ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel

    ลำดับตอนที่ #7 : ละเมอ..

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


    -ต่อจากตอนที่แล้ว-

     

     

                      โมโตนาริก็วิ่งมาถึงที่โรงยิมแล้วไปบอกทุกคนให้รู้

     

     

    โมโตนาริ : ทุกคน เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!!

     

    โคอิจิ : เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ? พี่

     

    โมโตนาริ : เข้าไปดูท่ห้องของฟูจิซาว่าสิ

     

     

                     โมโตนาริก็ชวนพวกโคอิจิไปดูที่ห้องส่วนตัวของเมย์โกะ พอเข้าที่ห้องส่วนตัวแล้ว ก็เจอเมย์โกะสภาพตายขึ้นมา และ ทุกคนก็เริ่มสำรวจที่ห้องส่วนตัวของเมย์โกะทันที

     

     

    สุเอโกะ : เมย์โกะ

     

    มิสึกิ : นี้มัน เรื่องอะไรกันน่ะ?

     

    ซายุมะ : รู้สึกว่าปากกาของเมย์โกะอยู่ที่ภายในตู้นะ

     

    ทุกคน : เอ๊ะ??

     

    อุสุเมะ : หือ? ปากกามีรอยเลือดด้วยนิ

     

    สุเอโกะ : สงสัยคนร้ายจะพยาบาลทำให้พวกเราสับสนสินะคะ

     

    ซาคุยะ : มันน่าสงสัยนะคะ

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ มินนะซัง ได้เวลาแล้วนะฮะ ขอให้รวมตัวกันที่ศาลนะฮะ

     

     

                   พวกโคอิจินั้นก็มารวมตัวกันที่ศาล พอถึงที่ศาลแล้ว พวกโคอิจิก็ทำการสืบคดีทันที

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ คนร้ายของคดีเมย์โกะซัง ใช้ความสามารถด้วยการฆ่าเมย์โกะซัง มินนะซังเริ่มทำการสืบคดีได้แล้วนะฮะ

     

    อุสุเมะ : นี้ ใครเป็นคนเจอเมย์โกะตายคนแรกนั้นเหรอ

     

    โมโตนาริ : ข้าเองแหละ 

     

    ไดสึเกะ : ZZzz

     

    ซาคุยะ : งั้นซาขอถามหน่อย ตอนที่โมโตนาริซังเจอเมย์โกะตาย แล้วเจอสิ่งของอะไรหรือเปล่า?

     

    โมโตนาริ : อืมมม เจอแค่ปากก่การ์ตูนเท่านั้นเอง แต่ตอนที่ข้าสำรวจในห้องของฟูจิซาว่า ข้าก็ได้ยินเสียงที่มันสยองๆด้วยแหละ

     

    มาซาโตะ : ส..เสียงสยองขวัญงั้นเหรอครับ!!?

     

     

                 มาซาโตะก็รู้สึกกับที่โมโตนาริพูดคำว่าเสียงสยองขวัญทันที

     

    ซายุมะ : ด..เด๊่ยวก่อน เสียงนั้นน่ะมันมีจริงงั้นเหรอ?

     

    โมโตนาริ : อืม มีจริงสิ

     

    สุเอโกะ : แต่มันรู้สึกแปลกๆนะ ตอนที่พวกเรารวมกันสำรวจที่ห้องเมย์โกะ ไม่มีเสียงเลยนี้นา

     

    มิสึกิ : หรือว่า คนร้ายในคดีน้เขาอาจจะทำตัวไม่ใช่คนร้ายนะ

     

    โมโตมิ : เอ่อ....ตอนที่มีเสียงสยองขวัญน่ะ นั้นตอนที่พี่สำรวจในห้องเมย์จังคนเดียวใช่เปล่า

     

    โมโตนาริ : อืม

     

    รินกะ : นี้ โมโนคุมะจัง คนร้ายเขาใช้ฆ่าคนร้ายงั้นเหรอ

     

    โมโนคุมะ : เสียงและปากกาการ์ตูน

     

    เรมิ : สำหรับฉันคดีน้มันง่ายเกินไปนะ

     

    โมโตมิ : เอ....เสียง...นึกถึงใครชะด้วยสิ

     

    โคอิจิ : เป็นอย่างที่ซึบาระซังพูดล่ะนะ 

     

    ซายุมะ : เอ๊ะ? แล้วซาคาคิบาระคุง คิดว่าใครเป็นคนร้าย

     

    โคอิจิ : คนร้ายต้องเป็นคนเดียวนิ ที่ใช้เสียงอื่นๆได้

     

    สุเอโกะ : เอ๊ะ นั้นก็แสดงว่า....

