรอ...โมโตมิ เลขที่ 12 

     

    ฮารุกิ : ฝากตัวด้วยล่ะ

     

    โมโตมิ : ฮารุกิ จะไปทำอะไรเหรอคะ?

     

    ฮารุกิ : ฉันว่าจะไปล่ามอนสเตอร์ชักตัวล่ะ

     

    โมโตมิ : น่าสนใจจัง ให้เราและพี่ชายไปล่ามอนสเตอร์ด้วยได้หรือเปล่า

     

    โฮป : เธอนี้นา...

     

    ฮารุกิ : ได้สิ ตามฉันมาสิ

     

    โมโตมิ : อื้อ ไปกันเถอะ พี่ชาย

     

    โฮป : อื้ม

     

     

    โปรดติดตามตอนที่ 2 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×