ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel

    ลำดับตอนที่ #6 : เสียงในห้อง

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


          -ตอนเช้า วันที่ 4-

     

                ในตอนเช้า วันที่ 4 เมื่อเวลา 7 โมง ในห้องส่วนตัวของเมย์โกะ ในตอนนี้เมย์โกะซึ่งกำลังเตรียมปากกาการ์ตูนและยางลบ เพื่อที่จะเริ่มแต่งการ์ตูนแนวอะไรชักอย่าง ด้วยความร่าเริงและมั่นใจ 

     

     

    เมย์โกะ : เอาล่ะ! ได้เวลาเริ่มแต่งการ์ตูนแล้ว งานนี้ต้องเสร็จให้ได้เลย 

     

     

                ในเมื่อที่เมย์โกะเริ่มต้นที่จะแต่งการ์ตูนแล้วมีคนนึงแอบเดินเข้าห้องส่วนตัวของเมย์โกะ พร้อมกับยืนข้างหลังจากเมย์โกะ แล้วทำเป็นเสียงน้ำตก ทำให้เมย์โกะหันมองไปมา

     

     

    เมย์โกะ : เอ๊ะ? เสียงอะไรล่ะนั่น 

     

     

                 พอเมย์โกะหันมองไปด้านหลัง ทำให้ถูกฆ่าไป และส่วนพวกโคอิจิก็รวมตัวกันที่โรงยิมกันทุกคนแล้ว ส่วนโมนาริก็เพิ่งมาถึงที่โรงยิม

     

     

    โมนาริ : ทุกคน สวัสดีตอนเช้านะคะ 

     

    สุเอโกะ : สวัสดีค่ะ กาน

     

    โคอิจิ : อรุณสวัสดิ์ครับ การ์น่าซัง 

     

    ซาคุยะ : ทำไมถึงมาช้าล่ะคะ?

     

    โมนาริ : ขอโทษค่า พอดีเพิ่งตื่นค่ะ 

     

    ซาคุยะ : จริงๆเลย ซาก็คิดว่ากานตายแล้วชะอีกนะคะ ตอนหลังตื่นเช้าด้วยนะคะ ตื่นสายมันไม่ดี 

     

    โมนาริ : ค่ะ 

     

    โคอิจิ : เอ่อ โทยะซัง คามิคิตะซัง การ์น่าซัง

     

    ซาคุยะ : มีอะไรเหรอคะ อามิซัง

     

    สุเอโกะ : เรียกเราว่า ซือ ก็ได้

     

    โคอิจิ : ซือซัง คือ

     

    สุเอโกะ : มีอะไรเหรอคะ? อามิซัง

     

    โคอิจิ : คือ ฟูจิซาว่าซัง และ พี่โมโตนาริ ยังไม่มาเลยนะครับ 

     

    ซาคุยะ : อะ จริงด้วยสิ 

     

     

                      โมโตนาริกำลังเดินสำรวจในห้องส่วนตัวของแต่ละคนอยู่

     

     

    โมโตนาริ :  อืมมมม การสำรวจห้องของคนอื่นก็ดีอยู่หรอก อืม หืออ นั้นห้องของฟูจิซาว่าห้องทิ้งไว้อยู่หรือ?

     

     

                    โมโตนาริเกิดความสงสัยว่าทำไมห้องส่วนตัวของเมย์โกะถึงยังเปีดทิ้งไว้อยู่ พอเข้าไปดูที่ห้องส่วนตัวของเมย์ดกะ ก็เจอ เมย์โกะตายในสภาพที่มีรอยเลือดในตรงที่หัวใจ

     

     

    โมโตนาริ : น...นี้มัน เกิดอะไรขึ้นกัน หืออ ปากกาที่มีรอยเลือดงั้นหรือ? หือ!

     

     

                    พอโมโตนาริเข้าสำรวจในห้องข้างในของเมย์โกะ ก็เกิดการมีเสียงสยองขวัญออกมาจนทำให้โมโตนาริวิ่งออกจากห้องส่วนตัวของเมย์โกะ แล้วก็วิ่งแจ้งพวกโคอิจิโดยทันที  แล้วพวกโคอิจิจะสามารถสืบคดีเมย์โกะได้หรือไม่ ต้องติดตามตอนต่อไป    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×