ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิโบกามิเนะ ซัมเมอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : มนุษย์ที่เป็น AI

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57


     เมื่อก่อนหน้านี้ที่โรงยิมมีเด็กผู้หญิงคนนึงได้ใช้มีดเล็กไปฆ่า คนในตระกูลโมริ No.1 ฮินาจิ โมโตนาริ เสร็จแล้วแอบไปวางมีดเล็กที่เวที

     

     

                  เมื่อตอนนี้นักเรียนในโรงเรียนคิโบกามิเนะตอนนี้มี 15 คน ต่างกันก็ถูกขังไปอยู่ท่คิโบกามิเนะโดยไม่รู้ตัว และ มีเด็กผู้ชายคนนึงกำลังเดินสำรวจในหน้าห้องเรียนมีชื่อว่า โฮป เอสท์เฮม อายุ 14 ปี แล้วได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงคนนึงกำลังพูดชือนักเรียนมีชื่อว่า โมริ โมโตมิ อายุ 14 ปี

     

     

    โมโตมิ : โทยะ สุเอโกะ , การ์น่า โมนาริ , ฟูจิมูระ ไดสึเกะ , ซาโต้ ไนซ์ , ยูกิเนะ คาสึยะ , อาเมโนะ อุสุเมะ , คามิคิตะ ซาคุ , อิชิคาว่า มาซาโตะ , ฮิคาริ เดจิโกะ , โมริ โมโตนาริ , โอจิกะ ซายุเมะ , วาเรรุคากามิ ไซโตะ , ยาสุรากิ ไดยะ , คลอรีน เค. เอช. คานะ , อิชิวาคิ ไม , โฮป เอสท์เฮม 

     

    โฮป : ธ...เธอคือ?

     

    โมโตมิ : อ๊ะ เธอคือ โฮป เอสท์เฮม สินะ 

     

    โฮป : อื้ม แล้วเธอชื่อว่าอะไรงั้นเหรอ?

     

    โมโตมิ : เอ๊ะ ร...เราเป็นมนุษย์ AI โมริ โมโตมิ 

     

    โฮป : งั้นขอเรียกเธอว่า โมโตมิ ล่ะกัน 

     

    โมโตมิ : ค..คือ...น..นายท่าน!

     

    โฮป : หืม? นายท่าน?

     

    โมโตมิ : อ...อื้อ อ...เอ่อ...ม...มาเป็นนายท่านของเราได้มั้ย? 

     

    โฮป : หะ?

     

    โมโตมิ : ขอร้องล่ะ ถ้าเกิดเราไม่ได้เป็นเจ้าของกับใคร เราจะโดนทำลายเอานะ

     

     

                       โมโตมิก็ร้องไห้ไหลขึ้นมาทันที 

     

     

    โฮป : อื้ม เข้าใจแล้ว 

     

    โมโตมิ : อะ...ข...ขอบคุณนะ คือมีเรื่องจะขอร้องอย่างนึงน่ะ

     

    โฮป : หืม?

     

    โมโตมิ : ต้องหานักฆ่าทั้ง5 คน ในสมาชิกคิโบกามิเนะนี้น่ะ 

     

    โฮป : นักฆ่างั้นเหรอ?

     

     

                        โมโตมิก็เอารายชื่อนักเรียนให้โฮปดูและบอกความจริงมาอย่างนึง 

     

    โมโตมิ : อ..อื้อ และก็ ท่จริงเราเป็นนักฆ่าหมายเลข 1 น่ะ ต้องหาหมายเลข 2 3 4 5 6 น่ะ

     

    โฮป : งั้นเหรอ

     

    โมโตมิ : เรื่องของเราช่วยเกบความลับด้วยนะ

     

    โฮป : อื้ม เข้าใจแล้ว

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×