     

    โคอิจิ : การ์น่าซัง อย่างใดล่ะ 

     

    โมนาริ : ???

     

    รินกะ : ท่าทางคนร้ายจะไม่รู้สึกอะไรเลยนะ?

     

    สุเอโกะ : หรือว่ากานจะขี้ลืม

     

    โมนาริ : เอ...เราเป็นคนตายตรงไหนเหรอคะ?

     

    โมโตนาริ : นี้เธอไม่รู้อีกเหรอ ว่าเธอฆ่าฟูจิซาว่าน่ะ

     

    โมนาริ : เอ...เราตื่น 8 โมงเองนะ 

     

    โมโตนาริ : หะ?

     

    โคอิจิ : งั้นคนร้ายในคดีฟูจิซาว่าวัง ก็คือ การ์น่าซัง แล้วทุกคนล่ะ คิดว่าอย่างไร?

     

    สุเอโกะ : มันต้องกานอยู่แล้วสิคะ เพราะว่ากานมีความสามารถแยะแยกเสียงนี้นา

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ ขอเฉลยเลยนะฮะ

     

     

             โมโนคุมะก็ทำการเฉลยคนร้าย คนร้ายก็คือ การ์น่า โมนาริ หลังจากสืบคดีเสร็จ โมนาริก็สงสัยกับตัวเองขึ้นมา

     

    โมนาริ : เอ๊ะ? นี้เราฆ่าเมย์โกะตอนไหนน่ะเหรอ? เราตื่น 8 โมงเอง

     

    โมโนคุมะ : การ์น่าซัง ฆ่า เมย์โกะซัง ตอนที่เธอละเมออย่างไรล่ะ

     

    ซายุมะ : ละเมอเรอะ!?

     

    รินกะ : มิน่า ถึงเจ้าตัวไม่เถียงอะไรเลยนะเนี้ย

     

    โมนาริ : แหะๆ ขอโทษค่า ฉันต้องจากทุกคนแล้วสินะ

     

    อุสุเมะ : นี้เธอ จะโดนฆ่าแล้วนะ ยังมาใจเย็นอีกเหรอ

     

    โมนาริ : แหะๆ เราไม่ใช่คนร้ายอะไรหรอก 

     

    โมโนคุมะ : สุดยอดนักเรียน ม.ต้น แยกแยะเสียง การ์น่า โมนาริซัง จนถูกทำโทษได้

     

    โมโตมิ : อ..เอ๊ะ?

     

    โมนาริ : งั้นก่อนที่เราจะตาย ขอให้ทุกคนมีความสุข,รักษาสุภาพและรอดจากโรงเรียนนี้ให้ได้นะ เรามีความสุขมากที่เราถามอะไรแปลกๆกับอามิซังและโมโตมิซังนิ

     

    โคอิจิ : งั้นเหรอครับ

     

    โมโตมิ : อ..เอ๊ะ?

     

    โมนาริ : ลาก่อนนะ ทุกคน 

     

     

               โมโนคุมะก็กดปุ่มสีแดง ทำการลงโทษโมนาริ การลงโทษของโมนาริ เป็นแบบ นั่งที่โตะนักเรียน แล้วเลื่นเข้าไปเรื่อยๆ จนถึงแผ่นกระดานเหล็กขึ้นลง แล้วพอถึงที่กระดานเหล็ก ก็หยุดเลื่อนแล้วกระดานเหล็กก็เลื่อยลงทับโมนาริ 

     

     

    โคอิจิ : !!?

     

     

             พวกโคอิจิจะสามารถออกจากที่โรงเรียนได้หรือไม่ ต้องติดตามตอนต่อไป

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×