ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel

    ลำดับตอนที่ #2 : คนถูกฆ่า...

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57


    ในช่วงตอนกลางคืน โคอิจิ นั้นกำลังเดินเข้าที่ห้องสมุด แล้วเจออุสุเมะที่กำลังแอบมองไนซ์ ที่กำลังนั่งอ่านหนังสือบนโต๊ะของห้องสมุดอยู่ 

     

     

    โคอิจิ : เอ่อ อาเมโนะซัง

     

    อุสุเมะ : มีอะไร หือ นักเรียนคนใหม่นิ  ว่าแต่มีอะไร?

     

    โคอิจิ : ก็แค่ทักทายครับ 

     

    อุสุเมะ : งั้นก็ทักทายเช่นกัน 

     

    โคอิจิ : คือ อาเมโนะซัง มาทำอะไรอยู่ที่นี้เหรอครับ?

     

    อุสุเมะ : อ้อ ก็หาสมุดดูอะไรนิดหน่อยล่ะ งั้นไปก่อนก่อนนะ ราตรีสวัสดิ์

     

    โคอิจิ : ครับ ราตรีสวัสดิ์เช่นกัน

     

     

                 โคอิจิก็ทำการทักทายอุสุเมะ นิดหน่อย สักพัก อุสุเมะก็เดินออกจากห้องสมุดเพื่อที่จะไปนอน

     

     

     

                                                       -ตอนเช้า ในวันที่ 2-

     

                  ในวันที่ 2 ช่วงตอนเช้าพวกโคอิจิก็มานั่งรวมตัวกันในห้องนั่งพักเล่น 

     

     

    รินกะ : ฉันรู้สึกกลัวมากเลย อย่างกะบอกไม่ถูกด้วยสิ ย..อยากกลับบ้าน ฉันกลัว 

     

    โมโตมิ : ร...ริน..

     

    ซาคุยะ : รินซัง ไม่ต้องกลัวนะ ที่จริงซาเองก็กลัวเหมือนกัน แต่พวกเรามาพยายามออกจากที่ด้วยกันนะ รินซัง

     

    รินกะ : อือ...ขอบคุณนะ 

     

     

                รินกะเกิดความรู้สึกกลัวจนร้องไห้แบบนางเอกเจ้าน้ำตา ซาคุยะก็รู้สึกกลัว แต่พยายามที่จะหาทางออกและปลอดรินกะ ทำให้รินกะสบายใจขึ้น

     

     

    สุเอโกะ : อืมมมมม...

     

    โคอิจิ : มีอะไรงั้นเหรอครับ โทยะซัง

     

    สุเอโกะ : รู้สึกว่า ไนซ์ซังยังไม่มาเลยนะ

     

    โคอิจิ : หมายถึง ชุน น่ะเหรอ เดี๋ยวเข้าไปดู

     

     

               สุเอโกะก็รู้สงสัยว่า ไนซ์ ทำไมถึงยังไม่มาชักที โคอิจิ จนต้องเข้าไปตามหาไนซ์ที่ห้องครัว แล้วพอเปีดที่ห้องครัว ก็เจอไนซ์ในสภาพเสียชีวิตแบบโดนคุกก้ยัดเข้าปาก จนจากนั้นโคอิจิก็เป็นลมล้มไป

     

     

                                                    -วันที่ 2 ช่วงบ่าย-

     

     

    โมโตมิ : นี้ อามิคุง ....... อามิคุง นี้!

     

    โคอิจิ : เอ๊ะ?

     

    โมนาริ : ฟื้นแล้วสินะ อามิซัง 

     

    โคอิจิ : ที่นี้คือ?

     

    อายะ : ที่โรงยิมอย่างไงล่ะ ซาคาคิบาระคุง เธอเป็นลมที่หน้าห้องครัว พวกเราจนพาเธอมาอยู่ที่นี้จนกว่าตื่นขึ้นมา

     

    โมโตมิ : ค่อยยังชั่ว ที่อามิคุงไม่ได้เป็นไรน่ะ

     

    โคอิจิ : งั้นเหรอ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ โมโตมิจัง 

     

    โมโตมิ : อื้อ ไม่เป็นไรหรอก

     

    โมนาริ : นึกแล้วเชียว ว่า อามิซังเป็นอะไรกับโมโตมิซังจริงๆด้วย

     

    โคอิจิ : ม..ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ การ์น่าซัง 

     

     

               หลังจากที่โคอิจิลืมตาตื่นขึ้นมาที่โรงยิม ทุกคนก็ต่างกันดีใจที่โคอิจิไม่ได้เป็นอะไรมาก โมโตมิเกิดความเป็นห่วงกับโคอิจิเป็นอย่างมากจนเศร้า ส่วนโมนาริก็คิดว่าโคอิจิเป็นอะไรกับโมโตมิจริงๆ โคอิจิจนอาย จึงพูดอะไรไม่ออก และแล้วโมโนคุมะและไนท์ก็มาเรียกทุกคนให้รวมตัวกันที่โรงยิม 

     

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ มินนะซัง มีอะไรจะบอก

     

    ไนท์ : ซาโต้ ไนซ์ สุดยอดนักเรียน ผู้เป็นดูเอลลิสต์ เสียชีวิตที่ในห้องครัว 

     

    อุสุเมะ : หา!!

     

    โคอิจิ : แล้วที่เห็นมา...ไม่ใช่ความฝันล่ะสิ

     

    โมโนคุมะ : ใช่แล้วฮะ และคนร้ายของคดีไนซ์คุง อยู่ที่กลุ่มนักเรียนของพวกเธออย่างไงล่ะฮะ

     

    ทุกคน : เอ๋!!!

     

    ซายุมะ : แล้วทีนี้จะหาคนเรียกอย่างไรล่ะ

     

    โมโตนาริ : บางที คนร้าย จะทำตัวเนียน ไม่ให้พวกเจ้ารู้ตัวก็ได้

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ เป็นอย่างที่โมริคุงพูดมาล่ะฮะ 

     

    เดจิโกะ : แล้ววิธีที่ต้องจับคนร้ายล่ะ

     

    โมโนคุมะ : ต้องสืบค้นคดีในที่ศาลนะฮะ ถ้าใครจับคนร้ายถูก คนร้ายจะต้องโดนทำโทษประหารชีวิตคนเดียว แต่ถ้าจับคนร้ายผิด ทุกคนจะดดนทำโทษประหารชีวิต ยกเว้นคนร้ายของคดี 

     

    เรมิ : ก็น่าสนใจดีนะ 

     

    รินกะ : แบบนั้นมันน่ากลัวเลยนะ 

     

     

                 หลังจากที่ทุกคนได้รับฟังที่โมโนคุมะพูดไว้ทุกอย่างแล้ว ทำให้ทุกคนในคิโบกามิเนะรู้สึกกลัวและตกใจเป็นอย่างมาก 

     

     

    มิสึกิ : ว่าแต่ ผอ. ต้องขึ้นศาลตอนไหน

     

    โมโนคุมะ : วันนี้ช่วงตอนคืนนะฮะ อุปุปุปุ เอาล่ะ มินนะซัง ขอตัวไปก่อนนะฮะ 

     

                 โมโนคุมะก็พูดเสร็จ ทุกคนก็ต่างกันหาหลักฐานคดีของไนซ์ ไปด้วยกัน เพื่อที่จะได้ไปขึ้นศาล แต่พอถึงช่วงตอนกลางคืนแล้ว โมโนคุมะได้เรียกทุกคนให้ไปที่ศาลด้วยกัน

     

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ มินนะซัง ได้เวลาขึ้นศาลกันแล้ว ขอให้รวมกันได้เลยนะฮะ

     

     

                 ทุกคนทั้ง 18 คน ก็มารวมกันเพื่อที่จะไปศาล ดังนั้นพวกโคอิจิจะสามารถหาตัวคนร้ายที่ฆ่าไนซ์หรือไม่ ต้องติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×